วันพุธที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2560

กวาวเครือเเดงสรรพคุณสำหรับท่านชาย

ขายกวาวเครือแดงสรรพคุณอันยิ่งใหญ่สำหรับผู้ชาย 

ขายกวาวเครือแดงจัดเป็นไม้เถายืนต้นขนาดใหญ่ อายุยิ่งมากเท่าไหร่เถาก็จะยิ่งใหญ่รวมทั้งกลายเป็นต้น แต่ว่ายังส่งเถาเลื้อยไปพาดพันตามต้นไม้ที่อยู่ในรอบๆใกล้ๆรูปแบบของใบเหมือนใบทองกวาว แม้กระนั้นใบจะใหญ่มากยิ่งกว่ามาก แม้กระนั้นถ้าเกิดเป็นใบอ่อนจะมีมีขนาดเท่ากับใบพลวงหรือใบของต้นสักส่วนต้นหากใช้มีดฟันจะมียางสีแดงเหมือนโลหิตออกมาถ้าขุดโคนต้นก็จะพบรากขนาดใหญ่เท่าน่องขาเลื้อยออกมาจากต้นรอบๆ มีความยาวราวๆ 2 วา ขึ้นอยู่กับอายุรวมทั้งขนาดของลำต้น ขายกวาวเครือแดงสมุนไพรชนิดนี้จะพบได้ทั่วไปทางภาคเหนือและก็ภาคทิศตะวันออกของประเทศ ไล่ตั้งแต่ชายแดนไทย-หม่า ไปจนกระทั่งภาคเหนือ เป็นไม้ที่ชอบขึ้นตามเทือกเขารับผลิตกวาวเครือแดง รวมทั้งในตอนม.ค.ถึงกุมภาประเภท จะมีดอกเป็นดอกสีส้มเหลืองคล้ายดอกทองกวาว บานสะพรั่งอยู่บนยอดดอย แต่ว่าในตอนนี้ใช่ว่าจะหาได้ง่ายนักเนื่องจากว่ามีไม่มากเท่ากวาวเครือขาว 

ขายกวาวเครือแดง รวมทั้งยังมีคุณประโยชน์ช่วยทำนุบำรุงสุขภาพที่เกิดขึ้นกับร่างกาย แล้วก็ใช้เป็นยาอายุวัฒนะกวาวเครือแดง เป็นสมุนไพรที่ช่วยให้เซลล์ต่างๆในร่างกายมีอายุยืนยาวขึ้น ช่วยให้ร่างกายรวมทั้งเยื่อเสื่อมช้าลง

ขายกวาวเครือเเดง สามารถรักษารุ่งโรจน์ธาตุไฟภายในร่างกายช่วยทำนุบำรุงผิวพรรณ บำรุงสุขภาพเนื้อหนังให้เต่งตึงช่วยทำให้อกโตช่วยบำรุงกำหนัดหรือขายส่งกวาวเครือแดง 

ขายกวาวเครือแดง คุณสมบัติช่วยบำรุงรักษาเส้นเลือด ทำให้โลหิตหมุนเวียนใบรวมทั้งรากกวาวเครือแดง คุณประโยชน์ช่วยทำให้นอนหลับรวมทั้งเสพติดช่วยบำรุงรักษาสายตากวาวเครือแดง รากและต้นช่วยแก้เลือด และก็ยังมีการขายกวาวเครือแดง คุณประโยชน์ของรากช่วยแก้ลมอัมพาตช่วยแก้อาการปวดฟันช่วยแก้อาการร้อนในกระหายน้ำช่วยขับเสลดสมุนไพรกวาวเครือเเดงคุณประโยชน์ช่วยแก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตามร่างกายฤทธิ์ทางเภสัชวิทยา ระบุว่ากวาวเครือแดงมีฤทธิ์เหมือนเอสโตรเจน ช่วยกระตุ้นการหายใจสำหรับคุณประโยชน์อื่นๆของกวาวเครือแดง ซึ่งเป็น{ข้อมูลจาก|ข้อมูลที่ได้มาจาก|ข้อมูลที่ได้รับมาจากขายส่งกวาวเครือแดงสำเร็จรูป ได้แก่สรรพคุณปรับสมดุลของฮอร์โมนเพศชาย (Testosterone)ลดหุ่น ลดไขมันในเส้นโลหิต ช่วยรักษาเส้นโรคเลือดอุดตัน จึงช่วยรักษาโรคหัวใจบางจำพวกได้ เพราะเหตุว่าไปช่วยลดไขมันในเส้นโลหิต ช่วยให้ผมดกดำทำให้ผมขาวกลับมาเปลี่ยนเป็นสีเทาแล้วก็สีดำเป็นลำดับแคปซูลกวาวเครือแดงช่วยบำรุงประสาทแล้วก็สมอง ช่วยคุ้มครองปกป้องโรคอัลไซเมอร์ ช่วยเสริมสร้างแคลเซียมสำหรับเพื่อการสร้างกระดูก ช่วยป้องกันโรคต่อมลูกหมากโต คุ้มครองโรคมะเร็งในต่อมลูกหมากแคปซูลกวาวเครือแดงรวมทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นบนบริเวณใบหน้ายิ่งกว่านั้นยังกำหนดขายกวาวเครือแดงเหตุว่าหัวกวาวเครือแดงมีสาร Flavonoids (วิตามินพี) ในจำนวนสูง ซึ่งเป็นประโยชน์ในด้านเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมการทำงานของเส้นเลือดในร่างกายแล้วก็ช่วยต่อต้านเซลล์มะเร็งรับผลิตกวาวเครือแดง

 

ส่วนประกอบ

กวาวเครือแดง 
โสมคน 
โกฐเชียง 
โกฐหัวบัว 
กระชาย 
กำลังเสือโคร่ง

กำลังวัวเถลิง 
อื่น

ขายกวาวเครือแดง ขายส่งกวาวเครือแดง จำหน่ายกวาวเครือแดง 
แคปซูลกวาวเครือแดง รับผลิตกวาวเครือแดง

สรรพคุณ กำลังเสือโคร่ง

กำลังพญาเสือโคร่ง เป็นยาบำรุงกำลังช่วยทำให้เจริญอาหารใช้ขับลมในระบบทางเดินอาหาร ใช้บำรุงเส้นเอ็นต่างๆให้มีความยืดหยุ่นและแข็งแรง ช่วยแก้ลักษณะของการปวดปวดเมื่อยตามส่วนต่างๆของร่างกาย ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงธาตุในหญิงและก็ ช่วยรักษาอาการไม่ดีเหมือนปกติของมดลูกในเพศหญิงกำลังเสือโคร่งช่วยบำรุงรักษาเลือด รวมทั้งใช้สูดดมแก้อาการหน้ามืดหน้ามืด เนื่องด้วยเปลือกต้นมีน้ำมันหอมระเหยผสมอยู่จึงสามารถเอามาสกัดได้

สรรพคุณโสมคน

โสมคน ถือได้ว่าเป็นราชาที่สมุนไพร มีคุณประโยชน์นานาประการ ด้วยในโสมคนมีสารจีนเซนโนไซด์ (Ginsenoside) ชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อมนุษย์ด้วยเหตุผลดังกล่าวโสมคน ก็เลยทำให้มีสรรพคุณต่างๆดังนี้ ลดความเคร่งเครียดโดยฮอร์โมน ACIH จากต่อมใต้สมองควบคุมการหลั่งฮอร์โมนจากต่อมหมวกไตจึงทำให้ลดความเคร่งเครียดได้ ช่วยกระตุ้นความอยากทางเพศ เสริมสรรมภาพทางเพศในเพศชาย ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยมีฤทธิ์ทำให้ตับอ่อนหลั่งอินซูลินออกมามีฤทธิ์ต้านทานอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมโทรมของเซลล์ต่างๆรวมทั้งช่วยชะลอวัย รวมทั้ง สามารถลดการเสี่ยงในการเป็นมะเร็งตับได้ นอกจากนั้นยังมีคุณประโยชน์ต่างๆอีกเยอะมาก เป็นต้นว่า ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงกำลังปรับสมดุลของร่างกาย ช่วยทำให้เจริญอาหาร บำรุงและก็คุ้มครองป้องกันโรคหัวใจ อื่นๆอีกมากมาย

สรรพคุณอื่นๆ

สรรพคุณมะขามแขก

มะขามแขกสรรพคุณ ช่วยระบบขับถ่าย ช่วยระบายท้อง

ปกป้องริดสีดวงทวารหนัก เหมาะกับคนที่ท้องอืด

ท้องอืดท้องเฟ้อ ท้องผูกเป็นประจำ ระบบขับถ่ายไม่ดี 

มะขามแขกมีสารแอนทราควิโนนที่จะมีผลให้เกิด

การบีบตัวของลำไส้ใหญ่ จึงทำให้มีสรรพคุณสำหรับในการใช้เป็น

ยาระบายรักษาอาการท้องผูก โดยมีผลการศึกษาเรียนรู้วิจัย

พบว่าแม้แต่สตรีที่ให้นมลูกก็สามารถใช้มะขามแขกเป็น

ยาระบายได้ไพเราะเพราะพริ้งพบว่าไม่มีผลกระทบไปถึงเด็กแรกคลอดที่กินนมแม่

ยิ่งกว่านั้นยังมีคุณประโยชน์อื่นๆอีกตัวอย่างเช่น

ใช้ถ่ายน้ำเหลือง ถอนพิษไข้ แก้กษัย ใช้ถ่ายพยาธิ

รักษาลักษณะของริดสีดวงทวาร ขับเสมหะ ทั้งยังสามารถ

บดอาการบวมน้ำได้ เนื่องจากว่ามะขามแขกจะช่วยขับน้ำที่คั่ง

อยู่ในส่วนที่บวมออกทางอุจาระได้ โดยตอนนี้ยาระบาย

มะขามแขก ยังได้จดทะเบียนในบัญชียาหลักแห่งชาติแล้ว

ในจำพวกหนังสือเรียนยารักษากรุ๊ปทางเดินอาหาร

กรุ๊ปรักษาท้องผูก อีกด้วย

สรรพคุณสมอไทย

สมอไทย ในตำราเรียนยาหมอแผนไทยมีคุณประโยชน์ค่าดังต่อไปนี้

ใช้รักษาอาการบิด แก้ไข้ ขับเสมหะ ขับน้ำดี ใช้เป็นยาระบาย

และรักษาโรคท้องเสีย บำรุงร่างกาย ใช้ฟอกโลหิต  แก้ร้อนใน

รักษาสมดุลของธาตุต่างๆภายในร่างกาย ใช้แก้ไอ แก้เจ็บคอ

แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย บำรุงหัวใจ บำรุงน้ำดี ขับปัสสาวะ

ขับน้ำเหลือง ช่วยทำให้เจริญอาหาร แก้ปวดท้องรับผลิตมะขามแขก

ลดอาการจุกเสียดแน่นท้อง ยับยั้งประสาท และยังสามารถ

ใช้รักษา รวมทั้งคุ้มครองโรคต่างๆได้อีกเป็นต้นว่า โรคมะเร็ง โรคตับ

ขับสารพิษให้ออกจากร่างกาย (ดีท๊อกซ์) โรคภูมิแพ้

ลดไขมันและน้ำตาลในเลือด ต่อต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านการอักเสบ

รวมถึงต้านเชื้อต่างๆเช่น เชื้อไวรัส แบคทีเรียรวมทั้งยังอุดมด้วยแร่ธาตุ และก็วิตามินต่างๆอีกเยอะแยะที่สำคัญสมอไทยยังถูกจัดอยู่ในพิกัดตรีผลาเช่นเดียวกับมะขามป้อมและก็สมอพิเภกอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...