วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

กวาวเครือเเดงสรรพคุณมหัศจรรย์ใกล้ตัวสำหรับท่านชาย

ขายกวาวเครือแดงสรรพคุณอันยิ่งใหญ่สำหรับผู้ชาย 

ขายกวาวเครือแดงจัดเป็นไม้เถายืนต้นขนาดใหญ่ อายุยิ่งมากแค่ไหนเถาก็จะยิ่งใหญ่และก็แปลงเป็นต้น แต่ว่ายังส่งเถาเลื้อยไปพิงพันตามต้นไม้ที่อยู่ในบริเวณใกล้ๆลักษณะของใบเหมือนใบทองกวาว แต่ว่าใบจะใหญ่มากยิ่งกว่ามากมาย แต่ถ้าเป็นใบอ่อนจะมีมีขนาดเท่ากับใบพลวงหรือใบของต้นสักส่วนต้นหากใช้มีดฟันจะมียางสีแดงเหมือนเลือดออกมาถ้าหากขุดโคนต้นก็จะเจอรากขนาดใหญ่เท่าน่องขาเลื้อยออกมาจากต้นรอบๆ มีความยาวประมาณ 2 วา ขึ้นอยู่กับอายุแล้วก็ขนาดของลำต้น ขายกวาวเครือแดงสมุนไพรประเภทนี้จะพบบ่อยทางภาคเหนือและก็ภาคตะวันออกของประเทศ ไล่ตั้งแต่ชายแดนไทย-หม่า ไปจนถึงภาคเหนือ เป็นไม้ที่ชอบขึ้นตามภูเขารับผลิตกวาวเครือแดง และก็ในตอนมกราคมถึงกุมภาจำพวก จะมีดอกเป็นดอกสีส้มเหลืองคล้ายดอกทองกวาว บานสะพรั่งอยู่บนยอดดอย แต่ว่าในตอนนี้ใช่ว่าจะหาได้ง่ายนักด้วยเหตุว่ามีไม่มากเท่ากวาวเครือขาว 

ขายกวาวเครือแดง และยังมีคุณประโยชน์ช่วยบำรุงรักษาสุขภาพกาย และใช้เป็นยาอายุวัฒนะกวาวเครือแดง เป็นสมุนไพรที่ช่วยให้เซลล์ต่างๆภายในร่างกายแก่ยืนยาวขึ้น ช่วยทำให้ร่างกายรวมทั้งเยื่อเสื่อมช้าลง

ขายกวาวเครือเเดง สามารถรักษาก้าวหน้าธาตุไฟในร่างกายช่วยบำรุงผิวพรรณ บำรุงสุขภาพเนื้อหนังให้เต่งตึงช่วยให้อกโตช่วยทำนุบำรุงกำหนัดหรือขายส่งกวาวเครือแดง 

ขายกวาวเครือแดง คุณลักษณะช่วยบำรุงรักษาเส้นโลหิต ทำให้โลหิตหมุนเวียนใบรวมทั้งรากกวาวเครือแดง สรรพคุณช่วยทำให้นอนแล้วก็เสพติดช่วยทำนุบำรุงสายตากวาวเครือแดง รากแล้วก็ต้นช่วยแก้โลหิต และก็ยังมีการขายกวาวเครือแดง สรรพคุณของรากช่วยแก้ลมอัมพาตช่วยแก้ลักษณะของการปวดฟันช่วยแก้อาการร้อนในหิวน้ำช่วยขับเสลดสมุนไพรกวาวเครือเเดงสรรพคุณช่วยแก้ปวดเมื่อยตามร่างกายฤทธิ์ทางเภสัชวิทยา กล่าวว่ากวาวเครือแดงมีฤทธิ์เสมือนเอสโตรเจน ช่วยกระตุ้นการหายใจสำหรับคุณประโยชน์อื่นๆของกวาวเครือแดง ซึ่งเป็น{ข้อมูลจาก|ข้อมูลที่ได้มาจาก|ข้อมูลที่ได้รับมาจากขายส่งกวาวเครือแดงสำเร็จรูป ดังเช่นว่าคุณประโยชน์ปรับสมดุลของฮอร์โมนเพศชาย (Testosterone)ลดน้ำหนัก ลดไขมันในเส้นเลือด ช่วยรักษาเส้นโรคเลือดตัน ก็เลยช่วยรักษาโรคหัวใจบางจำพวกได้ เพราะเหตุว่าไปช่วยลดไขมันในเส้นโลหิต ช่วยทำให้ผมดกดำทำให้ผมขาวกลับมากลายเป็นสีเทาแล้วก็สีดำเป็นลำดับแคปซูลกวาวเครือแดงช่วยทำนุบำรุงประสาทและก็สมอง ช่วยคุ้มครองป้องกันโรคอัลไซเมอร์ ช่วยเสริมสร้างแคลเซียมสำหรับในการสร้างกระดูก ช่วยปกป้องโรคต่อมลูกหมากโต คุ้มครองป้องกันมะเร็งในต่อมลูกหมากแคปซูลกวาวเครือแดงและก็ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นบนบริเวณใบหน้านอกจากนั้นยังระบุขายกวาวเครือแดงเหตุว่าหัวกวาวเครือแดงมีสาร Flavonoids (วิตามินพี) ในปริมาณสูง ซึ่งมีประโยชน์ในด้านเป็นสารต้านทานอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมการทำงานของเส้นเลือดในร่างกายแล้วก็ช่วยต่อต้านเซลล์ของมะเร็งรับผลิตกวาวเครือแดง

 

ส่วนประกอบ

กวาวเครือแดง 
โสมคน 
โกฐเชียง 
โกฐหัวบัว 
กระชาย 
กำลังเสือโคร่ง

กำลังวัวเถลิง 
อื่น

ขายกวาวเครือแดง ขายส่งกวาวเครือแดง จำหน่ายกวาวเครือแดง 
แคปซูลกวาวเครือแดง รับผลิตกวาวเครือแดง

สรรพคุณ กำลังเสือโคร่ง

กำลังพญาเสือโคร่ง เป็นยาบำรุงกำลังช่วยทำให้เจริญอาหารใช้ขับลมในระบบทางเดินอาหาร ใช้บำรุงเอ็นต่างๆให้มีความยืดหยุ่นแล้วก็แข็งแรง ช่วยแก้อาการปวดปวดเมื่อยตามส่วนต่างๆของร่างกาย ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงธาตุในหญิงแล้วก็ ช่วยรักษาอาการผิดปกติของมดลูกในผู้หญิงกำลังเสือโคร่งช่วยทำนุบำรุงเลือด รวมถึงใช้สูดดมแก้อาการหน้ามืดเวียนหัว เนื่องมาจากเปลือกต้นมีน้ำมันหอมระเหยผสมอยู่ก็เลยสามารถนำมาสกัดได้

สรรพคุณโสมคน

โสมคน ถือได้ว่าเป็นราชาที่สมุนไพร มีคุณประโยชน์นานัปการ ด้วยในโสมคนมีสารจีนเซนโนไซด์ (Ginsenoside) ทั้งยังจำพวกที่มีประโยชน์ต่อมนุษย์ด้วยเหตุนั้นโสมคน จึงทำให้มีสรรพคุณต่างๆดังต่อไปนี้ ลดความตึงเครียดโดยฮอร์โมน ACIH จากต่อมใต้สมองควบคุมการหลั่งฮอร์โมนจากต่อมหมวกไตจึงทำให้ลดความตึงเครียดได้ ช่วยกระตุ้นความจำเป็นทางเพศ เสริมสรรมภาพทางเพศในผู้ชาย ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยมีฤทธิ์ทำให้ตับอ่อนหลั่งอินซูลินออกมามีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมโทรมของเซลล์ต่างๆและก็ช่วยชะลอวัย รวมทั้ง สามารถลดการเสี่ยงสำหรับการเป็นมะเร็งตับได้ นอกเหนือจากนั้นยังมีสรรพคุณต่างๆอีกเยอะมาก ตัวอย่างเช่น ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ ชูกำลังปรับสมดุลของร่างกาย ช่วยทำให้เจริญอาหาร บำรุงและปกป้องโรคหัวใจ ฯลฯ

สรรพคุณอื่นๆ

สรรพคุณมะขามแขก

มะขามแขกคุณประโยชน์ ช่วยระบบขับถ่าย ช่วยระบายท้อง

คุ้มครองป้องกันริดสีดวงทวารหนัก เหมาะสำหรับอาการท้องอืด

ท้องอืด ท้องผูกเสมอๆ ระบบขับถ่ายไม่ดี 

มะขามแขกมีสารแอนทราควิโนนที่จะทำให้กำเนิด

การบีบตัวของลำไส้ใหญ่ จึงทำให้มีคุณประโยชน์สำหรับเพื่อการใช้เป็น

ยาระบายรักษาอาการท้องผูก โดยมีผลการค้นคว้าวิจัย

พบว่าแม้แต่สตรีที่ให้นมบุตรก็สามารถใช้มะขามแขกเป็น

ยาระบายได้ไพเราะเพราะพริ้งพบว่าไม่มีผลกระทบไปถึงเด็กแรกเกิดที่รับประทานนมแม่

นอกนั้นยังมีคุณประโยชน์อื่นๆอีกเช่น

ใช้ถ่ายน้ำเหลือง ทำลายพิษไข้ แก้กษัย ใช้ถ่ายพยาธิ

รักษาลักษณะของริดสีดวงทวาร ขับเสลด ทั้งยังสามารถ

บดอาการบวมน้ำได้ เพราะว่ามะขามแขกจะช่วยขับน้ำที่คั่ง

อยู่ในส่วนที่บวมออกทางอุจาระได้ โดยในขณะนี้ยาระบาย

มะขามแขก ยังได้ขึ้นทะเบียนในบัญชียาหลักแห่งชาติแล้ว

ในจำพวกตำราเรียนยารักษากลุ่มทางเดินอาหาร

กรุ๊ปรักษาอาการท้องผูก อีกด้วย

สรรพคุณสมอไทย

สมอไทย ในแบบเรียนยาหมอแผนไทยมีสรรพคุณค่าดังต่อไปนี้

ใช้รักษาอาการบิด แก้ไข้ ขับเสลด ขับน้ำดี ใช้เป็นยาระบาย

และรักษาโรคท้องเสีย บำรุงร่างกาย ใช้ฟอกโลหิต  แก้ร้อนใน

รักษาสมดุลของธาตุต่างๆภายในร่างกาย ใช้แก้ไอ แก้เจ็บคอ

แก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตามร่างกาย บำรุงหัวใจ บำรุงน้ำดี ขับเยี่ยว

ขับน้ำเหลือง ช่วยให้เจริญอาหาร แก้ปวดท้องรับผลิตมะขามแขก

ลดอาการจุกเสียดแน่นท้อง หยุดประสาท รวมทั้งยังสามารถ

ใช้รักษา แล้วก็ป้องกันโรคต่างๆได้อีกตัวอย่างเช่น โรคมะเร็ง โรคตับ

ขับสารพิษให้ออกจากร่างกาย (ดีท๊อกซ์) โรคภูมิแพ้

ลดไขมันรวมทั้งน้ำตาลในเลือด ต่อต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านการอักเสบ

รวมทั้งต่อต้านเชื้อต่างๆเป็นต้นว่า ไวรัส แบคทีเรียแล้วก็ยังอุดมด้วยแร่ธาตุ และวิตามินต่างๆอีกมากมายที่สำคัญสมอไทยยังถูกจัดอยู่ในพิกัดตรีผลาเหมือนกับมะขามป้อมและก็สมอพิเภกอีกด้วย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับผลิตกวาวเครือเเดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...