วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2560

สมุนไพรตรีผลาช่วยรักษาคุณให้หายสนิทจากโรค

สรรพคุณตรีผลาที่มีประโยชน์อันมากมาย

ขายส่งตรีผลา DETOX ล้างพิษตับ ล้างพิษ มูกมัน ตะกอนในไส้ ล้างไขมันเกาะตับ ไขมันพอกตับ ล้างน้ำเหลืองเสียผิวผุดผ่องกระเด้งเต่งตึง มีออร่า ลดรอยเหี่ยวย่น ลดรอยหลุมสิว ลดสิว สร้างคอลลาเจนให้ผิวเรียบเนียน รอยแผลเป็น รอยดำ จางเร็วขึ้น ชะลอแก่ ทำให้ดูอ่อนกว่าวัยลดไขมันในเลือด ลดตรีกลีเซอรไรด์ ลด LDL และก็โคคอเลสเตอรอลคอยควบคุมน้ำหนัก ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เหมาะกับคนที่เป็นโรคเบาหวาน ช่วยลดน้ำหนัก ลดบวมน้ำ ช่วยทำให้ผมดกดำ ปรับสมดุลถ่าย (โดยไม่ทำให้ท้องร่วง) แคปซูลตรีผลาเป็นยาอายุวัฒนะล้างน้ำเหลืองเสีย ไหลเวียนเลือด ทำให้ระบบเลือดบริบูรณ์ขึ้น บำรุงเลือด เหมาะสำหรับผู้ที่อยากได้ฟื้นฟูสภาพร่างกายจากภายในเหมาะกับคนที่เป็นภูมิแพ้ ทางเดินหายใจ และก็ ภูมิแพ้ผิวหนังคุ้มครองปกป้องเซลล์ดีภายในร่างกาย ต้านอนุมูลอิสระสูงมากมาย มากยิ่งกว่าอาหารเสริมทั่วๆไปถึง 10 เท่า ทำให้เซลล์ต่างๆในร่างกายไม่ชำรุด ไม่ป่วยไข้ง่าย ดูอ่อนกว่าวัย ปลอดภัยจากสารไม่ดีในอาหาร หรือ มลพิษภายนอก 

ขายตรีผลา ทานสม่ำเสมอ 2-3 เดือนขึ้นไป ก็เลยจะเห็นผล ดังต่อไปนี้(คำตอบอาจเปลี่ยนแปลงไปสุดแต่บุคคล)

* ระดับน้ำตาลในเลือด ไขมัน ไขมันเกาะตับ ไขมันพอกตับ โคเลสเตอรอล ตรีกลีเซอร์ไรด์ LDL รวมทั้ง ความดัน ไปสู่ระดับปกติจากผลตรวจในห้องปฎิบัติการอย่างมีนัยสำคัญ

* การเผารวมทั้งการไหลเวียนน้ำเหลืองและก็เลือดดีขึ้น

* รักษาสิว แผล สิว และ แผล หายและจางเร็วขึ้น ผิวผ่องแผ้วเนียนใสขึ้น ริ้วรอยเหี่ยวย่นลดน้อยลง

* ขายส่งตรีผลา กำจัดสารพิษจากตับ ลำไส้ ล้างน้ำเหลืองเสีย ไหลเวียนเลือด ทำให้ร่างกายสมดุลหลับลึก และ หลับสบาย รวมทั้งตื่นมาอย่างมีชีวิตชีวา (ไม่ทำให้ง่วงงุนระหว่างวัน) นำมาซึ่งการทำให้ ใบหน้ามีชีวิตชีวา รอยคล้ำใต้ตาลดลง

* แคปซูลตรีผลา การขับถ่ายสมดุลขึ้น (สูตรของแพทย์อรรถวุฒิ ไม่ทำให้ท้องเดิน ด้วยเหตุว่า ไม่มีส่วนประกอบของยาระบาย)

* อาการของคนที่เป็นภูมิแพ้ผิวหนัง ทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ น้อยลง

* มีส่วนประกอบของสมุนไพรที่ช่วยทำให้ผมดกดำ

* เหมาะกับเนื้องอก เนื้อร้าย ใช้ได้

* สมานรักษาแผลในกระเพาะและลำไส้ ทำไส้ให้สะอาด ล้างมูกมันตะกรันของเสียต่างๆ

*ขายตรีผลา มีส่วนประกอบของสารสกัด ขมิ้นชัน เพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น

รับผลิตตรีผลา สกัดแคปซูล ล้างพิษตับ ลำไส้ ไขมันเกาะตับวัวเลสเตอรอคอยล ล้างน้ำเหลืองเสีย ผิวผุดผ่องกระเด้ง

 สมุนไพรไทยในตำรับยา “ขายตรีผลา” ก็ยอดเยี่ยม ในตัวเลือกอันนั้นโรคมะเร็งเป็นต้นเหตุการตายชั้น ๑ของญาติชาวไทย การดูแลและรักษาแบบแผนปัจจุบัน ได้แก่ การผ่าตัด การฉายรังสี เคมีบรรเทาสามารถทำลายก้อนโรคมะเร็ง ได้ดิบได้ดีมากแม้กระนั้นช่วงเวลาเดียวกันก็ทำลายเซลปกติของร่างกายด้วยสมอพิเภกรวมทั้งมะขามป้อม แวดวงแพทย์แผนไทยและหมออายุรเวทอินเดีย รู้จักยาสมุนไพรตำรับนี้ มาตั้งแต่ครั้งโบราณเป็นยาที่มีคุณประโยชน์ช่วยรักษาความสมดุลธาตุทั้ง ๔ ของร่างกายสามารถล้างพิษออกจากระบบต่างๆของร่างกาย

ขายตรีผลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบทางเดินอาหาร ระบบเลือดแล้วก็ระบบน้ำเหลือง และเป็นยาที่ปลอดภัยไม่มี ผลข้างเคียงอะไรก็ตามตำราวรโยคสารของหมอแผนไทย ได้กล่าวไว้แจ้งชัดว่าตรีผลาเป็นยาสำหรับลดน้ำหนักเนื่องจากเป็นยาที่สามารถลดมวลของร่างกายได้ เป็นปฏิบัติภารกิจเป็นยาระบายและลดการดูดซึมไขมันไปสู่ร่างกายโดยที่ร่างกายไม่สูญเสียน้ำ

ขายตรีผลามีคุณประโยชน์ช่วยเกี่ยวกับการเป็นโรคมมะเร็ง โรคที่น่าสยองในตอนนี้ ทุกๆ๖ วินาทีทั่วโลกจะมีผู้คนเสียชีวิตด้วยโรค มะเร็ง ๑ คน ปริมาณผู้ที่มีอาการเจ็บป่วยซึ่งเกิดจากการเป็นโรคโรคมะเร็งได้เพิ่มสูงมากขึ้นเรื่อยมีความเพียรพยายามอย่างมากขายตรีผลา ที่จะใช้ขั้นตอนการอื่น (หรือใช้แผนปัจจุบันร่วมกับขั้นตอนการอื่น) รับผลิตตรีผลาสำหรับในการจัดแจงกับโรคมะเร็ง เป็นต้นว่าวิชาความรู้จากหมอแผนไทย จีน ประเทศอินเดีย ฯลฯ ค้นหาพืชสมุนไพร ที่มั่นใจว่ามีคุณประโยชน์ป้องกัน แล้วก็รักษามะเร็ง

ขายตรีผลา สมุนไพรไทยในตำรับยา “ตรีผลา” ก็ยอดเยี่ยม ในตัวเลือกอันนั้นมะเร็งเป็นสาเหตุการตายอันดับ ๑ของลูกพี่ลูกน้องคนไทย การรักษาแบบแผนตอนนี้ เป็นต้นว่า การผ่าตัด การฉายรังสี เคมีบรรเทาสามารถทำลายก้อนมะเร็ง ได้ดิบได้ดีมากแม้กระนั้นช่วงเวลาเดียวกันก็ทำลายเซลธรรมดาของร่างกายด้วย

ขายตรีผลา ขายส่งตรีผลา

รับผลิตตรีผลา รับผลิตตรีผลา

สมุนไพรอื่นๆ

 

คุณประโยชน์กวาวเครือขาว

 

หัวกวาวเครือขาว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ ชูกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับคนแก่ แก้เมื่อยตามร่างกาย แก้หมดแรง ผ่ายผอม นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนเพศหญิงสูง ทาหรือกินทำให้เต้านพขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือนอาจจะส่งผลให้แท้งลูกได้ บำรุงความกำหนัด ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์และมดลูกมีเลือดมาคั่งเยอะขึ้นเรื่อยๆ บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้ก้าวหน้า แก้โรคจาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี ทำให้มีพลัง ขยับเขยื้อนกระชุ่มกระชวย บำรุงเลือด กินได้นอน ผิวหนัง

คุณประโยชน์ว่านชักมดลูก

ว่านชักมดลูก ยาสมุนไพรพื้นบ้านจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษสุนัขกัด แบบเรียนไทย เหง้า รักษาเลือดออกจากมดลูกหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้ปวดท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการเมนส์มาผิดปกติ , ปวดท้องระหว่างมีเมนส์ ตกขาว ขับน้ำคาวปลา แก้ธาตุทุพพลภาพอาหารไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยเหล้า รับประทานทีละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดลูกใหม่ๆแก้เจ็บปวดมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่ ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ และดื่ม เพื่อให้สภาพร่างกาย และมดลูกฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางคนในสมัยใหม่ไม่ค่อยเจอการอยู่ไฟแล้ว แต่ก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ และดื่มเป็นประจำตลอดเวลา 3 เดือน หรือมากกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยของอาหาร แก้ริดสีดวง แก้ไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะอาหาร คุ้มครองปกป้องโรคมะเร็งประเภทต่างๆลดอาการปวดบวมของแผล และก็ต้านทานการอักเสบของแผล ถ้าหากเป็นแผลภายในจะใช้การต้มน้ำกิน ถ้าเป็นแผลภายนอกบางทีอาจใช้ทั้งยังการต้มน้ำ ใช้บดทาแผล หรือน้ำสุกล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นขั้นตอนการสร้างเซลล์ใหม่ รวมทั้งการซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรือเซลล์รอยแผล ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวดูผ่องใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยในการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง และก็ช่วยกระตุ้นกระบวนแขนย่อยอาหาร แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่า คุณประโยชน์ถั่งเช่าช่วยเสริมความสามารถทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยทำให้อสุจิแข็งแรก ด้วยเหตุว่าการกินถั่งเช่าจะนำมาซึ่งการทำให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศมากยิ่งขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำอสุจิได้ โดยจากการเรียนรู้ในเพศชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว จำนวนของสเปิร์มในอสุจิเพิ่มขึ้น 33% ทั้งยังลดปริมาณสเปิร์มที่มีความผิดธรรมดาลงได้ถึง 29% รวมทั้งเมื่อศึกษาเล่าเรียนเสริมเติมก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มความปรารถนาทางเพศได้ 66 – 86% อีกทั้งยังมีคุณสมบัติสำหรับการปกป้องและก็สร้างเสริมการทำงานของต่อมหมวกไต รวมทั้งเพิ่มโอกาสที่สเปิร์มจะปฏิสนธิได้ช่วยทำให้ปรับลักษณะการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีสรรพคุณช่วยปรับให้อัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ อีกทั้งยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกสิเจน รวมทั้งเพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้เสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ช่วยทำให้ปรุงลักษณะการทำงานของระบบภูมิต้านทานให้เป็นปกติ  ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิต้านทานเยอะขึ้นต่อต้านโรคมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับการต้านทานโรคมะเร็ง โดยสารคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่านับว่าเป็นสารที่มีความจำเป็นในการต่อต้านการเกิดโรคมะเร็ง ป้องกันการเกิดและการแพร่กระจายของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล รวมทั้งสามกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูแนวทางการทำงานของไต สำหรับผู้ป่วยโรคไตเรื้อรัง การรับประทานถั่งเช่าจะช่วยทุเลาอาการลง รวมทั้งทำให้สุขภาพไตดียิ่งขึ้น ทั้งยังยังลดความย่ำแย่ของไตที่เกิดขึ้นมาจากสารพิษตกค้างได้เสริมสร้างลักษณะการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลพวงจากพิษ และคุ้มครองปกป้องการเกิดพังทลายพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพหลักการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ลดความหลีกเลี่ยงสำหรับเพื่อการกำเนิดโรคไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงโลหิต สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยเสริมสร้างลักษณะการทำงานของระบบเลือด ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงรวมทั้งเซลล์เม็ดเลือดขาวถูกทำในจำนวนที่เพียงพอต่อสุขภาพลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่าถือเป็นสมุนไพรอีกชนิดที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเรียนรู้พบว่าการกินถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

สรรพคุณพลูคาว

พลูคาว เป็นสมุนไพรที่ให้ รสเผ็ด มีกลิ่นเหมือนคาวปลา เป็นยาเย็น แก้กามโรค เข้าข้อ แก้น้ำเหลืองเสีย ทำให้แผลแห้ง ออกฤทธิ์ต่อปอดและตับ ใช้เป็นยาดับพิษร้อน ทำลายพิษไข้ แก้พิษ ขับฉี่ แก้บวมน้ำ รักษาปอดอักเสบเป็นหนอง หลอดลมอักเสบ ต่อมทอนซิลอักเสบ แก้ไอ รักษาติดโรคฟุตบาทปัสสาวะ ไตอักเสบบวมน้ำ ไส้อักเสบ เต้านมอักเสบ หูชั้นกลางอักเสบ แก้บิด แก้ริดสีดวงทวาร ข้างนอกใช้แก้พิษงู แมลงกัดต่อย แก้โรคผิวหนังขี้กลากโรคเกลื้อน ฝีอักเสบ ทาข้างนอกให้เลือดมาเลี้ยงผิวหนังในรอบๆนั้นมากมาย ปอดบวม มาลาเรีย แก้โรคผิวหนังผื่นคัน  ฝีฝักบัว  ฝีแผลเปื่อย และพอกในรายกระดูกหัก และก็โรคหนองใน มีฤทธิ์ในการช่วยต้านทานมะเร็ง ยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง  มีฤทธิ์ในการช่วยบำบัดรักษาฟื้นฟูโรคความดันโลหิตสูง  ช่วยสร้างเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ขัดขวางโรค ช่วยยืดอายุคนป่วยให้อยู่สู้โรคได้นานมากขึ้น  ช่วยยั้งโรคเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกาย   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษารวมทั้งช่วยต้านเชื้อโรคหวัด ไข้หวัดใหญ่   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยา ช่วยรักษาอาการติดโรคทันควัน ติดโรคฟุตบาทหายใจ   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาคางทูม ต่อมทอนซิลอักเสบ แล้วก็ปอดอักเสบในเด็ก   กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์เม็ดเลือดขาวช่วยรักษาภาวการณ์ภูมิแพ้ หอบหืด ใช้เป็นยาระบาย อาหารไม่ย่อย  ช่วยขับพยาธิ  รักษาโรคตับอักเสบจำพวกดีซ่าน  รักษาแผลอักเสบบริเวณคอมดลูก รักษาการอักเสบรอบๆกระดูกเชิงกราน   มีฤทธิ์ช่วยต่อต้านเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อไวรัสจำพวกต่างๆเป็นต้นว่า ไข้ทรพิษ ฝึกหัด งูสวัด เริม เอดส์ (HIV)  เหมาะกับคนเจ็บรวมทั้งผู้ที่อยากได้บำรุงร่างกาย ผู้ป่วยในระยะพักฟื้นช่วยทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานแข็งแรงขึ้น ทำให้โรคต่างๆมีลักษณะอาการดีขึ้น  ใช้ควบคู่กับการดูแลรักษาด้วยเคมีบรรเทาหรือการฉายรังสี จะช่วยทำให้คนป่วยมีอาการแพ้ลดน้อยลง ประเทศจีน เกาหลี ญี่ปุ่น ใช้อีกทั้งต้นเป็นยาลดไข้ กำจัดสารพิษ รักษาแผลในกระเพาะและก็ลดการอักเสบ ประเทศเกาหลีใช้พลูคาวเป็นยาลดระดับความดันเลือดสูง ภาวการณ์เส้นเลือดแข็งตัวเนื่องจากว่ามีการสะสมของไขมัน (atherosclersis) รวมทั้งโรคมะเร็ง ส่วนเนปาลใช้ลำต้นใต้ดินในตำรับยาที่เกี่ยวกับโรคของสตรี ขับรอบเดือน ใช้ต้นเป็นยาย่อยอาหาร บรรเทาอาการอักเสบ ใบใช้สำหรับในการรักษาโรคผิวหนัง แก้บิดแล้วก็ริดสีดวงทวาร

ประโยชน์/คุณประโยชน์ของลูทีน

ลูทีน รวมทั้งซีแซนทินเป็นแคโรทีนอยด์ที่สะสมอยู่รอบๆเรตินาของดวงตา ซึ่งเม็ดสีนี้จะปฏิบัติหน้าที่ป้องกันเรตินาและก็หน้าจอประสาทตาจากวิธีการ OxidativeStress ซึ่งนั่นถือได้ว่าจะช่วยลดการเสี่ยงต่อการเป็นโรคจอประสาทตาเสื่อมได้ และก็ลูทีน (lutein) รวมทั้งซีแซนทีน (zeaxanthin) ปฏิบัติภารกิจเป็นสารต้านออกซิเดชันเพื่อป้องกันเซลล์รับแสงสว่าง (photoreceptor cells) จากอันตรายจากอนุมูลอิสระที่เซลล์สร้างขึ้นเนื่องมาจากมีจำนวนออกซิเจนสูง (oxygen tension) รวมทั้งจากการเช็ดกแสงสว่าง นอกเหนือจากนี้ยังเชื่อว่าสารประกอบทั้งสองนี้มีบทบาทสำหรับในการกรองแสงสีฟ้าที่เป็นคลื่นแสงสว่างที่มีพลังงานสูง คร่าวๆว่าจะสามารถกรองแสงสีฟ้าลงได้ถึง 40 % ก่อนที่แสงจะตกถึงแมคูลา ดังนั้นจะสามารถลดสถานการณ์ความเครียดออกซิเดชันต่อหน้าจอประสาทตาได้อย่างเป็นจริงเป็นจังนอกนั้นลูทีนยังปฏิบัติภารกิจเป็นสารต้านอนุมูลอิสระในดวงตาของมนุษย์อีกด้วย ด้วยเหตุว่าดวงตาของพวกเราจะมีสารอนุมูลอิสระอยู่เยอะๆ ซึ่งจะเป็นตัวทำลายเซลล์รับภาพแล้วก็ส่งผลให้เกิดโรคที่มีปัญหาเกี่ยวกับจอประสาทตาทั้งยังในเด็กและผู้ใหญ่ได้ ลูทีนถือเป็นสารอาหารที่มีความ สำคัญสำหรับเพื่อการคุ้มครองปกป้องหน้าจอประสาทตา โดยลูทีนจะทำงานด้วยกันกับกรดไขมันดีเอชเอรวมทั้งเอเอซึ่งมีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการเสริมสร้างวิวัฒนาการด้านการมองเห็นของเด็ก โดยดีเอชเอรวมทั้งเอเอ จะปฏิบัติหน้าที่เหมือนเป็นหลอดไฟฟ้า ส่วนลูทีนจะทำหน้าที่ราวกับเป็นสารเคลือบหลอดไฟไม่ให้เสื่อมเร็ว และนอกเหนือจากลูทีนจะพบได้ทั่วไปในดวงตาของผู้คนแล้ว ยังเจอได้ในสมองในส่วนที่เกี่ยวกับการมองเห็นถึงร้อยละ 66 จึงมั่นใจว่าลูทีนมีส่วนช่วยในการรับภาพและก็ส่งต่อไปยังสมองก้าวหน้าขึ้นอีกด้วยจากการเรียนรู้ทางระบาดวิทยา เจอหลักฐานว่า ลูทีนรวมทั้งซีแซนทีนช่วยลดโรคจอประสาทตาเสื่อม (Age-related macular degeneration: AMD) สำนักงาน อาหารและก็ยาสหรัฐอเมริกา ให้การยืนยันผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลูทีนและซีแซนทีน สำหรับในการลดความเสี่ยงของการเกิดความเสื่อมโทรมของตา อันเกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากอายุที่มากขึ้น นอกเหนือจาก ลูทีนแล้วก็ซีแซนทีน จะมีคุณลักษณะในการช่วยชะลอความเสื่อมโทรมของเรตินา แล้วก็เลนส์ตาแล้ว ยังทำให้ผิวหนังเปียกชื้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ คุ้มครองป้องกันโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก แล้วก็ปกป้องการเกิดโรคหัวใจ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...