วันพุธที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2560

กวาวเครือแดง คุณประโยชน์เด่นที่คุณควรลองใช้ก่อนมีปัญหาเรื่องนกเขาไม่ขัน

ขายกวาวเครือแดง: ระบุว่าใช้เป็นยาอายุวัฒนะเช่นเดียวกับกวาวเครือขาวแต่มีฤทธิ์แรงกว่า

ขายส่งกวาวเครือแดง เดี๋ยวนี้ได้มีการขายกวาวเครือแดงลักษณะที่กินได้รับอนุญาตให้ขึ้นทะเบียนเป็นตำรับยาแผนโบราณ และยาแผนโบราณสามัญประจำบ้าน นับได้ว่ามีความปลอดภัย โดยยิ่งไปกว่านั้นเมื่อได้รับอนุญาตจากอย. รับผลิตกวาวเครือแดงให้ขึ้นทะเบียนเป็นยาสามัญประจำบ้านด้วยแล้ว เป็นการแปลว่า เป็นยาที่สามารถกินเองได้โดยไม่จำเป็นควรจะมีใบสั่งจากแพทย์ และขายกวาวเครือแดงร่วมกับสมุนไพร อย่างเช่น ตรีผลาหมายถึงมะขามป้อม สมอไทย สมอพิเภก ก็มีในตำรับโบราณ ทั้งนี้ ตรีผลา ก็มีความเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้ปรับสมดุลของร่างกาย การทานร่วมกับขายกวาวเครือแดง ก็เลยช่วยให้มีสมดุลที่ดี

  1. ขายหัวกวาวเครือแดง มีรสเย็นเบื่อเมา คุณประโยชน์ประโยชน์ ช่วยทำนุบำรุงสุขภาพที่เกิดขึ้นกับร่างกาย และก็ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ
  2. ขายกวาวเครือแดง เป็นสมุนไพรที่ช่วยทำให้เซลล์ต่างๆในร่างกายแก่ยืนยาวขึ้น ช่วยให้ร่างกายและก็เนื้อเยื่อเสื่อมช้าลง
  3. คุณประโยชน์ช่วยเจริญธาตุไฟในร่างกาย
  4. ขายกวาวเครือแดงช่วยบำรุงผิวพรรณ บำรุงสุขภาพเนื้อหนังให้เต่งตึง
  5. แคปซูลกวาวเครือแดงช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ โดยยิ่งไปกว่านั้นแถบหน้าอกช่วยทำให้ทรวงอกโต
  6. ขายส่งกวาวเครือแดงช่วยบำรุงกำหนัด หรือเพิ่มความปรารถนาทางเพศ ช่วยเพิ่มปริมาณของน้ำเชื้อ มีฤทธิ์เพิ่มความแข็งแรงตัวของของลับ เหมือนกันกับฤทธิ์ของสิลเดนาฟิล สิเตรต (Sidenal Citrate) ของยาไวอากร้า (Viagra)
  7. ขายกวาวเครือแดง สรรพคุณช่วยบำรุงหลอดเลือด ทำให้โลหิตหมุนเวียน
  8. ใบ และรากกวาวเครือแดง สรรพคุณช่วยให้นอนหลับ
  9. ราก และต้นกวาวเครือแดง คุณประโยชน์ช่วยแก้โลหิต
  10. ราก แล้วก็ต้นกวาวเครือแดง สรรพคุณช่วยแก้ลมอัมพาต
  11. เปลือกกวาวเครือแดงช่วยแก้ลักษณะของการปวดฟัน
  12. ขายกวาวเครือแดงมีฤทธิ์ช่วยแก้ไข้
  13. ช่วยแก้อาการร้อนใน กระหายน้ำ
  14. ช่วยขับเสลด
  15. แก้อาการจุกเสียด แก้อาการลงท้อง แก้สะพั้น
  16. หัวกวาวเครือแดงช่วยแก้อาการปวดเมื่อยล้าตามร่างกาย
  17. เปลือกเถากวาวเครือแดง มีรสเย็นเบื่อเมา มีสรรพคุณช่วยแก้พิษงู
  18. แคปซูลกวาวเครือแดงจัดอยู่ในตำรับยาสมุนไพร “พิกัดเนาโลหะ” ซึ่งประกอบไปด้วย รากกวาวเครือแดง รากขันทองพยาบาท รากทองคำกวาวรากทองพันชั่งน้ำหนัก รากทองโหลง รากทองหลางหนาม รากทองหลางใบมน รากใบทองรับผลิตกวาวเครือแดง แล้วก็รากจำปาทอง โดยเป็นตำรับยาที่มีคุณประโยชน์ช่วยแก้เสลด แก้ลม ลมที่เป็นพิษ ดับพิษ ช่วยชำระล้างลำไส้ สมานไส้ แก้โรคดี แก้โรคตับ แก้ริดสีดวงทวาร รวมทั้งขับรอบเดือนร้าย

ขายกวาวเครือแดง ขายส่งกวาวเครือแดง จำหน่ายกวาวเครือแดง 
แคปซูลกวาวเครือแดง รับผลิตกวาวเครือแดง

สมุนไพรอื่นๆ

ผลดี/คุณประโยชน์ของลูทีน

ลูทีน และก็ซีแซนทินเป็นแคโรทีนอยด์ที่สะสมอยู่รอบๆเรตินาของดวงตา ซึ่งเม็ดสีนี้จะปฏิบัติหน้าที่ป้องกันเรตินาและจอประสาทตาจากกรรมวิธี OxidativeStress ซึ่งซึ่งนี่ก็แปลว่าจะช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคจอประสาทตาเสื่อมได้ และก็ลูทีน (lutein) และซีแซนทีน (zeaxanthin) ปฏิบัติภารกิจเป็นสารต้านออกซิเดชันเพื่อปกป้องเซลล์รับแสง (photoreceptor cells) จากอันตรายจากอนุมูลอิสระที่เซลล์ผลิตขึ้นเพราะว่ามีปริมาณออกซิเจนสูง (oxygen tension) และจากการถูกแสงสว่าง นอกนั้นยังเชื่อว่าสารประกอบทั้งคู่นี้มีบทบาทสำหรับเพื่อการกรองแสงสีฟ้าที่เป็นคลื่นแสงสว่างที่มีพลังงานสูง โดยประมาณว่าจะสามารถกรองแสงสีฟ้าลงได้ถึง 40 % ก่อนที่แสงสว่างจะตกถึงแมคูลา ด้วยเหตุดังกล่าวจะสามารถลดสถานการณ์ความเคร่งเครียดออกซิเดชันต่อหน้าจอประสาทตาได้อย่างมีนัยสำคัญนอกจากนั้นลูทีนยังทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระในดวงตาของมนุษย์อีกด้วย เนื่องจากดวงตาของเราจะมีสารอนุมูลอิสระอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะเป็นตัวทำลายเซลล์รับภาพและก่อให้เกิดโรคที่เกิดขึ้นและมีปัญหาเกี่ยวกับจอประสาทตาอีกทั้งในเด็กและก็คนแก่ได้ ลูทีนถือเป็นสารอาหารที่มีความ สำคัญในการป้องกันจอประสาทตา โดยลูทีนจะทำงานร่วมกันกับกรดไขมันดีเอชเอและเอเอซึ่งมีส่วนช่วยสำหรับในการเสริมสร้างความเจริญด้านการมองเห็นของเด็ก โดยดีเอชเอและก็เอเอ จะปฏิบัติภารกิจเสมือนเป็นหลอดไฟฟ้า ส่วนลูทีนจะปฏิบัติภารกิจเหมือนเป็นสารเคลือบหลอดไฟฟ้าไม่ให้เสื่อมเร็ว แล้วก็เว้นแต่ลูทีนจะพบได้มากในดวงตาของมนุษย์แล้ว ยังพบได้ในสมองในส่วนที่เกี่ยวกับการมองเห็นถึงร้อยละ 66 ก็เลยมั่นใจว่าลูทีนมีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการรับภาพและส่งต่อไปยังสมองได้ดิบได้ดีขึ้นอีกด้วยจากการศึกษาทางระบาดวิทยา เจอหลักฐานว่า ลูทีนและซีแซนทีนช่วยลดโรคจอประสาทตาเสื่อม (Age-related macular degeneration: AMD) ที่ทำการ ของกินและก็ยาอเมริกา ให้การรับประกันสินค้าเสริมอาหารลูทีนแล้วก็ซีแซนทีน ในการลดความเสี่ยงของการเกิดความเสื่อมถอยของตา อันมีสาเหตุจากอายุที่เพิ่มขึ้น นอกเหนือจาก ลูทีนรวมทั้งซีแซนทีน จะมีคุณสมบัติสำหรับการช่วยชะลอความเสื่อมถอยของเรตินา และเลนส์ตาแล้ว ยังเป็นเหตุให้ผิวหนังชุ่มชื้น ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระ คุ้มครองโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก และก็คุ้มครองป้องกันการเกิดโรคหัวใจ

คุณประโยชน์ถั่งเช่า

ถั่งเช่า คุณประโยชน์ถั่งเช่าช่วยเสริมความสามารถทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยทำให้สเปิร์มแข็งแรก เนื่องจากการกินถั่งเช่าจะทำให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะสืบพันธุ์มากเพิ่มขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำอสุจิได้ โดยจากการศึกษาในเพศชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในสเปิร์มเพิ่มขึ้น 33% ทั้งยังลดปริมาณสเปิร์มที่มีความผิดธรรมดาลงได้ถึง 29% รวมทั้งเมื่อเล่าเรียนเพิ่มอีกก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศได้ 66 – 86% อีกทั้งยังมีคุณลักษณะสำหรับในการคุ้มครองแล้วก็สร้างเสริมแนวทางการทำงานของต่อมหมวกไต แล้วก็เพิ่มจังหวะที่สเปิร์มจะปฏิสนธิได้ช่วยทำให้การทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีสรรพคุณช่วยปรับอัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ อีกทั้งยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกซิเจน และเพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้เสริมสร้างรูปแบบการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยทำให้ปรับปรุงลักษณะการทำงานของระบบภูมิต้านทานให้ปกติ  ช่วยทำให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันมากขึ้นเรื่อยๆต้านทานมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับการต้านมะเร็ง ขึ้นรถคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่านับว่าเป็นสารที่มีความสำคัญสำหรับในการต้านการเกิดโรคมะเร็ง ป้องกันการเกิดแล้วก็การแพร่ระบาดของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีสรรพคุณควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล แล้วก็ตรีกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูลักษณะการทำงานของไต สำหรับผู้เจ็บป่วยโรคไตเรื้อรัง การกินถั่งเช่าจะช่วยทุเลาอาการลง รวมทั้งทำให้สุขภาพไตดียิ่งขึ้น ทั้งยังลดความย่ำแย่ของไตที่เกิดขึ้นมาจากสารพิษตกค้างได้สร้างเสริมแนวทางการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลกระทบจากสารพิษ รวมทั้งปกป้องการเกิดพังพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพลักษณะการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ลดความเลี่ยงสำหรับการกำเนิดโรคไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงเลือด สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบโลหิต ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกเยอะขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงและเซลล์เม็ดเลือดขาวถูกผลิตในปริมาณที่พอเพียงต่อสภาพทางด้านร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่าถือเป็นสมุนไพรอีกจำพวกที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเรียนพบว่าการกินถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

สรรพคุณว่านชักมดลูก

ยาสมุนไพรว่านชักมดลูก ท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษหมากัด แบบเรียนไทย เหง้า รักษาเลือดออกจากมดลูกหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้เจ็บท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการรอบเดือนมาแตกต่างจากปกติ , เจ็บท้องระหว่างมีระดู ตกขาว ขับน้ำคาวปลา แก้ธาตุทุพพลภาพของกินไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยเหล้า กินครั้งละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดลูกใหม่ๆแก้ปวดมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่เข้าทาง ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ แล้วก็ดื่ม เพื่อให้สภาพร่างกาย แล้วก็มดลูกฟื้นได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางบุคคลในยุคใหม่ไม่ค่อยเจอการอยู่ไฟแล้ว แม้กระนั้นก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ และก็ดื่มเป็นประจำตลอดเวลา 3 เดือน หรือมากกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยอาหาร แก้ริดสีดวง แก้ไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะ คุ้มครองป้องกันมะเร็งชนิดต่างๆลดลักษณะของการปวดบวมของแผล รวมทั้งต่อต้านการอักเสบของแผล แม้เป็นแผลภายในจะใช้การต้มน้ำกิน ถ้าเกิดเป็นแผลด้านนอกบางทีอาจใช้การต้มน้ำ ใช้บดทาแผล หรือน้ำต้มล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นแนวทางการสร้างเซลล์ใหม่ แล้วก็การซ่อมแซมเซลล์ที่ผุพังหรือเซลล์รอยแผล ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวแลดูผ่องใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับในการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง และก็ช่วยกระตุ้นกระบวนแขนย่อยของกิน แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ

คุณประโยชน์พลูคาว

พลูคาวเป็นสมุนไพรที่ให้ รสเผ็ด มีกลิ่นเหมือนคาวปลา เป็นยาเย็น แก้กามโรค เข้าข้อ แก้น้ำเหลืองเสีย ทำให้แผลแห้ง ออกฤทธิ์ต่อปอดรวมทั้งตับ ใช้เป็นยาดับพิษร้อน ถอนพิษไข้ แก้พิษ ขับเยี่ยว แก้บวมน้ำ รักษาปอดอักเสบเป็นหนอง หลอดลมอักเสบ ต่อมทอนซิลอักเสบ แก้ไอ รักษาติดโรคฟุตบาทเยี่ยว ไตอักเสบบวมน้ำ ลำไส้อักเสบ เต้านมอักเสบ หูชั้นกึ่งกลางอักเสบ แก้บิด แก้ริดสีดวงทวาร ข้างนอกใช้แก้พิษงู แมลงกัดต่อย แก้โรคผิวหนังขี้กลากเกลื้อน ฝีอักเสบ ทาข้างนอกให้เลือดมาเลี้ยงผิวหนังในบริเวณนั้นมาก ปอดบวม ไข้ป่า แก้โรคผิวหนังผื่นคัน  ฝีฝักบัว  ฝีแผลยุ่ย และพอกในรายกระดูกหัก และโรคหนองใน มีฤทธิ์ในการช่วยต่อต้านโรคมะเร็ง ยับยั้งการเติบโตของเซลล์ของมะเร็ง  มีฤทธิ์สำหรับการช่วยบำบัดรักษาฟื้นฟูโรคความดันโลหิตสูง  ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ขัดขวางโรค ช่วยต่ออายุคนป่วยให้อยู่สู้โรคได้เป็นเวลายาวนานมากขึ้น  ช่วยยั้งโรคเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกาย   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาแล้วก็ช่วยต้านเชื้อโรคหวัด ไข้หวัดใหญ่   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยา ช่วยรักษาอาการติดโรครุนแรง ติดโรคทางเดินหายใจ   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาคางทูม ต่อมทอนซิลอักเสบ แล้วก็ปอดอักเสบในเด็ก   กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์เม็ดเลือดขาวช่วยรักษาภาวะภูมิแพ้ หอบหืด ใช้เป็นยาระบาย ของกินไม่ย่อย  ช่วยขับพยาธิ  รักษาโรคตับอักเสบจำพวกโรคตับเหลือง  รักษาแผลอักเสบบริเวณคอมดลูก รักษาการอักเสบบริเวณกระดูกเชิงกราน   มีฤทธิ์ช่วยต้านเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ช่วยยับยั้งการเติบโตของไวรัสชนิดต่างๆตัวอย่างเช่น ฝีดาษ ฝึกฝน งูสวัด เริม โรคภูมิคุมกันบกพร่อง (HIV)  เหมาะสมกับผู้ป่วยและก็คนที่ต้องการบำรุงร่างกาย ผู้ป่วยในระยะพักฟื้นช่วยทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานแข็งแรงขึ้น ทำให้โรคต่างๆมีลักษณะอาการ  ใช้พร้อมกันกับการรักษาด้วยเคมีบรรเทาหรือการฉายรังสี จะช่วยทำให้คนเจ็บมีลักษณะแพ้ลดน้อยลง

ประเทศจีน ประเทศเกาหลี ประเทศญี่ปุ่น ใช้ต้นเป็นยาลดไข้ กำจัดสารพิษ รักษาแผลในกระเพาะแล้วก็ลดการอักเสบ ประเทศเกาหลีใช้พลูคาวเป็นยาลดความดันโลหิตสูง ภาวะเส้นโลหิตแข็งเหตุเพราะมีการสะสมของไขมัน (atherosclersis) และก็โรคมะเร็ง ส่วนเนปาลใช้ลำต้นใต้ดินในตำรับยาที่เกี่ยวกับโรคของสตรี ขับเมนส์ ใช้ทั้งต้นเป็นยาย่อยอาหาร ทุเลาอาการอักเสบ ใบใช้ในการรักษาโรคผิวหนัง แก้บิดและก็ริดสีดวงทวาร

คุณประโยชน์ ดอกดาวเรือง

ดอกดาวเรือง รสขม ฉุนบางส่วน ใช้ละลายเสลด, แก้เวียนหัว, ตาแดง, ลดไข้, บำรุงตับ, แก้ร้อนใน,ไอหวัด,โรคไอกรน, เต้านมอักเสบ, เป็นแผลมีหนอง, บำรุงสายตาใบ รสเปียกแฉะเย็นมีกลิ่นแรง ใช้แก้ฝีหนอง อาการบวมโดยไม่เคยรู้ปัจจัย,ลดการติเชื้อ น้ำมันหอมระเหย มีคุณประโยชน์แก้วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมเป็นแล้ง สามารถคุ้มครองปกป้องผิวแห้ง ผิวแตกลาย บำรุงผิว บำรุงเส้นผม

รากดอกดาวเรือง มีรสขมเผ็ดบางส่วน มีฤทธิ์เป็นยาเย็น ออกฤทธิ์ต่อปอดรวมทั้งตับ ใช้เป็นยาระบายน้ำคั้นจากใบใช้แก้อาการหูเจ็บ ปวดหู ช่วยแก้อาการปวดฟัน ช่วยรักษาปากยุ่ย แผลเน่า ช่วยแก้ลักษณะของการปวดท้อง ใช้เป็นยาขับพยาธิเภสัชตำรับของประเทศเม็กซิโก เคยใช้ดอกและก็ใบต้มน้ำกินใช้ขับลมและก็ขับฉี่  ในประเทศอินเดีย น้ำคั้นจากดอกใช้ฟอกโลหิตและแก้ริดสีดวงทวาร ในบราซิล ใช้ดอกชงน้ำหรือต้นน้ำรับประทาน แก้อาการปวดตามข้อ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ขายกวาวเครือเเดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...