วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก

ขายว่านชักมดลูกมีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ช่วยรักษาอาการมดลูกทรุด หรือมดลูกต่ำไม่เข้าที่เข้าทาง มีส่วนช่วยเสริมหรือขยายทรวงอกคุณประโยชน์ของว่านชักมดลูก ช่วยทำให้ผิวพรรณสดใสผ่องใส ขาวนวล รวมทั้งมีเลือดฝาด มีส่วนช่วยลดเลือนรอยเหี่ยวย่น ฝ้า แล้วก็รอยดำ คุณประโยช์จากการขายว่านชักมดลูก ช่วยแก้อารมณ์แปรปรวนต่างๆของสตรี ได้แก่ อารมณ์ไม่พอใจ จิตใจท้อแท้ อารมณ์เสียง่าย อ่อนไหวง่าย ให้หายไป แคปซูลว่านชักมดลูก ช่วยกระชับหน้าท้องที่หย่อนพ้นไปคลอดบุตร ช่วยกระชับช่องคลอดข้างในของสตรี ช่วยทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น ช่วยคุ้มครองป้องกันโรคมะเร็งปากช่องคลอดหรือในมดลูก ช่วยรักษาซีสต์หรือเนื้องอกด้านในช่องคลอดให้ฝ่อตัวลง ช่วยดับกลิ่นด้านในช่องคลอดของสตรีให้ต่ำลงหรือหายไป ช่วยเพิ่มน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดของสตรี ช่วยรักษาอาการหน่วงเสียวของมดลูก หรือลักษณะการเจ็บท้องน้อยเสมอๆให้ดีขึ้น ช่วยจัดการกับปัญหาอาการเมนส์มาเปลี่ยนไปจากปกติ ช่วยรักษาอาการปวดขายว่านชักมดลูกท้องระหว่างมีระดู หรืออาการปวดท้องอย่างหนักให้มีอาการดีขึ้น ช่วยแก้อาการตกขาวในสตรี ทำให้อาการ ช่วยทำสตรีมีอารมณ์ทางเพศที่สมบูรณ์ ทำให้อารมณ์ทางเพศหายไปกลับมาอย่างเดิม ขายว่านชักมดลูกสรรพคุณ ช่วยขับน้ำคร่ำ ช่วยแก้พิษอาหารไม่ย่อย ช่วยรักษาและก็บรรเทาอาการของโรคริดสีดวงทวาร ช่วยรักษาโรคโรคไส้เลื่อน ช่วยลดอาการร้อนวูบวาบในสตรีวัยทอง คุณประโยชน์ว่านชักมดลูก ช่วยกำจัดกลิ่นปาก และก็กลิ่นเรียกตัว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและก็การอักเสบต่างๆซึ่งเป็นสาเหตุของความเสื่อมและค้างมผิดปกติของเซลล์ภายในร่างกายขายว่านชักมดลูก คุณประโยชน์ช่วยปกป้องรักษาเซลล์เรตินาของตาจากอนุมูลอิสระต่างๆขายส่งว่านชักมดลูกช่วยคุ้มครองป้องกันโรคจอประสาทตาเสื่อมของคนวัยทอง ช่วยปกป้องและรักษาโรคกระดูกพรุน โดยช่วยป้องกันการสูญเสียแคลเซียม ช่วยรักษาความหน้าแน่นของมวลกระดูก ขายว่านชักมดลูกคุณประโยชน์ว่านชักมดลูก ช่วยรักษาซ่อมระบบเส้นโลหิตแล้วก็หัวใจ ช่วยทำให้เส้นเลือดแข็งมากขึ้นเรื่อยๆ ช่วยปกป้องอาการเยื่อบุผนังหลอดเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจขาดความยืดหยุ่น ช่วยฆ่าเซลล์ของมะเร็งเม็ดเลือดขาว (P388 leukemic cell) ด้วยการไปทำลายดีเอ็นของแคปซูลว่านชักมดลูกเซลล์ของมะเร็ง ช่วยสำหรับการลำเลียงไขมันออกจากเยื่อต่างๆเข้าไปในตับและก็ช่วยเสริมให้เกิดการขับคอเลสเตอรอลและก็กรดน้ำดีสู่ทางเดินอาหารรวมทั้งออกจากร่างกายกับอุจจาระ รับผลิตว่านชักมดลูกผลดีช่วยกระตุ้นการหลั่งน้ำดี และก็ช่วยเสริมให้มีการหลั่งกรดน้ำดีเยอะขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยช่วยลดการเกิดนิ่วในถุงน้ำดี มีฤทธิ์ปกป้องเซลล์ตับจากพิษคาร์บอนเตตร้าคลอไรด์ โดยไปช่วยกระตุ้นกลไกการล้างพิษและลดการสร้างสารเคมีที่เป็นพิษกับร่างกาย ช่วยป้องกันตับและไต มีฤทธิ์ต่อต้านการอักเสบต่างๆซึ่งเป็นประโยชน์กับโรคในระบบประสาท เอามาเป็นส่วนประกอบหลักในการผลิตยาสมุนไพรแล้วก็ขายยี่ห้อต่างๆทั้งยังชนิดแคปซูล แบบเป็นผงรับผลิตว่านชักมดลูก

สรรพคุณว่านชักมดลูกช่วยกระชับช่องคลอดข้างในสตรี

ช่วยขจัดกลิ่นไม่ควรจะแระสงค์ ทำให้มดลูกต่ำ

และอาการตกขาวตามปกติ

ช่วยรักษาอาการปวดเมนส์

ทำให้อารมย์ทางเพศสมบูรณ์

รักษาอาการถ่วงเสียวมดลูก

หรือปวดท้องน้อยตอนมีเมนส์

ถือว่าเป็นสมุนไพร สำหรับสตรี

อย่างแท้จริง โดยมีคุณประโยชน์ดังนี้ รักษาอาการปวดเมนส์

มาแตกต่างจากปกติ รักษาอาการเลือดออกจากมดลูกข้างหลังคลอด

แคปซูลว่าชักมดลูก รักษามดลูกอักเสบ ว่านชักมดลูกช่วยทุเลาลักษณะของการปวดท้องระหว่างมีเมนส์

ขับน้ำคร่ำ แก้ตกขาว บรรเทาอาการปวดภายหลังจากคลอดลูก

ทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วกว่าธรรมดาในสตรีหลังคลอด ส่วนสรรพคุณ

ของการที่ใช้ได้ทั้งยังชายรวมทั้งหญิง คือ ใช้รักษาอาการ

ตับอักเสบ แก้ปวดท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการริดสีดวงทวาร

ใช้แก้ธาตุทุพพลภาพ และก็อาหารไม่ย่อย รักษาแผลในกระเพาะ

ลดลักษณะของการปวดบวมแล้วก็การอักเสบของแผลต่างๆช่วยกระตุ้น

การผลิตเซลล์ใหม่แล้วก็ปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมความทรุดโทรมของเซลล์

ขายส่งว่านชักมดลูก ช่วยให้ผิวพรรณแจ่มใสเปล่งปลั่ง ช่วยลดคลอเรสเตอรอล

แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ต้านทานอนุมูลอิสระ เนื่องจากว่าสาร curcumin

ในว่านชักมดลูกมีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระแล้วก็ยั้งการเกิด

ออโตออกซิเดชั่นได้ ที่รอบเดือนมาไม่ดีเหมือนปกติ รักษาอาการโรคดีซ่าน ใช้แก้หวัด

รับผลิตว่านชักมดลูก รักษาอาการบวม ต่อต้านการเกิดออกซิเดชั่นต่างๆได้แก่ ปกป้อง

เซลล์สมองจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ช่วยคุ้มครองอาการ

อัลไซเมอร์ ป้องกันเซลล์สร้างกระดูกรวมทั้งไขกระดูก ช่วยเพิ่มการ

สร้างเม็ดเลือด รวมทั้งป้องกันแขนเป็นมะเร็งเม็ดเลือดปกป้องตับทำให้

ขายว่านชักมดลูก ลดความเสี่ยงสำหรับในการเป็นโรคมะเร็งตับ สาสามารถทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในระบบ

ไหลเวียนของเลือด ทำให้สามารถลดความด้นเลือด และป้องกัน

การเกิดโรคหัวใจ รวมทั้งโรคเส้นเลือดในสมองด้วย

ลดระดับน้ำตาลและคลอเรสเตอรอลในเลือดรวมถึงสามารถ

ทุเลาอาการปวดรวมทั้งต้านการอักเสบได้

ขายว่านชักมดลูก ขายส่งว่านชักมดลูก แคปซูลว่านชักมดลูก 
รับผลิตว่านชักมดลูก

สมุนไพรอื่นๆ

ผลดี/สรรพคุณของลูทีน

ลูทีน แล้วก็ซีแซนทินเป็นแคโรทีนอยด์ที่สะสมอยู่รอบๆเรตินาของดวงตา ซึ่งเม็ดสีนี้จะทำหน้าที่คุ้มครองเรตินาและหน้าจอประสาทตาจากกรรมวิธีการ OxidativeStress ซึ่งนั่นนับได้ว่าจะช่วยลดการเสี่ยงต่อการเป็นโรคหน้าจอประสาทตาเสื่อมได้ แล้วก็ลูทีน (lutein) และก็ซีแซนทีน (zeaxanthin) ทำหน้าที่เป็นสารต้านออกซิเดชันเพื่อคุ้มครองป้องกันเซลล์รับแสงสว่าง (photoreceptor cells) จากอันตรายจากอนุมูลอิสระที่เซลล์ทำขึ้นเนื่องจากมีจำนวนออกสิเจนสูง (oxygen tension) รวมทั้งจากการเช็ดกแสง นอกจากนั้นยังมั่นใจว่าสารประกอบทั้งสองนี้มีบทบาทสำหรับในการกรองแสงสีฟ้าที่เป็นคลื่นแสงสว่างที่มีพลังงานสูง โดยประมาณว่าจะสามารถกรองแสงสีฟ้าลงได้ถึง 40 % ก่อนที่จะแสงจะตกถึงแมคูลา ด้วยเหตุผลดังกล่าวจะสามารถลดสถานการณ์ความเคร่งเครียดขบวนการออกซิเดชันต่อจอประสาทตาได้อย่างเป็นจริงเป็นจังยิ่งไปกว่านี้ลูทีนยังปฏิบัติหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระในดวงตาของมนุษย์อีกด้วย เนื่องจากว่าดวงตาของพวกเราจะมีสารอนุมูลอิสระอยู่จำนวนไม่ใช่น้อย ซึ่งจะเป็นตัวทำลายเซลล์รับภาพรวมทั้งก่อให้เกิดโรคที่มีปัญหาเกี่ยวกับหน้าจอประสาทตาอีกทั้งในเด็กแล้วก็คนแก่ได้ ลูทีนนับว่าเป็นสารอาหารที่มีความ สำคัญสำหรับในการคุ้มครองป้องกันหน้าจอประสาทตา โดยลูทีนจะทำงานร่วมกันกับกรดไขมันดีเอชเอและก็เอเอซึ่งมีส่วนช่วยสำหรับการเสริมสร้างความเจริญด้านการมองเห็นของเด็ก โดยดีเอชเอและก็เอเอ จะทำหน้าที่เสมือนเป็นหลอดไฟฟ้า ส่วนลูทีนจะทำหน้าที่ราวกับเป็นสารฉาบหลอดไฟฟ้าไม่ให้เสื่อมเร็ว แล้วก็นอกเหนือจากลูทีนจะพบได้มากในดวงตาของมนุษย์แล้ว ยังพบได้ในสมองในส่วนที่เกี่ยวกับการมองเห็นถึงจำนวนร้อยละ 66 จึงเชื่อว่าลูทีนมีส่วนช่วยสำหรับการรับภาพและก็ส่งต่อไปยังสมองได้ดิบได้ดีขึ้นอีกด้วยจากการศึกษาเล่าเรียนทางระบาดวิทยา พบหลักฐานว่า ลูทีนรวมทั้งซีแซนทีนช่วยลดโรคหน้าจอประสาทตาเสื่อม (Age-related macular degeneration: AMD) สำนักงาน ของกินและยาสหรัฐฯ ให้การยืนยันผลิตภัณฑ์เสริมของกินลูทีนและก็ซีแซนทีน สำหรับเพื่อการลดการเสี่ยงของการเกิดความเสื่อมโทรมของตา อันเกิดขึ้นได้เนื่องมาจากอายุที่มากขึ้น เว้นเสียแต่ ลูทีนรวมทั้งซีแซนทีน จะมีคุณสมบัติสำหรับการช่วยชะลอความเสื่อมถอยของเรตินา และเลนส์ตาแล้ว ยังเป็นเหตุให้ผิวหนังชุ่มชื้น ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระ คุ้มครองโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก แล้วก็คุ้มครองปกป้องการเกิดโรคหัวใจ

การใช้คุณประโยชน์รากสามสิบ

ตำรับยาสมุนไพรรากสามสิบพื้นบ้านใช้ ราก ต้มน้ำดื่มแก้ริดสีดวงทวาร ช่วยขับลมตำรายาไทย  ใช้ ราก ซึ่งมีรสเย็น หวานชุ่ม ใช้แก้ขัดค่อย ขับฉี่ และขับเสลด บำรุงเด็กในท้อง บำรุงตับปอด แก้ตับปอดทุพพลภาพ บำรุงกำลัง แก้กษัย ใช้ อีกทั้งต้นหรือราก ต้มน้ำดื่ม แก้ตกเลือด ราก มีรสฝาดเย็น รับประทานเป็นยาแก้พิษร้อนในอยากดื่มน้ำ แก้ปวดเมื่อย ครั่นเนื้อครั่นตัว ฝนทาแก้พิษแมลงป่องกัดต่อย แก้ปวดฝี ทำให้เย็น ถอนพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน บำรุงตับ ปอด บำรุงกำลัง ผสมกับเหง้าขิงป่า และก็ต้นจันทน์แดงผสมสุราโรงใช้เป็นยาแก้วิงเวียน  ผล มีรสเย็น ปรุงเป็นยาแก้พิษไข้เซื่องซึม แก้พิษไข้กลับ ไข้ซ้ำ มักใช้ร่วมกับผลราชดัด เพื่อดับพิษไข้จากบิดเรื้อรัง  หนังสือเรียนยาโบราณของไทยบอกว่า ต้นสามสิบเป็นยาบำรุงสำหรับสตรีชั้นเยี่ยมตัวหนึ่ง โดยให้เอารากต้มน้ำดื่มหรือปั้นเป็นลูกกลอนกินกับน้ำผึ้ง ช่วยแก้เมนส์มาไม่ปกติปวดรอบเดือน ภาวะมีบุตรยาก สภาวะหมดประจำเดือน บำรุงน้ำนม บำรุงครรภ์  บำรุงปอด ตับ ลดน้ำตาลในเลือด แก้โรคคอพอก รากใช้ฝนทาแก้อาการปวดฝี ทำให้เย็น ช่วยทำลายพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน ช่วยบรรเทาอาการระคาย รากใช้รับประทานเป็นยาแก้อาการปวดเมื่อยล้า ครั่นเนื้อครั่นตัว ช่วยแก้ลักษณะของการปวดข้อและคอ แล้วก็คนทางภาคเหนือบ้านพวกเราจะใช้รากสามสิบทำเป็นยาดอง ใช้รับประทานเป็นยาบำรุงสำหรับเพศชาย กินแล้วครึกครื้นเสมือนม้า 3 ตัว จึงมีอีกชื่อหนึ่งว่า “ม้าสามต๋อน” ส่วนแพทย์ยาโบราณจะใช้เป็นยาบำรุงสำหรับสตรี ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดชื่อ “สาวร้อยสามี” หรือ “สามร้อยสามี” กล่าวอีกนัยหนึ่งไม่ว่าจะอายุเท่าใดก็ยังสามารถมีลูกมีผัวได้ อายุมากแค่ไหนก็ยังดูสาวเสมอ มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย ต้านเชื้อรา ลดการอักเสบ แก้ลักษณะของการปวด คลายกล้ามเนื้อของมดลูก บำรุงหัวใจ คุ้มครองป้องกันกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ลดอาการหัวใจโตที่เกิดขึ้นจากความดันเลือดสูง ขับน้ำนม มีฤทธิ์ราวกับฮอร์โมนเอสโตรเจน ยับยั้งโรคเบาหวาน ลดระดับไขมันในเลือด กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต่อต้านอาการเม็ดเลือดขาวต่ำ เป็นพิษต่อเซลล์มะเร็ง ยับยั้งการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร ยับยั้งพิษต่อตับ ช่วยลดระดับความดันโลหิตต้นรากสามสิบมีคุณประโยชน์ในประเด็นการฟื้นฟูความสาว เป็นสมุนไพรที่ได้กล่าวไว้ในคู่มือพระเวท ของประเทศอินเดีย มีชื่อเป็นภาษาบาลีสันสกฤตว่า ศตาวรี (Shatawari) หมายความว่า ต้นไม้ที่มีรากเป็นร้อยๆหรือบางหนังสือเรียนหมายถึงเพศหญิงที่มีผัวเป็นคนร้อยคน เรียกได้ว่ามีการใช้สมุนไพรจำพวกนี้มานานเป็นพันๆปีในอินเดียนิยมกินน้ำคั้นสดกับนม ต้มน้ำคั้นสดกับนม หรือผงแห้งกับเนย และก็ยังคงใช้เป็นยาอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น แก้ไอ รักษาโรคแผลในกระเพาะ แก้บิด แก้ไข้ แก้อักเสบ แก้ท้องขึ้น บำรุงน้ำนม ขับฉี่ ส่วนการใช้ประโยชน์ รากสามสิบในด้านอื่นๆก็มีอีกอย่างเช่น ในอินโดนีเซียนำรากที่มีลักษณะเป็นหัวใบเคลือบน้ำตาลใช้เป็นของหวาน ในอินโดนีเซียใช้หัวฉาบน้ำตาลรับประทานเป็นยากระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ ใช้กระตุ้นน้ำนมในวัวนม และก็ใช้เป็นไม้ประดับ ในไทยนำรากไปเชื่อมหรือแช่อิ่มกิน ทางภาคใต้นำส่วนเหนือดินมาใส่ด้านในแกงส้มและแกงเลียง

สรรพคุณ ดอกดาวเรือง

ดอกดาวเรือง รสขม ฉุนนิดหน่อย ใช้ละลายเสมหะ, แก้มึนหัว, ตาแดง, ลดไข้, บำรุงตับ, แก้ร้อนใน,ไอหวัด,ไอกรน, เต้านมอักเสบ, เป็นแผลมีหนอง, บำรุงสายตาใบ รสชุ่มเย็นมีกลิ่นฉุน ใช้แก้ฝีหนอง อาการบวมโดยไม่รู้เรื่องต้นสายปลายเหตุ,ลดการติเชื้อ น้ำมันหอมระเหย มีคุณประโยชน์แก้วิงเวียนหัว หน้ามืด เป็นลมเป็นแล้ง สามารถคุ้มครองป้องกันผิวแห้ง ผิวแตกลาย บำรุงผิว บำรุงเส้นผม

ราก มีรสขมเผ็ดนิดหน่อย มีฤทธิ์เป็นยาเย็น ออกฤทธิ์ต่อปอดแล้วก็ตับ ใช้เป็นยาระบายน้ำคั้นจากใบใช้แก้อาการหูเจ็บ ปวดหู ช่วยแก้ลักษณะของการปวดฟัน ช่วยรักษาปากเปื่อยยุ่ย แผลเน่า ช่วยแก้อาการปวดท้อง ใช้เป็นยาขับพยาธิเภสัชตำรับของเม็กซิโก เคยใช้ดอกและใบต้มน้ำกินใช้ขับลมและก็ขับฉี่  ในอินเดีย น้ำคั้นจากดอกใช้ฟอกโลหิตรวมทั้งแก้ริดสีดวงทวาร ในบราซิล ใช้ดอกชงน้ำหรือต้นน้ำรับประทาน แก้ลักษณะของการปวดตามข้อ

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่า คุณประโยชน์ถั่งเช่าช่วยเสริมความสามารถทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยให้สเปิร์มแข็งแรก ด้วยเหตุว่าการกินถั่งเช่าจะส่งผลให้มีเลือดไปเลี้ยงของลับมากขึ้นเรื่อยๆ ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในอสุจิได้ โดยจากการเล่าเรียนในผู้ชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว จำนวนของสเปิร์มในอสุจิมากขึ้น 33% อีกทั้งยังลดปริมาณสเปิร์มที่มีความผิดปกติลงได้ถึง 29% และก็เมื่อเล่าเรียนเพิ่มก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มความอยากทางเพศได้ 66 – 86% อีกทั้งยังมีคุณลักษณะสำหรับในการป้องกันและก็เสริมสร้างแนวทางการทำงานของต่อมหมวกไต และก็เพิ่มจังหวะที่สเปิร์มจะกำเนิดได้ช่วยปรับให้รูปแบบการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีสรรพคุณช่วยปรับให้อัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ อีกทั้งยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกซิเจน และเพิ่มออกซิเจนให้หัวใจได้สร้างเสริมแนวทางการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ช่วยทำให้ปรับปรุงการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้ปกติ  ช่วยทำให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันเพิ่มมากขึ้นต้านมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับการต้านโรคมะเร็ง ขึ้นรถคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่านับว่าเป็นสารที่มีความจำเป็นสำหรับในการต้านการเกิดโรคมะเร็ง ป้องกันการเกิดรวมทั้งการแพร่ไปของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล แล้วก็ไตรกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูหลักการทำงานของไต สำหรับผู้ป่วยโรคไตเรื้อรัง การรับประทานถั่งเช่าจะช่วยบรรเทาอาการลง รวมทั้งทำให้สุขภาพไตดียิ่งขึ้น ทั้งยังยังลดความเสื่อมโทรมของไตที่เกิดขึ้นมาจากสารพิษตกค้างได้สร้างเสริมแนวทางการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลพวงจากสารพิษ และคุ้มครองปกป้องการเกิดพังทลายพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพรูปแบบการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ลดความเลี่ยงในการเกิดโรคไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงโลหิต สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยสร้างเสริมการทำงานของระบบโลหิต ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงรวมทั้งเซลล์เม็ดเลือดขาวถูกผลิตในปริมาณที่พอเพียงต่อสุขภาพลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่าถือเป็นสมุนไพรอีกจำพวกที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเรียนรู้พบว่าการกินถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

สรรพคุณเห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ ประกอบด้วยสารที่มีผลต่อการบำบัดรักษาโรคหลายประเภท แบ่งออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ๆเป็น สารจำพวกที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% รวมทั้งสาระเหย 5% มีสาระสำคัญเช่น polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมถึงวิตามินและก็แร่ ซึ่งช่วยสร้างภูไม่ต้านทางโรค ต่อต้านโรคมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองและระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะกับบำรุงร่างกายเนื่องจากมีความปลอดภัยสูง

โพลีแซคติดอยู่ไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยเสริมสร้างหลักการทำงานของร่างกาย เป็นกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรง ต่อต้านโรคมะเร็ง คุ้มครองการลุกลามของเซลล์มะเร็ง ช่วยทำให้ปรุงแนวทางการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยขจัดสารพิษ แม้กระนั้นเนื่องมาจาก polysaccharide มีโครงสร้างที่สลับซับซ้อนอาจจะส่งผลให้ย่อยยากจำเป็นต้องกินวิตามินซีหรือของกินที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยสำหรับเพื่อการดูดซึมสาร polysaccharide ไปสู่ร่างกาย

เยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมสูงถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีคุณประโยชน์ต่อสภาพทางด้านร่างกายดังต่อไปนี้

  1. ออกซิเจนในเลือด 4. รักษามะเร็ง
  2. กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย 5. ทำให้การไหลเวียนของเลือด
  3. สมอง บำรุงประสาท 6. กำจัดสารพิษ บำรุงตับ รักษาตับ

ตรีเทอร์ป่ายปีนอยด์ (Tritepenoids) มีคุณประโยชน์ต่อสถาพทางร่างกายดังนี้

  1. ต้านทานโรคมะเร็ง 4. ลดวัวเลสเตอรอล ปรับไขมันภายในร่างกายให้ธรรมดา
  2. ควบคุมระดับความดันโลหิตให้ปกติ 5. เสริมสร้างระบบการทำงานเกี่ยวกับการย่อยอาหารให้ดียิ่งขึ้น
  3. ควบคุมภูมิแพ้ 6. กระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดระดับความดันโลหิต ลดไขมันในเส้นโลหิตรวมทั้งคุ้มครองปกป้องการ

ตันของไขมันภายในเส้นเลือด

1 ความคิดเห็น:

  1. super pg 1688 เว็บไซต์ สล็อต ที่มีดีมากยิ่งกว่าเป็นเว็บไซต์ผู้ให้บริการเกมสล็อต เนื่องจากเราเป็นช่องทางเข้า pg slot สู่การพนันสล็อตออนไลน์ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้กับทุกคนได้จริง

    ตอบลบ

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...