วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2560

สรรพคุณกวาวเครือเเดงเป็นที่ท่านชายรู้จักอย่างยอดเยี่ยม

ขายกวาวเครือแดง เหมาะสำหรับ ผู้ชายอย่างไร

 

 ขายกวาวเครือแดงสำหรับผู้ชายอย่างแท้จริง เพราะเหตุว่ามีคุณประโยชน์สำหรับเพื่อการบำรุงร่างกาย เป็นยาอายุวัฒนะ แล้วก็ที่สำคัญที่สุดยังช่วยเพิ่มความสามารถทางเพศ ช่วยเพิ่มปริมาณของน้ำเชื้อ มีฤทธิ์เพิ่มความแข็งแรงตัวของอวัยวะสืบพันธุ์ เช่นเดียวกับยาไวอาก้า รับผลิตกวาวเครือแดง 

* รากกวาวเครือแดง มีรากกิ้งก้านแยกจากเหง้าเลื้อยไปรอบๆหลายเมตรขายกวาวเครือแดงพร้อมสรรพคุณกวาวเครือแดง ขายกวาวเครือแดงกับภาวการณ์แคปซูลกวาวเครือแดง เป็นคำเรียกรวมๆของกรุ๊ปอาการที่แตกต่างจากปกติออกไปกระทั่งทำให้ตัวเอง หรือคู่ครอง ไม่ได้รับความสบายขายกวาวเครือขาวสำหรับในการอาการหย่อนความสามารถทางเพศในเพศชายได้แก่แคปซูลกวาวเครือแดง สาเหตุโดยปกติอาจเป็นเพราะ ขายส่งกวาวเครือแดงภาวการณ์ที่คู่ของตนมีปัญหาหย่อนยานสมรรถภาพทางเพศเลยพลอยทำให้ตนเองมีปัญหาไปด้วย หรืออาจจะมีการเกิดจากการขาดความสามารถรวมไปถึงปัญหาที่เกิดขึ้นทางจิตใจและร่างกายเป็นต้นว่าขายกวาวเครือแดงความตึงเครียด เบาหวานโรคความดันโลหิตสูง มีรายงานแคปซูลกวาวเครือแดงข่าวสารเกี่ยวกับภาวะหย่อนยานความสามารถทางเพศพบว่า ภาวการณ์ ไม่แข็ง ( อีดี หรือ Erectile Dysfunction ) เป็นข้อมูลที่ถูกถามบ่อยมากที่สุด รวมทั้งพบว่า ปัญหาด้านสุขภาพก็เป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่มีผลกระทบต่อการเกิดอีดี รับผลิตกวาวเครือแดง นอกนั้น พฤติกรรมเสี่ยงเป็นต้นว่าการสูบยาสูบก็มีผลต่อได้ด้วยเหมือนกัน โดยมีข้อมูลในข่าวระบุว่า ชายไทยวัย 40 ปีขึ้นไปกว่า 30 % มีปัญหาหย่อนความสามารถทางเพศ 

     ตำรายาไทย: หัว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ เป็นยาอายุวัฒนะ แก้เมื่อยตามร่างกาย ขายกวาวเครือแดง ทำให้อกโต บำรุงความกำหนัด ราก แก้ลมอัมพาต แก้เลือด ผสมรากสมุนไพรอื่นอีกแปดลักษณะ เรียกว่า พิกัดเนาโลหะ ตัวอย่างเช่น รากทองกวาวรากทองหลางหนาม รากทองหลางใบมน รากทองคำโหลง รากทองคำพันชั่งน้ำหนัก รากขันทองขายกวาวเครือแดงอาฆาตแค้น รากใบทอง รวมทั้งรากจำปาทองคำ ใช้แก้โรคดี เสลด ลมที่เป็นพิษ แก้ริดสีดวง ทำลายพยาธิ ดับพิษ ถอนพิษ ชำระล้างลำไส้ แก้โรคตับ แก้ลม ขับประจำเดือนร้าย รับผลิตกวาวเครือขาว สมานไส้ เปลือกเถา รสเย็นเบื่อเมา แก้พิษงู

ขายกวาวเครือเเดง ขายส่งกวาวเครือเเดง

รับผลิตกวาวเครือเเดง เเคปซูลกวาวเครือขาว

สมุนไพรอื่นๆ

คุณประโยชน์กวาวเครือขาว

หัวกวาวเครือขาว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ ชูกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับคนแก่ แก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตามร่างกาย แก้อ่อนแรง ซูบซีด นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนผู้หญิงสูง ทาหรือกินทำให้เต้านพขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือนอาจก่อให้แท้งบุตรได้ บำรุงความกำหนัด ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์และมดลูกมีเลือดมาคั่งมากเพิ่มขึ้น บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้เจริญ แก้โรคจาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี ทำให้มีพลัง ขยับเขยื้อนกระฉับกระเฉง บำรุงเลือด กินได้นอนหลับ ผิวหนัง

สรรพคุณว่านชักมดลูก

ยาสมุนไพรว่านชักมดลูก พื้นบ้านจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษสุนัขกัด ตำราไทย เหง้า รักษาเลือดออกจากมดลูกข้างหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้เจ็บท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการประจำเดือนมาไม่ดีเหมือนปกติ , เจ็บท้องระหว่างมีเมนส์ ตกขาว ขับน้ำคร่ำ แก้ธาตุพิการอาหารไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยสุรา กินครั้งละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดลูกใหม่ๆแก้เจ็บปวดมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่ ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ แล้วก็ดื่ม เพื่อสภาพร่างกาย รวมทั้งมดลูกฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางบุคคลในยุคใหม่ไม่ค่อยเจอการอยู่ไฟแล้ว แม้กระนั้นก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ แล้วก็ดื่มบ่อยๆตลอดระยะเวลา 3 เดือน หรือมากยิ่งกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยของอาหาร แก้ริดสีดวง แก้ไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะ คุ้มครองปกป้องมะเร็งชนิดต่างๆลดลักษณะของการปวดบวมของแผล และก็ต่อต้านการอักเสบของแผล แม้เป็นแผลภายในจะใช้การต้มน้ำ ถ้าเกิดเป็นแผลด้านนอกบางทีอาจใช้ทั้งยังการต้มน้ำดื่ม ใช้บดทาแผล หรือน้ำต้มล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นกรรมวิธีสร้างเซลล์ใหม่ และการบูรณะเซลล์ที่ผุกร่อนหรือเซลล์รอยแผล ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวแลดูแจ่มใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง แล้วก็ช่วยกระตุ้นกระบวนแขนย่อยของกิน แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ

สรรพคุณเห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ ประกอบด้วยสารที่มีผลต่อการเยียวยารักษาโรคหลายแบบ แบ่งได้เป็น 3 ประเภทใหญ่ๆคือ สารจำพวกที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% และก็สาระเหย 5% มีประโยชน์สำคัญอย่างเช่น polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมถึงวิตามินและธาตุ ซึ่งช่วยสร้างภูเขาไม่ต้านทางโรค ต้านโรคมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองและก็ระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะกับบำรุงร่างกายเนื่องด้วยมีความปลอดภัยสูง

โพลีแซคติดอยู่ไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยสร้างเสริมการทำงานของร่างกาย เป็นกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง ต่อต้านมะเร็ง คุ้มครองการลุกลุกลามของเซลล์มะเร็ง ช่วยทำให้ปรุงแนวทางการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยกำจัดพิษ แต่เนื่องด้วย polysaccharide มีโครงสร้างที่สลับซับซ้อนอาจจะส่งผลให้ย่อยยากจำเป็นที่จะต้องรับประทานวิตามินซีหรือของกินที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยสำหรับการดูดซับสาร polysaccharide ไปสู่ร่างกาย

เยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมสูงถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมเป็นประโยชน์ต่อสถาพทางร่างกายดังต่อไปนี้

  1. ออกสิเจนในเลือด 4. รักษามะเร็ง
  2. กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย 5. ทำให้การไหลเวียนของเลือด
  3. สมอง บำรุงประสาท 6. กำจัดสารพิษ บำรุงตับ รักษาตับ

ตรีเทอร์ปีนป่ายอยด์ (Tritepenoids) เป็นประโยชน์ต่อร่างกายดังนี้

  1. ต้านโรคมะเร็ง 4. ลดโคเลสเตอรอล ปรับไขมันในร่างกายให้ธรรมดา
  2. ควบคุมระดับความดันเลือดให้ธรรมดา 5. สร้างเสริมระบบย่อยอาหารให้ดีขึ้น
  3. ควบคุมภูมิแพ้ 6. กระตุ้นลักษณะการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดระดับความดันเลือด ลดไขมันในเส้นโลหิตและก็ป้องกันการ

ตันของไขมันข้างในเส้นโลหิต

คุณประโยชน์ถั่งเช่า

ถั่งเช่า สรรพคุณถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยให้สเปิร์มแข็งแรก เพราะการกินถั่งเช่าจะนำมาซึ่งการทำให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศเยอะขึ้นเรื่อยๆ ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำอสุจิได้ โดยจากการเล่าเรียนในเพศชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในสเปิร์มเพิ่มขึ้น 33% อีกทั้งยังลดปริมาณสเปิร์มที่มีความผิดปกติลงได้ถึง 29% และก็เมื่อเล่าเรียนเพิ่มอีกก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มสิ่งที่จำเป็นทางเพศได้ 66 – 86% อีกทั้งยังมีคุณสมบัติสำหรับในการคุ้มครองปกป้องและเสริมสร้างลักษณะการทำงานของต่อมหมวกไต และก็เพิ่มจังหวะที่สเปิร์มจะปฏิสนธิได้ช่วยทำให้ปรับลักษณะการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีสรรพคุณช่วยทำให้ปรับอัตราการเต้นของหัวใจให้ปกติได้ ทั้งยังช่วยทุเลาอาการหัวใจขาดออกสิเจน แล้วก็เพิ่มออกซิเจนให้หัวใจได้สร้างเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยปรับให้ปรุงการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้ปกติ  ช่วยทำให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิต้านทานมากขึ้นต้านทานมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับการต้านทานมะเร็ง ขึ้นรถคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่านับว่าเป็นสารที่มีความจำเป็นสำหรับการต่อต้านการเกิดมะเร็ง ป้องกันการเกิดและการแพร่ของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล รวมทั้งสามกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูหลักการทำงานของไต สำหรับผู้ป่วยโรคไตเรื้อรัง การกินถั่งเช่าจะช่วยบรรเทาอาการลง รวมทั้งทำให้สุขภาพไตดียิ่งขึ้น ทั้งยังยังลดความเสียหายของไตที่เกิดขึ้นจากสารพิษตกค้างได้เสริมสร้างแนวทางการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลพวงจากพิษ แล้วก็ป้องกันการเกิดพังพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ลดความหลีกเลี่ยงสำหรับในการเกิดโรคไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงเลือด สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยสร้างเสริมแนวทางการทำงานของระบบโลหิต ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกเพิ่มมากขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงและก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกผลิตในจำนวนที่พอเพียงต่อสถาพทางร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่านับว่าเป็นสมุนไพรอีกชนิดที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเรียนพบว่าการรับประทานถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

การใช้ประโยชน์รากสามสิบ

รากสามสิบ ตำรับยาสมุนไพรประจำถิ่นใช้ ราก ต้มน้ำดื่มแก้ริดสีดวงทวาร ช่วยขับลมหนังสือเรียนยาไทย  ใช้ ราก ซึ่งมีรสเย็น หวานชุ่ม ใช้แก้ขัดเบา ขับปัสสาวะ แล้วก็ขับเสมหะ บำรุงเด็กในท้อง บำรุงตับปอด แก้ตับปอดพิการ บำรุงกำลัง แก้กษัย ใช้ อีกทั้งต้นหรือราก ต้มน้ำดื่ม แก้แท้งลูก ราก มีรสเฝื่อนเย็น กินเป็นยาแก้พิษร้อนในอยากกินน้ำ แก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว ครั่นเนื้อครั่นตัว ฝนทาแก้พิษแมลงป่องกัดต่อย แก้ปวดฝี ทำให้เย็น ทำลายพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน บำรุงตับ ปอด ชูกำลัง ผสมกับเหง้าขิงป่า รวมทั้งต้นจันทน์แดงผสมสุราโรงใช้เป็นยาแก้วิงเวียน  ผล มีรสเย็น ปรุงเป็นยาแก้พิษไข้เซื่องซึม แก้พิษไข้กลับ ไข้ซ้ำ มักใช้ร่วมกับผลราชดัด เพื่อดับพิษไข้จากบิดเรื้อรัง  แบบเรียนยาโบราณของไทยระบุว่า ต้นสามสิบเป็นยาบำรุงสำหรับสตรีชั้นเยี่ยมตัวหนึ่ง โดยให้เอารากต้มน้ำกินหรือปั้นเป็นลูกกลอนกินกับน้ำผึ้ง ช่วยแก้เมนส์มาเปลี่ยนไปจากปกติปวดประจำเดือน สภาวะมีบุตรยาก ภาวการณ์หมดประจำเดือน บำรุงน้ำนม บำรุงท้อง  บำรุงปอด ตับ ลดน้ำตาลในเลือด แก้โรคคอพอก รากใช้ฝนทาแก้ลักษณะของการปวดฝี ทำให้เย็น ช่วยถอนพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน ช่วยบรรเทาอาการเคือง รากใช้กินเป็นยาแก้ลักษณะของการปวดเมื่อย ครั่นตัว ช่วยแก้อาการปวดข้อและคอ และคนทางภาคเหนือบ้านเราจะใช้รากสามสิบทำเป็นยาดอง ใช้กินเป็นยาบำรุงสำหรับผู้ชาย กินแล้วครึกครื้นราวกับม้า 3 ตัว ก็เลยมีอีกชื่อหนึ่งว่า “ม้าสามต๋อน” ส่วนแพทย์ยาโบราณจะใช้เป็นยาบำรุงสำหรับสตรี ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ “สาวร้อยสามี” หรือ “สามร้อยผัว” พูดอีกนัยหนึ่งไม่ว่าจะอายุเท่าใดก็ยังสามารถมีลูกมีสามีได้ อายุเท่าไรก็ยังมองสาวเสมอ มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย ต่อต้านเชื้อรา ลดการอักเสบ แก้อาการปวด คลายกล้ามเนื้อของมดลูก บำรุงหัวใจ ป้องกันกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ลดอาการหัวใจโตที่เกิดจากความดันโลหิตสูง ขับน้ำนม มีฤทธิ์เหมือนฮอร์โมนเอสโตรเจน ยับยั้งเบาหวาน ลดระดับไขมันในเลือด กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต่อต้านอาการเม็ดเลือดขาวต่ำ เป็นพิษต่อเซลล์ของโรคมะเร็ง ยั้งการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร ยั้งพิษต่อตับ ช่วยลดระดับความดันโลหิตต้นรากสามสิบมีคุณประโยชน์ในเรื่องการฟื้นฟูความสาว เป็นสมุนไพรที่ได้กล่าวเอาไว้ในคัมภีร์พระเวท ของอินเดีย มีชื่อเป็นภาษาบาลีสันสกฤตว่า ศตาวรี (Shatawari) แสดงว่า ต้นไม้ที่มีรากเป็นร้อยๆหรือบางตำราหมายคือผู้หญิงที่มีผัวเป็นคนร้อยคน พูดได้ว่ามีการใช้สมุนไพรจำพวกนี้มานานเป็นพันๆปีในอินเดียนิยมรับประทานน้ำคั้นสดกับนม ต้มน้ำคั้นสดกับนม หรือผงแห้งกับเนย แล้วก็ยังใช้เป็นยาฯลฯ อาทิเช่น แก้ไอ รักษาโรคแผลในกระเพาะ แก้บิด แก้ไข้ แก้อักเสบ แก้ท้องอืด บำรุงนม ขับเยี่ยว ส่วนการใช้ประโยชน์ รากสามสิบในด้านอื่นๆก็มีอีกอาทิเช่น ในอินโดนีเซียนำรากที่มีลักษณะเป็นหัวใบฉาบน้ำตาลใช้เป็นของหวาน ในอินโดนีเซียใช้หัวเคลือบน้ำตาลกินเป็นยากระตุ้นสมรรถนะทางเพศ ใช้กระตุ้นน้ำนมในวัวนม แล้วก็ใช้เป็นไม้ประดับ ในไทยนำรากไปเชื่อมหรือแช่อิ่มกิน ทางภาคใต้นำส่วนเหนือดินมาใส่ไว้ภายในแกงส้มและแกงเลียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...