วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2560

สรรพคุณถั่งเช่าเป็นสมุนไพรที่ใครๆก็อยากได้

สุดยอดสรรพคุณถั่งเช่าแห่งเทือกเขาหิมาลัย

 ขายส่งถั่งเช่า ช่วยในเรื่องระบบทางเท้าหายใจ แก้อาการไอเรื้อรัง รักษาถุงลมโป่งพอง ช่วยบรรเทาโรคหลอดลมอักเสบเรื้อรัง

ช่วยทุเลารวมทั้งรักษาอาการโรคอาการหอบหืด

ช่วยแก้วัณโรค ถุงลมโป่งพองหรืออาการแตกต่างจากปกติในระบบปอดและหัวใจ

เซลล์ของมะเร็ง}ขายถั่งเช่าและลดการแพร่ของเซลล์ของโรคมะเร็งได้

ช่วยลดระดับความดันเลือด อาการใจสั่น หัวใจเต้นเร็ว

ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยให้ร่างกายของผู้เจ็บป่วยเบาหวานไวต่ออินซูลินเพิ่มมากขึ้น ช่วยจัดแจงน้ำตาลภายในร่างกายได้ดีขึ้น

แคปซูลถั่งเช่าช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด และรักษาสมดุลของคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด

ช่วยต้านไม่ให้กำเนิดไขมันแข็งตัวจากการถูกออกซิไดซ์โดยอนุมูลอิสระ

ช่วยคุ้มครองป้องกันไขมันเลว (LDL) ไม่ให้เกาะในเส้นเลือด

ขายถั่งเช่า ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดให้กระฉับกระเฉง ช่วยขยายเส้นเลือด แล้วก็เพิ่มปริมาณของเลือดที่เข้าไปหล่อเลี้ยงปอดและหัวใจ เพิ่มระดับออกสิเจนรวมทั้งช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนเลือด บรรเทาอาการขาดออกซิเจน

ช่วยบำรุงรักษาและเพิ่มประสิทธิภาพของตับและไตให้ดียิ่งขึ้นจากงานศึกษาวิจัยพบว่าถั่งเช่าช่วยทำให้คนป่วยที่เป็นโรคไตวายเรื้องรัง มีลักษณะดียิ่งขึ้นมากถึง 51% ภายหลังรักษาด้วยการใช้ถั่งเช่าเพียงแต่ 1 เดือน

ขายถั่งเช่าสรรพคุณของถั่งเช่า ช่วยรักษาผู้ป่วยที่ธาตุหยางพร่องในไต (หรืออาการปวดข้างหลัง กลัวหนาว หัวเข่าเย็น หรือปัสสาวะบ่อยครั้ง

มีฤทธิ์สำหรับการช่วยยับยั้งพิษจากแบคทีเรียรวมไปถึงแบคทีเรียวัณโรคด้วย

ถั่งเช่า คุณประโยชน์ช่วยลดการอักเสบ

คุณประโยชน์ ถั่งเช่าช่วยห้ามเลือด

สำหรับนักกีฬาสมุนไพรจำพวกนี้จะช่วยเพิ่มสมรรถนะของนักวิ่งให้ดียิ่งขึ้น

ขายถั่งเช่า มี ประโยชน์ถั่งเช่าสำหรับสตรีใช้เป็นยาบำรุงช่วยทำให้มีลูกง่ายมากยิ่งขึ้น ช่วยปรับเมนส์ทำให้เลือดลมเดินดีขึ้นยังสามารถมี

คุณประโยชน์มากมายอีกด้วย ถั่งเช่าช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด สำหรับผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน และลดคอเลสเตอรอล

ขายถั่งเช่า ช่วยลักษณะการทำงานของตับในเรื่องของดีท็อกซ์ ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นขายส่งเช่าหลักการทำงานของไตให้ดียิ่งขึ้น

สร้างโปรตีนชนิดสำคัญ ที่ช่วยเพิ่มกระตุ้น ความสามารถทางเพศทั้งยังหญิงแล้วก็ชาย ซึ่งได้รับฉายานามอีกอย่างหนึ่งว่า ไวอกร้าที่แนวเขาหิมาลัย

ต่อต้านอาการเหน็ดเหนื่อย และก็รับผลิตถั่งเช่าเพิ่มประสิทธิภาพลักษณะการทำงานของร่างกาย

ขายส่งถั่งเช่า กระตุ้นหลักการทำงานของเม็ดเลือดขาว ลดการเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็ง

กระแสยังมีความนิยมชมชอบบำรุงสุขภาพด้วยการรับประทานสมุนไพรจีนเพื่อบำรุงร่างกายมีมากขึ้น ซึ่ง ‘ถั่งเช่า’ เองนั้นเป็นอีกหนึ่งจำพวกอาหารเสริมสำหรับคนที่อยากได้บำรุงร่างกายให้แข็งแรง เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่หนุ่มสาวตราบจนกระทั่งคนวัยชราหรือคนที่ต้องการปรับสมดุลในช่วง

โดยคุณหมอเสนอแนะหัวข้อการเลือกซื้อ ‘ถั่งเช่า’ ว่า “ขายถั่งเช่าปัจจุบันนี้ในตลาดจะมีทั้งแบบธรรมชาติหรือการเพาะเลี้ยงเองเป็นโอกาส มีสายพันธุ์มากยิ่งกว่า 600 สายพันธุ์ ซึ่งจากการทดลองนั้น ‘ถั่งเช่า’ สายพันธุ์ Cordyceps Sinesis จะออกฤทธิ์เจริญที่สุดแล้วก็ส่งผลศึกษาค้นคว้ายืนยันแน่นอน การเลือกรับประทานสมุนไพร ‘ถั่งเช่า’ เป็นอาหารเสริมนั้น จำเป็นที่จะต้องเลือกจากแหล่งผลิตที่เชื่อถือได้ผ่านขั้นตอนการที่ถูก”

แคปซูลถั่งเช่าเป็นยังไงบ้างกับความจริงที่สามารถทำให้เรามีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงขึ้นได้ รีบลุกขึ้นยืน!! แล้วหาสิ่งดีดีให้กับตนเองดีกว่า

คุณประโยชน์ซึ่งมาจากถั่งเช่า ช่วยเสริมความสามารถทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยให้อสุจิแข็งแรง ด้วยเหตุว่าการขายถั่งเช่าจะส่งผลให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะสืบพันธุ์มากเพิ่มขึ้นรับ ซึ่งจากงานศึกษาวิจัยในต่างชาติพบว่าการกินคุณประโยชน์ช่วยบำรุงเส้นเลือด

รับผลิตถั่งเช่า ช่วยบำรุงรักษาปอด ช่วยบรรเทาอาการเจ็บหน้าอก

ขายถั่งเช่า ขายส่งถั่งเช่า

รับผลิตถั่งเช่า เเคปซูลถถั่งเช่า

สมุนไพรอื่นๆ

คุณประโยชน์กวาวเครือขาว

หัวกวาวเครือขาว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ ชูกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับคนวัยชรา แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย แก้อ่อนแรง ผอมแห้ง นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนผู้หญิงสูง ทาหรือกินทำให้เต้านพขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือนอาจจะก่อให้แท้งบุตรได้ บำรุงความกำหนัด ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์แล้วก็มดลูกมีเลือดมาคั่งเพิ่มมากขึ้น บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้รุ่งเรือง แก้โรคจาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี ทำให้มีพลัง ขยับเขยื้อนกระปรี้กระเปร่า บำรุงโลหิต กินได้นอน ผิวหนัง

สรรพคุณว่านชักมดลูก

ว่านชักมดลูก ยาสมุนไพรพื้นบ้านจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษหมากัด ตำราเรียนไทย เหง้า รักษาเลือดออกมาจากมดลูกหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้เจ็บท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการประจำเดือนมาเปลี่ยนไปจากปกติ , ปวดท้องระหว่างมีรอบเดือน ตกขาว ขับน้ำคร่ำ แก้ธาตุพิการอาหารไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยสุรา รับประทานครั้งละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดลูกใหม่ๆแก้เจ็บปวดมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่ ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ และก็ดื่ม เพื่อให้สภาพร่างกาย แล้วก็มดลูกฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางคนในยุคใหม่ไม่ค่อยเจอการอยู่ไฟแล้ว แต่ก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ รวมทั้งดื่มเป็นประจำตลอดเวลา 3 เดือน หรือมากยิ่งกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยอาหาร แก้ริดสีดวง แก้โรคไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะ คุ้มครองป้องกันมะเร็งจำพวกต่างๆลดลักษณะของการปวดบวมของแผล และต้านการอักเสบของแผล ถ้าเป็นแผลข้างในจะใช้การต้มน้ำดื่ม ถ้าเป็นแผลข้างนอกอาจใช้อีกทั้งการต้มน้ำกิน ใช้บดทาแผล หรือน้ำสุกล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นแนวทางการสร้างเซลล์ใหม่ แล้วก็การซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอหรือเซลล์บาดแผล ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวดูแจ่มใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับในการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง และก็ช่วยกระตุ้นกระบวนกรย่อยของกิน แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ

สรรพคุณพลูคาว

พลูคาว เป็นสมุนไพรที่ให้ รสเผ็ด มีกลิ่นคล้ายคาวปลา เป็นยาเย็น แก้กามโรค เข้าข้อ แก้น้ำเหลืองเสีย ทำให้แผลแห้ง ออกฤทธิ์ต่อปอดแล้วก็ตับ ใช้เป็นยาดับพิษร้อน ถอนพิษไข้ แก้พิษ ขับเยี่ยว แก้บวมน้ำ รักษาปอดอักเสบเป็นหนอง หลอดลมอักเสบ ต่อมทอนซิลอักเสบ แก้ไอ รักษาติดเชื้อทางเท้าเยี่ยว ไตอักเสบบวมน้ำ ลำไส้อักเสบ เต้านมอักเสบ หูชั้นกลางอักเสบ แก้บิด แก้ริดสีดวงทวาร ด้านนอกใช้แก้พิษงู แมลงกัดต่อย แก้โรคผิวหนังกลากเกลื้อน ฝีอักเสบ ทาภายนอกให้เลือดมาเลี้ยงผิวหนังในรอบๆนั้นมาก ปอดบวม ไข้มาลาเรีย แก้โรคผิวหนังผื่นคัน  ฝีฝักบัว  ฝีแผลเปื่อยยุ่ย และก็พอกในรายกระดูกหัก และก็หนองใน มีฤทธิ์สำหรับเพื่อการช่วยต่อต้านมะเร็ง ยั้งการเติบโตของเซลล์มะเร็ง  มีฤทธิ์สำหรับเพื่อการช่วยบำบัดฟื้นฟูโรคความดันโลหิตสูง  ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ต้านโรค ช่วยต่ออายุผู้ป่วยให้อยู่สู้โรคได้ยาวนานมากขึ้น  ช่วยยับยั้งเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกาย   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาและก็ช่วยต้านทานเชื้อโรคหวัด ไข้หวัดใหญ่   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยา ช่วยรักษาอาการติดโรคทันควัน ติดเชื้อโรคทางเท้าหายใจ   ใช้เป็นส่วนผสมในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาคางทูม ต่อมทอนซิลอักเสบ แล้วก็ปอดอักเสบในเด็ก   กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์เม็ดเลือดขาวช่วยรักษาสภาวะภูมิแพ้ โรคหอบหืด ใช้เป็นยาระบาย ของกินไม่ย่อย  ช่วยขับพยาธิ  รักษาโรคตับอักเสบชนิดโรคตับเหลือง  รักษาแผลอักเสบรอบๆคอมดลูก รักษาการอักเสบรอบๆกระดูกเชิงกราน   มีฤทธิ์ช่วยต่อต้านเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ช่วยยั้งการเติบโตของไวรัสจำพวกต่างๆอาทิเช่น ไข้ทรพิษ ฝึกหัด งูสวัด เริม เอดส์ (HIV)  เหมาะกับผู้เจ็บป่วยแล้วก็ผู้ที่ต้องการบำรุงร่างกาย ผู้ป่วยในระยะพักฟื้นช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้น ทำให้โรคต่างๆมีอาการดีขึ้น  ใช้พร้อมกันกับการรักษาด้วยเคมีบำบัดหรือการฉายรังสี จะช่วยให้คนเจ็บมีอาการแพ้ลดลง ประเทศจีน ประเทศเกาหลี ประเทศญี่ปุ่น ใช้ทั้งต้นเป็นยาลดไข้ กำจัดสารพิษ รักษาแผลในกระเพาะรวมทั้งลดการอักเสบ ประเทศเกาหลีใช้พลูคาวเป็นยาลดความดันโลหิตสูง สภาวะหลอดเลือดแข็งเหตุเพราะมีการสะสมของไขมัน (atherosclersis) แล้วก็โรคมะเร็ง ส่วนเนปาลใช้ลำต้นใต้ดินในตำรับยาที่เกี่ยวกับโรคของสตรี ขับรอบเดือน ใช้ทั้งต้นเป็นยาย่อยอาหาร บรรเทาอาการอักเสบ ใบใช้เพื่อการรักษาโรคผิวหนัง แก้บิดและริดสีดวงทวาร

ประโยชน์/คุณประโยชน์ของลูทีน

ลูทีน และก็ซีแซนทินเป็นแคโรทีนอยด์ที่สะสมอยู่รอบๆเรตินาของดวงตา ซึ่งเม็ดสีนี้จะทำหน้าที่คุ้มครองปกป้องเรตินารวมทั้งจอประสาทตาจากขั้นตอน OxidativeStress ซึ่งซึ่งก็กล่าวได้ว่าจะช่วยลดการเสี่ยงต่อการเป็นโรคหน้าจอประสาทตาเสื่อมได้ และลูทีน (lutein) และก็ซีแซนทีน (zeaxanthin) ปฏิบัติหน้าที่เป็นสารต้านขบวนการออกซิเดชันเพื่อคุ้มครองป้องกันเซลล์รับแสงสว่าง (photoreceptor cells) จากอันตรายจากอนุมูลอิสระที่เซลล์ผลิตขึ้นเพราะว่ามีปริมาณออกสิเจนสูง (oxygen tension) และจากการเช็ดกแสงสว่าง นอกจากนั้นยังมั่นใจว่าสารประกอบทั้งสองนี้มีหน้าที่สำหรับในการกรองแสงสีฟ้าที่เป็นคลื่นแสงสว่างที่มีพลังงานสูง คร่าวๆว่าจะสามารถกรองแสงสีฟ้าลงได้ถึง 40 % ก่อนที่จะแสงจะตกถึงแมคูลา โดยเหตุนั้นจะสามารถลดสถานการณ์ความเคร่งเครียดออกซิเดชันต่อหน้าจอประสาทตาได้อย่างมีนัยสำคัญยิ่งกว่านั้นลูทีนยังปฏิบัติหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระในดวงตาของมนุษย์อีกด้วย ด้วยเหตุว่าดวงตาของพวกเราจะมีสารอนุมูลอิสระอยู่เยอะๆ ซึ่งจะเป็นตัวทำลายเซลล์รับภาพรวมทั้งทำให้เกิดโรคที่เกิดขึ้นและมีปัญหาเกี่ยวกับหน้าจอประสาทตาทั้งยังในเด็กรวมทั้งผู้ใหญ่ได้ ลูทีนถือเป็นสารอาหารที่มีความ สำคัญสำหรับเพื่อการปกป้องรักษาจอประสาทตา โดยลูทีนจะทำงานด้วยกันกับกรดไขมันดีเอชเอแล้วก็เอเอซึ่งมีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการสร้างเสริมวิวัฒนาการด้านการมองเห็นของเด็ก โดยดีเอชเอรวมทั้งเอเอ จะปฏิบัติหน้าที่ราวกับเป็นหลอดไฟ ส่วนลูทีนจะทำหน้าที่เสมือนเป็นสารฉาบหลอดไฟไม่ให้เสื่อมเร็ว และก็นอกเหนือจากลูทีนจะพบบ่อยในดวงตาของมนุษย์แล้ว ยังพบได้ในสมองในส่วนที่เกี่ยวกับการมองมองเห็นถึงปริมาณร้อยละ 66 จึงมั่นใจว่าลูทีนมีส่วนช่วยสำหรับการรับภาพและก็ส่งต่อไปยังสมองได้ดีขึ้นอีกด้วยจากการเรียนทางระบาดวิทยา พบหลักฐานว่า ลูทีนแล้วก็ซีแซนทีนช่วยลดโรคจอประสาทตาเสื่อม (Age-related macular degeneration: AMD) สำนักงาน อาหารและก็ยาประเทศสหรัฐอเมริกา ให้การยืนยันผลิตภัณฑ์เสริมของกินลูทีนและก็ซีแซนทีน ในการลดการเสี่ยงของการเกิดความเสื่อมถอยของตา อันเกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากอายุที่เพิ่มขึ้น เว้นแต่ ลูทีนรวมทั้งซีแซนทีน จะมีคุณสมบัติสำหรับในการช่วยชะลอความเสื่อมโทรมของเรตินา รวมทั้งเลนส์ตาแล้ว ยังเป็นเหตุให้ผิวหนังเปียกชื้น ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระ คุ้มครองมะเร็งต่อมลูกหมาก รวมทั้งคุ้มครองป้องกันการเกิดโรคหัวใจ

สรรพคุณตรีผลา

ตรีผลา ตำราเรียนยาไทย  ผลอ่อน แก้ไข้เพื่อขับเสลด และก็ไข้เจือลม เป็นยาระบาย ยาถ่าย ผลแก้ แก้เสลดจุกคอ ทำให้เปียกคอ แก้โรคตา แก้ธาตุกำเริบเสิบสาน บำรุงธาตุ แก้ไข้ แก้ริดสีดวง แก้ท้องเดินท้องเสีย รักษาโรคโรคท้องมาน เมล็ดในแก้บิดแก้บิดมูกเลือด ประเทศพม่า ใช้ผลแห้งรักษาอาการไอ แล้วก็โรคตา ในอินโดจีน ใช้เป็นยาฝาดสมาน รวมทั้งยาบำรุง ผลสดเป็นยาถ่ายตำรายาไทย ผลระบายอ่อนๆแก้ลมป่วง แก้พิษร้อนใน คุมธาตุ แก้ลมจุกเสียด รู้ผายธาตุ ทราบระบายทราบอึ ถ่ายพิษไข้ คุมธาตุในตัวเสร็จ แก้ไข้เพื่อเสมหะ ผลอ่อน มีฤทธิ์เป็นยาระบาย ขี้ รู้ถ่ายรู้ปิดเอง แก้ลมจุดเสียด อาเจียน แก้สะอึก แก้โรคหืดไอ แก้ท้องเสียเรื้อรัง ทำเป็นยาชงใช้อมบ้วนปากแก้เจ็บคอ เม็ด รสขม ทำให้เจริญอาหาร

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...