วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

กวาวเครือแดงมีสรรพคุณดีๆ

ขายกวาวเครือแดง เหมาะสำหรับ ผู้ชายอย่างไร

 

 ขายกวาวเครือแดงสำหรับเพศชายอย่างแท้จริง ด้วยเหตุว่ามีสรรพคุณสำหรับการบำรุงร่างกาย เป็นยาอายุวัฒนะ และที่สำคัญที่สุดยังช่วยเพิ่มสมรรถนะทางเพศ ช่วยเพิ่มปริมาณของน้ำเชื้อ มีฤทธิ์เพิ่มความแข็งตัวของอวัยวะเพศ เช่นเดียวกับยาไวอาก้า รับผลิตกวาวเครือแดง 

* รากกวาวเครือแดง มีรากกิ้งก้านแยกจากเหง้าเลื้อยไปบริเวณหลายเมตรขายกวาวเครือแดงพร้อมสรรพคุณกวาวเครือแดง ขายกวาวเครือแดงกับภาวะแคปซูลกวาวเครือแดง เป็นคำเรียกรวมๆของกลุ่มอาการที่แตกต่างจากปกติออกไปจนทำให้ตนเอง หรือคู่ครอง มิได้รับความสำราญขายกวาวเครือขาวสำหรับการอาการหย่อนยานสมรรถภาพทางเพศในเพศชายเป็นต้นว่าแคปซูลกวาวเครือแดง สาเหตุโดยธรรมดาอาจเกิดจาก ขายส่งกวาวเครือแดงสภาวะที่คู่ของตนมีปัญหาหย่อนยานสมรรถภาพทางเพศเลยพลอยทำให้ตัวเองมีปัญหาไปด้วย หรืออาจจะเกิดจากการขาดความชำนาญรวมไปถึงปัญหาเกี่ยวกับทางจิตใจและร่างกายตัวอย่างเช่นขายกวาวเครือแดงความเครียด โรคเบาหวานโรคความดันโลหิตสูง มีรายงานแคปซูลกวาวเครือแดงข่าวเกี่ยวกับสภาวะหย่อนยานสมรรถนะทางเพศพบว่า สภาวะ ไม่แข็งตัว ( อีดี หรือ Erectile Dysfunction ) เป็นข้อมูลที่ถูกถามหลายครั้งที่สุด และก็พบว่า ปัญหาด้านสุขภาพก็เป็นปัจจัยสำคัญยิ่งที่มีผลกระทบต่อการเกิดอีดี รับผลิตกวาวเครือแดง นอกจากนั้น ความประพฤติเสี่ยงยกตัวอย่างเช่นการสูบบุหรี่ก็ส่งผลกระทบได้ด้วยเหมือนกัน โดยมีข้อมูลในข่าวสารบอกว่า ชายไทยวัย 40 ปีขึ้นไปกว่า 30 % มีปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ 

     ตำราเรียนยาไทย: หัว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ เป็นยาอายุวัฒนะ แก้เมื่อยตามร่างกาย ขายกวาวเครือแดง ทำให้หน้าอกโต บำรุงความกำหนัด ราก แก้ลมอัมพาต แก้เลือด ผสมรากสมุนไพรอื่นอีกแปดลักษณะ เรียกว่า พิกัดเนาโลหะ เป็นต้นว่า รากทองคำกวาวรากทองหลางหนาม รากทองหลางใบมน รากทองคำโหลง รากทองพันชั่งน้ำหนัก รากขันองคำขายกวาวเครือแดงอาฆาตแค้น รากใบทอง แล้วก็รากจำปาทองคำ ใช้แก้โรคดี เสลด ลมที่เป็นพิษ แก้ริดสีดวง ทำลายพยาธิ ดับพิษ ถอนพิษ ชำระล้างลำไส้ แก้โรคตับ แก้ลม ขับระดูร้าย รับผลิตกวาวเครือขาว สมานไส้ เปลือกเถา รสเย็นเบื่อเมา แก้พิษงู

ขายกวาวเครือเเดง ขายส่งกวาวเครือเเดง

รับผลิตกวาวเครือเเดง เเคปซูลกวาวเครือขาว

สมุนไพรอื่นๆ

สรรพคุณกวาวเครือขาว

หัวกวาวเครือขาว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ บำรุงกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับผู้สูงวัย แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย แก้หมดแรง ผอมแห้ง นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนเพศหญิงสูง ทาหรือรับประทานทำให้เต้านพขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือนอาจก่อให้แท้งบุตรได้ บำรุงความกำหนัด ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์และก็มดลูกมีเลือดมาคั่งมากขึ้นเรื่อยๆ บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้เจริญรุ่งเรือง แก้โรคจาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี ทำให้มีพลัง เคลื่อนกระชุ่มกระชวย บำรุงเลือด กินได้นอนหลับ ผิวหนัง

คุณประโยชน์ว่านชักมดลูก

ยาสมุนไพรว่านชักมดลูก ประจำถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษสุนัขกัด ตำราเรียนไทย เหง้า รักษาเลือดออกมาจากมดลูกข้างหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้เจ็บท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการประจำเดือนมาเปลี่ยนไปจากปกติ , ปวดท้องระหว่างมีเมนส์ ตกขาว ขับน้ำคาวปลา แก้ธาตุทุพพลภาพอาหารไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยสุรา กินครั้งละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดบุตรใหม่ๆแก้เจ็บมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่เข้าทาง ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ และก็ดื่ม เพื่อให้สภาพร่างกาย และมดลูกฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางบุคคลในสมัยใหม่ไม่ค่อยพบการอยู่ไฟแล้ว แต่ก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ และดื่มบ่อยๆตลอดระยะเวลา 3 เดือน หรือมากยิ่งกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยของอาหาร แก้ริดสีดวง แก้ไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะอาหาร คุ้มครองโรคมะเร็งชนิดต่างๆลดลักษณะของการปวดบวมของแผล และต่อต้านการอักเสบของแผล ถ้าเกิดเป็นแผลด้านในจะใช้การต้มน้ำกิน หากเป็นแผลด้านนอกบางทีอาจใช้อีกทั้งการต้มน้ำกิน ใช้บดทาแผล หรือน้ำต้มล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นขั้นตอนสร้างเซลล์ใหม่ และการบูรณะเซลล์ที่สึกกร่อนหรือเซลล์บาดแผล ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวแลดูผ่องใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับในการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง แล้วก็ช่วยกระตุ้นกระบวนแขนย่อยของกิน แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ

คุณประโยชน์เห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ ประกอบด้วยสารที่ส่งผลต่อการเยียวยารักษาโรคหลายชนิด แบ่งออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ๆเป็น สารประเภทที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% และก็สาระเหย 5% มีประโยชน์สำคัญเช่น polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมถึงวิตามินและแร่ธาตุ ซึ่งช่วยสร้างภูเขามิต้านทานทางโรค ต้านทานโรคมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองและก็ระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะสำหรับบำรุงร่างกายเหตุเพราะมีความปลอดภัยสูง

โพลีแซคติดอยู่ไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยเสริมสร้างแนวทางการทำงานของร่างกาย เป็นกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง ต่อต้านโรคมะเร็ง คุ้มครองการยืนขึ้นลามของเซลล์ของโรคมะเร็ง ช่วยทำให้ปรับปรุงหลักการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยขจัดพิษ แม้กระนั้นเพราะเหตุว่า polysaccharide มีโครงสร้างที่สลับซับซ้อนอาจก่อให้ย่อยยากควรต้องรับประทานวิตามินซีหรืออาหารที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยในการดูดซึมสาร polysaccharide ไปสู่ร่างกาย

เยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมมากถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพดังต่อไปนี้

  1. ออกซิเจนในเลือด 4. รักษามะเร็ง
  2. กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย 5. ทำให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น
  3. สมอง บำรุงประสาท 6. กำจัดสารพิษ บำรุงตับ รักษาตับ

ไตรเทอร์ไต่อยด์ (Tritepenoids) มีประโยชน์ต่อสภาพทางด้านร่างกายดังนี้

  1. ต่อต้านโรคมะเร็ง 4. ลดโคเลสเตอรอคอยล ปรับไขมันภายในร่างกายให้ธรรมดา
  2. ควบคุมระดับความดันโลหิตให้ปกติ 5. สร้างเสริมระบบที่ทำการย่อยอาหารให้ดียิ่งขึ้น
  3. ควบคุมภูมิแพ้ 6. กระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดความดันโลหิต ลดไขมันในเส้นเลือดรวมทั้งคุ้มครองป้องกันการ

ตันของไขมันข้างในเส้นโลหิต

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่า สรรพคุณถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยให้น้ำเชื้อแข็งแรก เนื่องจากว่าการกินถั่งเช่าจะส่งผลให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศมากยิ่งขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำอสุจิได้ โดยจากการเรียนรู้ในผู้ชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในน้ำเชื้อเพิ่มขึ้น 33% อีกทั้งยังลดจำนวนสเปิร์มที่มีความผิดธรรมดาลงได้ถึง 29% และก็เมื่อเรียนรู้เพิ่มก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มสิ่งที่จำเป็นทางเพศได้ 66 – 86% ทั้งยังยังมีคุณลักษณะในการปกป้องและสร้างเสริมการทำงานของต่อมหมวกไต รวมทั้งเพิ่มโอกาสที่สเปิร์มจะถือกำเนิดได้ช่วยทำให้ปรับแนวทางการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีคุณประโยชน์ช่วยทำให้อัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกสิเจน และเพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้สร้างเสริมลักษณะการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยปรับให้ปรุงการทำงานของระบบภูมิต้านทานให้เป็นปกติ  ช่วยทำให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิต้านทานเยอะขึ้นต้านมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์ในการต้านมะเร็ง โดยสารคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความสำคัญในการต้านการเกิดมะเร็ง คุ้มครองการเกิดรวมทั้งการแพร่กระจายของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูรูปแบบการทำงานของไต สำหรับคนเจ็บโรคไตเรื้อรัง การรับประทานถั่งเช่าจะช่วยทุเลาอาการลง แล้วก็ทำให้สุขภาพไตดียิ่งขึ้น ทั้งยังยังลดความทรุดโทรมของไตที่เกิดขึ้นจากสารพิษตกค้างได้สร้างเสริมแนวทางการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลกระทบจากสารพิษ และก็ปกป้องการเกิดพังทลายพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นหลักการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ลดความเลี่ยงสำหรับเพื่อการกำเนิดโรคเชื้อไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงเลือด สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยสร้างเสริมรูปแบบการทำงานของระบบโลหิต ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากยิ่งขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงและเซลล์เม็ดเลือดขาวถูกทำในปริมาณที่พอเพียงต่อสภาพทางด้านร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่านับว่าเป็นสมุนไพรอีกประเภทที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเล่าเรียนพบว่าการรับประทานถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

การใช้คุณประโยชน์รากสามสิบ

รากสามสิบ ตำรับยาสมุนไพรท้องถิ่นใช้ ราก ต้มน้ำแก้ริดสีดวงทวาร ช่วยขับลมตำรายาไทย  ใช้ ราก ซึ่งมีรสเย็น หวานเปียกแฉะ ใช้แก้ขัดค่อย ขับเยี่ยว และขับเสมหะ บำรุงเด็กในท้อง บำรุงตับปอด แก้ตับปอดพิการ บำรุงกำลัง แก้กษัย ใช้ อีกทั้งต้นหรือราก ต้มน้ำ แก้แท้งลูก ราก มีรสเฝื่อนฝาดเย็น กินเป็นยาแก้พิษร้อนในอยากดื่มน้ำ แก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว ครั่นตัว ฝนทาแก้พิษแมลงป่องกัดต่อย แก้ปวดฝี ทำให้เย็น ถอนพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน บำรุงตับ ปอด บำรุงกำลัง ผสมกับเหง้าขิงป่า แล้วก็ต้นจันทน์แดงผสมเหล้าโรงใช้เป็นยาแก้วิงเวียน  ผล มีรสเย็น ปรุงเป็นยาแก้พิษไข้เซื่องซึม แก้พิษไข้กลับ ไข้ซ้ำ มักใช้ร่วมกับผลราชดัด เพื่อดับพิษไข้จากบิดเรื้อรัง  หนังสือเรียนยาโบราณของไทยระบุว่า ต้นสามสิบเป็นยาบำรุงสำหรับสตรีชั้นยอดเยี่ยมตัวหนึ่ง โดยให้เอารากต้มน้ำกินหรือปั้นเป็นลูกกลอนกินกับน้ำผึ้ง ช่วยแก้เมนส์มาไม่ดีเหมือนปกติปวดประจำเดือน สภาวะมีลูกยาก ภาวะหมดประจำเดือน บำรุงน้ำนม บำรุงครรภ์  บำรุงปอด ตับ ลดน้ำตาลในเลือด แก้โรคคอพอก รากใช้ฝนทาแก้ลักษณะของการปวดฝี ทำให้เย็น ช่วยถอนพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน ช่วยบรรเทาอาการเคือง รากใช้รับประทานเป็นยาแก้ลักษณะของการปวดเมื่อย ครั่นตัว ช่วยแก้อาการปวดข้อแล้วก็คอ และก็คนทางภาคเหนือบ้านพวกเราจะใช้รากสามสิบทำเป็นยาดอง ใช้กินเป็นยาบำรุงสำหรับผู้ชาย รับประทานแล้วคึกคักเสมือนม้า 3 ตัว ก็เลยมีอีกชื่อหนึ่งว่า “ม้าสามต๋อน” ส่วนหมอยาโบราณจะใช้เป็นยาบำรุงสำหรับสตรี ซึ่งเป็นสาเหตุของชื่อ “สาวร้อยผัว” หรือ “สามร้อยผัว” พูดอีกนัยหนึ่งไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็ยังสามารถมีลูกมีผัวได้ อายุเยอะแค่ไหนก็ยังมองสาวเสมอ มีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ต้านเชื้อรา ลดการอักเสบ แก้ลักษณะของการปวด คลายกล้ามของมดลูก บำรุงหัวใจ คุ้มครองปกป้องกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ลดอาการหัวใจโตที่เกิดขึ้นจากความดันโลหิตสูง ขับนม มีฤทธิ์ราวกับฮอร์โมนเอสโตรเจน ยับยั้งโรคเบาหวาน ลดระดับไขมันในเลือด กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต้านทานอาการเม็ดเลือดขาวต่ำ เป็นพิษต่อเซลล์ของมะเร็ง ยั้งการเกิดแผลในกระเพาะ ยั้งพิษต่อตับ ช่วยลดระดับความดันเลือดต้นรากสามสิบมีคุณประโยชน์ในหัวข้อการฟื้นฟูความสาว เป็นสมุนไพรที่ได้กล่าวเอาไว้ภายในคู่มือพระเวท ของประเทศอินเดีย มีชื่อเป็นภาษาบาลีสันสกฤตว่า ศตาวรี (Shatawari) หมายความว่า ต้นไม้ที่มีรากเป็นร้อยๆหรือบางตำราหมายถึงผู้หญิงที่มีผัวเป็นคนร้อยคน พูดได้ว่ามีการใช้สมุนไพรประเภทนี้มานานเป็นพันๆปีในอินเดียนิยมรับประทานน้ำคั้นสดกับนม ต้มน้ำคั้นสดกับนม หรือผงแห้งกับเนย และก็ยังคงใช้เป็นยาฯลฯ ดังเช่นว่า แก้ไอ รักษาโรคแผลในกระเพาะ แก้บิด แก้ไข้ แก้อักเสบ แก้ท้องขึ้น บำรุงนม ขับฉี่ ส่วนการใช้คุณประโยชน์ รากสามสิบในด้านอื่นๆก็มีอีกดังเช่นว่า ในอินโดนีเซียนำรากที่มีลักษณะเป็นหัวใบฉาบน้ำตาลใช้เป็นของหวาน ในอินโดนีเซียใช้หัวเคลือบน้ำตาลกินเป็นยากระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ ใช้กระตุ้นนมในวัวนม รวมทั้งใช้เป็นไม้ประดับ ในไทยนำรากไปเชื่อมหรือแช่อิ่มรับประทาน ทางภาคใต้นำส่วนเหนือดินมาใส่เอาไว้ภายในแกงส้มและแกงเลียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...