วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

กวาวเครือขาว สรรพคุณ

ขายกวาวเครือขาว กวาวเครือขาวเหมาะสำหรับ ผู้ที่มี 1 ในคุณสมบัติทั้งหมดนี้

ขายกวาวเครือขาวผู้หญิงที่อยากได้เปล่งปลั่งขึ้น

หญิงที่มีปัญหา สิวฮอร์โมน สิวที่หลัง ผิวมัน ขนดก

ใช้เป็นฮอร์โมนตอบแทนในสตรีวัยหมดประจำเดือน

ขายกวาวเครือขาวสาวประเภท 2 ที่ต้องการเพิ่มความเป็นผู้หญิง

รับผลิตกวาวเครือขาว ปรับสีผิวให้ขาวขึ้น ทำให้ผิวเต่งตึงลดรอยเหี่ยวย่น มีเลือดฝาด ขาวอมชมพู ผ่องใส ออร่า แก้ฝ้า กระ จุดด่างดำ

 ขายส่งกวาวเครือขาว เนื่องมาจาก กวาวเครือขาว มีสาร Oestrogenic substance ชื่อ miroestrol,3,14,17,18-B-tetrahydroxy miroestrol ซึ่งมีฤทธิ์ เสมือนฮอร์โมนเพศหญิงที่บริเวณนั้น จะมีตัวรับ ( Receptor) แคปซูลกวาวเครือขาว ที่เหมาะสมให้สาร Oestrogenic substance ไปจับอยู่ด้วยเหตุผลดังกล่าวเมื่อรับประทานกวาวเครือขาวที่มีสารที่มีฤทธิ์นี้เข้าไป ก็จะไปจับกับบริเวณที่มีตัวรับพอดิบพอดี โดยยิ่งไปกว่านั้นขายกวาวเครือขาวทำให้เกิดการสั่งสมไขมัน รวมทั้งน้ำเพิ่มขึ้น ในบริเวณนั้น รวมทั้งขายส่งกวาวเครือขาว ทำให้กระชับได้รูป และพบว่า การกินตลอดขั้นต่ำ 5 เดือนขึ้นไป เซลล์ไขมันแล้วก็กล้ามเนื้อ กินน้อยลงน้อยมาก ในขณะที่ รีเซปเตอร์บริเวณเต้านมผู้หญิงจะมีแตกต่างกันในแม้กระนั้นล้ะบุคคล ทำให้ผลที่ได้ เร็ว ช้า มากมาย น้อย แตกต่าง และ จะเท่าที่ธรรมชาติของแต่ละคนที่สร้างได้เพียงแค่นั้นซึ่งในตอนนี้ขายกวาวเครือขาวเครือขาวในแบบอย่างรับประทานเท่านั้นที่สามารถ รวมทั้งจะต้องเป็นของจริง รวมทั้งใหม่สดจริง {เท่านั้น|แค่นั้น|เพียงแค่นั้น

นักศึกษาศึกษาค้นคว้ากวาวเครือขาวจากหลายสถาบัน พบว่าขายกวาวเครือขาวมีประสิทธิภาพสำหรับการสถานพยาบาลสามารถใช้ตอบแทนฮอร์โมนผู้หญิงวัยหมดระดูได้ รวมทั้งมีแนวโน้มว่าจะนำไปใช้เสริมและรักษาโรคอัลไซเมอร์ได้ เพราะว่าทำการวิจัยพบว่า สารสกัดจากการขายกวาวเครือขาวนำไปสู่การงอกใหม่ของเซลสมองได้ดีขึ้นอีกด้วยควรกินตลอด 2-3 ข้างขึ้นไป ประสิทธิผลจะเป็นที่แจ่มชัด

หากต้องการให้ถาวร ควรรับประทาน 5-10 เดือนขึ้นไป

* รับผลิตกวาวเครือขาว คนที่กินยาคุมอยู่ สามารถทานกวาวเครือขาว ร่วมด้วยได้ โดยเว้นช่วง 7 วันพร้อมยาคุมกำเนิดได้เลย (21 เม็ด เว้น 7 วัน 28 เม็ด เว้นตอนเม็ดแป้ง 7 เม็ด) *

* ขายกวาวเครือขาวสามารถกินร่วมกับอาหารเสริมตัวอื่นๆได้

* เด็กที่ยังไม่มีประจำเดือน ไม่สมควรรับประทาน *

ขายกวาวเครือขาว ขายส่งกวาวเครือขาว

รับผลิตกวาวเครือขาว เเคปซูลกวาวเครือขาว

สรรพคุณอื่นๆ

สรรพคุณกวาวเครือแดง

หัวกวาวเครือแดง  รสเย็นเบื่อเมา  บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง  บำรุงสุขภาพ  เพิ่มน้ำอสุจิ เป็นยาอายุวัฒนะ แก้ปวดเมื่อยตามร่างกายรากกวาวเครือแดง  แก้ลมอัมพาต  บำรุงเลือด  ผสมกับรากสมุนไพรอื่นอีก 8 จำพวกเรียกว่า  พิกัดนวโลหะ  แก้โรคลมที่เป็นพิษ  แก้ริดสีดวง  ทำลายพยาธิ  ดับพิษ  ทำลายพิษไข้  สมานไส้เปลือกเถากวาวเครือแดง   รสเย็นเบื่อเมา  แก้พิษงูคุณประโยชน์กวาวเครือแดงฤทธิ์ต่อระบบขยายพันธุ์  การเล่าเรียนในอาสาสมัครเพศชาย 17 คน อายุระหว่าง 30 – 70 ปี ที่มีอาการหย่อนยานสมรรถภาพทางเพศขั้นต่ำ 6 เดือน  ให้รับประทานกวาวเครือแดงขนาด 250 มิลลิกรัม/แคปซูล วันละ 4 แคปซูล เป็นเวลา 3 เดือน ผลการศึกษาเรียนรู้และค้นคว้ารวมทั้งการวิจัยพบว่าระดับฮอร์โมน testosterone ไม่มีความต่างจากกลุ่มควบคุม  แต่ว่าผลจาการตอบแบบสำรวจเกี่ยวกับดรรชนีชี้วัดความสามารถทางเพศ  จากอาสาสมัครพบว่าทำให้ความสามารถทางเพศ  82.4 % ด้วยเหตุนี้ กวาวเครือแดงจึงช่วยฟื้นฟูผู้เจ็บป่วยโรคเสื่อมความสามารถทางเพศได้ และไม่เจอการเกิดพิษ

สรรพคุณว่านชักมดลูก

ยาสมุนไพรว่านชักมดลูกพื้นบ้านจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษสุนัขกัด ตำราไทย เหง้า รักษาเลือดออกจากมดลูกข้างหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้เจ็บท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการประจำเดือนมาเปลี่ยนไปจากปกติ , เจ็บท้องระหว่างมีประจำเดือน ตกขาว ขับน้ำคร่ำ แก้ธาตุทุพพลภาพของกินไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยเหล้า กินทีละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดบุตรใหม่ๆแก้ปวดมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่ ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ และก็ดื่ม เพื่อให้สภาพร่างกาย แล้วก็มดลูกฟื้นได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางบุคคลในยุคใหม่ไม่ค่อยเจอการอยู่ไฟแล้ว แต่ก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ รวมทั้งดื่มบ่อยๆตลอดเวลา 3 เดือน หรือมากกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยอาหาร แก้ริดสีดวง แก้โรคไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะ คุ้มครองปกป้องโรคมะเร็งจำพวกต่างๆลดลักษณะของการปวดบวมของแผล และต่อต้านการอักเสบของแผล ถ้าหากเป็นแผลข้างในจะใช้การต้มน้ำดื่ม ถ้าเกิดเป็นแผลข้างนอกอาจใช้ทั้งการต้มน้ำดื่ม ใช้บดทาแผล หรือน้ำต้มล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นกรรมวิธีการสร้างเซลล์ใหม่ และการซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอหรือเซลล์รอยแผล ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวดูผ่องใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับในการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง และก็ช่วยกระตุ้นกระบวนแขนย่อยอาหาร แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ

สรรพคุณตรีผลา

ตรีผลา ตำรายาไทย  ผลอ่อน แก้ไข้เพื่อขับเสมหะ แล้วก็ไข้เจือลม เป็นยาระบาย ยาถ่าย ผลแก้ แก้เสลดจุกคอ ทำให้เปียกคอ แก้โรคตา แก้ธาตุกำเริบเสิบสาน บำรุงธาตุ แก้ไข้ แก้ริดสีดวง แก้ท้องเสียท้องร่วง รักษาโรคโรคท้องมาน เมล็ดในแก้บิดแก้บิดมูกเลือด ประเทศพม่า ใช้ผลแห้งรักษาอาการไอ รวมทั้งโรคตา ในอินโดจีน ใช้เป็นยาฝาดสมาน รวมทั้งยาบำรุง ผลสดเป็นยาถ่ายแบบเรียนยาไทย ผลระบายอ่อนๆแก้ลมป่วง แก้พิษร้อนใน คุมธาตุ แก้ลมจุกเสียด ทราบผายธาตุ รู้ระบายรู้ถ่ายอุจจาระ ถ่ายพิษไข้ คุมธาตุในตัวเสร็จ แก้ไข้เพื่อเสลด ผลอ่อน มีฤทธิ์เป็นยาระบาย ขี้ ทราบถ่ายรู้ปิดเอง แก้ลมจุดเสียด อ้วก แก้สะอึก แก้โรคหืดไอ แก้ท้องร่วงเรื้อรัง ทำเป็นยาชงใช้อมกลั้วคอแก้เจ็บคอ เม็ด รสขม ทำให้เจริญอาหาร

สรรพคุณเห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ ประกอบด้วยสารที่ส่งผลต่อการบำบัดรักษาโรคหลายแบบ แบ่งได้ 3 ประเภทใหญ่ๆเป็น สารจำพวกที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% และสาระเหย 5% มีสาระสำคัญตัวอย่างเช่น polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมถึงวิตามินและก็ธาตุ ซึ่งช่วยสร้างภูไม่ต้านทางโรค ต่อต้านมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองรวมทั้งระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะกับบำรุงร่างกายเนื่องจากมีความปลอดภัยสูง

โพลีแซคค้างไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยสร้างเสริมรูปแบบการทำงานของร่างกาย เป็นกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง ต้านทานมะเร็ง คุ้มครองป้องกันการยืนขึ้นลุกลามของเซลล์ของโรคมะเร็ง ช่วยทำให้ปรุงแนวทางการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยขจัดพิษ แม้กระนั้นเนื่องจากว่า polysaccharide มีส่วนประกอบที่ซับซ้อนอาจจะทำให้ย่อยยากจำเป็นจะต้องรับประทานวิตามินซีหรืออาหารที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยสำหรับเพื่อการซับสาร polysaccharide ไปสู่ร่างกายเยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมมากถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีสาระต่อสถาพทางร่างกายดังต่อไปนี้

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่า สรรพคุณถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยทำให้น้ำอสุจิแข็งแรก เพราะว่าการกินถั่งเช่าจะนำมาซึ่งการทำให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศมากยิ่งขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำเชื้อได้ โดยจากการศึกษาเล่าเรียนในเพศชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว จำนวนของสเปิร์มในสเปิร์มมากขึ้น 33% อีกทั้งยังลดจำนวนสเปิร์มที่มีความผิดธรรมดาลงได้ถึง 29% และเมื่อศึกษาเพิ่มอีกก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มความจำเป็นทางเพศได้ 66 – 86% อีกทั้งยังมีคุณลักษณะสำหรับเพื่อการคุ้มครองรวมทั้งเสริมสร้างแนวทางการทำงานของต่อมหมวกไต และเพิ่มโอกาสที่สเปิร์มจะปฏิสนธิได้ช่วยปรับหลักการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีคุณประโยชน์ช่วยทำให้ปรับอัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกซิเจน และก็เพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้เสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยทำให้ปรุงการทำงานของระบบภูมิต้านทานให้เป็นปกติ  ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิต้านทานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆต้านทานโรคมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับการต่อต้านมะเร็ง โดยสารคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความจำเป็นสำหรับเพื่อการต้านทานการเกิดโรคมะเร็ง ป้องกันการเกิดและการแพร่ของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล และก็ตรีกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูลักษณะการทำงานของไต สำหรับคนเจ็บโรคไตเรื้อรัง การรับประทานถั่งเช่าจะช่วยทุเลาอาการลง และก็ทำให้สุขภาพไตดีขึ้น อีกทั้งยังลดความย่ำแย่ของไตที่เกิดขึ้นมาจากสารพิษตกค้างได้สร้างเสริมหลักการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลพวงจากสารพิษ และปกป้องการเกิดพังทลายพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นแนวทางการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ลดความหลีกเลี่ยงสำหรับเพื่อการเกิดโรคเชื้อไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงเลือด สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยสร้างเสริมแนวทางการทำงานของระบบเลือด ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงและเซลล์เม็ดเลือดขาวถูกทำในปริมาณที่พอเพียงต่อร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่าถือเป็นสมุนไพรอีกชนิดที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการศึกษาพบว่าการกินถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...