วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ขายคุณประโยชน์ถั่งเช่าสมุนไพรที่แนวเขาหิมาลัย

ขายถั่งเช่าสรรพคุณสุดยอดราชาแห่งสมุนไพรจีน

ขายถั่งเช่า ยังสามารถมีคุณประโยชน์มากอีกด้วย ถั่งเช่าช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด สำหรับคนเจ็บที่เป็นโรคเบาหวาน และลดคอเลสเตอรอล

ช่วยรูปแบบการทำงานของตับในเรื่องของดีท็อกซ์ เพิ่มประสิทธิภาพขายส่งถั่งเช่าแนวทางการทำงานของไตให้ดียิ่งขึ้น

สร้างโปรตีนจำพวกสำคัญ ที่ช่วยเพิ่มกระตุ้น ความสามารถทางเพศทั้งหญิงรวมทั้งชาย ซึ่งได้รับสมญานามอีกอย่างหนึ่งว่า ไวอกร้าแห่งเทือกเขาหิมาลัย

ต่อต้านอาการอ่อนล้า รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพรับผลิตถั่งเช่ารูปแบบการทำงานของร่างกาย

กระตุ้นรูปแบบการทำงานของเม็ดเลือดขาว ลดการเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็ง

กระแสขายถั่งเช่ายังมีความนิยมชมชอบบำรุงสุขภาพด้วยการรับประทานสมุนไพรจีนเพื่อบำรุงร่างกายมีเยอะขึ้นเรื่อยๆ ซึ่ง ‘ถั่งเช่า’ เองนั้นเป็นอีกหนึ่งประเภทขายถั่งเช่าอาหารเสริมสำหรับคนที่อยากบำรุงร่างกายให้แข็งแรง เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่คนหนุ่มสาวจนกระทั่งคนแก่หรือผู้ที่อยากปรับสมดุลในตอนวัยทอง

โดยคุณหมอเสนอแนะประเด็นการเลือกซื้อ ‘ถั่งเช่า’ ว่า “ปัจจุบันในตลาดจะมีอีกทั้งแบบธรรมชาติหรือการเพาะเลี้ยงเองเป็นช่องทาง มีสายพันธุ์มากกว่า 600 สายพันธุ์ ซึ่งจากการทดสอบนั้น ‘ถั่งเช่า’ สายพันธุ์ Cordyceps Sinesis จะออกฤทธิ์เจริญที่สุดรวมทั้งส่งผลขายถั่งเช่าศึกษาค้นคว้ารับรองแน่ๆ การเลือกรับประทานสมุนไพร ‘ถั่งเช่า’ เป็นอาหารเสริมนั้น จะต้องเลือกจากแหล่งผลิตที่เชื่อถือได้ผ่านกรรมวิธีการที่ถูก”

เป็นยังไงบ้างกับความจริงที่สามารถทำให้พวกเรามีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงขึ้นได้ รีบลุกขึ้น!! แล้วหาสิ่งดีดีให้กับตนเองดียิ่งกว่าจ้ะ

ขายถั่งเช่าคุณประโยชน์ซึ่งมาจากถั่งเช่า ช่วยเสริมความสามารถทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยทำให้น้ำอสุจิแข็งแรง ด้วยเหตุว่าการกินถั่งเช่าจะส่งผลให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะสืบพันธุ์มากขึ้น ซึ่งจากงานศึกษาเรียนรู้ในต่างชาติพบว่าการกินถั่งตังถั่งเช่าแคปซูลถั่งเช่าคุณประโยชน์ช่วยทำนุบำรุงเส้นเลือด

ช่วยบำรุงรักษาปอด ช่วยบรรเทาลักษณะของการเจ็บทรวงอก

ขายถั่งเช่าช่วยในเรื่องระบบฟุตบาทหายใจ แก้อาการไอเรื้อรัง รักษาถุงลมโป่งพอง ช่วยบำบัดโรคหลอดลมอักเสบเรื้อรัง

ช่วยทุเลาและก็รักษาลักษณะโรคโรคหอบหืด

ช่วยแก้วัณโรค ถุงลมโป่งพองหรืออาการไม่ปกติในระบบปอดรวมทั้งหัวใจ

เซลล์ของมะเร็ง}รวมทั้งลดการแพร่ระบาดของเซลล์ของโรคมะเร็งได้

ช่วยลดความดันโลหิต อาการใจสั่น หัวใจเต้นเร็ว

ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยทำให้ร่างกายของคนไข้เบาหวานไวต่ออินซูลินเยอะขึ้น ช่วยจัดแจงน้ำตาลภายในร่างกายรับผลิตถั่งเช่าก้าวหน้าขึ้น

ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด และก็รักษาสมดุลของคอเลสเตอรอลในเส้นโลหิต

ช่วยต้านทานไม่ให้เกิดไขมันแข็งตัวจากการถูกออกสิไดซ์โดยอนุมูลอิสระ

ช่วยคุ้มครองไขมันชั่วโคตร (LDL) ไม่ให้เกาะในเส้นโลหิต

ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดให้คล่องตัว ช่วยขยายหลอดเลือด และเพิ่มปริมาณของเลือดที่เข้าไปหล่อเลี้ยงปอดและก็หัวใจ เพิ่มระดับออกสิเจนแล้วก็ช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนโลหิต ทุเลาอาการขาดออกสิเจน

ขายถั่งเช่าช่วยบำรุงและทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของตับรวมทั้งไตให้ดีขึ้นจากงานค้นคว้าวิจัยพบว่าแคปซูลถั่งเช่าช่วยทำให้ผู้ป่วยที่เป็นโรคไตวายเรื้องรัง มีลักษณะอาการดีขึ้นสูงถึง 51% ภายหลังจากรักษาด้วยการใช้ถั่งเช่าเพียงแต่ 1 เดือน

สรรพคุณของถั่งเช่า ช่วยรักษาคนป่วยที่ธาตุหยางพร่องในไต (หรือลักษณะของการปวดข้างหลัง กลัวหนาว หัวเข่าเย็น หรือปัสสาวะบ่อยครั้ง

มีฤทธิ์สำหรับเพื่อการช่วยยับยั้งพิษจากแบคทีเรียรวมถึงแบคทีเรียวัณโรคด้วย

ถั่งเช่า คุณประโยชน์ช่วยลดการอักเสบ

สรรพคุณ ถั่งเช่าช่วยห้ามเลือด

สำหรับนักกีฬาสมุนไพรประเภทนี้จะช่วยเพิ่มสมรรถนะของนักวิ่งให้ดีขึ้น

คุณประโยชน์ถั่งเช่าสำหรับสตรีใช้เป็นยาบำรุงช่วยให้มีบุตรขายส่งถั่งเช่าง่ายดายมากยิ่งขึ้น ช่วยทำให้ปรับรอบเดือนทำให้เลือดลมเดินดีขึ้น

ส่วนประกอบ

ถั่งเช่า

ขายถั่งเช่า ขายส่งถั่งเช่า จำหน่ายถั่งเช่า แคปซูลถั่งเช่า 
รับผลิตถั่งเช่า

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่า มีสรรพคุณต่างๆเยอะแยะเช่น เสริมสร้างรวมทั้งปรับแต่งการทำงานของระบบภูมิต้านทาน เสริมสร้างหลักการทำงานของตับ บำรุงเลือด โดยช่วยให้ร่างกายสร้างไขกระดูกเยอะขึ้นทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงและเซลล์เม็ดเลือดขาวถูกผลิตอย่างเพียงพอรวมทั้งช่วยลดระดับน้ำตาลแล้วก็ลดไขมันในเลือดอีกทั้งในถั่งเช่ายังพบสาร คอไดเซปิน (cordycepin) ที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด บำรุงไต แล้วก็ยังมีกรดคอไดเซปิค (codycepic acid) ที่มีคุณประโยชน์เพิ่มการเผาผลาญอาหารรวมถึงช่วยสลายลิ่มเลือดคุ้มครองป้องกันโรคหัวใจขาดเลือดและก็คุ้มครองปกป้องเลือดออกในสมองรวมถึงสารโพลีแซคค้างไรด์ในถั่งเช่ายังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระแล้วก็ต้านเซลล์ของโรคมะเร็งได้อีกด้วย นอกจากนั้นถั่งเช่ายังเสริมความสามารถทางเพศและช่วยทำให้สเปิร์มแข็งแรงทั้งทำให้เสปิร์มในอสุจิแข็งแรงได้อีกด้วย

สมุนไพรอื่นๆ

สรรพคุณเจตมูลเพลิงแดง

เจตมูลเพลิงแดงเป็นพืชสมุนไพรชนิดต้น ส่วนที่ประยุกต์ใช้สำหรับการรักษาโรคอย่างเช่น ใบ ดอก ต้น และราก แต่ละส่งมีสรรพคุณสำหรับการรักษาอาการโรคแตกต่าง ที่นิยมเป็น ส่วนของราก เพราะว่ารากเป็นยาบำรุงธาตุรวมทั้งบำรุงโลหิต ขับลมในกระเพาะแล้วก็สำไส้ ทำให้ผายลมและเรอ แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ปวดเสียดแน่นหน้าอก และก็ทำให้ร่างกายอบอุ่นขึ้น แก้ริดสีดวงทวารแก้ท้องเดิน แก้โรคผิวหนัง กลากโรคเกลื้อน ฆ่าพยาธิด้วยเหตุว่ารากมีรสร้อนกระจัดกระจายลมทำให้พยาธิตายรวมทั้งมีฤทธิ์บีบมดลูกทำให้แห้งได้ ด้านการแพทย์แผนไทยบอกว่า เจตมูลไฟแดงเป็นสมุนไพรที่จัดอยู่ในกรุ๊ปที่มีฤทธิ์ร้อน ห้ามใข้ในหญิงท้องเนื่องมาจากมีฤทธิ์ร้อนและก็บีบมดลูก

ยาสมุนไพรพื้นบ้านจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ ราก เข้ายากับพริกไทย ดองสุราดื่ม ช่วยขับปัสสาวะ ราก ช่วยสำหรับในการย่อยของกิน ขับลม แก้ตกขาว

แบบเรียนยาไทย ใช้ ราก แก้ปวดข้อ ขับระดูสตรี ใช้ผสมในยาบำรุงสำหรับสตรีข้างหลังคลอด เพื่อมดลูกเข้าอู่ แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ปวดเสียด แน่นหน้าอก ทำให้ร่างกายกำเนิดความอบอุ่น แม้กระนั้นกินมากอาจจะทำให้แท้งลูกได้ (ไม่สมควรใช้ในหญิงมีท้อง)หมอโบราณนิยมใช้รากเจตมูลไฟแดงมากกว่าเจตมูลขาวเพราะเหตุว่ามีฤทธิ์แรงกว่า โดยใช้รากเจตมูลเพลิงผสมในยาธาตุ เป็นยาช่วยสำหรับการย่อยรวมทั้งยาเจริญอาหารโดยนำผงของรากมาผสมกับลูกสมอพิเภก ผลในด้านที่ดีปลี และก็เกลือ อย่างละเสมอกันรับประทานทีละ 2.5 กรัม ขับเลือดประจำเดือน นำรากบดเป็นผงปิดพอกฝีนำมาซึ่งความร้อน กระจัดกระจายฝีได้ แก้ริดสีดวงทวาร ให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย กระจัดกระจายเลือดลม แก้ปวดท้อง แก้ท้องร่วง มีฤทธิ์บีบมดลูกทำให้แท้งได้ ใช้เป็นยาทาภายนอกแก้โรคผิวหนังบางจำพวก ทาแก้ขี้กลากโรคเกลื้อน หรือใช้ผงรากปิดพอกฝี ยับยั้งลักษณะของการปวดฟันและก็แก้ท้องเสีย รากมีสาร plumbagin มีฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของมดลูกและก็ลำไส้ช่วยทำให้มีการหลั่งน้ำย่อยเพิ่มขึ้น เพิ่มความต้องการอาหาร แต่อาจจะทำให้ระคายเคืองต่อทางเดินอาหาร รวมทั้งอาจเป็นพิษได้ ใบ รสร้อน แก้ลมในกองเสมหะ ช่วยสำหรับในการย่อยของกิน ขับผายลม แก้น้ำดีในฝัก ต้น รสร้อน แก้โลหิตอันกำเนิดแม้กระนั้นกองกำเดา ดอก มีรสร้อน แก้น้ำดีในฝัก ต้นแก้กำเดา ยาขับประจำเดือนของสตรี แก้ฝีบวม ฝีบวมอักเสบ แก้อาการฟกช้ำดำเขียว แก้เคล็ดปวดเมื่อย ผล แก้พยาธิผิวหนัง แก้ฝี

ตำรายาล้านนา ใช้ ราก รักษากามโรค โรคฟุตบาทเยี่ยวอักเสบ อัมพาต อาการไอ รวมทั้งขับเสลดยาในชุดที่ชื่อว่า "เบญจกูล" อันตัวอย่างเช่น 1. ดอกดีปลี 2. รากชะพลู 3. รากเจตมูลเพลิง 4. เถาสะค้าน และก็ 5. เหง้าขิงแห้ง ที่ใช้เป็นยาแก้โรคในกองเตโชธาตุ กองวาโยธาตุ รวมทั้งกองอากาศธาตุ ทั้งนี้ จะมีอัตราส่วนของสมุนไพรแต่ละประเภทต่างๆนาๆ ตัวอย่างเช่น กองเตโชธาตุ ให้ใช้รากเจตมูลไฟ 16 ส่วน กองวาโยธาตุๆ ใช้ 8 ส่วน แล้วก็กองที่ว่างเปล่า ใช้ 2 ส่วน เป็นต้น

  • ประเทศฝรั่งเศส ใช้ ราก เคี้ยวระงับอาการปวดฟัน
  • ประเทศไทยแล้วก็มาเลเซีย ถือเป็นยาทำให้แท้ง
  • เมืองไทยและก็ประเทศอินเดียใช้เป็นยาช่วยในการย่อยเจริญอาหารผสมในยาธาตุ และรักษาโรคผิวหนังกลาก เกลื้อน

สรรพคุณ ข่า

ข่า แบบเรียนยาไทย  ใช้  เหง้าแก่ รสเผ็ดร้อน ขม กินเป็นยาขับลม บำรุงธาตุ เป็นยาระบายอ่อนๆแก้ไอ ช่วยสำหรับในการย่อยของกิน แก้บิด แก้เจ็บท้องจุกเสียด กินแก้โรคปวดข้อ แล้วก็โรคหลอดลมอักเสบ ขับน้ำคาวปลา ขับรก ใช้ข้างนอกทารักษาขี้กลากโรคเกลื้อน แก้ไฟลวด แก้น้ำร้อนลวก แก้ลมพิษ แล้วก็โรคลมป่วงแก้สันนิบาตหน้าไฟ ตำกับน้ำมะขามเปียกและก็เกลือให้สตรีรับประทานหลังคลอดเพื่อขับน้ำคร่ำ แก้ฟกบวม โดยใช้ข่าแก่ฝานเป็นชิ้นบางๆชุบเหล้าโรงทา เหง้าแก่สดแก้โรคน้ำกัดเท้าโดยใช้ 1-2 หัวแม่มือ ตำอย่างรอบคอบ เพิ่มเติมเหล้าโรงเพียงพอท่วม ทิ้งไว้ 2 วัน ใช้สำลีชุบทาวันละ 3-4 ครั้ง หรือทาผื่นคัน(ทาบ่อยๆกระทั่งจะ) ใบ รสเผ็ด ฆ่าพยาธิ กลากโรคเกลื้อน ต้มอาบ แก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตามข้อ ดอก รสเผ็ด ทาแก้กลากโรคเกลื้อน ผล รสเผ็ดฉุน ช่วยในการย่อยของกิน แก้เจ็บท้อง แก้คลื่นเหียนอาเจียน อาการท้องอืดเฟ้อ แก้บิดมีตัวและไม่มีตัว หน่อ รสเผ็ดร้อนหวาน แก้ลมแน่นหน้าอก บำรุงไฟธาตุ ต้นแก่ รสเผ็ดซ่า ตำผสมน้ำมันที่ทำขึ้นมาจากมะพร้าว ทาแก้เมื่อยตามกล้ามเนื้อ ตามข้อ แก้ตะคริว ราก รสเผ็ดร้อนปร่า ขับเลือดลม ให้เดินสะดวก แก้เหน็บชา แก้เสลด แล้วก็โลหิตยาประจำถิ่นล้านนา  ใช้  เหง้า ผสมใบมะกา เถาเชือก เขาหนัง หัวยาอาหารมื้อเย็นและเกลือ ต้มน้ำกิน เป็นยาถ่าย เหง้าอ่อน ผสมขยันทั้งต้น หัวยาอาหารมื้อเย็น ต้มน้ำดื่ม แก้ริดสีดวงไส้ ลำต้นใต้ดิน รักษาโรคขี้กลากเกลื้อน เป็นส่วนประกอบในตำรับยาเจ็บเมื่อยล้าเส้นเอ็น ยาแทงคัด ยามะเร็งครุด ยาไอ เป็นต้น

ยาพื้นบ้านอีสาน  ใช้  เหง้า มีกลิ่นหอม ฉุน รสขม บดเป็นผงละลายน้ำ หรือต้มน้ำกิน ขับลม แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ       

      และทางการแพทย์แผนปัจจุบันเจาะจงอีกว่าข่ามีคุณประโยชน์ต่างๆดังนี้

ต้านเชื้อราที่เป็นต้นเหตุของโรคผิวหนังหลายชนิด อาทิเช่น กลาก เกลื้อน

เชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของของกินเป็นพิษ ดังเช่น Streptococcus cerevisiae, Streptococcus epidermidis, Bacillus cereus และก็ Bacillus megaterium

น้ำมันหอมระเหยมีฤทธิ์กระตุ้นลักษณะการทำงานของระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย

น้ำมันหอมระเหยในราก และเหง้าข่ามีฤทธิ์ยับยั้งการเกิดเซลล์ของมะเร็ง

สารประกอบฟีนอล ACA เป็นสารให้รสเผ็ดที่เจอในเหง้าข่า มีคุณสมบัติยับยั้งการเกิดเนื้องอก แล้วก็เซลล์มะเร็งได้

สารประกอบฟีนอลในเหง้าข่าช่วยยับยั้งการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร ต้านทานเชื้อวัณโรค ต่อต้านภูมิแพ้ รวมทั้งต้านทานอนุมูลอิสระ

สารประกอบฟีนอลช่วยยั้งการเพิ่มจำนวนเชื้อไวรัสที่เป็นสาเหตุของโรคภูมิคุมกันบกพร่อง อาทิเช่น ยั้งโปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมี protease จากเชื้อไวรัส HIV-1 รวมทั้ง Human cytomegalovirus (HCMV)

นอกเหนือจากนั้น ข่าเป็นพืชที่ประยุกต์ใช้คุณประโยชน์ทางด้านของกินมากไม่น้อยเลยทีเดียว ใช้ใส่ไว้ภายในต้มข่า ต้มยำ น้ำพริกแกงทุกชนิดใส่ข่าเป็นองค์ประกอบ เว้นเสียแต่ แกงเหลืองและแกงกอและก็ทางภาคใต้ที่ไม่นิยมใส่ข่า แต่ใช้ข่าในการกำจัดกลิ่นคาวของเนื้อรวมทั้งปลา ในส่วนต่างๆของข่ายังสามารถนำมาทำอาหารได้อีกอาทิเช่น

ช่อดอกข่า   ลวกหรือกินสดกับน้ำพริก, ลำต้นใต้ดิน ใส่แกง(ไทใหญ่)

รับประทานเป็นเครื่องแนมกับแกงอ่อมหรือ อาหารคาวต่างๆ(เมี่ยน)

เหง้าข่า   ใช้เป็นองค์ประกอบอาหารต่างๆตัวอย่างเช่น น้ำพริก แกง ยำ, ช่อดอกอ่อนรับประทานสดหรือนำไปย่างไฟ อ่อนๆกินกับน้ำพริก(คนกรุง,กะเหรี่ยงเชียงใหม่)นำไปใส่แกงแล้วก็น้ำพริก(กะเหรี่ยงแดง)เป็นเครื่องเทศ นำไปเป็นส่วนประกอบอาหารต่างๆ(ลั้วะ,กะเหรี่ยงแม่ฮ่องสอน)ใช้ปรุงอาหารอาทิเช่น ใส่แกง ลาบ, ดอก รับประทานเป็นผักจิ้มน้ำพริก(ปะหล่อ)ดอก   กินเป็นผักจิ้มน้ำพริกหรือใช้ใส่แกงแค, หัวใต้ดิน เป็นเครื่องเทศสำหรับอาหาร ประเภทต่างๆ(ขมุ)หน่อข่าอ่อน เป็นหน่อของข่าที่พึ่งแทงยอดออกมาจากลำต้นใต้ดิน ถ้าเกิดอายุราว 3 เดือนเรียกหน่อข่า ถ้าอายุ 6-8 เดือนเรียกข่าอ่อน หากแก่กว่า 1 ปีจัดเป็นข่าแก่ หน่อข่าอ่อนสดและก็ลวกใช้จิ้มหลนแล้วก็น้ำพริก นำมายำ และก็ยังมีการใช้ประโยชน์จากข่าด้านอื่นๆอีกได้แก่ น้ำมันหอมระเหยจากข่ามีฤทธิ์ทำให้ไข่แมลงฝ่อ กำจัดเชื้อราบางจำพวกได้ ใช้ผสมกับสะเดาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการกำจัดแมลง

สรรพคุณรางแดง

ตามตำรายาประจำถิ่นในทุกภาคกำหนดสรรพคุณของรางแดง ดังต่อไปนี้ราก ยาขับเสมหะ แก้ผิดสาบ ปวดเมื่อยต่างๆ ใบ ทำให้เปียกแฉะคอ ช่วยเจริญอาหาร ขับปัสสาวะเถา ยาอายุวัฒนะ ยาช่วยทำให้เจริญอาหาร ช่วยลดคลอเลสเตอรอล ช่วยแก้ร้อนในหิวน้ำ ช่วยบำรุงรักษาเส้น แก้เส้น แก้กษัย เป็นยาอายุวัฒนะ ไตทุพพลภาพ ชูกำลังคุณประโยชน์แผนโบราณเจาะจงไว้ว่า ใช้รากแก้กระษัย ใช้เถาแก้กระษัย บำรุงเส้น แก้เมื่อยที่ก้นกบ ขับฉี่ แก้ร้อนในกระหายน้ำ ใช้ใบขับเยี่ยว ทำให้เอ็นภายในร่างกายหย่อนยาน บางตำราให้นำใบไปลนลานไฟก่อนใช้

คุณประโยชน์ชาเชียว

  • มีส่วนสำหรับการรักษาโรคปวดศีรษะไปจนกระทั่งโรคเหงาหงอยได้อย่างดีเยี่ยม โดยจีนได้มีการใช้ชาเขียวสำหรับการรักษาโรคต่างๆมาตรงเวลามากกว่า 4,000 ปีมาแล้ว
  • มีส่วนช่วยแก้หวัด แก้อาการร้อนใน ช่วยสำหรับในการขับสารพิษ และก็ช่วยขับเหงื่อในร่างกาย
  • ช่วยแก้อาการเมาแอ๋ อีกทั้งยังมีผลให้สร่างเมาได้เป็นอย่างดี
  • มีส่วนช่วยสำหรับในการก่อให้เกิดการก้าวหน้าของกิน มีส่วนช่วยสำหรับการเพิ่มจำนวนแบคทีเรียประเภทดีในไส้ ก็เลยมีส่วนช่วยสำหรับในการล้างพิษและก็ช่วยกำจัดพิษในลำไส้ได้
  • ช่วยคุ้มครองปกป้องการเกิดลิ่มเลือดในร่างกาย
  • คุ้มครองตับจากพิษต่างๆรวมถึงโรคชนิดอื่นๆซึ่งสามารถเกิดขึ้นกับตับได้
  • มีฤทธิ์สำหรับเพื่อการต่อต้านอาการอักเสบ ต่อต้านจุลชีวันที่อยู่ในไส้ ต้านเชื้อแบคทีเรียรวมทั้งเชื้อไวรัส รวมถึงช่วยต้านเชื้อ Botulinus แล้วก็เชื่อ Staphylococcus
  • มีส่วนช่วยในการขับเยี่ยว และช่วยคุ้มครองป้องกันนิ่วในถุงน้ำดีแล้วก็ในไต
  • ช่วยสำหรับเพื่อการห้ามเลือดหรือทำให้เลือดไหลได้ช้าลง
  • มีส่วนช่วยสำหรับในการคุ้มครองปกป้องโรคข้ออักเสบรูมาติก ซึ่งเป็นโรคที่มีอาการอักเสบบวมแดง มีผลทำให้ปวดเมื่อตามกล้ามและข้อต่อ โดยอาการรูปแบบนี้ชอบกำเนิดกับกลางคน
  • ใช้เป็นยาพอกเพื่อรักษาแผลอักเสบ แผลพุพอง ฝีหนอง ไฟไหม้ แล้วก็ช่วยทุเลาอาการผดผื่นคัน แมลงสัตว์กัดต่อย ใช้เป็นยากันยุง และแก้ผิวร้อนแห้งได้เป็นอย่างดี
  • มีส่วนช่วยในการทำให้มีการเกิดการคลายเครียดอารมณ์ ช่วยระบายความร้อนที่เกิดกับศีรษะแล้วก็เบ้าตา ก็เลยทำให้ตาสว่าง ไม่อยากนอน แถมยังทำให้หายใจสดชื่นได้อีกด้วย
  • ช่วยแก้อาการท้องร่วง ท้องร่วง แล้วก็ท้องบิดได้เป็นอย่างดี
  • มีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการแก้อาการหิวน้ำ ช่วยสำหรับการระบายความร้อนให้ออกจากปอด แถมยังช่วยขับเสลดได้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...