วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

กวาวเครือเเดงคุณประโยชน์สำหรับท่านชาย

ขายกวาวเครือแดงสรรพคุณอันยิ่งใหญ่สำหรับผู้ชาย 

ขายกวาวเครือแดงจัดเป็นไม้เถายืนต้นขนาดใหญ่ อายุยิ่งมากเท่าไหร่เถาก็จะยิ่งใหญ่รวมทั้งเปลี่ยนเป็นต้น แต่ว่ายังส่งเถาเลื้อยไปพาดพันเนตรมต้นไม้ที่อยู่ในบริเวณใกล้ๆรูปแบบของใบคล้ายใบทองกวาว แต่ว่าใบจะใหญ่มากยิ่งกว่ามาก แม้กระนั้นถ้าเกิดเป็นใบอ่อนจะมีมีขนาดพอๆกับใบพลวงหรือใบของต้นสักส่วนต้นถ้าใช้มีดฟันจะมียางสีแดงเหมือนเลือดออกมาถ้าหากขุดโคนต้นก็จะเจอรากขนาดใหญ่เท่าน่องขาเลื้อยออกมาจากต้นโดยรอบ มีความยาวประมาณ 2 วา ขึ้นอยู่กับอายุและขนาดของลำต้น ขายกวาวเครือแดงสมุนไพรจำพวกนี้จะพบได้ทั่วไปทางภาคเหนือและก็ภาคทิศตะวันออกของประเทศ ไล่ตั้งแต่ชายแดนไทย-หม่า ไปจนกระทั่งภาคเหนือ เป็นไม้ที่ถูกใจขึ้นตามภูเขารับผลิตกวาวเครือแดง แล้วก็ในตอนมกราคมถึงกุมภาพันธุ์ จะมีดอกเป็นดอกสีส้มเหลืองคล้ายดอกทองกวาว บานสะพรั่งอยู่บนยอดดอย แต่ว่าในขณะนี้ใช่ว่าจะหาได้ง่ายนักด้วยเหตุว่ามีไม่มากมายเท่ากวาวเครือขาว 

ขายกวาวเครือแดง แล้วก็ยังมีคุณประโยชน์ช่วยทำนุบำรุงสุขภาพกาย แล้วก็ใช้เป็นยาอายุวัฒนะกวาวเครือแดง เป็นสมุนไพรที่ช่วยทำให้เซลล์ต่างๆในร่างกายแก่ยืนยาวขึ้น ช่วยให้ร่างกายรวมทั้งเยื่อเสื่อมช้าลง

ขายกวาวเครือเเดง สามารถรักษารุ่งโรจน์ธาตุไฟภายในร่างกายช่วยบำรุงผิวพรรณ บำรุงสุขภาพเนื้อหนังให้เต่งตึงช่วยให้ทรวงอกโตช่วยบำรุงรักษากำหนัดหรือขายส่งกวาวเครือแดง 

ขายกวาวเครือแดง คุณสมบัติช่วยบำรุงหลอดเลือด ทำให้เลือดหมุนเวียนใบและก็รากกวาวเครือแดง สรรพคุณช่วยทำให้นอนและเสพติดช่วยทำนุบำรุงสายตากวาวเครือแดง รากและต้นช่วยแก้โลหิต และก็ยังมีการขายกวาวเครือแดง สรรพคุณของรากช่วยแก้ลมอัมพาตช่วยแก้อาการปวดฟันช่วยแก้อาการร้อนในอยากกินน้ำช่วยขับเสมหะสมุนไพรกวาวเครือเเดงคุณประโยชน์ช่วยแก้ปวดเมื่อยตามร่างกายฤทธิ์ทางเภสัชวิทยา กล่าวว่ากวาวเครือแดงมีฤทธิ์เหมือนเอสโตรเจน ช่วยกระตุ้นการหายใจสำหรับคุณประโยชน์อื่นๆของกวาวเครือแดง ซึ่งเป็น{ข้อมูลจาก|ข้อมูลที่ได้มาจาก|ข้อมูลที่ได้รับมาจากขายส่งกวาวเครือแดงสำเร็จรูป ดังเช่นสรรพคุณปรับสมดุลของฮอร์โมนเพศชาย (Testosterone)ลดน้ำหนัก ลดไขมันในเส้นเลือด ช่วยรักษาเส้นโรคเลือดอุดตัน จึงช่วยรักษาโรคหัวใจบางประเภทได้ เนื่องจากไปช่วยลดไขมันในเส้นเลือด ช่วยทำให้ผมดกดำทำให้ผมขาวกลับมากลายเป็นสีเทาแล้วก็สีดำตามลำดับแคปซูลกวาวเครือแดงช่วยบำรุงประสาทแล้วก็สมอง ช่วยคุ้มครองโรคอัลไซเมอร์ ช่วยสร้างเสริมแคลเซียมสำหรับในการสร้างกระดูก ช่วยคุ้มครองป้องกันโรคต่อมลูกหมากโต ปกป้องมะเร็งในต่อมลูกหมากแคปซูลกวาวเครือแดงและก็ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นบนบริเวณใบหน้ายิ่งกว่านั้นยังเจาะจงขายกวาวเครือแดงเหตุว่าหัวกวาวเครือแดงมีสาร Flavonoids (วิตามินพี) ในปริมาณสูง ซึ่งเป็นประโยชน์ในด้านเป็นสารต้านทานอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมการทำงานของเส้นเลือดภายในร่างกายแล้วก็ช่วยต้านเซลล์มะเร็งรับผลิตกวาวเครือแดง

 

ส่วนประกอบ

กวาวเครือแดง 
โสมคน 
โกฐเชียง 
โกฐหัวบัว 
กระชาย 
กำลังเสือโคร่ง

กำลังวัวเถลิง 
อื่น

ขายกวาวเครือแดง ขายส่งกวาวเครือแดง จำหน่ายกวาวเครือแดง 
แคปซูลกวาวเครือแดง รับผลิตกวาวเครือแดง

สรรพคุณ กำลังเสือโคร่ง

กำลังพญาเสือโคร่ง เป็นยาบำรุงกำลังช่วยให้เจริญอาหารใช้ขับลมในระบบทางเดินอาหาร ใช้บำรุงเอ็นต่างๆให้มีความยืดหยุ่นและแข็งแรง ช่วยแก้อาการปวดปวดเมื่อยตามส่วนต่างๆของร่างกาย ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงธาตุในทั้งยังหญิงแล้วก็ ช่วยรักษาอาการไม่ปกติของมดลูกในผู้หญิงกำลังเสือโคร่งช่วยบำรุงเลือด รวมถึงใช้สูดดมแก้อาการหน้ามืดหน้ามืด เพราะเหตุว่าเปลือกต้นมีน้ำมันหอมระเหยผสมอยู่ก็เลยสามารถเอามาสกัดได้

สรรพคุณโสมคน

โสมคน นับว่าเป็นราชาแห่งสมุนไพร มีคุณประโยชน์หลากหลาย ด้วยในโสมคนมีสารจีนเซนโนไซด์ (Ginsenoside) ทั้งประเภทที่มีประโยชน์ต่อมนุษย์โดยเหตุนี้โสมคน จึงทำให้มีสรรพคุณต่างๆดังต่อไปนี้ ลดความเครียดโดยฮอร์โมน ACIH จากต่อมใต้สมองควบคุมการหลั่งฮอร์โมนจากต่อมหมวกไตก็เลยทำให้ลดความเคร่งเครียดได้ ช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศ เสริมสรรมภาพทางเพศในผู้ชาย ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยมีฤทธิ์ทำให้ตับอ่อนหลั่งอินซูลินออกมามีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมถอยของเซลล์ต่างๆรวมทั้งช่วยชะลอวัย รวมถึง สามารถลดความเสี่ยงสำหรับเพื่อการเป็นโรคมะเร็งตับได้ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีสรรพคุณต่างๆอีกเยอะมาก ยกตัวอย่างเช่น ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงกำลังปรับสมดุลของร่างกาย ช่วยให้เจริญอาหาร บำรุงแล้วก็ป้องกันโรคหัวใจ ฯลฯ

สรรพคุณอื่นๆ

สรรพคุณมะขามแขก

มะขามแขกสรรพคุณ ช่วยระบบขับถ่าย ช่วยระบายท้อง

คุ้มครองริดสีดวงทวารหนัก เหมาะกับคนที่อาการท้องอืด

ท้องเฟ้อ ท้องผูกเสมอๆ ระบบขับถ่ายไม่ดี 

มะขามแขกมีสารแอนทราควิโนนที่จะมีผลให้กำเนิด

การบีบตัวของลำไส้ใหญ่ จึงทำให้มีสรรพคุณสำหรับการใช้เป็น

ยาระบายรักษาอาการท้องผูก โดยมีผลการศึกษาเรียนรู้วิจัย

พบว่าแม้แต่สตรีที่ให้นมบุตรก็สามารถใช้มะขามแขกเป็น

ยาระบายได้น่าฟังพบว่าไม่มีผลกระทบไปถึงเด็กแรกคลอดที่กินนมแม่

นอกเหนือจากนั้นยังมีสรรพคุณอื่นๆอีกเช่น

ใช้ถ่ายน้ำเหลือง ถอนพิษไข้ แก้กษัย ใช้ถ่ายพยาธิ

รักษาอาการของริดสีดวงทวาร ขับเสลด ทั้งยังสามารถ

บดอาการบวมน้ำได้ เนื่องจากว่ามะขามแขกจะช่วยขับน้ำที่คั่ง

อยู่ในส่วนที่บวมออกทางอุจาระได้ โดยขณะนี้ยาระบาย

มะขามแขก ยังได้จดทะเบียนในบัญชียาหลักแห่งชาติแล้ว

ในประเภทหนังสือเรียนยารักษากรุ๊ปทางเดินอาหาร

กรุ๊ปรักษาอาการท้องผูก อีกด้วย

สรรพคุณสมอไทย

สมอไทย ในแบบเรียนยาหมอแผนไทยมีสรรพคุณค่าดังนี้

ใช้รักษาอาการบิด แก้ไข้ ขับเสลด ขับน้ำดี ใช้เป็นยาระบาย

แล้วก็รักษาโรคท้องเดิน บำรุงร่างกาย ใช้ฟอกโลหิต  แก้ร้อนใน

รักษาสมดุลของธาตุต่างๆภายในร่างกาย ใช้แก้ไอ แก้เจ็บคอ

แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย บำรุงหัวใจ บำรุงน้ำดี ขับฉี่

ขับน้ำเหลือง ช่วยทำให้เจริญอาหาร แก้เจ็บท้องรับผลิตมะขามแขก

ลดอาการจุกเสียดแน่นท้อง ยับยั้งประสาท และยังสามารถ

ใช้รักษา และคุ้มครองป้องกันโรคต่างๆได้อีกตัวอย่างเช่น โรคมะเร็ง โรคตับ

ขับสารพิษให้ออกจากร่างกาย (ดีท๊อกซ์) โรคภูมิแพ้

ลดไขมันแล้วก็น้ำตาลในเลือด ต่อต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านการอักเสบ

รวมทั้งต้านเชื้อต่างๆอย่างเช่น เชื้อไวรัส แบคทีเรียและยังอุดมด้วยแร่ และวิตามินต่างๆอีกเยอะแยะที่สำคัญสมอไทยยังถูกจัดอยู่ในพิกัดตรีผลาเช่นเดียวกับมะขามป้อมและก็สมอพิเภกอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...