วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ชั้น 1 สมุนไพรพลูคาว - พลูคาวสกัดสด 100%

พลูคาว/คาวตองมีสรรพคุณดีเยี่ยมจะช่วยคุณรักษาปัญหาโรคต่างๆในชีวิตประจำวันของคุณ

  1. ยั้งเซลล์ของมะเร็ง

ขายพลูคาว/คาวตอง ช่วยเสริมการดูแลรักษารวมทั้งบำรุงสุขภาพสำหรับคนเจ็บโรคมะเร็ง โรคมะเร็งเป็นสิ่งที่หลายคนมีความไม่สบายใจเพราะว่าตอนนี้มีคนเจ็บโรคมะเร็งเยอะมาก แล้วก็รักษาหายยากถึงกับตาย ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรพลูคาว ปัญจขันธ์ ทองพันชั่งน้ำหนักรวมทั้งรับผลิตพลูคาว/คาวตอง มีคุณประโยชน์สำหรับในการต้าน แล้วก็ยั้งการเติบโตของเซลล์มะเร็ง ทำให้การยืนขึ้นลามของเซลล์ของมะเร็งต่ำลง ส่งผลให้ผู้ทาน ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งมีร่างกายที่แข็งแรงขึ้น อาการใกล้กันป่วยหนักจากโรคมะเร็งทุเลาลง ผู้ทีมิได้เป็นโรคโรคมะเร็งหรือสงสัยว่าตัวเองจะเป็นมะเร็ง ก็สามารถทานได้เพื่อช่วยบำรุงสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เป็นประจำ

  1. เสริมการดูแลและรักษาโรคภูมิคุมกันบกพร่อง (HIV) และช่วยบรรเทา{อาการโรค|อาการของโรค|ลักษณะโรค|ลักษณะของโรคโอกาศต่างๆ

โรคภูมิคุมกันบกพร่องเป็นโรคที่ทำให้ร่างกายเจ็บป่วยในหลายๆส่วน เนื่องจากร่างกายขาดภูมิต้านทาน ทำให้รอบๆผิวหนัง เป็นตุ่ม เป็นแผล หรือมีโรคที่ป่วยหนักข้างในอื่นๆตามมา ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรในตำหรับยาแคปซูลพลูคาว/คาวตอง ซึ่งมีส่วนสำหรับเพื่อการบำรุงและปรับภาวะน้ำเหลือง (ที่เป็นภูมิคุ้มกันของร่างกาย) ช่วยต้านและยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสต่างๆทำให้ร่างกายรวมทั้งระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น ขายพลูคาว/คาวตอง และก็นอกนั้นยังช่วยรักษารวมทั้งบรรเทาลักษณะของโรคผิวหนังที่เป็นตุ่ม พอง อักเสบต่างๆทั่วร่างกาย ให้แห้งและก็หายเร็วยิ่งขึ้น ทำให้ไม่เป็นแผลนานเริ่มได้ผลสำหรับเพื่อการทานต่อเนื่องจะสังเกตุได้ว่าสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงขึ้น

  1. ช่วยรักษาไข้ โรคหวัดต่างๆปอดบวม และโรคที่เกี่ยวกับฟุตบาทหายใจ

ขายส่งพลูคาว/คาวตอง สามารถรักษาโรดปอดอักเสบแล้วก็ไข้หวัดเป็นโรคที่ทำให้ผู้เจ็บป่วยไอจามเสมอๆผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยไอจนเจ็บทรวงอก แล้วก็ยังติดต่อไปสู่คนอื่นด้วย ส่วนประกอบของสมุนไพรดังต่อไปนี้ พลูคาว เหงือกปลาหมอ รวมทั้งขันทองมีการ สรรพคุณสำหรับการกำจัดเชื้อไวรัสและแบคสคราวเรีย อันเป็นปัจจัยทำให้เกิดไข้หวัด และอาการปอดอักเสบ เมื่อทานสม่ำเสมอลักษณะของการป่วยจากโรคกลุ่มนี้จะอย่างชัดเจน ขายพลูคาว/คาวตอง สามารถอาการไอจามจะน้อยลง สามารถทานคู่กับยาแผนปัจจุบัน หรือเสริมการดูแลรักษาให้กับผู้ที่เป็นโรคดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นได้อย่างดี

  1. ช่วยรักษาโรคเบาหวาน

โรคเบาหวานเป็นโรคที่เจอได้ง่ายในคนแก่ เมื่อเป็นแล้วทำให้แผลหายช้า ถ้าระดับน้ำตาลในเลือดสูงจะทำให้ต่อระบบการมองเห็น เมื่อเป็นต่อเนื่องเรื้อรังโดยไม่ดูแลสุขภาพจะเป็นสาเหตุของโรคอื่นๆด้วยส่วนผสมของพลูคาว ปัญจหมู่ รางจืด รวมทั้งมะรุม ที่ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยทำให้แผลที่หายยาก แห้งแล้วก็ตกสะเก็ดเร็วขึ้น ไม่เป็นแผลเรื้อรัง อาการโรคเบาหวานขึ้นตาก็จะทุเลาลง ทำให้สามารถแลเห็นก้าวหน้าขึ้น การทานสมุนไพรที่ทุเลาอาการโรคโรคเบาหวานได้ จะช่วยให้ไม่มีอันตรายแล้วยังปลอดภัยจากโรคที่จะตามมาจากการรับประทานยาแผนปัจจุบันมากมายๆเช่น โรคไต โรคตับ เป็นต้น เพราะเหตุว่าสามารถทานพร้อมกันเพื่อเสริมการรักษาทำให้เราทานสารเคมีลดลง

  1. ช่วยรักษาโรคผิวหนัง ดังเช่นว่า งูสวัด โรคเรื้อน กลากเกลื้อน รวมทั้งอาการผื่นแพ้

แคปซูลพลูคาว/คาวตอง สามารถรักษาโรคงูสวัด สะเก็ดเงิน โรคเรื้อน กลาก เกลื้อน เริม เป็นโรคที่อาจเป็นเพราะเชื้อไวรัส หรือเชื้อแบคทีเรียที่อยู่รอบข้างเรา ซื่งทุกคนก็อาจเป็นโรคเหล่านี้และก็เมื่อเป็นแล้วจะสร้างความน่าลำคาญ ดังเช่น อาการแสบ คัน รอบๆผิวหนังอยู่เป็นประจำๆหรือเป็นแผลที่ไม่น่าดูต่อผู้พบเห็น ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรหลายตำหรับ ยาสมุนไพรพลูคาว ตราคุณทองสัมฤทธิ์นี้ ที่มีส่วนช่วยสำหรับในการขายพลูคาว/คาวตอง ต้านทานเชื้อไวรัสแล้วก็แบคทีเรีย ช่วยชลอการแพร่กระจายของโรคผิวหนัง และช่วยทำให้ผู้ที่เป็นโรคผิวหนังแล้วหายเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีส่วนช่วยในการบำรุงระบบน้ำเหลืองทำให้อาการแพ้ ผื่นคัน น้อยลง อย่างเช่น อาการแพ้จากยุง หรือมดกัด ที่เป็นตุ่มดำๆตามขาหรือแขนในบางท่าน ทำให้อาการแพ้อาการ

  1. ช่วยรักษาอาการอักเสบของแผล

เมื่อร่างกายเกิดแผล ตัวอย่างเช่น แผลถลอก หรือ แผลที่อักเสบอยู่ภายในร่างกาย จะนำมาซึ่งการทำให้คนไข้รู้สึกปวดหรือเป็นใข้ ในบางรายที่เป็นแผลเรื้อรังก็จะเป็นหนอง หรือเกิดรอยแผลที่ไม่น่ามอง ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรพลูคาว ปัญจหมู่ ยาเขียว รวมทั้งมะรุม ซึ่งมีคุณประโยชน์สำหรับการช่วยลดอาการอักเสบของแผล ช่วยให้แผลแห้งรวมทั้งเป็นสะเก็ดเร็วขึ้น ขายพลูคาว/คาวตอง ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียทำให้อาการแผลทุเลาลง ลดลักษณะของการเจ็บปวดและก็ความร้ายแรงของรอยแผล เพื่อไม่ให้รอยแผลขยายจนไม่น่าดู และก็ช่วยทำให้แผลหายเร็วขึ้น

  1. ช่วยเสริมภูมิต้านทานบำรุงสุขภาพ ขับสารพิษ

ในปัจจุบันเราจำต้องเจอกับเชื้อโรคต่างๆและสิ่งสกปรกต่างๆเยอะมาก การมีภูเขาทิขัดขวางโรคที่ดีเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย ไม่เจ็บไข้ง่ายไม่สิ้นเปลืองค่าหมอ ด้วยส่วนประกอบของสมุนไพรหลายประเภทใน ขายพลูคาว/คาวตอง ซึ่งมีคุณประโยชน์สำหรับในการช่วยทำนุบำรุงน้ำเหลือง ที่มีหน้าที่สำหรับการต่อสู้กับเชื้อโรค ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายไม่ให้เจ็บไข้ง่าย แล้วก็ด้วยส่วนประกอบของมะรุมที่ช่วยขับพิษออกมาจากร่างกาย จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะรัปประทานเพื่อบำรุงร่างกาย หรือบำรุงสุขภาพสำหรับคนป่วยที่อยู่ในตอนพักฟื้นโรคต่างๆเกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากสาเหตุอะไรบ้าง?

  1. โรคมะเร็ง

เกิดจากร่างกายมีเซลล์ไม่ปกติ และเซลล์เหล่านั้นมีการเติบโตเร็วทันใจเกินกว่าที่ร่างกายจะควบคุม จึงแพร่ระบาดได้ทั่วร่างกาย  ทำให้เซลล์ธรรมดาของเยื่ออวัยวะดำเนินการไม่ได้ เกิดเป็นโรครวมทั้งมีอาการต่างๆขึ้น แม้มะเร็งแพร่ระบาดเข้าสู่อวัยวะสำคัญ อวัยวะเหล่านั้นจะล้มเหลวไม่สามารถที่จะดำเนินงานได้ ทำให้เสียชีวิตได้สุดท้าย

  1. เบาหวาน

มีส่วนเกี่ยวข้องกับฮอร์โมนอินซูลิน ซึ่งปฏิบัติหน้าที่นำน้ำตาลกลูโคสจากเลือดไปสู่เซลล์ทั่วร่างกาย แต่ว่าเมื่อเกิดความเปลี่ยนไปจากปกติ เช่น ตับอ่อนสร้างอินซูลินได้ลดลง หรือเกิดภาวะบางสิ่งที่ทำให้เซลล์ไม่อาจจะนำอินซูลินไปใช้ได้ ทำให้มีน้ำตาลเหลือค้างในเลือดสูง เป็นต้นเหตุให้กำเนิดเป็นโรคโรคเบาหวานนั่นเอง

  1. โรคภูมิแพ้

คือภาวการณ์ที่ร่างกายมีการสนองตอบเป็นอย่างมากไม่ดีเหมือนปกติต่อตัวกระตุ้น ซึ่งโดยธรรมดาจะไม่ตอบสนอง อาทิเช่น ไรฝุ่น เกสรดอกไม้ ทำให้มีการเกิดการอักเสบในอวัยวะที่สัมผัสกับสารก่อภูมิแพ้ แบบอย่าง โรคภูมิแพ้ทางจมูกเมื่อหายใจเข้าไป สารก่อภูมิแพ้จะก่อให้มีการอักเสบกำเนิดอาการคัดจมูก จามมีน้ำมูกใสๆบางรายแพ้อาหารหรือถูกยุงกัด ก็เกิดอาการแพ้เป็นตุ่มที่ผิวหนัง ฯลฯ

  1. โรคเอดส์

ผู้ป่วยจะมีการติดโรคฉวยโอกาส เพราะว่าไวรัสเอชไอวีทำให้การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันโรคลดลง เหตุเพราะเชื้อไวรัสจะเข้าไปทำลายเซลล์เม็ดเลือดขาวลงเรื่อยๆโดยเหตุนี้ ร่างกายจะเสียความรู้ความเข้าใจ{ในการ|สำหรับการ|สำหรับในการ|สำหรับเพื่อ คุ้มครองป้องกันเชื้อต่างๆจึงกำเนิดโรคติดเชื้อฉวยโอกาสขึ้น ยกตัวอย่างเช่น เชื้อราในปอดหรือในสมอง ยิ่งกว่านั้นยังเป็นเหตุให้เกิดโรคมะเร็งในคนป่วย เพราะเหตุว่าระบบภูมิต้านทานได้สูญเสียความรู้ความเข้าใจสำหรับการกำจัดเซลล์ของมะเร็งในร่างกายไปแล้ว

  1. โรคงูสวัด

เป็นโรคที่เกิดขึ้นจากเชื้อไวรัสแบบเดียวกันกับโรคอีสุกอีใส หายแล้วจะยังมีเชื้อไวรัสนี้คงเหลือในปมประสาทต่างๆโดยเฉพาะของลำตัวเมื่อร่างกายอ่อนแอ เช่น สูงอายุขึ้น พักผ่อนน้อยเกินไป หรือมีโรคเรื้อรังต่างๆยกตัวอย่างเช่น โรคมะเร็ง หรือกินยากดภูมิต้านทาน เชื้อไวรัสนี้ก็เลยเจริญเติบโตรวมทั้งนำมาซึ่งการก่อให้เกิดโรคงูสวัดได้

  1. โรคปอดอักเสบ ปอดอักเสบ ปอดติดเชื้อโรค

อาการที่เกิดจากปอดได้รับเชื้อไวรัสหรือแบคทีเรียเข้าไป เหตุเพราะสุขภาพไม่แข็งแรงทำให้ไม่สามารถที่จะขจัดเชื้อออกไปได้ ก็เลยทำให้ปอดกำเนิดอาการอักเสบเป็นลักษณะซึ่งคล้ายกับฝีเกิดขึ้น รวมทั้งมีของเสีย คือเสมหะขับออกมาจากปอด

  1. ไข้หวัดใหญ่

มีเหตุที่เกิดจากการต่อว่าเชื้ออินฟูเอนซา นำไปสู่การอักเสบของระบบฟุตบาทหายใจ ไข้หวัดใหญ่เป็นโรคติดต่อเหมือนกับโรคหวัด แต่มีความร้ายแรงสูงขึ้นมากยิ่งกว่าโรคหวัดธรรมดามากมาย

  1. โรคผิวหนัง

เกิดได้จากหลายสาเหตุดังต่อไปนี้ ต่อมต่างๆของผิวหนังอุดตัน หรือติดเชื้อโรค เช่น เป็นสิว ฯลฯ การต่อว่าดเชื้อแบคทีเรีย หรือเชื้อไวรัสและก็การขายพลูคาว/คาวตองสามารถยังช่วย เชื้อรา ดังเช่น ฝีต่างๆกลาก โรคเกลื้อน โรคเริม โรคงูสวัด โรคไฟลามทุ่ง ฯลฯ จากโรคภูมิแพ้ ดังเช่นว่า ผื่นคันจากการสัมผัสขนสัตว์หรือเกสรดอกไม้ช่วยเสริมการรักษาและบำรุงสุขภาพสำหรับผู้เจ็บป่วยโรคมะเร็ง โรคมะเร็งเป็นสิ่งที่คนไม่ใช่น้อยมีความกังวลใจเนื่องจากว่าเดี๋ยวนี้มีคนไข้โรคมะเร็งมากไม่น้อยเลยทีเดียว และรักษาหายยากถึงขั้นเสียชีวิต ด้วยส่วนประกอบของสมุนไพรพลูคาว ปัญจขันธ์ ทองคำพันชั่งน้ำหนักและขายส่งพลูคาว/คาวตอง มีสรรพคุณสำหรับในการต้าน รวมทั้งยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์ของโรคมะเร็ง ทำให้การลุกลุกลามของเซลล์ของโรคมะเร็งลดน้อยลง นำมาซึ่งการทำให้รับผลิตพลูคาว/คาวตอง สามารถ รักษาผู้ที่ป่วยที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงขึ้น อาการข้างเคียงป่วยหนักจากโรคมะเร็งทุเลาลง ผู้ทีมิได้เป็นโรคโรคมะเร็งหรือสงสัยว่าตนเองจะเป็นมะเร็ง ก็สามารถทานได้เพื่อช่วยทำนุบำรุงสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ

ขายพลูคาว/คาวตอง ขายส่งพลูคาว/คาวตอง รับผลิตพลูคาว/คาวตอง แคปซูลพลูคาว/คาวตอง

สมุนไพรอื่นๆ

คุณประโยชน์กวาวเครือขาว

หัวกวาวเครือขาว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ บำรุงกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับคนชรา แก้เมื่อยตามร่างกาย แก้เมื่อยล้า ผอมบาง นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนเพศหญิงสูง ทาหรือรับประทานทำให้เต้านพขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือนอาจจะส่งผลให้แท้งบุตรได้ บำรุงความกำหนัด ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์และก็มดลูกมีเลือดมาคั่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้เจริญรุ่งเรือง แก้โรคจาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี ทำให้มีพลัง ขยับเขยื้อนแคล่วคล่อง บำรุงเลือด กินได้นอน ผิวหนัง

คุณประโยชน์ว่านชักมดลูก

ว่านชักมดลูก ยาสมุนไพรท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษหมากัด แบบเรียนไทย เหง้า รักษาเลือดออกจากมดลูกข้างหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้ปวดท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการรอบเดือนมาไม่ดีเหมือนปกติ , ปวดท้องระหว่างมีรอบเดือน ตกขาว ขับน้ำคาวปลา แก้ธาตุพิการอาหารไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยสุรา กินทีละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดลูกใหม่ๆแก้ปวดมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่เข้าทาง ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ แล้วก็ดื่ม เพื่อให้สภาพร่างกาย แล้วก็มดลูกฟื้นได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางคนในสมัยใหม่ไม่ค่อยเจอการอยู่ไฟแล้ว แม้กระนั้นก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ และก็ดื่มบ่อยๆตลอดระยะเวลา 3 เดือน หรือมากยิ่งกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยของอาหาร แก้ริดสีดวง แก้ไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะ ป้องกันโรคมะเร็งชนิดต่างๆลดลักษณะของการปวดบวมของแผล และก็ต้านการอักเสบของแผล หากเป็นแผลด้านในจะใช้การต้มน้ำ หากเป็นแผลข้างนอกบางทีอาจใช้อีกทั้งการต้มน้ำดื่ม ใช้บดทาแผล หรือน้ำสุกล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นกรรมวิธีการสร้างเซลล์ใหม่ และก็การบูรณะเซลล์ที่สึกหรือเซลล์บาดแผล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวดูแจ่มใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับในการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง และช่วยกระตุ้นกระบวนแขนย่อยของกิน แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ

คุณประโยชน์ถั่งเช่า

ถั่งเช่า คุณประโยชน์ถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยให้สเปิร์มแข็งแรก เพราะว่าการกินถั่งเช่าจะนำมาซึ่งการทำให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำอสุจิได้ โดยจากการศึกษาเล่าเรียนในผู้ชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในน้ำอสุจิเพิ่มขึ้น 33% ทั้งยังลดปริมาณสเปิร์มที่มีความผิดธรรมดาลงได้ถึง 29% และเมื่อเล่าเรียนเพิ่มเติมอีกก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มความอยากทางเพศได้ 66 – 86% ทั้งยังยังมีคุณลักษณะสำหรับการคุ้มครองแล้วก็เสริมสร้างแนวทางการทำงานของต่อมหมวกไต และเพิ่มจังหวะที่สเปิร์มจะถือกำเนิดได้ช่วยปรับลักษณะการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีสรรพคุณช่วยปรับอัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ ทั้งยังยังช่วยทุเลาอาการหัวใจขาดออกซิเจน แล้วก็เพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้เสริมสร้างลักษณะการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ช่วยทำให้ปรุงแนวทางการทำงานของระบบภูมิต้านทานให้เป็นปกติ  ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันมากเพิ่มขึ้นต้านทานโรคมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับในการต้านโรคมะเร็ง ขึ้นรถคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความสำคัญสำหรับในการต้านการเกิดมะเร็ง ป้องกันการเกิดแล้วก็การแพร่ขยายของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล และก็ตรีกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูรูปแบบการทำงานของไต สำหรับผู้ป่วยโรคไตเรื้อรัง การรับประทานถั่งเช่าจะช่วยทุเลาอาการลง และก็ทำให้สุขภาพไต ทั้งยังลดความย่ำแย่ของไตที่เกิดขึ้นจากสารพิษตกค้างได้เสริมสร้างหลักการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลกระทบจากพิษ และคุ้มครองป้องกันการเกิดพังพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ลดความเลี่ยงสำหรับเพื่อการกำเนิดโรคเชื้อไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงโลหิต สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยเสริมสร้างหลักการทำงานของระบบโลหิต ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกเพิ่มมากขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงและเซลล์เม็ดเลือดขาวถูกทำในจำนวนที่พอเพียงต่อสุขภาพร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่าถือเป็นสมุนไพรอีกชนิดที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเรียนรู้พบว่าการรับประทานถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

คุณประโยชน์เห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ มีสารที่มีผลต่อการเยียวยารักษาโรคหลายแบบ แบ่งได้ 3 ประเภทใหญ่ๆคือ สารชนิดที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% และสาระเหย 5% มีสาระสำคัญเช่น polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมทั้งวิตามินและธาตุ ซึ่งช่วยสร้างภูไม่ต้านทานทางโรค ต้านมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองรวมทั้งระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะสำหรับบำรุงร่างกายเนื่องด้วยมีความปลอดภัยสูง โพลีแซคคาไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยสร้างเสริมแนวทางการทำงานของร่างกาย คือกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรง ต้านมะเร็ง คุ้มครองปกป้องการยืนขึ้นลุกลามของเซลล์มะเร็ง ช่วยปรับให้ปรุงรูปแบบการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยกำจัดพิษ แต่ว่าเนื่องจากว่า polysaccharide มีองค์ประกอบที่สลับซับซ้อนอาจจะทำให้ย่อยยากจำเป็นที่จะต้องรับประทานวิตามินซีหรืออาหารที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยในการดูดซับสาร polysaccharide เข้าสู่ร่างกายเยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมสูงถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีประโยชน์ต่อร่างกายดังต่อไปนี้

  1. ออกซิเจนในเลือด 4. รักษาโรคมะเร็ง
  2. กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย 5. ทำให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น
  3. สมอง บำรุงประสาท 6. กำจัดสารพิษ บำรุงตับ รักษาตับ

สามเทอร์ปีนอยด์ (Tritepenoids) มีประโยชน์ต่อร่างกายดังนี้

  1. ต้านโรคมะเร็ง 4. ลดโคเลสเตอรอล ปรับไขมันในร่างกายให้ธรรมดา
  2. ควบคุมระดับความดันโลหิตให้ธรรมดา 5. สร้างเสริมระบบที่ทำหน้าที่สำหรับการย่อยอาหารให้ดียิ่งขึ้น
  3. ควบคุมภูมิแพ้ 6. กระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดระดับความดันเลือด ลดไขมันในเส้นโลหิตรวมทั้งคุ้มครองปกป้องการ

ตันของไขมันภายในเส้นเลือด

ประโยชน์/สรรพคุณของลูทีน

ลูทีน รวมทั้งซีแซนทินเป็นแคโรทีนอยด์ที่สะสมอยู่รอบๆเรตินาของดวงตา ซึ่งเม็ดสีนี้จะทำหน้าที่คุ้มครองปกป้องเรตินาแล้วก็จอประสาทตาจากขั้นตอน OxidativeStress ซึ่งซึ่งก็หมายความว่าจะช่วยลดการเสี่ยงต่อการเป็นโรคจอประสาทตาเสื่อมได้ แล้วก็ลูทีน (lutein) รวมทั้งซีแซนทีน (zeaxanthin) ปฏิบัติหน้าที่เป็นสารต้านทานขบวนการออกซิเดชันเพื่อป้องกันเซลล์รับแสงสว่าง (photoreceptor cells) จากอันตรายจากอนุมูลอิสระที่เซลล์ผลิตขึ้นเนื่องจากมีจำนวนออกซิเจนสูง (oxygen tension) รวมทั้งจากการถูกแสง ยิ่งกว่านั้นยังเชื่อว่าสารประกอบทั้งคู่นี้มีบทบาทสำหรับเพื่อการกรองแสงสีฟ้าที่เป็นคลื่นแสงสว่างที่มีพลังงานสูง โดยประมาณว่าจะสามารถกรองแสงสีฟ้าลงได้ถึง 40 % ก่อนที่จะแสงจะตกถึงแมคูลา ด้วยเหตุนี้จะสามารถลดสภาวะความตึงเครียดออกซิเดชันต่อหน้าจอประสาทตาได้อย่างเป็นจริงเป็นจังนอกจากนั้นลูทีนยังปฏิบัติหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระในดวงตาของคนเราอีกด้วย เพราะว่าดวงตาของเราจะมีสารอนุมูลอิสระอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะเป็นตัวทำลายเซลล์รับภาพแล้วก็ทำให้มีการเกิดโรคที่เกิดขึ้นและมีปัญหาเกี่ยวกับจอประสาทตาทั้งในเด็กรวมทั้งผู้ใหญ่ได้ ลูทีนนับว่าเป็นสารอาหารที่มีความ สำคัญสำหรับในการคุ้มครองปกป้องจอประสาทตา โดยลูทีนจะทำงานร่วมกันกับกรดไขมันดีเอชเอแล้วก็เอเอซึ่งมีส่วนช่วยในการสร้างเสริมความก้าวหน้าด้านการมองมองเห็นของเด็ก โดยดีเอชเอและก็เอเอ จะปฏิบัติภารกิจเหมือนเป็นหลอดไฟฟ้า ส่วนลูทีนจะปฏิบัติภารกิจเหมือนเป็นสารฉาบหลอดไฟไม่ให้เสื่อมเร็ว และนอกจากลูทีนจะพบบ่อยในดวงตาของผู้คนแล้ว ยังเจอได้ในสมองในส่วนที่เกี่ยวกับการมองเห็นถึงร้อยละ 66 จึงมั่นใจว่าลูทีนมีส่วนช่วยสำหรับการรับภาพและก็ส่งต่อไปยังสมองก้าวหน้าขึ้นอีกด้วยจากการเรียนทางระบาดวิทยา พบหลักฐานว่า ลูทีนและซีแซนทีนช่วยลดโรคหน้าจอประสาทตาเสื่อม (Age-related macular degeneration: AMD) สำนักงาน อาหารแล้วก็ยาอเมริกา ให้การรับรองผลิตภัณฑ์เสริมของกินลูทีนและก็ซีแซนทีน สำหรับการลดการเสี่ยงของการเกิดความเสื่อมถอยของตา อันเป็นผลมาจากอายุที่เพิ่มขึ้น เว้นเสียแต่ ลูทีนและซีแซนทีน จะมีคุณสมบัติสำหรับการช่วยชะลอความเสื่อมของเรตินา แล้วก็เลนส์ตาแล้ว ยังส่งผลให้ผิวหนังเปียกชื้น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ คุ้มครองปกป้องโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก และก็คุ้มครองป้องกันการเกิดโรคหัวใจ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...