วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ว่านชักมดลูกสามารถช่วยคุณได้โดยไม่มีโรคภัยต่างๆ

คุณประโยชน์ของยาว่านชักมดลูก

ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากกว่า กวาวเครือขาว และก็ยังช่วยให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น

ว่านชักมดลูก ช่วยรักษาอาการมดลูกยุบ หรือมดลูกต่ำไม่เข้าที่

มีส่วนช่วยเสริมหรือขยายหน้าอก

ขายว่านชักมดลูกช่วยทำให้ผิวพรรณผ่องใสผ่องใส ขาวนวล แล้วก็มีเลือดฝาด

มีส่วนช่วยลดลางเลือนรอยเหี่ยวย่น ฝ้า และก็รอยดำ

ช่วยแก้อารมณ์ปรวนแปรต่างๆของสตรี ดังเช่น อารมณ์ไม่พอใจ จิตใจท้อแท้ อารมณ์เสียง่าย อ่อนไหวง่าย ให้หายไป

ช่วยกระชับพุงที่หย่อนยานคล้อยหลังคลอดบุตร

ขายว่าชักมดลูกช่วยกระชับช่องคลอดด้านในของสตรี ช่วยทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น

ช่วยคุ้มครองปกป้องโรคมะเร็งปากช่องคลอดหรือในมดลูก

ช่วยทำให้ซีสต์หรือเนื้องอกข้างในช่องคลอดฝ่อตัวลง

ช่วยดับกลิ่นด้านในช่องคลอดของสตรีให้ต่ำลงหรือหายไป

ช่วยเพิ่มน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดของสตรี

ขายว่านชักมดลูก ช่วยรักษาอาการถ่วงเสียวของมดลูกหรือลักษณะการเจ็บท้องน้อยเสมอๆให้ดียิ่งขึ้น

ช่วยจัดการกับปัญหาอาการประจำเดือนมาผิดปกติ

ขายว่านชักมดลูก ช่วยรักษาอาการปวดท้องระหว่างมีระดู หรือลักษณะของการปวดท้องอย่างหนักให้มีอาการ

ช่วยแก้อาการตกขาวในสตรี ทำให้อาการดีขึ้น

ช่วยให้สตรีมีอารมณ์ทางเพศที่บริบูรณ์ ทำให้อารมณ์ทางเพศที่หายไปกลับมาเหมือนเดิม

ว่านชักมดลูกมีสรรพคุณช่วยขับน้ำคร่ำ

ช่วยแก้พิษอาหารไม่ย่อย

ขายส่งว่านชักมดลูก ช่วยรักษารวมทั้งบรรเทาลักษณะของโรคริดสีดวงทวาร

ช่วยรักษาโรคโรคไส้เลื่อน

ช่วยลดอาการร้อนวูบวาบในสตรีวัยทอง

ช่วยดับกลิ่นปาก รวมทั้งกลิ่นตามตัว

แคปซูลว่านชักมดลูกช่วยต้านทานอนุมูลอิสระและการอักเสบต่างๆซึ่งเป็นต้นเหตุของความเสื่อมถอยรวมทั้งความผิดแปลกของเซลล์ภายในร่างกาย

ช่วยคุ้มครองเซลล์เรตินาของตาจากอนุมูลอิสระต่างๆช่วยป้องกันโรคหน้าจอประสาทตาเสื่อมของคนวัยทอง

แคปซูลว่านชักมดลูกช่วยคุ้มครองปกป้องและรักษาโรคกระดูกพรุน โดยช่วยปกป้องการสูญเสียแคลเซียม ช่วยรักษาความหนาแน่นของมวลกระดูก

ช่วยรักษาซ่อมแซมระบบหลอดเลือดและก็หัวใจ

ช่วยทำให้เส้นโลหิตแข็งเยอะขึ้นเรื่อยๆ ช่วยคุ้มครองปกป้องอาการเยื่อบุผนังหลอดเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจขาดความยืดหยุ่น

ช่วยฆ่าเซลล์ของมะเร็งเม็ดเลือดขาว (P388 leukemic cell) ด้วยการไปทำลายดีเอ็นเอของเซลล์ของมะเร็ง

ช่วยสำหรับในการลำเลียงไขมันออกจากเยื่อต่างๆเข้าไปในตับและช่วยเสริมให้มีการขับคอเลสเตอรอลแล้วก็กรดน้ำดีสู่ทางเดินอาหารรวมทั้งออกจากร่างกายพร้อมทั้งอุจจาระ

ขายว่านชักมดลูกมีประโยชน์โดยสามารถเอามาช่วยกระตุ้นการหลั่งน้ำดี แล้วก็ช่วยเสริมให้มีการหลั่งกรดน้ำดีเพิ่มมากขึ้น จึงช่วยลดการเกิดนิ่วในถุงน้ำดี

มีฤทธิ์คุ้มครองป้องกันเซลล์ตับจากพิษคาร์บอนเตตระคลอไรด์ โดยไปช่วยกระตุ้นกลไกการล้างพิษและก็ลดการผลิตสารเคมีที่เป็นพิษต่อสภาพร่างกาย

ช่วยปกป้องตับรวมทั้งไต

มีฤทธิ์ต้านทานการอักเสบต่างๆซึ่งเป็นประโยชน์กับโรคในระบบประสาท

เอามาเป็นส่วนประกอบหลักสำหรับเพื่อการผลิตยาสมุนไพรยี่ห้อต่างๆอีกทั้งจำพวกแคปซูล ชนิดผง เป็นต้น

 

รับผลิตว่านชักมดลูก ประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากว่านชักมดลูก

ไม่ว่าจะเป็นแก้อาการเมนส์มาแตกต่างจากปกติ ทุเลาลักษณะของการปวดท้องเมนส์อย่างรุนแรงให้ดีขึ้น รวมทั้งช่วยแก้อาการตกขาวได้

ขายว่านชักมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น และก็กระชับช่องคลอดด้านในของหญิง กระชับพุงที่หย่อนยานคล้อยหลังออกลูก และยังมีผลให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้นด้วย

คุ้มครองป้องกันการเกิดโรคมะเร็งในช่องคลอดหรือในมดลูกได้ และก็ยังช่วยกำจัดกลิ่นข้างในช่องคลอดให้หายไป ช่วยเพิ่มน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดของผู้หญิงได้

ว่านชักมดลูกมีสาระต่ออารมณ์ของเพศหญิงที่ชอบปรวนแปร เช่น ฉุนเฉียวง่าย เจ้าอารมณ์ จิตใจหม่นหมองและหวั่นไหวง่ายให้หายไป ทำให้มีอารมณ์สดใส จิตใจอดทนขึ้น

ขายส่งว่านชักมดลูก ทางด้านอารมณ์ทางเพศ โดยว่านชักมดลูกสามารถช่วยให้หญิงที่อารมณ์ทางเพศหายไปกลับมามีได้แก่เดิม ทำให้อารมณ์ทางเพศสมบูรณ์

ประโยช์จากว่านชักมดลูกกับวัยทอง โดยว่านชักมดลูกมีฤทธิ์ช่วยแก้อาการแตกต่างจากปกติต่างๆที่เกิดกับหญิงในวัยทองได้ อย่างเช่น อาการร้อนวูบวาบ นอนไม่ค่อยหลับ ปวดศีรษะบ่อยครั้ง มีอาการเซื่องซึม ลืมง่าย จอประสาทตาเสื่อมเร็ว อื่นๆอีกมากมาย

ขายว่านชักมดลูกคุณประโยชน์ของว่านชักมดลูกกับระบบเลือด ว่านชักมดลูกจะช่วยบำรุงรักษาหัวใจและก็ปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมระบบหลอดเลือด ช่วยทำให้เลือดแข็งตัวได้เร็ว รวมทั้งยังมีฤทธิ์สำหรับการฆ่าเชื้อของเซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาวได้

รับผลิตว่านชักมดลูก สรรพคุณของว่านหางจระเข้ช่วยทำนุบำรุงกระดูก โดยว่านชักมดลูกสามารถลดการสูญเสียของแคลเซียมก้าวหน้า จึงช่วยคุ้มครองปกป้องโรคกระดูกพรุน

ว่านชักมดลูกมีสรรพคุณทางยาที่ใช้แก้พิษเนื่องจากว่าของกินไม่ย่อย ช่วยขจัดกลิ่นปากและกลิ่นเต่า

ขายว่านชักมดลูก ขายส่งว่านชักมดลูก รับผลิตว่านชักมดลูก แคปซูลว่านชักมดลูก

สรรพคุณอื่นๆ

คุณประโยชน์พลูคาว

พลูคาว เป็นสมุนไพรที่ให้ รสเผ็ด มีกลิ่นคล้ายคาวปลา เป็นยาเย็น แก้กามโรค เข้าข้อ แก้น้ำเหลืองเสีย ทำให้แผลแห้ง ออกฤทธิ์ต่อปอดรวมทั้งตับ ใช้เป็นยาดับพิษร้อน ทำลายพิษไข้ แก้พิษ ขับปัสสาวะ แก้บวมน้ำ รักษาปอดอักเสบเป็นหนอง หลอดลมอักเสบ ต่อมทอนซิลอักเสบ แก้ไอ รักษาติดเชื้อโรคทางเดินฉี่ ไตอักเสบบวมน้ำ ลำไส้อักเสบ เต้านมอักเสบ หูชั้นกลางอักเสบ แก้บิด แก้ริดสีดวงทวาร ภายนอกใช้แก้พิษงู แมลงกัดต่อย แก้โรคผิวหนังขี้กลากเกลื้อน ฝีอักเสบ ทาภายนอกให้เลือดมาเลี้ยงผิวหนังในบริเวณนั้นมากมาย ปอดอักเสบ ไข้จับสั่น แก้โรคผิวหนังผื่นคัน  ฝีฝักบัว  ฝีแผลเปื่อย และพอกในรายกระดูกหัก แล้วก็หนองใน มีฤทธิ์ในการช่วยต่อต้านมะเร็ง ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์ของมะเร็ง  มีฤทธิ์สำหรับในการช่วยบำบัดรักษาฟื้นฟูโรคความดันโลหิตสูง  ช่วยสร้างเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ต่อต้านโรค ช่วยต่ออายุคนป่วยให้อยู่สู้โรคได้เป็นเวลานานมากขึ้น  ช่วยยับยั้งโรคเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกาย   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาและก็ช่วยต้านทานเชื้อโรคหวัด ไข้หวัดใหญ่   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยา ช่วยรักษาอาการติดเชื้อกระทันหัน ติดเชื้อฟุตบาทหายใจ   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาคางทูม ต่อมทอนซิลอักเสบ และก็ปอดอักเสบในเด็ก   กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์เม็ดเลือดขาวช่วยรักษาภาวะภูมิแพ้ อาการหอบหืด ใช้เป็นยาระบาย ของกินไม่ย่อย  ช่วยขับพยาธิ  รักษาโรคตับอักเสบจำพวกโรคตับเหลือง  รักษาแผลอักเสบบริเวณคอมดลูก รักษาการอักเสบบริเวณกระดูกเชิงกราน   มีฤทธิ์ช่วยต้านเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ช่วยยั้งการเจริญเติบโตของไวรัสชนิดต่างๆเป็นต้นว่า ฝีดาษ ฝึกหัด งูสวัด เริม เอดส์ (HIV)  เหมาะกับผู้ป่วยและก็คนที่ต้องการบำรุงร่างกาย ผู้ป่วยในระยะพักฟื้นช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้น ทำให้โรคต่างๆมีลักษณะดียิ่งขึ้น  ใช้ควบคู่กับการดูแลและรักษาด้วยเคมีบำบัดรักษาหรือการฉายรังสี จะช่วยให้ผู้ป่วยมีอาการแพ้ลดน้อยลง ประเทศจีน ประเทศเกาหลี ประเทศญี่ปุ่น ใช้อีกทั้งต้นเป็นยาลดไข้ กำจัดสารพิษ รักษาแผลในกระเพาะแล้วก็ลดการอักเสบ ประเทศเกาหลีใช้พลูคาวเป็นยาลดระดับความดันเลือดสูง ภาวการณ์หลอดเลือดแข็งตัวเนื่องมาจากมีการสะสมของไขมัน (atherosclersis) และมะเร็ง ส่วนเนปาลใช้ลำต้นใต้ดินในตำรับยาที่เกี่ยวกับโรคของสตรี ขับประจำเดือน ใช้ทั้งยังต้นเป็นยาย่อยอาหาร ทุเลาอาการอักเสบ ใบใช้ในการรักษาโรคผิวหนัง แก้บิดและริดสีดวงทวาร

คุณประโยชน์ถั่งเช่า

ถั่งเช่า คุณประโยชน์ถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยทำให้สเปิร์มแข็งแรก เนื่องด้วยการกินถั่งเช่าจะทำให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศมากขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในสเปิร์มได้ โดยจากการเล่าเรียนในผู้ชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในน้ำเชื้อมากขึ้น 33% ทั้งยังลดจำนวนสเปิร์มที่มีความผิดปกติลงได้ถึง 29% แล้วก็เมื่อเล่าเรียนเสริมเติมก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศได้ 66 – 86% ทั้งยังมีคุณลักษณะสำหรับในการคุ้มครองแล้วก็สร้างเสริมหลักการทำงานของต่อมหมวกไต แล้วก็เพิ่มช่องทางที่สเปิร์มจะถือกำเนิดได้ช่วยปรับการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีสรรพคุณช่วยทำให้อัตราการเต้นของหัวใจให้ปกติได้ ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกสิเจน แล้วก็เพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้สร้างเสริมหลักการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยปรับปรุงรูปแบบการทำงานของระบบภูมิต้านทานให้ปกติ  ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันเยอะขึ้นต้านโรคมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับในการต่อต้านโรคมะเร็ง ขึ้นรถคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความหมายในการต้านทานการเกิดโรคมะเร็ง ปกป้องการเกิดรวมทั้งการแพร่กระจายของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล และก็สามกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูลักษณะการทำงานของไต สำหรับคนเจ็บโรคไตเรื้อรัง การรับประทานถั่งเช่าจะช่วยบรรเทาอาการลง รวมทั้งทำให้สุขภาพไต ทั้งยังลดความเสียหายของไตที่เกิดขึ้นมาจากสารพิษตกค้างได้สร้างเสริมรูปแบบการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลกระทบจากสารพิษ รวมทั้งคุ้มครองปกป้องการเกิดพังพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ลดความเลี่ยงสำหรับในการเกิดโรคเชื้อไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงโลหิต สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยสร้างเสริมรูปแบบการทำงานของระบบเลือด ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงแล้วก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกทำในจำนวนที่เพียงพอต่อสภาพร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่าถือเป็นสมุนไพรอีกประเภทที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการศึกษาพบว่าการกินถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

คุณประโยชน์กวาวเครือขาว

หัวกวาวเครือขาว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ บำรุงกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับผู้สูงอายุ แก้เมื่อยตามร่างกาย แก้หมดแรง ซูบซีด นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนเพศหญิงสูง ทาหรือรับประทานทำให้เต้านพขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือนอาจส่งผลให้แท้งบุตรได้ บำรุงความกำหนัด ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์รวมทั้งมดลูกมีเลือดมาคั่งมากขึ้น บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้รุ่งเรือง แก้โรคจาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี ทำให้มีพลัง เคลื่อนไหวแคล่วคล่อง บำรุงเลือด กินได้นอนหลับ ผิวหนัง

สรรพคุณตรีผลา

ตรีผลา ตำราเรียนยาไทย  ผลอ่อน แก้ไข้เพื่อขับเสลด และไข้เจือลม เป็นยาระบาย ยาถ่าย ผลแก้ แก้เสมหะจุกคอ ทำให้ชุ่มคอ แก้โรคตา แก้ธาตุกำเริบ บำรุงธาตุ แก้ไข้ แก้ริดสีดวง แก้ท้องเสียท้องเสีย รักษาโรคท้องมาน เมล็ดในแก้บิดแก้บิดมูกเลือด ประเทศพม่า ใช้ผลแห้งรักษาอาการไอ แล้วก็โรคตา ในอินโดจีน ใช้เป็นยาฝาดสมาน และก็ยาบำรุง ผลสดเป็นยาถ่ายตำรายาไทย ผลระบายอ่อนๆแก้ลมป่วง แก้พิษร้อนใน คุมธาตุ แก้ลมจุกเสียด ทราบผายธาตุ ทราบระบายรู้ขี้ ถ่ายพิษไข้ คุมธาตุในตัวเสร็จ แก้ไข้เพื่อเสลด ผลอ่อน มีฤทธิ์เป็นยาระบาย ขี้ ทราบถ่ายทราบปิดเอง แก้ลมจุดเสียด อ้วก แก้สะอึก แก้โรคหืดไอ แก้ท้องเดินเรื้อรัง ทำเป็นยาชงใช้อมล้างคอแก้เจ็บคอ เม็ด รสขม ทำให้เจริญอาหาร

คุณประโยชน์ ดอกดาวเรือง

ดอกดาวเรือง รสขม ฉุนเล็กน้อย ใช้ละลายเสลด, แก้เวียนหัว, ตาแดง, ลดไข้, บำรุงตับ, แก้ร้อนใน,ไอหวัด,ไอกรน, เต้านมอักเสบ, เป็นแผลมีหนอง, บำรุงสายตาใบ รสเปียกเย็นมีกลิ่นแรง ใช้แก้ฝีหนอง อาการบวมโดยไม่รู้เรื่องต้นสายปลายเหตุ,ลดการติเชื้อ น้ำมันหอมระเหย มีสรรพคุณแก้วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมเป็นแล้ง สามารถป้องกันผิวแห้ง ผิวแตกลาย บำรุงผิว บำรุงเส้นผม

ราก มีรสขมเผ็ดน้อย มีฤทธิ์เป็นยาเย็น ออกฤทธิ์ต่อปอดแล้วก็ตับ ใช้เป็นยาระบายน้ำคั้นจากใบใช้แก้อาการหูเจ็บ ปวดหู ช่วยแก้อาการปวดฟัน ช่วยรักษาปากเปื่อย แผลเน่า ช่วยแก้อาการปวดท้อง ใช้เป็นยาขับพยาธิเภสัชตำรับของประเทศเม็กซิโก เคยใช้ดอกและใบต้มน้ำกินใช้ขับลมรวมทั้งขับฉี่  ในอินเดีย น้ำคั้นจากดอกใช้ฟอกเลือดและก็แก้ริดสีดวงทวาร ในบราซิล ใช้ดอกชงน้ำหรือต้นน้ำกิน แก้อาการปวดตามข้อ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...