วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

กวาวเครือขาวสุดยอดสรรพคุณสำหรับสตรี

ขายกวาวเครือขาว กวาวเครือขาวเหมาะสำหรับ ผู้ที่มี 1 ในคุณสมบัติทั้งหมดนี้

ขายกวาวเครือขาวสตรีที่ต้องการเปล่งปลั่งขึ้น

ผู้หญิงที่มีปัญหา สิวฮอร์โมน สิวที่ข้างหลัง ผิวมัน ขนดก

ใช้เป็นฮอร์โมนชดเชยในผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน

ขายกวาวเครือขาวสาวชนิด 2 ที่อยากเพิ่มความเป็นผู้หญิง

รับผลิตกวาวเครือขาว ปรับสีผิวให้ขาวขึ้น ทำให้ผิวเต่งตึงลดรอยเหี่ยวย่น มีเลือดฝาด ขาวอมชมพู ผ่อง ออร่า แก้ฝ้า กระ จุดด่างดำ

 ขายส่งกวาวเครือขาว เนื่องมาจาก กวาวเครือขาว มีสาร Oestrogenic substance ชื่อ miroestrol,3,14,17,18-B-tetrahydroxy miroestrol ซึ่งมีฤทธิ์ เสมือนฮอร์โมนเพศหญิงที่รอบๆนั้น จะมีตัวรับ ( Receptor) แคปซูลกวาวเครือขาว ที่เหมาะสมให้สาร Oestrogenic substance ไปจับอยู่ด้วยเหตุดังกล่าวเมื่อกินกวาวเครือขาวที่มีสารที่มีฤทธิ์นี้เข้าไป ก็จะไปจับกับรอบๆที่มีตัวรับพอดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งขายกวาวเครือขาวก่อให้เกิดการสะสมไขมัน แล้วก็น้ำเพิ่มขึ้น ในบริเวณนั้น แล้วก็ขายส่งกวาวเครือขาว ทำให้กระชับได้รูป รวมทั้งพบว่า การรับประทานต่อเนื่องอย่างน้อย 5 ข้างขึ้นไป เซลล์ไขมันรวมทั้งกล้ามเนื้อ กินน้อยลงน้อยมาก ในขณะที่ รีเซปเตอร์บริเวณเต้านมหญิงจะมีไม่เท่ากันในแต่ว่าล้ะบุคคล ทำให้ผลที่ได้ เร็ว ช้า มากมาย น้อย ต่างกัน รวมทั้ง จะเท่าที่ธรรมชาติของแต่ละคนที่สร้างได้แค่นั้นซึ่งในปัจจุบันขายกวาวเครือขาวเครือขาวในแบบอย่างรับประทานเพียงแค่นั้นซึ่งสามารถ และควรเป็นของจริง แล้วก็ใหม่สดจริง {เท่านั้น|แค่นั้น|เพียงแค่นั้น

นักศึกษาศึกษาค้นคว้ากวาวเครือขาวจากหลายสถาบัน พบว่าขายกวาวเครือขาวมีคุณภาพสำหรับเพื่อการคลินิกสามารถใช้ทดแทนฮอร์โมนหญิงวัยหมดประจำเดือนได้ รวมทั้งมีทิศทางว่าจะนำไปใช้เสริมและก็รักษาโรคอัลไซเมอร์ได้ เพราะว่าศึกษาวิจัยพบว่า สารสกัดจากการขายกวาวเครือขาวกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดการงอกใหม่ของเซลสมองได้ดิบได้ดีขึ้นอีกด้วยควรจะกินต่อเนื่อง 2-3 ข้างขึ้นไป ประสิทธิผลจะเป็นที่แจ่มชัด

หากต้องการให้ถาวร ควรจะรับประทาน 5-10 เดือนขึ้นไป

* รับผลิตกวาวเครือขาว คนที่รับประทานยาคุมกำเนิดอยู่ สามารถทานกวาวเครือขาว ร่วมด้วยได้ โดยเว้นช่วง 7 วันพร้อมยาคุมได้เลย (21 เม็ด เว้น 7 วัน 28 เม็ด เว้นตอนเม็ดแป้ง 7 เม็ด) *

* ขายกวาวเครือขาวสามารถรับประทานร่วมกับอาหารเสริมตัวอื่นๆได้

* เด็กที่ยังไม่มีระดู ไม่สมควรรับประทาน *

ขายกวาวเครือขาว ขายส่งกวาวเครือขาว

รับผลิตกวาวเครือขาว เเคปซูลกวาวเครือขาว

สรรพคุณอื่นๆ

สรรพคุณกวาวเครือแดง

หัวกวาวเครือแดง  รสเย็นเบื่อเมา  บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง  บำรุงสุขภาพ  เพิ่มอสุจิ เป็นยาอายุวัฒนะ แก้ปวดเมื่อยตามร่างกายรากกวาวเครือแดง  แก้ลมอัมพาต  บำรุงเลือด  ผสมกับรากสมุนไพรอื่นอีก 8 ประเภทเรียกว่า  พิกัดนวโลหะ  แก้โรคลมที่เป็นพิษ  แก้ริดสีดวง  ทำลายพยาธิ  ดับพิษ  ถอนพิษไข้  สมานลำไส้เปลือกเถากวาวเครือแดง   รสเย็นเบื่อเมา  แก้พิษงูคุณประโยชน์กวาวเครือแดงฤทธิ์ต่อระบบขยายพันธุ์  การเล่าเรียนในอาสาสมัครผู้ชาย 17 คน อายุระหว่าง 30 – 70 ปี ที่มีลักษณะหย่อนยานสมรรถนะทางเพศขั้นต่ำ 6 เดือน  ให้รับประทานกวาวเครือแดงขนาด 250 มก./แคปซูล วันละ 4 แคปซูล เป็นเวลา 3 เดือน ผลการค้นคว้าพบว่าระดับฮอร์โมน testosterone ไม่ได้มีความแตกต่างจากกรุ๊ปควบคุม  แต่ว่าผลจาการตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับดรรชนีชี้วัดสมรรถภาพทางเพศ  จากอาสาสมัครพบว่าทำให้ความสามารถทางเพศดียิ่งขึ้น  82.4 % ฉะนั้น กวาวเครือแดงจึงช่วยฟื้นฟูคนป่วยโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ และไม่เจอการเกิดพิษ

สรรพคุณว่านชักมดลูก

ยาสมุนไพรว่านชักมดลูกพื้นบ้านจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษหมากัด ตำราไทย เหง้า รักษาเลือดออกจากมดลูกหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้เจ็บท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการรอบเดือนมาไม่ดีเหมือนปกติ , ปวดท้องระหว่างมีเมนส์ ตกขาว ขับน้ำคร่ำ แก้ธาตุพิการอาหารไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยเหล้า รับประทานทีละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดลูกใหม่ๆแก้ปวดมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่เข้าทาง ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ รวมทั้งดื่ม เพื่อให้สภาพร่างกาย และมดลูกฟื้นได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางบุคคลในยุคใหม่ไม่ค่อยเจอการอยู่ไฟแล้ว แต่ว่าก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ และดื่มบ่อยๆตลอดเวลา 3 เดือน หรือมากยิ่งกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยอาหาร แก้ริดสีดวง แก้ไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะอาหาร ปกป้องมะเร็งประเภทต่างๆลดลักษณะของการปวดบวมของแผล และต้านทานการอักเสบของแผล ถ้าเกิดเป็นแผลข้างในจะใช้การต้มน้ำกิน แม้เป็นแผลภายนอกบางทีอาจใช้อีกทั้งการต้มน้ำดื่ม ใช้บดทาแผล หรือน้ำต้มล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นขั้นตอนการสร้างเซลล์ใหม่ รวมทั้งการบูรณะเซลล์ที่สึกหรอหรือเซลล์รอยแผล ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวมองดูผ่องใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง และช่วยกระตุ้นกระบวนมือย่อยของกิน แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ

สรรพคุณตรีผลา

ตรีผลา แบบเรียนยาไทย  ผลอ่อน แก้ไข้เพื่อขับเสลด แล้วก็ไข้เจือลม เป็นยาระบาย ยาถ่าย ผลแก้ แก้เสลดจุกคอ ทำให้เปียกแฉะคอ แก้โรคตา แก้ธาตุกำเริบ บำรุงธาตุ แก้ไข้ แก้ริดสีดวง แก้ท้องร่วงท้องร่วง รักษาโรคโรคท้องมาน เมล็ดในแก้บิดแก้บิดมูกเลือด ประเทศพม่า ใช้ผลแห้งรักษาอาการไอ แล้วก็โรคตา ในอินโดจีน ใช้เป็นยาฝาดสมาน และก็ยาบำรุง ผลสดเป็นยาถ่ายแบบเรียนยาไทย ผลระบายอ่อนๆแก้ลมป่วง แก้พิษร้อนใน คุมธาตุ แก้ลมจุกเสียด ทราบผายธาตุ รู้ระบายทราบขี้ ถ่ายพิษไข้ คุมธาตุในตัวเสร็จ แก้ไข้เพื่อเสลด ผลอ่อน มีฤทธิ์เป็นยาระบาย อุจจาระ ทราบถ่ายทราบปิดเอง แก้ลมจุดเสียด อ้วก แก้สะอึก แก้โรคหืดไอ แก้ท้องเสียเรื้อรัง ทำเป็นยาชงใช้อมบ้วนปากแก้เจ็บคอ เมล็ด รสขม ทำให้เจริญอาหาร

คุณประโยชน์เห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ มีสารที่มีผลต่อการเยียวยารักษาโรคหลากหลายประเภท แบ่งออกเป็น 3 จำพวกใหญ่ๆเป็น สารชนิดที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% รวมทั้งสาระเหย 5% มีสาระสำคัญตัวอย่างเช่น polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมถึงวิตามินแล้วก็แร่ ซึ่งช่วยสร้างภูเขามิต้านทางโรค ต้านมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองและก็ระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะสำหรับบำรุงร่างกายเนื่องจากมีความปลอดภัยสูง

โพลีแซคคาไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยเสริมสร้างการทำงานของร่างกาย เป็นกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรง ต่อต้านมะเร็ง ปกป้องการยืนขึ้นลามของเซลล์มะเร็ง ช่วยปรับให้ปรุงแนวทางการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยกำจัดพิษ แต่ว่าเพราะเหตุว่า polysaccharide มีองค์ประกอบที่สลับซับซ้อนอาจจะส่งผลให้ย่อยยากจะต้องกินวิตามินซีหรืออาหารที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยสำหรับเพื่อการซับสาร polysaccharide เข้าสู่ร่างกายเยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมมากถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมเป็นประโยชน์ต่อร่างกายดังนี้

คุณประโยชน์ถั่งเช่า

ถั่งเช่า คุณประโยชน์ถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยให้น้ำเชื้อแข็งแรก เหตุเพราะการกินถั่งเช่าจะส่งผลให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศมากเพิ่มขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำอสุจิได้ โดยจากการเรียนรู้ในผู้ชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในน้ำเชื้อเพิ่มขึ้น 33% อีกทั้งยังลดปริมาณสเปิร์มที่มีความผิดปกติลงได้ถึง 29% รวมทั้งเมื่อเล่าเรียนเพิ่มเติมก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มความอยากทางเพศได้ 66 – 86% ทั้งยังยังมีคุณสมบัติสำหรับการปกป้องรักษาแล้วก็สร้างเสริมการทำงานของต่อมหมวกไต แล้วก็เพิ่มโอกาสที่สเปิร์มจะถือกำเนิดได้ช่วยปรับให้รูปแบบการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีคุณประโยชน์ช่วยทำให้อัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ ทั้งยังยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกซิเจน รวมทั้งเพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้เสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยทำให้ปรับปรุงการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้เป็นปกติ  ช่วยทำให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันเยอะขึ้นต้านโรคมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับเพื่อการต่อต้านมะเร็ง โดยสารคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความจำเป็นสำหรับเพื่อการต่อต้านการเกิดมะเร็ง คุ้มครองการเกิดแล้วก็การแพร่กระจายของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีสรรพคุณควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล แล้วก็ไตรกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูรูปแบบการทำงานของไต สำหรับผู้ป่วยโรคไตเรื้อรัง การรับประทานถั่งเช่าจะช่วยทุเลาอาการลง รวมทั้งทำให้สุขภาพไต ทั้งยังลดความเสียหายของไตที่เกิดขึ้นมาจากสารพิษตกค้างได้สร้างเสริมแนวทางการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลกระทบจากสารพิษ แล้วก็ป้องกันการเกิดพังพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพรูปแบบการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ลดความหลีกเลี่ยงสำหรับการกำเนิดโรคเชื้อไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงโลหิต สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยสร้างเสริมรูปแบบการทำงานของระบบเลือด ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกเยอะขึ้นเรื่อยๆซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงและก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกทำในจำนวนที่พอเพียงต่อร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่าถือเป็นสมุนไพรอีกประเภทที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเล่าเรียนพบว่าการกินถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...