วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ชั้น 1 สมุนไพรพลูคาว - พลูคาวสกัดสด 100%

สรรพคุณอันวิเศษพลูคาว/คาวตองที่น่ามหัศจรรย์

  1. ยับยั้งเซลล์มะเร็ง

ขายพลูคาว/คาวตอง ช่วยเสริมการดูแลและรักษาและบำรุงสุขภาพสำหรับคนป่วยโรคมะเร็ง โรคมะเร็งเป็นสิ่งที่หลายท่านมีความรู้สึกกลุ้มใจด้วยเหตุว่าปัจจุบันมีผู้ป่วยโรคมะเร็งจำนวนมาก รวมทั้งรักษาหายยากถึงกับตาย ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรพลูคาว ปัญจหมู่ ทองคำพันชั่งและรับผลิตพลูคาว/คาวตอง มีสรรพคุณสำหรับเพื่อการต้านทาน และก็ยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์ของโรคมะเร็ง ทำให้การลุกลุกลามของเซลล์ของมะเร็งลดลง ทำให้ผู้ทาน ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น อาการข้างๆเจ็บป่วยจากโรคมะเร็งดีขึ้นกว่าเดิม ผู้ครั้งมิได้เป็นโรคโรคมะเร็งหรือสงสัยว่าตนเองจะเป็นโรคมะเร็ง ก็สามารถทานได้เพื่อช่วยบำรุงรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เป็นประจำ

  1. เสริมการรักษาโรคภูมิคุมกันบกพร่อง (HIV) แล้วก็ช่วยทุเลา{อาการโรค|อาการของโรค|ลักษณะโรค|ลักษณะของโรคโอกาศต่างๆ

โรคเอดส์เป็นโรคที่ทำให้ร่างกายป่วยในหลายๆส่วน เพราะเหตุว่าร่างกายขาดภูมิคุ้มกัน ทำให้บริเวณผิวหนัง เป็นตุ่ม เป็นแผล หรือมีโรคที่เจ็บป่วยข้างในอื่นๆตามมา ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรในตำหรับยาแคปซูลพลูคาว/คาวตอง ซึ่งมีส่วนสำหรับการบำรุงรวมทั้งปรับสภาพน้ำเหลือง (ที่เป็นภูมิคุ้มกันของร่างกาย) ช่วยต้านทานและยั้งการเติบโตของเชื้อไวรัสต่างๆทำให้ร่างกายและระบบภูมิต้านทาน ขายพลูคาว/คาวตอง และก็นอกจากนั้นยังช่วยรักษารวมทั้งบรรเทาลักษณะของโรคผิวหนังที่เป็นตุ่ม พอง อักเสบต่างๆทั่วร่างกาย ให้แห้งแล้วก็หายเร็วยิ่งขึ้น ทำให้ไม่เป็นแผลนานเริ่มเห็นผลในการทานสม่ำเสมอจะสังเกตุได้ว่าสุขภาพดีขึ้น

  1. ช่วยรักษาไข้ โรคไข้หวัดต่างๆปอดอักเสบ แล้วก็โรคที่เกี่ยวกับฟุตบาทหายใจ

ขายส่งพลูคาว/คาวตอง สามารถรักษาโรดปอดอักเสบและหวัดเป็นโรคที่ทำให้คนไข้ไอจามเป็นประจำผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยไอกระทั่งเจ็บทรวงอก และก็ยังติดต่อไปสู่คนอื่นด้วย ส่วนประกอบของสมุนไพรดังนี้ พลูคาว เหงือกปลาแพทย์ และก็ขันทองมีการ คุณประโยชน์สำหรับการขจัดเชื้อไวรัสและกางคสทีเรีย อันเป็นสาเหตุส่งผลให้เกิดไข้หวัด และก็อาการปอดบวม เมื่อทานตลอดลักษณะการป่วยจากโรคพวกนี้จะดียิ่งขึ้นอย่างชัดเจน ขายพลูคาว/คาวตอง สามารถอาการไอจามจะลดลง สามารถทานคู่กับยาแผนปัจจุบัน หรือเสริมการรักษาให้กับผู้ที่เป็นโรคดังกล่าวมาแล้วข้างต้นได้อย่างดี

  1. ช่วยรักษาโรคเบาหวาน

โรคเบาหวานเป็นโรคที่พบได้ง่ายในคนวัยแก่ เมื่อเป็นแล้วทำให้แผลหายช้า หากระดับน้ำตาลในเลือดสูงจะทำให้ต่อระบบการมองมองเห็น เมื่อเหนือกว่าเนื่องเรื้อรังโดยไม่ดูแลรักษาสุขภาพร่างกายจะเป็นสาเหตุของโรคอื่นๆด้วยส่วนประกอบของพลูคาว ปัญจหมวด รางจืด และก็มะรุม ที่ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยให้แผลที่หายยาก แห้งและเป็นสะเก็ดเร็วขึ้น ไม่เป็นแผลเรื้อรัง อาการเบาหวานขึ้นตาก็จะทุเลาลง ทำให้สามารถมองเห็นก้าวหน้าขึ้น ขายพลูคาว/คาวตอง การทานสมุนไพรที่ทุเลาอาการโรคเบาหวานได้ จะช่วยให้ไม่มีอันตรายแล้วยังปลอดภัยจากโรคที่จะตามมาจากการรับประทานยาแผนปัจจุบันมากๆดังเช่นว่า โรคไต โรคตับ เป็นต้น เนื่องจากสามารถทานควบคู่เพื่อเสริมการรักษาทำให้พวกเราทานสารเคมีลดน้อยลง

  1. ช่วยรักษาโรคผิวหนัง ยกตัวอย่างเช่น งูสวัด โรคเรื้อน ขี้กลากโรคเกลื้อน และอาการผื่นแพ้

แคปซูลพลูคาว/คาวตอง สามารถรักษาโรคงูสวัด สะเก็ดเงิน โรคเรื้อน กลาก เกลื้อน เริม เป็นโรคที่อาจเกิดขึ้นจากเชื้อไวรัส หรือเชื้อแบคทีเรียที่อยู่รอบข้างพวกเรา ซื่งทุกคนก็อาจเป็นโรคกลุ่มนี้และเมื่อเป็นแล้วจะสร้างความน่าลำติดอยู่ญ ดังเช่นว่า อาการแสบ คัน รอบๆผิวหนังอยู่เสมอๆหรือเป็นแผลที่ไม่น่าดูต่อผู้พบเห็น ด้วยส่วนประกอบของสมุนไพรหลายตำหรับ ยาสมุนไพรพลูคาว ยี่ห้อคุณทองสัมฤทธิ์นี้ ที่มีส่วนช่วยสำหรับการขายพลูคาว/คาวตอง ต้านทานเชื้อไวรัสรวมทั้งแบคทีเรีย ช่วยชลอการแผ่ขยายของโรคผิวหนัง และก็ช่วยทำให้ผู้ที่เป็นโรคผิวหนังแล้วหายเร็วเพิ่มขึ้น นอกเหนือจากนั้นยังมีส่วนช่วยในการบำรุงระบบน้ำเหลืองทำให้อาการแพ้ ผื่นคัน น้อยลง ดังเช่น อาการแพ้จากยุง หรือมดกัด ที่เป็นตุ่มดำๆตามขาหรือแขนในบางท่าน ทำให้อาการแพ้อาการ

  1. ช่วยรักษาอาการอักเสบของแผล

เมื่อร่างกายเกิดแผล เช่น แผลถลอกปอกเปิก หรือ แผลที่อักเสบอยู่ในร่างกาย จะนำมาซึ่งการทำให้คนเจ็บรู้สึกเจ็บปวดหรือเป็นใข้ ในบางรายที่เป็นแผลเรื้อรังก็จะเป็นหนอง หรือเกิดรอยแผลที่ไม่น่ามอง ด้วยส่วนผสมของการขายส่งพลูคาว/คาวตอง ปัญจขันธ์แล้วก็มะรุม ซึ่งมีคุณประโยชน์สำหรับในการช่วยลดอาการอักเสบของแผล ช่วยให้แผลแห้งแล้วก็เป็นสะเก็ดเร็วขึ้น ขายพลูคาว/คาวตอง ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียทำให้อาการแผลดีขึ้นกว่าเดิม ลดลักษณะการเจ็บปวดและก็ความร้ายแรงของบาดแผล เพื่อไม่ให้รอยแผลแพร่กระจายจนถึงไม่น่ามอง และช่วยทำให้แผลหายเร็วขึ้น

  1. ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันบำรุงสุขภาพ ขับสารพิษ

ในตอนนี้เราจะต้องเจอกับเชื้อโรคต่างๆแล้วก็สิ่งสกปรกต่างๆมากมายก่ายกอง การมีภูเขาทิต้านโรคที่ดีทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บไข้ง่ายไม่สิ้นเปลืองค่าหมอ ด้วยส่วนประกอบของสมุนไพรหลากหลายชนิดใน ขายพลูคาว/คาวตอง ซึ่งมีสรรพคุณสำหรับเพื่อการช่วยบำรุงรักษาน้ำเหลือง ที่มีบทบาทสำหรับการต่อสู้กับเชื้อโรค ช่วยเสริมภูมิต้านทานของร่างกายไม่ให้ป่วยง่าย และก็ด้วยรับผลิตพลูคาว/คาวตองส่วนประกอบของมะรุมที่ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะรัปประทานเพื่อบำรุงร่างกาย หรือบำรุงสุขภาพสำหรับผู้เจ็บป่วยที่อยู่ในช่วงพักฟื้นโรคต่างๆ

ขายพลูคาว/คาวตอง ขายส่งพลูคาว/คาวตอง

รับผลิตพลูคาว/คาวตอง เเคปซูลพลูคาว/คาวตอง

สมุนไพรอื่นๆ

 

สรรพคุณถั่งเช่า

 

ถั่งเช่า คุณประโยชน์ถั่งเช่าช่วยเสริมความสามารถทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยทำให้สเปิร์มแข็งแรก เนื่องจากการกินถั่งเช่าจะทำให้มีเลือดไปเลี้ยงของลับมากเพิ่มขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำเชื้อได้ โดยจากการศึกษาเล่าเรียนในเพศชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว จำนวนของสเปิร์มในน้ำเชื้อมากขึ้น 33% ทั้งยังยังลดจำนวนสเปิร์มที่มีความผิดธรรมดาลงได้ถึง 29% แล้วก็เมื่อเรียนรู้เพิ่มก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มความอยากได้ทางเพศได้ 66 – 86% ทั้งยังยังมีคุณลักษณะสำหรับเพื่อการคุ้มครองปกป้องแล้วก็เสริมสร้างรูปแบบการทำงานของต่อมหมวกไต และเพิ่มจังหวะที่สเปิร์มจะถือกำเนิดได้ช่วยทำให้แนวทางการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีสรรพคุณช่วยทำให้อัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ อีกทั้งยังช่วยทุเลาอาการหัวใจขาดออกซิเจน และเพิ่มออกซิเจนให้หัวใจได้สร้างเสริมหลักการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยปรับให้ปรุงการทำงานของระบบภูมิต้านทานให้ปกติ  ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิต้านทานเพิ่มมากขึ้นต่อต้านโรคมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์ในการต่อต้านโรคมะเร็ง โดยสารคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความหมายสำหรับการต้านการเกิดโรคมะเร็ง คุ้มครองปกป้องการเกิดรวมทั้งการแพร่กระจายของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล แล้วก็ตรีกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูลักษณะการทำงานของไต สำหรับคนไข้โรคไตเรื้อรัง การรับประทานถั่งเช่าจะช่วยบรรเทาอาการลง และทำให้สุขภาพไตดียิ่งขึ้น ทั้งยังลดความทรุดโทรมของไตที่เกิดขึ้นมาจากสารพิษตกค้างได้สร้างเสริมลักษณะการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลพวงจากพิษ และคุ้มครองปกป้องการเกิดพังทลายพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพรูปแบบการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ลดความเลี่ยงในการเกิดโรคไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงโลหิต สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยเสริมสร้างหลักการทำงานของระบบเลือด ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากเพิ่มขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงแล้วก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกสร้างในจำนวนที่พอเพียงต่อสถาพทางร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่านับว่าเป็นสมุนไพรอีกชนิดที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเล่าเรียนพบว่าการรับประทานถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

ผลดี/คุณประโยชน์ของลูทีน

ลูทีน แล้วก็ซีแซนทินเป็นแคโรทีนอยด์ที่สะสมอยู่บริเวณเรตินาของดวงตา ซึ่งเม็ดสีนี้จะปฏิบัติภารกิจปกป้องรักษาเรตินาและหน้าจอประสาทตาจากขั้นตอน OxidativeStress ซึ่งซึ่งก็นับได้ว่าจะช่วยลดการเสี่ยงต่อการเป็นโรคหน้าจอประสาทตาเสื่อมได้ และลูทีน (lutein) รวมทั้งซีแซนทีน (zeaxanthin) ทำหน้าที่เป็นสารต่อต้านออกซิเดชันเพื่อป้องกันเซลล์รับแสง (photoreceptor cells) จากอันตรายจากอนุมูลอิสระที่เซลล์สร้างขึ้นเนื่องจากมีจำนวนออกซิเจนสูง (oxygen tension) รวมทั้งจากการเช็ดกแสง นอกเหนือจากนี้ยังเชื่อว่าสารประกอบทั้งคู่นี้มีบทบาทสำหรับการกรองแสงสีฟ้าที่เป็นคลื่นแสงที่มีพลังงานสูง คร่าวๆว่าจะสามารถกรองแสงสีฟ้าลงได้ถึง 40 % ก่อนที่แสงสว่างจะตกถึงแมคูลา ด้วยเหตุนั้นจะสามารถลดสถานการณ์ความเคร่งเครียดขบวนการออกซิเดชันต่อจอประสาทตาได้อย่างเป็นจริงเป็นจังยิ่งกว่านั้นลูทีนยังทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระในดวงตาของผู้คนอีกด้วย ด้วยเหตุว่าดวงตาของเราจะมีสารอนุมูลอิสระอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะเป็นตัวทำลายเซลล์รับภาพและทำให้เกิดโรคเกี่ยวกับจอประสาทตาในเด็กรวมทั้งคนแก่ได้ ลูทีนถือเป็นสารอาหารที่มีความ สำคัญในการปกป้องรักษาหน้าจอประสาทตา โดยลูทีนจะทำงานร่วมกันกับกรดไขมันดีเอชเอรวมทั้งเอเอซึ่งมีส่วนช่วยสำหรับในการเสริมสร้างความก้าวหน้าด้านการมองมองเห็นของเด็ก โดยดีเอชเอและก็เอเอ จะปฏิบัติหน้าที่ราวกับเป็นหลอดไฟฟ้า ส่วนลูทีนจะทำหน้าที่ราวกับเป็นสารเคลือบหลอดไฟฟ้าไม่ให้เสื่อมเร็ว แล้วก็นอกเหนือจากลูทีนจะมักพบในดวงตาของมนุษย์แล้ว ยังเจอได้ในสมองในส่วนที่เกี่ยวกับการมองเห็นถึงจำนวนร้อยละ 66 ก็เลยมั่นใจว่าลูทีนมีส่วนช่วยสำหรับในการรับภาพและก็ส่งต่อไปยังสมองได้ดีขึ้นอีกด้วยจากการศึกษาเล่าเรียนทางระบาดวิทยา เจอหลักฐานว่า ลูทีนรวมทั้งซีแซนทีนช่วยลดโรคจอประสาทตาเสื่อม (Age-related macular degeneration: AMD) ที่ทำการ อาหารและยาสหรัฐฯ ให้การรับรองผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลูทีนรวมทั้งซีแซนทีน สำหรับเพื่อการลดการเสี่ยงของการเกิดความเสื่อมของตา อันเกิดขึ้นได้เนื่องมาจากอายุที่เพิ่มขึ้น นอกจาก ลูทีนรวมทั้งซีแซนทีน จะมีคุณสมบัติสำหรับการช่วยชะลอความเสื่อมของเรตินา และก็เลนส์ตาแล้ว ยังเป็นเหตุให้ผิวหนังชุ่มชื้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องมะเร็งต่อมลูกหมาก รวมทั้งป้องกันการเกิดโรคหัวใจ

การใช้คุณประโยชน์รากสามสิบ

ตำรับยาสมุนไพรรากสามสิบ ประจำถิ่นใช้ ราก ต้มน้ำแก้ริดสีดวงทวาร ช่วยขับลมตำราเรียนยาไทย  ใช้ ราก ซึ่งมีรสเย็น หวานเปียกแฉะ ใช้แก้ขัดเบา ขับเยี่ยว และก็ขับเสลด บำรุงเด็กในครรภ์ บำรุงตับปอด แก้ตับปอดทุพพลภาพ บำรุงกำลัง แก้กษัย ใช้ ต้นหรือราก ต้มน้ำกิน แก้แท้งลูก ราก มีรสขื่นเย็น รับประทานเป็นยาแก้พิษร้อนในอยากกินน้ำ แก้เมื่อย ครั่นตัว ฝนทาแก้พิษแมลงป่องกัดต่อย แก้ปวดฝี ทำให้เย็น ถอนพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน บำรุงตับ ปอด บำรุงกำลัง ผสมกับเหง้าขิงป่า และก็ต้นจันทน์แดงผสมเหล้าโรงใช้เป็นยาแก้วิงเวียน  ผล มีรสเย็น ปรุงเป็นยาแก้พิษไข้เซื่องซึม แก้พิษไข้กลับ ไข้ซ้ำ มักใช้ร่วมกับผลราชดัด เพื่อดับพิษไข้จากบิดเรื้อรัง  หนังสือเรียนยาโบราณของไทยระบุว่า ต้นสามสิบเป็นยาบำรุงสำหรับสตรีชั้นเยี่ยมตัวหนึ่ง โดยให้เอารากต้มน้ำกินหรือปั้นเป็นลูกกลอนกินกับน้ำผึ้ง ช่วยแก้ประจำเดือนมาไม่ปกติปวดประจำเดือน ภาวการณ์มีบุตรยาก ภาวะหมดรอบเดือน บำรุงน้ำนม บำรุงครรภ์  บำรุงปอด ตับ ลดน้ำตาลในเลือด แก้โรคคอพอก รากใช้ฝนทาแก้ลักษณะของการปวดฝี ทำให้เย็น ช่วยถอนพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน ช่วยทุเลาอาการระคาย รากใช้รับประทานเป็นยาแก้อาการปวดปวดเมื่อย ครั่นเนื้อครั่นตัว ช่วยแก้ลักษณะของการปวดข้อแล้วก็คอ รวมทั้งคนทางภาคเหนือบ้านเราจะใช้รากสามสิบทำเป็นยาดอง ใช้รับประทานเป็นยาบำรุงสำหรับเพศชาย รับประทานแล้วรื่นเริงเสมือนม้า 3 ตัว จึงมีอีกชื่อหนึ่งว่า “ม้าสามต๋อน” ส่วนหมอยาโบราณจะใช้เป็นยาบำรุงสำหรับสตรี ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ “สาวร้อยผัว” หรือ “สามร้อยสามี” กล่าวคือไม่ว่าจะอายุเท่าใดก็ยังสามารถมีลูกมีสามีได้ อายุเยอะแค่ไหนก็ยังดูสาวเสมอ มีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ต่อต้านเชื้อรา ลดการอักเสบ แก้อาการปวด คลายกล้ามเนื้อของมดลูก บำรุงหัวใจ คุ้มครองป้องกันกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ลดอาการหัวใจโตที่เกิดขึ้นจากความดันเลือดสูง ขับนม มีฤทธิ์ราวกับฮอร์โมนเอสโตรเจน ยับยั้งเบาหวาน ลดระดับไขมันในเลือด กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต่อต้านอาการเม็ดเลือดขาวต่ำ เป็นพิษต่อเซลล์ของโรคมะเร็ง ยับยั้งการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร ยั้งพิษต่อตับ ช่วยลดความดันโลหิตต้นรากสามสิบมีคุณประโยชน์ในประเด็นการฟื้นฟูความสาว เป็นสมุนไพรที่ได้กล่าวเอาไว้ในหนังสือพระเวท ของอินเดีย มีชื่อเป็นภาษาบาลีสันสกฤตว่า ศตาวรี (Shatawari) หมายความว่า ต้นไม้ที่มีรากเป็นร้อยๆหรือบางตำราเรียนเป็นหญิงที่มีสามีเป็นคนร้อยคน เรียกได้ว่ามีการใช้สมุนไพรชนิดนี้มานานเป็นพันๆปีในอินเดียนิยมรับประทานน้ำคั้นสดกับนม ต้มน้ำคั้นสดกับนม หรือผงแห้งกับเนย และก็ยังใช้เป็นยาอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น แก้ไอ รักษาโรคแผลในกระเพาะ แก้บิด แก้ไข้ แก้อักเสบ แก้ท้องอืด บำรุงน้ำนม ขับฉี่ ส่วนการใช้ประโยชน์ รากสามสิบในด้านอื่นๆก็มีอีกดังเช่น ในอินโดนีเซียนำรากที่มีลักษณะเป็นหัวใบฉาบน้ำตาลใช้เป็นของหวาน ในอินโดนีเซียใช้หัวเคลือบน้ำตาลกินเป็นยากระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ ใช้กระตุ้นน้ำนมในวัวนม และใช้เป็นไม้ประดับ ในไทยนำรากไปเชื่อมหรือแช่อิ่มกิน ทางภาคใต้นำส่วนเหนือดินมาใส่เอาไว้ภายในแกงส้มและก็แกงเลียง

สรรพคุณกวาวเครือขาว

หัวกวาวเครือขาว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ ชูกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับคนวัยชรา แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย แก้อ่อนแรง ซูบซีด นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนผู้หญิงสูง ทาหรือกินทำให้เต้านพขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือนอาจจะส่งผลให้แท้งบุตรได้ บำรุงความกำหนัด ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์และมดลูกมีเลือดมาคั่งมากเพิ่มขึ้น บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้รุ่งเรือง แก้โรคจาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี ทำให้มีพลัง เคลื่อนไหวแคล่วคล่องว่องไว บำรุงเลือด กินได้นอนหลับ ผิวหนัง

สรรพคุณกวาวเครือแดง

หัวกวาวเครือแดง  รสเย็นเบื่อเมา  บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง  บำรุงสุขภาพ  เพิ่มสเปิร์ม เป็นยาอายุวัฒนะแก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตามร่างกายรากกวาวเครือแดง  แก้ลมอัมพาต  บำรุงโลหิต  ผสมกับรากสมุนไพรอื่นอีก 8 จำพวกเรียกว่า  พิกัดนวโลหะ  แก้โรคลมที่เป็นพิษ  แก้ริดสีดวง  ทำลายพยาธิ  ดับพิษ  ถอนพิษไข้  สมานไส้เปลือกเถากวาวเครือแดง   รสเย็นเบื่อเมา  แก้พิษงูคุณประโยชน์กวาวเครือแดงฤทธิ์ต่อระบบสืบพันธุ์  การเรียนในอาสาสมัครเพศชาย 17 คน อายุระหว่าง 30 – 70 ปี ที่มีลักษณะอาการหย่อนยานความสามารถทางเพศขั้นต่ำ 6 เดือน  ให้กินกวาวเครือแดงขนาด 250 มิลลิกรัม/แคปซูล วันละ 4 แคปซูล เป็นเวลา 3 เดือน ผลการค้นคว้าพบว่าระดับฮอร์โมน testosterone ไม่ต่างอะไรจากกรุ๊ปควบคุม  แต่ผลจาการตอบแบบสำรวจเกี่ยวกับดัชนีชี้วัดสมรรถภาพทางเพศ  จากอาสาสมัครพบว่าทำให้ความสามารถทางเพศดีขึ้น  82.4 % ฉะนั้น กวาวเครือแดงก็เลยช่วยฟื้นฟูคนป่วยโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ และไม่เจอการเกิดพิษ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...