วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2560

แล้วก็รักษาโรคของเห็ดหลินจือ

ขายเห็ดหลินจือสุดยอดเห็ดหลินจือ สุดมหัสจรรย์สรรพคุณ

ขายเห็ดหลินจือ (Lingzhi) เห็ดหลินจือเป็นเห็ดหมื่นปี ถือเป็นยาจีนอันมีคุณค่ามาตั้งแต่สมัยพระราชาธิราชฉินซีฮ่องเต้ มีมากมายสายพันธุ์ แต่ว่าสรรพคุณเช่นกัน นอกจากจะไม่เหมือนกันที่ชนิดไหนขายเห็ดหลินจือมีสารบำรุงร่างกายมากหรือน้อย สารที่ว่านี้คือ สารพอลิแซ็กคาไรด์ (polysaccharide) สารนี้มีดีที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายแล้วก็ต้านทานเซลล์มะเร็งได้ ซึ่งในเห็ดหลินจือประเภทสีแดงมีสูงที่สุด

ขายเห็ดหลินจือ 20 ผลดีรวมทั้งคุณประโยชน์ของเห็ดหลินจือ ชื่อนี้มีดี และชินหู

คนจีนพูดว่า ขายส่งเห็ดหลินจือ" เป็นยาอายุวัฒนะ และก็เป็นเห็ดทวยเทพเทวดาแห่งชีวิต นอกเหนือจากที่จะช่วยทำนุบำรุงร่างกายแล้ว ยังมีแคปซูลเห็ดหลินจือช่วยบำรุงรักษาผิวพรรณให้ผ่องใสด้วย มีนานาประการขายเห็ดหลินจืองานค้นคว้าวิจัย{ที่พบว่า|ที่ค้นพบว่า|ที่ศึกษาค้นพบว่าขายเห็ดหลินจือมีคุณประโยชน์หลายชนิดมาก เนื่องจากว่าออกฤทธิ์กระตุ้นระบบภูมิต้านทานร่างกายโดยตรง สมกับที่คนจีนกล่าวว่าเป็นเห็ดเทวดาที่ชีวิต คุณประโยชน์ของเห็ดหลินจือมีล้นหลาม ดังต่อไปนี้รับผลิตเห็ดหลินจือ

ประโยชน์ของเห็ดหลินจือเป็นยาบำรุงร่างกาย ช่วยทำให้อายุยืนยาว

ช่วยบำรุงผิวให้แจ่มใส เปล่งปลั่ง

ขายส่งเห็ดหลินจือ มีสรรพคุณช่วยบำรุงรักษาสายตา

ช่วยชะลอวัย และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกาย

ช่วยบำรุงสมอง ทำให้ความจำดี

ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เป็นยารักษาโรคโรคเบาหวาน

มีสรรพคุณช่วยรักษาไส้ แก้ของกินเป็นพิษ

คุณประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากเห็ดหลินจือเป็นยาทำลายพิษ ขับเหงื่อ ขับปัสสาวะ

ขายเห็ดหลินจือช่วยรักษาโรคโรคเกาต์ยั้งเชื้อแบคทีเรียไปสู่ร่างกาย คุ้มครองป้องกันเชื้อไวรัส งูสวัด อีสุกอีใส และก็โรคภูมิคุมกันบกพร่อง

ช่วยแก้ปวดท้อง ปวดเมนส์

ช่วยลดความเสื่อมถอยสรรถยนต์ภาพทางเพศ

แคปซูลเห็ดหลินจือ คุณประโยชน์ของเห็ดหลินจือช่วยคุ้มครองปกป้องการมีบุตรยาก

ช่วยลดระดับความดันเลือด และลดไขมันในเส้นโลหิต

ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์เม็ดเลือดขาวอย่างมีสมดุล

ประโยชน์ที่ได้รับมาจากขายเห็ดหลินจือช่วยแก้ไขโรคหัวใจ และก็โรคเส้นโลหิตหัวใจตีบ

ช่วยต้านเซลล์ของมะเร็ง และบรรเทาอาการที่เกิดขึ้นจากการฉีดรังสีคีโม

ช่วยทำให้แผลหายเร็ว ช่วยรักษาแผลที่ผิวหนัง ช่วยให้รอยแผลเป็นจางเร็ว

ช่วยเพิ่มออกสิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายและยัง รับผลิตเห็ดหลินจือ

สมุนไพรอื่นๆ

ขายเห็ดหลินจือ ขายส่งเห็ดหลินจือ จำหน่ายเห็ดหลินจือ 
แคปซูลเห็นหลินจือ รับผลิตเห็ดหลินจือ

คุณประโยชน์ถั่งเช่า

ถั่งเช่า สรรพคุณถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยทำให้น้ำเชื้อแข็งแรก เนื่องมาจากการกินถั่งเช่าจะนำมาซึ่งการทำให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศมากยิ่งขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำอสุจิได้ โดยจากการเรียนรู้ในเพศชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในสเปิร์มมากขึ้น 33% ทั้งยังลดจำนวนสเปิร์มที่มีความผิดธรรมดาลงได้ถึง 29% และเมื่อเล่าเรียนเพิ่มเติมอีกก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มความอยากได้ทางเพศได้ 66 – 86% ทั้งยังยังมีคุณสมบัติสำหรับในการคุ้มครองและก็สร้างเสริมการทำงานของต่อมหมวกไต และเพิ่มจังหวะที่สเปิร์มจะถือกำเนิดได้ช่วยปรับลักษณะการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีคุณประโยชน์ช่วยทำให้ปรับอัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ อีกทั้งยังช่วยทุเลาอาการหัวใจขาดออกสิเจน และเพิ่มออกซิเจนให้หัวใจได้เสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยปรับให้ปรุงหลักการทำงานของระบบภูมิต้านทานให้เป็นปกติ  ช่วยทำให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆต้านโรคมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับการต้านทานโรคมะเร็ง โดยสารคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความจำเป็นในการต้านการเกิดมะเร็ง ป้องกันการเกิดและการแพร่ไปของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล รวมทั้งสามกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูการทำงานของไต สำหรับคนป่วยโรคไตเรื้อรัง การรับประทานถั่งเช่าจะช่วยทุเลาอาการลง รวมทั้งทำให้สุขภาพไตดียิ่งขึ้น ทั้งยังลดความทรุดโทรมของไตที่เกิดขึ้นจากสารพิษตกค้างได้สร้างเสริมลักษณะการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลกระทบจากสารพิษ และก็คุ้มครองปกป้องการเกิดพังพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพหลักการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ลดความเลี่ยงสำหรับในการกำเนิดโรคเชื้อไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงเลือด สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยเสริมสร้างรูปแบบการทำงานของระบบโลหิต ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกเยอะขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงแล้วก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกทำในจำนวนที่เพียงพอต่อสถาพทางร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่านับว่าเป็นสมุนไพรอีกประเภทที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเรียนรู้พบว่าการกินถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

สรรพคุณกวาวเครือขาว

หัวกวาวเครือขาว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ บำรุงกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับคนวัยชรา แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย แก้อ่อนเพลีย ผอมบาง นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนผู้หญิงสูง ทาหรือรับประทานทำให้เต้านพขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือนอาจจะก่อให้แท้งบุตรได้ บำรุงความกำหนัด ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์แล้วก็มดลูกมีเลือดมาคั่งมากขึ้น บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้รุ่งโรจน์ แก้โรคจาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี ทำให้มีพลัง เคลื่อนไหวกระฉับกระเฉง บำรุงโลหิต กินได้นอนหลับ ผิวหนัง

คุณประโยชน์กวาวเครือแดง

หัวกวาวเครือแดง  รสเย็นเบื่อเมา  บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง  บำรุงสุขภาพ  เพิ่มจำนวนอสุจิ เป็นยาอายุวัฒนะ

แก้เมื่อยตามร่างกาย

รากกวาวเครือแดง  แก้ลมอัมพาต  บำรุงเลือด  ผสมกับรากสมุนไพรอื่นอีก 8 ชนิดเรียกว่า  พิกัดนวโลหะ  แก้โรคลมที่เป็นพิษ  แก้ริดสีดวง  ทำลายพยาธิ  ดับพิษ  ทำลายพิษไข้  สมานลำไส้

เปลือกเถากวาวเครือแดง   รสเย็นเบื่อเมา  แก้พิษงู

ประโยชน์กวาวเครือแดง

ฤทธิ์ต่อระบบขยายพันธุ์  การเล่าเรียนในอาสาสมัครผู้ชาย 17 คน อายุระหว่าง 30 – 70 ปี ที่มีลักษณะหย่อนยานความสามารถทางเพศอย่างน้อย 6 เดือน  ให้กินกวาวเครือแดงขนาด 250 มก./แคปซูล วันละ 4 แคปซูล เป็นเวลา 3 เดือน ผลการค้นคว้าพบว่าระดับฮอร์โมน testosterone ไม่ได้มีความแตกต่างจากกลุ่มควบคุม  แต่ผลจาการตอบแบบสำรวจเกี่ยวกับดรรชนีชี้วัดสมรรถนะทางเพศ  จากอาสาสมัครพบว่าทำให้สมรรถนะทางเพศดีขึ้น  82.4 % ด้วยเหตุดังกล่าว กวาวเครือแดงก็เลยช่วยฟื้นฟูผู้เจ็บป่วยโรคเสื่อมความสามารถทางเพศได้ และไม่พบการเกิดพิษ

คุณประโยชน์ว่านชักมดลูก

ว่านชักมดลูก ยาสมุนไพรท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษหมากัด แบบเรียนไทย เหง้า รักษาเลือดออกจากมดลูกหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้ปวดท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการเมนส์มาแตกต่างจากปกติ , ปวดท้องระหว่างมีประจำเดือน ตกขาว ขับน้ำคร่ำ แก้ธาตุทุพพลภาพของกินไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยเหล้า กินทีละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดลูกใหม่ๆแก้เจ็บปวดมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่เข้าทาง ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ และก็ดื่ม เพื่อสภาพร่างกาย แล้วก็มดลูกฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางคนในยุคใหม่ไม่ค่อยพบการอยู่ไฟแล้ว แม้กระนั้นก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ และก็ดื่มเป็นประจำตลอดระยะเวลา 3 เดือน หรือมากยิ่งกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยอาหาร แก้ริดสีดวง แก้โรคไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะ คุ้มครองป้องกันโรคมะเร็งจำพวกต่างๆลดลักษณะของการปวดบวมของแผล แล้วก็ต่อต้านการอักเสบของแผล แม้เป็นแผลด้านในจะใช้การต้มน้ำ แม้เป็นแผลภายนอกอาจใช้ทั้งการต้มน้ำกิน ใช้บดทาแผล หรือน้ำสุกล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นขั้นตอนการสร้างเซลล์ใหม่ แล้วก็การซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรือเซลล์รอยแผล ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวแลดูผ่องใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับในการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง แล้วก็ช่วยกระตุ้นกระบวนแขนย่อยอาหาร แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ

สรรพคุณตรีผลา

ตรีผลา แบบเรียนยาไทย  ผลอ่อน แก้ไข้เพื่อขับเสลด รวมทั้งไข้เจือลม เป็นยาระบาย ยาถ่าย ผลแก้ แก้เสมหะจุกคอ ทำให้เปียกแฉะคอ แก้โรคตา แก้ธาตุกำเริบ บำรุงธาตุ แก้ไข้ แก้ริดสีดวง แก้ท้องเสียท้องเสีย รักษาโรคท้องมาน เมล็ดในแก้บิดแก้บิดมูกเลือด ประเทศพม่า ใช้ผลแห้งรักษาอาการไอ รวมทั้งโรคตา ในอินโดจีน ใช้เป็นยาฝาดสมาน แล้วก็ยาบำรุง ผลสดเป็นยาถ่ายแบบเรียนยาไทย ผลระบายอ่อนๆแก้ลมป่วง แก้พิษร้อนใน คุมธาตุ แก้ลมจุกเสียด ทราบผายธาตุ ทราบระบายรู้อึ ถ่ายพิษไข้ คุมธาตุในตัวเสร็จ แก้ไข้เพื่อเสลด ผลอ่อน มีฤทธิ์เป็นยาระบาย ขี้ ทราบถ่ายทราบปิดเอง แก้ลมจุดเสียด อาเจียน แก้สะอึก แก้โรคหืดไอ แก้ท้องเสียเรื้อรัง ทำเป็นยาชงใช้อมบ้วนปากแก้เจ็บคอ เมล็ด รสขม ทำให้เจริญอาหาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...