วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

สรรพคุณเห็ดหลินจือ

ขายเห็ดหลินจือสุดยอดเห็ดหลินจือ สุดมหัสจรรย์สรรพคุณ

ขายเห็ดหลินจือ (Lingzhi) เห็ดหลินจือเป็นเห็ดหมื่นปี ถือเป็นยาจีนอันมีคุณค่ามาตั้งแต่สมัยพระราชาธิราชฉินซีฮ่องเต้ มีนานัปการสายพันธุ์ แต่คุณประโยชน์เช่นกัน ยกเว้นจะไม่เหมือนกันที่ประเภทไหนขายเห็ดหลินจือมีสารบำรุงร่างกายมากหรือน้อย สารที่ว่านี้คือ สารพอลิแซ็กคาไรด์ (polysaccharide) สารนี้มีดีที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายรวมทั้งต่อต้านเซลล์มะเร็งได้ ซึ่งในเห็ดหลินจือพันธุ์สีแดงมีมากที่สุด

ขายเห็ดหลินจือ 20 ผลดีและก็คุณประโยชน์ของเห็ดหลินจือ ชื่อนี้มีดี แล้วก็ชินหู

ชาวจีนกล่าวว่า ขายส่งเห็ดหลินจือ" เป็นยาอายุวัฒนะ รวมทั้งเป็นเห็ดเทวดาแห่งชีวิต นอกเหนือจากที่จะช่วยทำนุบำรุงร่างกายแล้ว ยังมีแคปซูลเห็ดหลินจือช่วยบำรุงรักษาผิวพรรณให้ผ่องใสด้วย มีนานัปการขายเห็ดหลินจืองานศึกษาค้นคว้าและทำการวิจัย{ที่พบว่า|ที่ค้นพบว่า|ที่ศึกษาค้นพบว่าขายเห็ดหลินจือมีประโยชน์หลายสิ่งหลายอย่างมากมาย เนื่องจากออกฤทธิ์กระตุ้นระบบภูมิต้านทานร่างกายโดยตรง สมกับที่ชาวจีนกล่าวว่าเป็นเห็ดทวยเทพเทวดาที่ชีวิต สรรพคุณของเห็ดหลินจือมีจำนวนมาก ดังต่อไปนี้รับผลิตเห็ดหลินจือ

คุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากเห็ดหลินจือเป็นยาบำรุงร่างกาย ช่วยทำให้อายุยืนยาว

ช่วยบำรุงผิวให้ผ่องใส ผุดผ่อง

ขายส่งเห็ดหลินจือ มีสรรพคุณช่วยทำนุบำรุงสายตา

ช่วยชะลอวัย รวมทั้งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย

ช่วยบำรุงสมอง ทำให้ความจำดี

ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เป็นยารักษาโรคเบาหวาน

มีสรรพคุณช่วยรักษาไส้ แก้ของกินเป็นพิษ

คุณประโยชน์ซึ่งมาจากเห็ดหลินจือเป็นยาถอนพิษ ขับเหงื่อ ขับฉี่

ขายเห็ดหลินจือช่วยรักษาโรคเกาต์ยั้งเชื้อแบคทีเรียเข้าสู่ร่างกาย คุ้มครองเชื้อไวรัส งูสวัด อีสุกอีใส รวมทั้งเอดส์

ช่วยแก้ปวดท้อง ปวดระดู

ช่วยลดความเสื่อมสรรถยนต์ภาพทางเพศ

แคปซูลเห็ดหลินจือ คุณประโยชน์ของเห็ดหลินจือช่วยคุ้มครองการมีบุตรยาก

ช่วยลดระดับความดันเลือด แล้วก็ลดไขมันในเส้นเลือด

ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์เม็ดเลือดขาวอย่างมีสมดุล

ประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากขายเห็ดหลินจือช่วยแก้ไขโรคหัวใจ แล้วก็โรคเส้นโลหิตหัวใจตีบ

ช่วยต้านทานเซลล์ของโรคมะเร็ง แล้วก็ทุเลาอาการที่เกิดขึ้นมาจากการฉีดรังสีคีโม

ช่วยให้แผลหายเร็ว ช่วยรักษาแผลที่ผิวหนัง ช่วยให้รอยแผลเป็นจางเร็ว

ช่วยเพิ่มออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายและยัง รับผลิตเห็ดหลินจือ

สมุนไพรอื่นๆ

ขายเห็ดหลินจือ ขายส่งเห็ดหลินจือ จำหน่ายเห็ดหลินจือ 
แคปซูลเห็นหลินจือ รับผลิตเห็ดหลินจือ

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่า สรรพคุณถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยให้สเปิร์มแข็งแรก เหตุเพราะการกินถั่งเช่าจะทำให้มีเลือดไปเลี้ยงของลับมากเพิ่มขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำเชื้อได้ โดยจากการเรียนในผู้ชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว จำนวนของสเปิร์มในอสุจิมากขึ้น 33% ทั้งยังยังลดปริมาณสเปิร์มที่มีความผิดธรรมดาลงได้ถึง 29% แล้วก็เมื่อศึกษาเพิ่มเติมก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มความจำเป็นทางเพศได้ 66 – 86% ทั้งยังมีคุณลักษณะสำหรับในการป้องกันและเสริมสร้างหลักการทำงานของต่อมหมวกไต รวมทั้งเพิ่มโอกาสที่สเปิร์มจะถือกำเนิดได้ช่วยทำให้ปรับแนวทางการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีคุณประโยชน์ช่วยทำให้ปรับอัตราการเต้นของหัวใจให้ปกติได้ ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกซิเจน และเพิ่มออกซิเจนให้หัวใจได้เสริมสร้างลักษณะการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยปรับปรุงการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้ปกติ  ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิต้านทานมากยิ่งขึ้นต้านโรคมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับในการต้านทานมะเร็ง ขึ้นรถคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความจำเป็นสำหรับเพื่อการต้านทานการเกิดมะเร็ง คุ้มครองป้องกันการเกิดแล้วก็การแพร่ขยายของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีสรรพคุณควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล แล้วก็ไตรกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูการทำงานของไต สำหรับคนป่วยโรคไตเรื้อรัง การรับประทานถั่งเช่าจะช่วยบรรเทาอาการลง และก็ทำให้สุขภาพไตดียิ่งขึ้น ทั้งยังลดความทรุดโทรมของไตที่เกิดจากสารพิษตกค้างได้สร้างเสริมลักษณะการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลกระทบจากสารพิษ แล้วก็คุ้มครองการเกิดพังพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นรูปแบบการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ลดความเลี่ยงในการกำเนิดโรคไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงโลหิต สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยเสริมสร้างลักษณะการทำงานของระบบเลือด ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากเพิ่มขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงแล้วก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกผลิตในปริมาณที่เพียงพอต่อสภาพร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่านับว่าเป็นสมุนไพรอีกจำพวกที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการศึกษาพบว่าการรับประทานถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

คุณประโยชน์กวาวเครือขาว

หัวกวาวเครือขาว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ ชูกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับคนชรา แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย แก้เมื่อยล้า ซูบซีด นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนผู้หญิงสูง ทาหรือกินทำให้เต้านพขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือนอาจจะส่งผลให้แท้งลูกได้ บำรุงความกำหนัด ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์และมดลูกมีเลือดมาคั่งเพิ่มมากขึ้น บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้ก้าวหน้า แก้โรคจาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี ทำให้มีพลัง เคลื่อนไหวกระฉับกระเฉง บำรุงเลือด กินได้นอน ผิวหนัง

สรรพคุณกวาวเครือแดง

หัวกวาวเครือแดง  รสเย็นเบื่อเมา  บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง  บำรุงสุขภาพ  เพิ่มจำนวนสเปิร์ม เป็นยาอายุวัฒนะ

แก้เมื่อยตามร่างกาย

รากกวาวเครือแดง  แก้ลมอัมพาต  บำรุงโลหิต  ผสมกับรากสมุนไพรอื่นอีก 8 ชนิดเรียกว่า  พิกัดนวโลหะ  แก้โรคลมที่เป็นพิษ  แก้ริดสีดวง  ทำลายพยาธิ  ดับพิษ  ถอนพิษไข้  สมานไส้

เปลือกเถากวาวเครือแดง   รสเย็นเบื่อเมา  แก้พิษงู

ประโยชน์กวาวเครือแดง

ฤทธิ์ต่อระบบขยายพันธุ์  การเรียนรู้ในอาสาสมัครเพศชาย 17 คน อายุระหว่าง 30 – 70 ปี ที่มีลักษณะอาการหย่อนความสามารถทางเพศขั้นต่ำ 6 เดือน  ให้รับประทานกวาวเครือแดงขนาด 250 มิลลิกรัม/แคปซูล วันละ 4 แคปซูล ตรงเวลา 3 เดือน ผลวิจัยพบว่าระดับฮอร์โมน testosterone ไม่ได้แตกต่างจากกรุ๊ปควบคุม  แต่ว่าผลจาการตอบแบบสำรวจเกี่ยวกับดรรชนีชี้วัดสมรรถภาพทางเพศ  จากอาสาสมัครพบว่าทำให้ความสามารถทางเพศดีขึ้น  82.4 % ด้วยเหตุนี้ กวาวเครือแดงจึงช่วยฟื้นฟูคนป่วยโรคเสื่อมสมรรถนะทางเพศได้ และไม่เจอการเกิดพิษ

สรรพคุณว่านชักมดลูก

ว่านชักมดลูก ยาสมุนไพรประจำถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษสุนัขกัด หนังสือเรียนไทย เหง้า รักษาเลือดออกมาจากมดลูกหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้เจ็บท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการระดูมาแตกต่างจากปกติ , ปวดท้องระหว่างมีรอบเดือน ตกขาว ขับน้ำคร่ำ แก้ธาตุทุพพลภาพอาหารไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยสุรา รับประทานครั้งละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดบุตรใหม่ๆแก้ปวดมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่เข้าทาง ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ และก็ดื่ม เพื่อสภาพร่างกาย และมดลูกฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางบุคคลในยุคใหม่ไม่ค่อยพบการอยู่ไฟแล้ว แม้กระนั้นก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ และก็ดื่มเสมอๆตลอดเวลา 3 เดือน หรือมากยิ่งกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยของอาหาร แก้ริดสีดวง แก้ไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะอาหาร คุ้มครองป้องกันโรคมะเร็งชนิดต่างๆลดลักษณะของการปวดบวมของแผล แล้วก็ต้านทานการอักเสบของแผล ถ้าเกิดเป็นแผลข้างในจะใช้การต้มน้ำดื่ม ถ้าหากเป็นแผลด้านนอกอาจใช้การต้มน้ำ ใช้บดทาแผล หรือน้ำต้มล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นแนวทางการสร้างเซลล์ใหม่ และก็การบูรณะเซลล์ที่สึกกร่อนหรือเซลล์บาดแผล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวแลดูสดใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับเพื่อการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง แล้วก็ช่วยกระตุ้นกระบวนมือย่อยอาหาร แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ

สรรพคุณตรีผลา

ตรีผลา แบบเรียนยาไทย  ผลอ่อน แก้ไข้เพื่อขับเสมหะ รวมทั้งไข้เจือลม เป็นยาระบาย ยาถ่าย ผลแก้ แก้เสมหะจุกคอ ทำให้เปียกแฉะคอ แก้โรคตา แก้ธาตุกำเริบเสิบสาน บำรุงธาตุ แก้ไข้ แก้ริดสีดวง แก้ท้องร่วงท้องเดิน รักษาโรคท้องมาน เม็ดในแก้บิดแก้บิดมูกเลือด ประเทศพม่า ใช้ผลแห้งรักษาอาการไอ และโรคตา ในอินโดจีน ใช้เป็นยาฝาดสมาน และยาบำรุง ผลสดเป็นยาถ่ายตำราเรียนยาไทย ผลระบายอ่อนๆแก้ลมป่วง แก้พิษร้อนใน คุมธาตุ แก้ลมจุกเสียด ทราบผายธาตุ รู้ระบายรู้อุจจาระ ถ่ายพิษไข้ คุมธาตุในตัวเสร็จ แก้ไข้เพื่อเสลด ผลอ่อน มีฤทธิ์เป็นยาระบาย ถ่ายอุจจาระ รู้ถ่ายทราบปิดเอง แก้ลมจุดเสียด คลื่นไส้ แก้สะอึก แก้หืดไอ แก้ท้องเดินเรื้อรัง ทำเป็นยาชงใช้อมล้างคอแก้เจ็บคอ เมล็ด รสขม ทำให้เจริญอาหาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...