วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ขายสรรพคุณถั่งเช่าสมุนไพรแห่งยาจีน

ขายถั่งเช่าสรรพคุณสุดยอดราชาแห่งสมุนไพรจีน

ขายถั่งเช่า ยังสามารถมีคุณประโยชน์มากอีกด้วย ถั่งเช่าช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด สำหรับคนป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน รวมทั้งลดคอเลสเตอรอล

ช่วยแนวทางการทำงานของตับในเรื่องของดีท็อกซ์ ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นขายส่งถั่งเช่ารูปแบบการทำงานของไตให้ดีขึ้น

สร้างโปรตีนประเภทสำคัญ ที่ช่วยเพิ่มกระตุ้น สมรรถภาพทางเพศทั้งหญิงรวมทั้งชาย ซึ่งได้รับนามสมมุติอีกอย่างหนึ่งว่า ไวอกร้าที่แนวเขาหิมาลัย

ต้านอาการหมดแรง และก็ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นรับผลิตถั่งเช่าหลักการทำงานของร่างกาย

กระตุ้นลักษณะการทำงานของเม็ดเลือดขาว ลดการเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็ง

กระแสขายถั่งเช่ายังมีความนิยมชมชอบบำรุงสุขภาพด้วยการรับประทานสมุนไพรจีนเพื่อบำรุงร่างกายมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่ง ‘ถั่งเช่า’ เองนั้นเป็นอีกหนึ่งประเภทขายถั่งเช่าอาหารเสริมสำหรับผู้ที่อยากได้บำรุงร่างกายให้แข็งแรง เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่หนุ่มสาวกระทั่งผู้สูงวัยหรือคนที่ต้องการปรับสมดุลในช่วงวัยทอง

โดยแพทย์ชี้แนะเรื่องการเลือกซื้อ ‘ถั่งเช่า’ ว่า “ปัจจุบันในตลาดจะมีทั้งยังแบบธรรมชาติหรือการเพาะเลี้ยงเองเป็นลู่ทาง มีสายพันธุ์มากกว่า 600 สายพันธุ์ ซึ่งจากการทดลองนั้น ‘ถั่งเช่า’ สายพันธุ์ Cordyceps Sinesis จะออกฤทธิ์เจริญที่สุดแล้วก็ส่งผลขายส่งถั่งเช่าวิจัยยืนยันแน่นอน การเลือกกินสมุนไพร ‘ถั่งเช่า’ เป็นอาหารเสริมนั้น จะต้องเลือกจากแหล่งผลิตที่ไว้ใจได้ผ่านกรรมวิธีการที่ถูกต้อง”

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องจริงที่สามารถทำให้เรามีร่างกายแข็งแรงขึ้นได้ รีบยืนขึ้น!! แล้วหาสิ่งดีดีให้กับตนเองดีมากกว่าค่ะ

ขายถั่งเช่าคุณประโยชน์ของถั่งเช่า ช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยให้น้ำอสุจิแข็งแรง เพราะเหตุว่าการกินถั่งเช่าจะนำมาซึ่งการทำให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะสืบพันธุ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งจากงานศึกษาเรียนรู้ในต่างแดนพบว่าการกินถั่งตังถั่งเช่าแคปซูลถั่งเช่าคุณประโยชน์ช่วยทำนุบำรุงเส้นเลือด

ช่วยบำรุงปอด ช่วยบรรเทาอาการเจ็บอก

ขายถั่งเช่าช่วยในเรื่องระบบทางเท้าหายใจ แก้อาการไอเรื้อรัง รักษาถุงลมโป่งพอง ช่วยบรรเทาโรคหลอดลมอักเสบเรื้อรัง

ช่วยบรรเทาและก็รักษาอาการโรคหอบหืด

แคปซูลถั่งเช่า ช่วยแก้วัณโรค ถุงลมโป่งพองหรืออาการผิดปกติในระบบปอดแล้วก็หัวใจ

เซลล์ของมะเร็ง}แล้วก็ลดการแพร่ขยายของเซลล์มะเร็งได้

ช่วยลดความดันโลหิต อาการใจสั่น หัวใจเต้นเร็ว

ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยทำให้ร่างกายของผู้เจ็บป่วยโรคเบาหวานไวต่ออินซูลินเพิ่มมากขึ้น ช่วยจัดแจงน้ำตาลภายในร่างกายรับผลิตถั่งเช่าเจริญขึ้น

ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด รวมทั้งรักษาสมดุลของคอเลสเตอรอลในเส้นโลหิต

ช่วยต้านทานไม่ให้เกิดไขมันแข็งจากการเช็ดกออกสิไดซ์โดยอนุมูลอิสระ

ช่วยคุ้มครองปกป้องไขมันต่ำทราม (LDL) ไม่ให้เกาะในหลอดเลือด

ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดให้คล่องตัว ช่วยขยายเส้นโลหิต แล้วก็เพิ่มปริมาณของเลือดที่เข้าไปหล่อเลี้ยงปอดรวมทั้งหัวใจ เพิ่มระดับออกซิเจนและก็ช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนโลหิต บรรเทาอาการขาดออกซิเจน

ขายถั่งเช่าช่วยบำรุงและทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของตับรวมทั้งไตให้ดีขึ้นจากงานศึกษาค้นคว้าและทำการวิจัยพบว่าถั่งเช่าช่วยให้คนป่วยที่เป็นโรคไตวายเรื้องรัง มีอาการดีขึ้นมากถึง 51% ภายหลังจากรักษาด้วยการใช้ถั่งเช่าเพียงแต่ 1 เดือน

คุณประโยชน์ของถั่งเช่า ช่วยรักษาผู้เจ็บป่วยที่ธาตุหยางพร่องในไต (หรืออาการปวดหลัง กลัวหนาว หัวเข่าเย็น หรือเยี่ยวบ่อยครั้ง

ขายถั่งเช่า มีฤทธิ์สำหรับเพื่อการช่วยยั้งพิษจากแบคทีเรียรวมถึงแบคทีเรียวัณโรคด้วย

ถั่งเช่า สรรพคุณช่วยลดการอักเสบ

สรรพคุณ ถั่งเช่าช่วยห้ามเลือด

สำหรับนักกีฬาสมุนไพรประเภทนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถของนักวิ่งให้ดีขึ้น

ผลดีถั่งเช่าสำหรับสตรีใช้เป็นยาบำรุงช่วยทำให้มีบุตรง่ายดายมากยิ่งขึ้น ช่วยปรับประจำเดือนทำให้เลือดลมเดินดีขึ้น

ขายถั่งเช่า ขายส่งถั่งเช่า รับผลิตถั่งเช่า เเคปซูลถั่งเช่า

สมุนไพรอื่นๆ

คุณประโยชน์กวาวเครือขาว

หัวกวาวเครือขาว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ บำรุงกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับคนชรา แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย แก้อ่อนแรง ซูบซีด นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนผู้หญิงสูง ทาหรือรับประทานทำให้เต้านพขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือนอาจจะก่อให้แท้งลูกได้ บำรุงความกำหนัด ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์และก็มดลูกมีเลือดมาคั่งมากยิ่งขึ้น บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้รุ่งเรือง แก้โรคจาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี ทำให้มีพลัง เคลื่อนไหวคล่องแคล่ว บำรุงเลือด กินได้นอน ผิวหนัง

คุณประโยชน์เห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ มีสารที่ส่งผลต่อการบำบัดรักษาโรคหลายอย่าง แบ่งได้เป็น 3 จำพวกใหญ่ๆเป็น สารประเภทที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% และก็สาระเหย 5% มีประโยชน์สำคัญอย่างเช่น polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมถึงวิตามินและก็แร่ธาตุ ซึ่งช่วยสร้างภูเขามิต้านทางโรค ต่อต้านโรคมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองรวมทั้งระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะสำหรับบำรุงร่างกายเนื่องมาจากมีความปลอดภัยสูง โพลีแซคค้างไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยเสริมสร้างลักษณะการทำงานของร่างกาย เป็นกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง ต่อต้านมะเร็ง คุ้มครองปกป้องการลุกลุกลามของเซลล์มะเร็ง ช่วยปรับปรุงแนวทางการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยกำจัดพิษ แต่เพราะเหตุว่า polysaccharide มีโครงสร้างที่สลับซับซ้อนอาจจะส่งผลให้ย่อยยากจำเป็นที่จะต้องรับประทานวิตามินซีหรือของกินที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยสำหรับในการดูดซับสาร polysaccharide เข้าสู่ร่างกายเยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมสูงถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายดังนี้

  1. ออกซิเจนในเลือด 4. รักษาโรคมะเร็ง
  2. กระตุ้นภูมิต้านทานของร่างกาย 5. ทำให้การไหลเวียนของโลหิต
  3. สมอง บำรุงประสาท 6. กำจัดพิษ บำรุงตับ รักษาตับ

ตรีเทอร์ไต่อยด์ (Tritepenoids) เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายดังนี้

  1. ต้านทานมะเร็ง 4. ลดวัวเลสเตอคอยล ปรับไขมันภายในร่างกายให้ปกติ
  2. ควบคุมระดับความดันเลือดให้ธรรมดา 5. สร้างเสริมระบบการทำงานด้านการย่อยอาหารให้
  3. ควบคุมภูมิแพ้ 6. กระตุ้นแนวทางการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดความดันโลหิต ลดไขมันในเส้นเลือดและป้องกันการ

ตันของไขมันด้านในเส้นเลือด

การใช้ประโยชน์รากสามสิบ

ตำรับยาสมุนไพรรากสามสิบ ประจำถิ่นใช้ ราก ต้มน้ำกินแก้ริดสีดวงทวาร ช่วยขับลมแบบเรียนยาไทย  ใช้ ราก ซึ่งมีรสเย็น หวานเปียก ใช้แก้ขัดค่อย ขับปัสสาวะ แล้วก็ขับเสมหะ บำรุงเด็กในครรภ์ บำรุงตับปอด แก้ตับปอดทุพพลภาพ ชูกำลัง แก้กษัย ใช้ อีกทั้งต้นหรือราก ต้มน้ำ แก้ตกเลือด ราก มีรสฝาดเย็น กินเป็นยาแก้พิษร้อนในอยากดื่มน้ำ แก้เมื่อย ครั่นตัว ฝนทาแก้พิษแมลงป่องกัดต่อย แก้ปวดฝี ทำให้เย็น ทำลายพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน บำรุงตับ ปอด ชูกำลัง ผสมกับเหง้าขิงป่า และต้นจันทน์แดงผสมสุราโรงใช้เป็นยาแก้วิงเวียน  ผล มีรสเย็น ปรุงเป็นยาแก้พิษไข้เซื่องซึม แก้พิษไข้กลับ ไข้ซ้ำ มักใช้ร่วมกับผลราชดัด เพื่อดับพิษไข้จากบิดเรื้อรัง  หนังสือเรียนยาโบราณของไทยบอกว่า ต้นสามสิบเป็นยาบำรุงสำหรับสตรีชั้นเลิศตัวหนึ่ง โดยให้เอารากต้มน้ำหรือปั้นเป็นลูกกลอนรับประทานกับน้ำผึ้ง ช่วยแก้เมนส์มาไม่ดีเหมือนปกติปวดระดู ภาวการณ์มีบุตรยาก สภาวะหมดประจำเดือน บำรุงน้ำนม บำรุงครรภ์  บำรุงปอด ตับ ลดน้ำตาลในเลือด แก้โรคคอพอก รากใช้ฝนทาแก้อาการปวดฝี ทำให้เย็น ช่วยถอนพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน ช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง รากใช้รับประทานเป็นยาแก้ลักษณะของการปวดเมื่อย ครั่นเนื้อครั่นตัว ช่วยแก้ลักษณะของการปวดข้อแล้วก็คอ และก็คนทางภาคเหนือบ้านพวกเราจะใช้รากสามสิบทำเป็นยาดอง ใช้กินเป็นยาบำรุงสำหรับผู้ชาย รับประทานแล้วรื่นเริงเหมือนม้า 3 ตัว จึงมีอีกชื่อหนึ่งว่า “ม้าสามต๋อน” ส่วนหมอยาโบราณจะใช้เป็นยาบำรุงสำหรับสตรี ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ “สาวร้อยสามี” หรือ “สามร้อยผัว” พูดอีกนัยหนึ่งไม่ว่าจะอายุเท่าใดก็ยังสามารถมีลูกมีผัวได้ อายุมากแค่ไหนก็ยังมองสาวเสมอ มีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ต้านทานเชื้อรา ลดการอักเสบ แก้อาการปวด คลายกล้ามเนื้อของมดลูก บำรุงหัวใจ ป้องกันกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ลดอาการหัวใจโตที่เกิดขึ้นจากความดันเลือดสูง ขับน้ำนม มีฤทธิ์ราวกับฮอร์โมนเอสโตรเจน ยับยั้งโรคเบาหวาน ลดระดับไขมันในเลือด กระตุ้นภูมิต้านทาน ต้านทานอาการเม็ดเลือดขาวต่ำ เป็นพิษต่อเซลล์ของมะเร็ง ยั้งการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร ยั้งพิษต่อตับ ช่วยลดความดันโลหิตต้นรากสามสิบมีคุณประโยชน์ในเรื่องการฟื้นฟูความสาว เป็นสมุนไพรที่ได้กล่าวไว้ภายในคัมภีร์พระเวท ของอินเดีย มีชื่อเป็นภาษาบาลีสันสกฤตว่า ศตาวรี (Shatawari) แปลว่า ต้นไม้ที่มีรากเป็นร้อยๆหรือบางแบบเรียนหมายคือสตรีที่มีผัวเป็นคนร้อยคน เรียกได้ว่ามีการใช้สมุนไพรประเภทนี้มานานเป็นพันๆปีในอินเดียนิยมกินน้ำคั้นสดกับนม ต้มน้ำคั้นสดกับนม หรือผงแห้งกับเนย แล้วก็ยังคงใช้เป็นยาอื่นๆอีกมากมาย ดังเช่น แก้ไอ รักษาโรคแผลในกระเพาะ แก้บิด แก้ไข้ แก้อักเสบ แก้ท้องเฟ้อ บำรุงน้ำนม ขับฉี่ ส่วนการใช้ประโยชน์ รากสามสิบในด้านอื่นๆก็มีอีกเป็นต้นว่า ในอินโดนีเซียนำรากที่มีลักษณะเป็นหัวใบเคลือบน้ำตาลใช้เป็นของหวาน ในอินโดนีเซียใช้หัวเคลือบน้ำตาลรับประทานเป็นยากระตุ้นสมรรถนะทางเพศ ใช้กระตุ้นนมในวัวนม แล้วก็ใช้เป็นไม้ประดับ ในไทยนำรากไปเชื่อมหรือแช่อิ่มรับประทาน ทางภาคใต้นำส่วนเหนือดินมาใส่ด้านในแกงส้มและก็แกงเลียง

คุณประโยชน์พลูคาว

พลูคาว เป็นสมุนไพรที่ให้ รสเผ็ด มีกลิ่นเหมือนคาวปลา เป็นยาเย็น แก้กามโรค เข้าข้อ แก้น้ำเหลืองเสีย ทำให้แผลแห้ง ออกฤทธิ์ต่อปอดรวมทั้งตับ ใช้เป็นยาดับพิษร้อน ถอนพิษไข้ แก้พิษ ขับปัสสาวะ แก้บวมน้ำ รักษาปอดอักเสบเป็นหนอง หลอดลมอักเสบ ต่อมทอนซิลอักเสบ แก้ไอ รักษาติดเชื้อโรคทางเดินปัสสาวะ ไตอักเสบบวมน้ำ ลำไส้อักเสบ เต้านมอักเสบ หูชั้นกลางอักเสบ แก้บิด แก้ริดสีดวงทวาร ด้านนอกใช้แก้พิษงู แมลงกัดต่อย แก้โรคผิวหนังกลากโรคเกลื้อน ฝีอักเสบ ทาข้างนอกให้เลือดมาเลี้ยงผิวหนังในบริเวณนั้นมากมาย ปอดอักเสบ ไข้จับสั่น แก้โรคผิวหนังผื่นคัน  ฝีฝักบัว  ฝีแผลเปื่อย รวมทั้งพอกในรายกระดูกหัก และโรคหนองใน มีฤทธิ์ในการช่วยต่อต้านโรคมะเร็ง ยับยั้งการเติบโตของเซลล์มะเร็ง  มีฤทธิ์สำหรับในการช่วยบำบัดรักษาฟื้นฟูโรคความดันโลหิตสูง  ช่วยสร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ยับยั้งโรค ช่วยต่ออายุผู้เจ็บป่วยให้อยู่สู้โรคได้นานมากขึ้น  ช่วยยั้งเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกาย   ใช้เป็นส่วนผสมในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาแล้วก็ช่วยต้านทานเชื้อโรคหวัด ไข้หวัดใหญ่   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยา ช่วยรักษาอาการติดเชื้อเฉียบพลัน ติดเชื้อทางเท้าหายใจ   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาคางทูม ต่อมทอนซิลอักเสบ รวมทั้งปอดอักเสบในเด็ก   กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์เม็ดเลือดขาวช่วยรักษาภาวะภูมิแพ้ โรคหอบหืด ใช้เป็นยาระบาย อาหารไม่ย่อย  ช่วยขับพยาธิ  รักษาโรคตับอักเสบประเภทโรคตับเหลือง  รักษาแผลอักเสบบริเวณคอมดลูก รักษาการอักเสบบริเวณกระดูกเชิงกราน   มีฤทธิ์ช่วยต้านทานเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ช่วยยั้งการเจริญเติบโตของไวรัสประเภทต่างๆดังเช่นว่า ฝีดาษ ฝึกฝน งูสวัด เริม เอดส์ (HIV)  เหมาะกับผู้เจ็บป่วยและก็คนที่ต้องการบำรุงร่างกาย ผู้ป่วยในระยะพักฟื้นช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้น ทำให้โรคต่างๆมีลักษณะอาการดีขึ้น  ใช้ควบคู่กับการดูแลรักษาด้วยเคมีบำบัดรักษาหรือการฉายรังสี จะช่วยให้คนเจ็บมีลักษณะแพ้ลดลง เมืองจีน ประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น ใช้อีกทั้งต้นเป็นยาลดไข้ กำจัดพิษ รักษาแผลในกระเพาะและก็ลดการอักเสบ ประเทศเกาหลีใช้พลูคาวเป็นยาลดระดับความดันเลือดสูง สภาวะหลอดเลือดแข็งเนื่องมาจากมีการสะสมของไขมัน (atherosclersis) และมะเร็ง ส่วนเนปาลใช้ลำต้นใต้ดินในตำรับยาที่เกี่ยวกับโรคของสตรี ขับเมนส์ ใช้ทั้งยังต้นเป็นยาย่อยอาหาร ทุเลาอาการอักเสบ ใบใช้สำหรับในการรักษาโรคผิวหนัง แก้บิดรวมทั้งริดสีดวงทวาร

สรรพคุณ ดอกดาวเรือง

ดอกดาวเรือง รสขม ฉุนเล็กน้อย ใช้ละลายเสลด, แก้เวียนหัว, ตาแดง, ลดไข้, บำรุงตับ, แก้ร้อนใน,ไอหวัด,โรคไอกรน, เต้านมอักเสบ, เป็นแผลมีหนอง, บำรุงสายตาใบ รสชุ่มเย็นมีกลิ่นแรง ใช้แก้ฝีหนอง อาการบวมโดยไม่ทราบต้นเหตุ,ลดการติเชื้อ น้ำมันหอมระเหย มีคุณประโยชน์แก้วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม สามารถคุ้มครองป้องกันผิวแห้ง ผิวแตกลาย บำรุงผิว บำรุงเส้นผม

ราก มีรสขมเผ็ดบางส่วน มีฤทธิ์เป็นยาเย็น ออกฤทธิ์ต่อปอดแล้วก็ตับ ใช้เป็นยาระบายน้ำคั้นจากใบใช้แก้อาการหูเจ็บ ปวดหู ช่วยแก้ลักษณะของการปวดฟัน ช่วยรักษาปากยุ่ย แผลเน่า ช่วยแก้อาการปวดท้อง ใช้เป็นยาขับพยาธิเภสัชตำรับของเม็กซิโก เคยใช้ดอกและใบต้มน้ำดื่มใช้ขับลมแล้วก็ขับเยี่ยว  ในประเทศอินเดีย น้ำคั้นจากดอกใช้ฟอกเลือดแล้วก็แก้ริดสีดวงทวาร ในบราซิล ใช้ดอกชงน้ำหรือต้นน้ำรับประทาน แก้อาการปวดตามข้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...