วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ลูทีน (Lutein) สุดยอด วิตามิน บำรุงสายตา

หน้าที่และประโยชน์ของลูทีน

ขายลูทีนปฏิบัติหน้าที่มองดูภาพได้คมชัด แล้วก็มองเห็นละเอียดของภาพดียิ่งขึ้น

ลดการเสี่ยง การเป็นโรคต้อกระจกในผู้สูงวัยได้ ( Cataracts )

ขายลูทีน ช่วยลดการเสี่ยง สำหรับเพื่อการจุดรับภาพเสื่อม ( Age-Related Muscular Degeneration หือ AMD

ช่วยลดโรคมะเร็งเต้านมในสตรีกลุ่มที่มีความเสียง

ลดกลไกการเกิด Plague ในฝาผนังเส้นโลหิต ทำให้ลดอัตราการเป็นโรคหัวใจขาดเลือด และโรคหลออดเลือดตีบในสมอง

ขายลูทีน ช่วยทำให้ดวงตาแข็งแรง คุ้มครองปกป้องประสาทตาเสื่อม

ช่วยปกป้องรักษาไม่ให้แสงอาทิตย์ทำลายเรตินา

ลดการเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ในหมู่ผู้ชายรวมทั้งสตรี

ช่วยบำรุงรักษาระบบการไหลเวียนของเลือด และเส้นเลือดฝอยที่เลี้ยงตา

ขายลูทีน วิตามินบำรุงสายตา หรือสารที่ชื่อว่า ลูทีน ( Lutein ) แล้วก็แซนซีทีน ( Zeaxanthin ) เป็นสารอาหารสำคัญในอาหารบำรุงสายตาสารอาหารลูทีน นั้นเหมาะสำหรับคนที่ใช้สายตามากมายเป็นต้นว่า ขายส่งลูทีน คนที่นั้งจอคอมพิวเตอร์นานๆหรือผู้ที่ทำงานอยู่ที่โล่งแจ้งที่มีแสงแดงแรง คนที่จะต้องขับขี่รถช่วงเวลาค่ำคืนเสมอๆและ ในลักษณะกับแสงสว่างแฟลชจากกล้องที่มีไว้สำหรับถ่ายภาพทำให้สายตาหนักเมื่อจอแสงสว่าง สว่างในลักษณะนี้ ด้วยเช่นเดียวกัน

สารอาหารลูทีน  นั้นจะอยู่ในจุดรับภาพของดวงตาคนเราขายลูทีน สารอาหารทั้งคู่ตัวนี้จะช่วยป้องกันแสงสว่างหรือปกป้องรังสีที่จะอันตรายต่อดวงตา ยิ่งไปกว่านี้ลูทีนยังช่วยปกกันจากไม่ให้เซลล์ของจอดประสารทตาถูกทำลาย ด้วยเหตุนั้นการบำรุงรักษาสายตาถูกทำลาย ด้วยเหตุผลดังกล่าวการบำรุงรักษาสายตาทำให้เลือก

ลูทีนถือเป็นวิตามินบำรุงสายตา ที่มีความ สำคัญสำหรับการคุ้มครองปกป้องหน้าจอประสาทตา โดยลูทีน จะปฏิบัติงานร่วมกับไขมันดีเอชเอรวมทั้ง เอเอ ซึ่งมีส่วนช่วยขายลูทีนสำหรับเพื่อการสร้างเสริมการพัฒนาด้านการมองเห็น ของเด็ก โดยดีเอชเอรวมทั้งเอเอ จะปฏิบัติภารกิจเหมือนเป็นหลอดไฟฟ้า ส่วนลูทีน จะทำหน้าที่ราวกับเป็นสารเคลือบหลอดไฟ ไม่ให้ดวงตาเสื่อมเร็วรับผลิตลูทีน

เพราะดวงตาของคนเรานั้นเป็นสิ่งที่เปราะบางสูงที่สุด เมื่อเทียบกับอวัยวะส่วนอื่นๆภายในร่างกาย เมื่อดวงตาโดนแสงที่ไม่พึงปรารถนาอย่างฉับพลัน ก็จะกำเนิดอาการพร่ามัว แม้แต่การนั่งดำเนินการอยู่จอคอมพิวเตอร์เป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ก็มีส่วนในการทำให้ตาฝ้ามัวได้ด้วยเหมือนกัน เราขายลูทีนจึงควรหันมาบำรุงสุขภาพสายตา และปกป้องแสงอัลตราไวโอเลตที่มีโอกาสกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดเเคปซูลูทีน โรคต้อกระจกด้วยการทานอาหารที่มีสารประกอบอย่างลูทีนอย่างเพียงพอเป็นประจำทุกวี่ทุกวันจะยอดเยี่ยม

โรคจอประสาทตาเสื่อม เป็นอย่างไร

ขายส่งลูทีน จอประสาทตา (retina) เป็นส่วนที่อยู่รอบๆหลังสุดของตา เมื่อใช้สายตามองดูสิ่งของ แสงที่กระทบข้าวของจะสะท้อนผ่านเข้ามายังหน้าจอประสาทตา ซึ่งหน้าจอประสาทตาจะเปลี่ยนแปลงแสงให้อยู่ในรูปของสัญญาณไฟฟ้าแล้วส่งผ่านเส้นประสาทตา (optic nerve) ไปยังสมอง ที่หน้าจอประสาทตานี้ จะมีรอบๆที่ไวที่สุดของจอประสาทตา เรียกชื่อว่า แมคูลา ลูเตีย (macula lutea) แมคูลานี้จะประกอบไปด้วยเซลล์รับแสงเเคปซูลลูทีน นับล้านๆเซลล์ที่ช่วยการมองภาพที่คมชัดตรงส่วนกลางของภาพ ถ้าเกิดมีการทำลายของแมคูลา การมองภาพก็จะขาดความคมชัด

รับผลิตลูทีน โรคหน้าจอประสาทตาเสื่อม (Age-related macular degeneration (AMD)) เป็นโรคซึ่งกำเนิดที่บริเวณ แมคูลา ลูเตีย (macula lutea) โดยเฉพาะ ในโรคนี้จะมีการทำลายแมคูลาไปทีละน้อยๆ โรคอาจจะแพร่กระจายไปช้ามากมายในคนบางคน ก็จะใช้เวลานานมากยิ่งกว่าที่จะสูญเสียการมองเห็น แต่สำหรับในบางคนการลุกลามของโรคเป็นไปอย่างเร็วรวมทั้งอาจมีผลทำให้ตาบอดฝ่ายเดียวหรือทั้งสองข้างได้ โรคนี้เป็นต้นเหตุหลักของตาบอดที่เกิดขึ้นในคนที่มีอายุ 65 ปีขึ้นไปในประเทศทางแถบตะวันตก

ขายลูทีน ขายส่งลูทีน รับผลิตลูทีน เเคปซูลลูทีน

สมุนไพรอื่นๆ

 

คุณประโยชน์ถั่งเช่า

 

ถั่งเช่า สรรพคุณถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยทำให้สเปิร์มแข็งแรก เหตุเพราะการกินถั่งเช่าจะนำมาซึ่งการทำให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศมากยิ่งขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในอสุจิได้ โดยจากการเล่าเรียนในผู้ชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในอสุจิมากขึ้น 33% อีกทั้งยังลดปริมาณสเปิร์มที่มีความผิดปกติลงได้ถึง 29% และเมื่อเรียนรู้เพิ่มเติมก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มสิ่งที่จำเป็นทางเพศได้ 66 – 86% ทั้งยังมีคุณลักษณะในการป้องกันแล้วก็เสริมสร้างหลักการทำงานของต่อมหมวกไต และเพิ่มช่องทางที่สเปิร์มจะกำเนิดได้ช่วยปรับลักษณะการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีคุณประโยชน์ช่วยปรับอัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ ทั้งยังช่วยทุเลาอาการหัวใจขาดออกซิเจน แล้วก็เพิ่มออกซิเจนให้หัวใจได้เสริมสร้างรูปแบบการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยทำให้ปรับปรุงการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้เป็นปกติ  ช่วยทำให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิต้านทานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆต่อต้านมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์ในการต้านมะเร็ง โดยสารคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความสำคัญสำหรับในการต้านทานการเกิดมะเร็ง คุ้มครองการเกิดแล้วก็การแพร่ระบาดของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีสรรพคุณควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูรูปแบบการทำงานของไต สำหรับคนป่วยโรคไตเรื้อรัง การรับประทานถั่งเช่าจะช่วยบรรเทาอาการลง และทำให้สุขภาพไตดีขึ้น อีกทั้งยังลดความย่ำแย่ของไตที่เกิดจากสารพิษตกค้างได้สร้างเสริมหลักการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลพวงจากพิษ รวมทั้งคุ้มครองป้องกันการเกิดพังพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นแนวทางการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ลดความหลีกเลี่ยงสำหรับในการเกิดโรคไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงโลหิต สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยสร้างเสริมการทำงานของระบบเลือด ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกเยอะขึ้นเรื่อยๆซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงแล้วก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกทำในปริมาณที่พอเพียงต่อสภาพร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่าถือเป็นสมุนไพรอีกชนิดที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเรียนรู้พบว่าการรับประทานถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

การใช้ผลดีรากสามสิบ

ตำรับยาสมุนไพรรากสามสิบ พื้นบ้านใช้ ราก ต้มน้ำแก้ริดสีดวงทวาร ช่วยขับลมแบบเรียนยาไทย  ใช้ ราก ซึ่งมีรสเย็น หวานเปียก ใช้แก้ขัดเบา ขับฉี่ และก็ขับเสมหะ บำรุงเด็กในครรภ์ บำรุงตับปอด แก้ตับปอดทุพพลภาพ บำรุงกำลัง แก้กษัย ใช้ ทั้งยังต้นหรือราก ต้มน้ำดื่ม แก้ตกเลือด ราก มีรสฝาดเย็น รับประทานเป็นยาแก้พิษร้อนในอยากดื่มน้ำ แก้ปวดเมื่อย ครั่นตัว ฝนทาแก้พิษแมลงป่องกัดต่อย แก้ปวดฝี ทำให้เย็น ถอนพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน บำรุงตับ ปอด บำรุงกำลัง ผสมกับเหง้าขิงป่า และก็ต้นจันทน์แดงผสมเหล้าโรงใช้เป็นยาแก้วิงเวียน  ผล มีรสเย็น ปรุงเป็นยาแก้พิษไข้เซื่องซึม แก้พิษไข้กลับ ไข้ซ้ำ มักใช้ร่วมกับผลราชดัด เพื่อดับพิษไข้จากบิดเรื้อรัง  แบบเรียนยาโบราณของไทยบอกว่า ต้นสามสิบเป็นยาบำรุงสำหรับสตรีชั้นยอดเยี่ยมตัวหนึ่ง โดยให้เอารากต้มน้ำหรือปั้นเป็นลูกกลอนรับประทานกับน้ำผึ้ง ช่วยแก้เมนส์มาไม่ปกติปวดเมนส์ ภาวการณ์มีลูกยาก สภาวะหมดประจำเดือน บำรุงน้ำนม บำรุงครรภ์  บำรุงปอด ตับ ลดน้ำตาลในเลือด แก้โรคคอพอก รากใช้ฝนทาแก้ลักษณะของการปวดฝี ทำให้เย็น ช่วยถอนพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน ช่วยบรรเทาอาการระคาย รากใช้รับประทานเป็นยาแก้ลักษณะของการปวดปวดเมื่อย ครั่นเนื้อครั่นตัว ช่วยแก้อาการปวดข้อและคอ แล้วก็คนทางภาคเหนือบ้านเราจะใช้รากสามสิบทำเป็นยาดอง ใช้กินเป็นยาบำรุงสำหรับเพศชาย กินแล้วกระปรี้กระเปร่าราวกับม้า 3 ตัว จึงมีอีกชื่อหนึ่งว่า “ม้าสามต๋อน” ส่วนแพทย์ยาโบราณจะใช้เป็นยาบำรุงสำหรับสตรี ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดชื่อ “สาวร้อยผัว” หรือ “สามร้อยสามี” กล่าวอีกนัยหนึ่งไม่ว่าจะอายุเท่าใดก็ยังสามารถมีลูกมีสามีได้ อายุมากแค่ไหนก็ยังมองสาวเสมอ มีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ต้านทานเชื้อรา ลดการอักเสบ แก้ลักษณะของการปวด คลายกล้ามเนื้อของมดลูก บำรุงหัวใจ ป้องกันกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ลดอาการหัวใจโตที่เกิดจากความดันเลือดสูง ขับนม มีฤทธิ์ราวกับฮอร์โมนเอสโตรเจน ยับยั้งเบาหวาน ลดระดับไขมันในเลือด กระตุ้นภูมิต้านทาน ต้านทานอาการเม็ดเลือดขาวต่ำ เป็นพิษต่อเซลล์ของโรคมะเร็ง ยับยั้งการเกิดแผลในกระเพาะ ยั้งพิษต่อตับ ช่วยลดความดันโลหิตต้นรากสามสิบมีคุณประโยชน์ในเรื่องการฟื้นฟูความสาว เป็นสมุนไพรที่ได้กล่าวไว้ในตำราพระเวท ของอินเดีย มีชื่อเป็นภาษาบาลีสันสกฤตว่า ศตาวรี (Shatawari) มีความหมายว่า ต้นไม้ที่มีรากเป็นร้อยๆหรือบางตำราหมายความว่าผู้หญิงที่มีสามีเป็นคนร้อยคน กล่าวได้ว่ามีการใช้สมุนไพรประเภทนี้มานานเป็นพันๆปีในอินเดียนิยมรับประทานน้ำคั้นสดกับนม ต้มน้ำคั้นสดกับนม หรือผงแห้งกับเนย และยังคงใช้เป็นยาอื่นๆอีกมากมาย ดังเช่นว่า แก้ไอ รักษาโรคแผลในกระเพาะ แก้บิด แก้ไข้ แก้อักเสบ แก้ท้องอืด บำรุงนม ขับฉี่ ส่วนการใช้คุณประโยชน์ รากสามสิบในด้านอื่นๆก็มีอีกอาทิเช่น ในอินโดนีเซียนำรากที่มีลักษณะเป็นหัวใบฉาบน้ำตาลใช้เป็นของหวาน ในอินโดนีเซียใช้หัวฉาบน้ำตาลกินเป็นยากระตุ้นสมรรถนะทางเพศ ใช้กระตุ้นนมในวัวนม แล้วก็ใช้เป็นไม้ประดับ ในไทยนำรากไปเชื่อมหรือแช่อิ่มกิน ทางภาคใต้นำส่วนเหนือดินมาใส่ในแกงส้มและแกงเลียง

คุณประโยชน์ ดอกดาวเรือง

ดอกดาวเรือง รสขม ฉุนเล็กน้อย ใช้ละลายเสลด, แก้มึนหัว, ตาแดง, ลดไข้, บำรุงตับ, แก้ร้อนใน,ไอหวัด,โรคไอกรน, เต้านมอักเสบ, เป็นแผลมีหนอง, บำรุงสายตาใบ รสชุ่มเย็นมีกลิ่นแรง ใช้แก้ฝีหนอง อาการบวมโดยไม่เคยทราบสาเหตุ,ลดการติเชื้อ น้ำมันหอมระเหย มีสรรพคุณแก้วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมเป็นแล้ง สามารถป้องกันผิวแห้ง ผิวแตกลาย บำรุงผิว บำรุงเส้นผม

ราก มีรสขมเผ็ดเล็กน้อย มีฤทธิ์เป็นยาเย็น ออกฤทธิ์ต่อปอดแล้วก็ตับ ใช้เป็นยาระบายน้ำคั้นจากใบใช้แก้อาการหูเจ็บ ปวดหู ช่วยแก้ลักษณะของการปวดฟัน ช่วยรักษาปากเปื่อยยุ่ย แผลเน่าเปื่อย ช่วยแก้ลักษณะของการปวดท้อง ใช้เป็นยาขับพยาธิเภสัชตำรับของประเทศเม็กซิโก เคยใช้ดอกแล้วก็ใบต้มน้ำดื่มใช้ขับลมและขับปัสสาวะ  ในประเทศอินเดีย น้ำคั้นจากดอกใช้ฟอกเลือดแล้วก็แก้ริดสีดวงทวาร ในบราซิล ใช้ดอกชงน้ำหรือต้นน้ำกิน แก้ลักษณะของการปวดตามข้อ

สรรพคุณพลูคาว

พลูคาว เป็นสมุนไพรที่ให้ รสเผ็ด มีกลิ่นเหมือนคาวปลา เป็นยาเย็น แก้กามโรค เข้าข้อ แก้น้ำเหลืองเสีย ทำให้แผลแห้ง ออกฤทธิ์ต่อปอดและตับ ใช้เป็นยาดับพิษร้อน ถอนพิษไข้ แก้พิษ ขับเยี่ยว แก้บวมน้ำ รักษาปอดอักเสบเป็นหนอง หลอดลมอักเสบ ต่อมทอนซิลอักเสบ แก้ไอ รักษาติดเชื้อทางเท้าปัสสาวะ ไตอักเสบบวมน้ำ ลำไส้อักเสบ เต้านมอักเสบ หูชั้นกลางอักเสบ แก้บิด แก้ริดสีดวงทวาร ด้านนอกใช้แก้พิษงู แมลงกัดต่อย แก้โรคผิวหนังกลากโรคเกลื้อน ฝีอักเสบ ทาภายนอกให้เลือดมาเลี้ยงผิวหนังในรอบๆนั้นมากมาย ปอดอักเสบ ไข้จับสั่น แก้โรคผิวหนังผื่นคัน  ฝีฝักบัว  ฝีแผลเปื่อยยุ่ย รวมทั้งพอกในรายกระดูกหัก และก็โรคหนองใน มีฤทธิ์ในการช่วยต่อต้านโรคมะเร็ง ยับยั้งการเติบโตของเซลล์มะเร็ง  มีฤทธิ์สำหรับเพื่อการช่วยบรรเทาฟื้นฟูโรคความดันโลหิตสูง  ช่วยสร้างเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ยับยั้งโรค ช่วยต่ออายุคนไข้ให้อยู่สู้โรคได้เป็นเวลายาวนานมากขึ้น  ช่วยยับยั้งโรคเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกาย   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาและช่วยต่อต้านเชื้อโรคหวัด ไข้หวัดใหญ่   ใช้เป็นองค์ประกอบในตำรับยา ช่วยรักษาอาการติดเชื้อโรคกะทันหัน ติดเชื้อโรคทางเดินหายใจ   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาคางทูม ต่อมทอนซิลอักเสบ แล้วก็ปอดอักเสบในเด็ก   กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์เม็ดเลือดขาวช่วยรักษาภาวการณ์ภูมิแพ้ อาการหอบหืด ใช้เป็นยาระบาย อาหารไม่ย่อย  ช่วยขับพยาธิ  รักษาโรคตับอักเสบประเภทดีซ่าน  รักษาแผลอักเสบรอบๆคอมดลูก รักษาการอักเสบบริเวณเชิงกราน   มีฤทธิ์ช่วยต้านทานเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ช่วยยั้งการเติบโตของไวรัสชนิดต่างๆดังเช่นว่า ฝีดาษ หัด งูสวัด เริม เอดส์ (HIV)  เหมาะสมกับคนป่วยและผู้ที่อยากได้บำรุงร่างกาย ผู้ป่วยในระยะพักฟื้นช่วยทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้น ทำให้โรคต่างๆมีลักษณะอาการ  ใช้ควบคู่กับการดูแลและรักษาด้วยเคมีบำบัดรักษาหรือการฉายรังสี จะช่วยให้ผู้ป่วยมีลักษณะอาการแพ้น้อยลง จีน ประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น ใช้ต้นเป็นยาลดไข้ ขจัดพิษ รักษาแผลในกระเพาะและลดการอักเสบ ประเทศเกาหลีใช้พลูคาวเป็นยาลดความดันโลหิตสูง ภาวะเส้นเลือดแข็งเพราะว่ามีการสะสมของไขมัน (atherosclersis) รวมทั้งมะเร็ง ส่วนเนปาลใช้ลำต้นใต้ดินในตำรับยาที่เกี่ยวกับโรคของสตรี ขับรอบเดือน ใช้ต้นเป็นยาย่อยอาหาร บรรเทาอาการอักเสบ ใบใช้สำหรับในการรักษาโรคผิวหนัง แก้บิดและก็ริดสีดวงทวาร

สรรพคุณเห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ มีสารที่ส่งผลต่อการเยียวยารักษาโรคหลายประเภท แบ่งได้เป็น 3 ประเภทใหญ่ๆเป็น สารประเภทที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% แล้วก็สาระเหย 5% มีประโยชน์สำคัญอาทิเช่น polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมทั้งวิตามินแล้วก็แร่ ซึ่งช่วยสร้างภูมิต้านทานทางโรค ต่อต้านโรคมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองรวมทั้งระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะกับบำรุงร่างกายเนื่องด้วยมีความปลอดภัยสูง โพลีแซคค้างไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยเสริมสร้างแนวทางการทำงานของร่างกาย คือกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรง ต้านทานโรคมะเร็ง คุ้มครองป้องกันการลุกลุกลามของเซลล์มะเร็ง ช่วยปรับปรุงการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยกำจัดสารพิษ แต่เนื่องจากว่า polysaccharide มีโครงสร้างที่ซับซ้อนอาจส่งผลให้ย่อยยากจำเป็นที่จะต้องกินวิตามินซีหรืออาหารที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยสำหรับเพื่อการดูดซับสาร polysaccharide ไปสู่ร่างกายเยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมสูงถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีคุณประโยชน์ต่อสภาพทางด้านร่างกายดังนี้

  1. ออกซิเจนในเลือด 4. รักษาโรคมะเร็ง
  2. กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย 5. ทำให้การไหลเวียนของโลหิต
  3. สมอง บำรุงประสาท 6. กำจัดสารพิษ บำรุงตับ รักษาตับ

ตรีเทอร์ปีนป่ายอยด์ (Tritepenoids) มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายดังนี้

  1. ต้านโรคมะเร็ง 4. ลดวัวเลสเตอคอยล ปรับไขมันในร่างกายให้ธรรมดา
  2. ควบคุมระดับความดันโลหิตให้ธรรมดา 5. เสริมสร้างระบบการทำงานด้านการย่อยอาหารให้ดีขึ้น
  3. ควบคุมภูมิแพ้ 6. กระตุ้นแนวทางการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดความดันเลือด ลดไขมันในเส้นเลือดและก็คุ้มครองป้องกันการ

ตันของไขมันด้านในเส้นเลือด

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...