วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2560

สารลูทีน (Lutein) แล้วก็ ซีแซนทีน (Zeaxanthin) มีความหมายต่อดวงตายังไง

ขายลูนทีนสรรพคุณสุดมหัศจรรย์

ขายลูทีน อย่างที่ได้เกริ่นไปแล้วว่าลูทีน (Lutein) เป็นสารกลุ่มแคโรทีนอยด์ โดยเป็นกลุ่มสีเหลืองซึ่งมีส่วนเป็นอย่างมากสำหรับการต่อต้านสารต้านอนุมูลอิสระ โดยแหล่งของกินที่เจอลูทีนมากมาย อย่างเช่น ผักใบเขียวขายส่งลูทีน และผลไม้ต่างๆดังเช่น แครอท เป็นต้น Lutein มีส่วนสำคัญสำหรับในการบำรุงสายตา ด้วยเหตุว่าโมเลกุลของลูทีนพบในปริมาณสูงที่จุดของดวงตา โดยเฉพาะพื้นที่ของเรตินาที่เกี่ยวกับการรับภาพ ซึ่งจะช่วยสำหรับการซับแสงสีสีน้ำเงินในแถบสีการมองมองเห็นแคปซูลลูทีนรวมทั้งช่วยปกป้องรักษาการทำลายของคลื่นสั้นที่มีต่อเยื่อบุผิวเรตินา

ขายลูทีน ระดับลูทีน 2.0 – 6.9 มก.ต่อวัน จะช่วยคุ้มครองความเสื่อมของจุดด่างในดวงตาได้ นอกเหนือจากสารลูทีนที่เจอในจุดดวงตาแล้ว และก็ซีแซนทีนก็เป็นอีกสารสำคัญที่ช่วยคุ้มครองความเสื่อมโทรมสภาพของดวงตา

ยิ่งไปกว่านี้ทางการขายลูทีน (Lutein) ยังมีส่วนสำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกันการเกิดโรคต้อกระจกในคนสูงอายุ ลดโรคมะเร็งเต้านมในผู้ที่มีความเสี่ยง ลดกลไกการเกิด Plague ในผนังเส้นเลือด ทำให้ลดอัตราการเป็นโรคหัวใจขาดเลือด และก็โรคหลอดเลือดตีบในสมอง ทั้งลดการเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งไส้ได้หญิงและก็ชายอีกด้วย เนื่องจากสารลูทีนจะช่วยสร้างสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีเยี่ยมนั่นเอง

ขายลูทีนสามารถปฏิบัติภารกิจช่วยทำให้แลเห็นภาพได้ชัดเจน รวมทั้งเห็นเนื้อหาของภาพ

สามารถลดการเสี่ยง การเป็นโรคต้อกระจะในคนวัยแก่ได้ (CATARACTS )

สามารถช่วยลดความเสี่ยง สำหรับเพื่อการเป็นโรคจุดรับภาพเสื่อม ( Age-Relatea Muscular Degeneration ) หรือ ( AMD )

สามารถช่วยลดโรคมะเร็งเต้านมในสตรีกลุ่มที่มีความเสียง

ขายลูทีนสามารถลดกลไกลการเกิด Plagu ในผนักเส้นโลหิต ทำให้ลดอัตราการเป็นโรคหัวใจขาดเลือดเส้นโลหิตตีบในสมอง

ช่วยทำให้ดวงตาแข็งแรง ปกป้องประสาดตาเสื่อม

ช่วยปกป้องไม่ให้แสงตะวันทำลายเรตินารับผลิตลูทีน

ลดการเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งไส้ทั้งยังผู้ชายเพศหญิง

สามารถช่วยบำรุงรักษาระบบการไหลเวียนของเลือด และก็เส้นเลือดฝอยที่เลี้ยงตา

ขายลูทีนวิตามินบำรุงสายตา หรือสารที่เรียงว่าลูทีน ( Lutein ) รวมทั้งแซนซีทีน (Zeaxanthin ) เป็นของกินสำคัญในอาหารบำรุงสายตา สารอาหารลูทีน รวมทั้งแซนซีทีนเหมาะกับผู้ที่ ห่วงใยสุขภาพสายตาแล้วก็คนที่ทำงานที่ใช้สายตามากได้แก่แคปซูลลูทีน ผู้ที่ต้องนั่งปฏิบัติงานหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆหรือคนที่จำเป็นต้องดำเนินงานอยู่กลางแจ้งที่มีแสงแดดแรง คนที่จำต้องขับขี่รถช่วงเวลากลางคืนเป็นประจำที่ขายส่งลูทีนชอบถูกแสงไฟรถที่วิ่งสวนมาสาดเข้าตาเป็นประจำรวมทั้งใน ชนิดเดียวกับแสงแฟลงจากกล้องถ่ายสำหรับภาพทำให้สายตาจะต้องทำงานหนักเมื่อเจอแสง สว่างในรูปแบบนี้ ด้วยเช่นเดียวกัน

ขายลูทีน แล้วก็แซนซีทีน นั้นจะอยู่ในจุดรับภาพของดวงตานอกเหนือจากนั้นลูทีน และก็แซนซีทีน ยังช่วยคุ้มครองปกป้อง ไม่ให้เซลล์ของจอประสาทตาถูกทำลาย โดยเหตุนั้น การบำรุงรักษาสายตาทำเป็นโดยรู้จักเลือกรับประทานอาหารที่มีสารลูทีน รวมทั้ง ซีแซนทีน อยู่เพื่อผลดีสำหรับเพื่อการบำรุงสายตา

ลูทีนนับว่าเป็นวิตามีนบำรุงสายตาที่มีความ สำคัญสำหรับในการปกป้องรักษาจอประสาท โดยลูทีนจะทำงานร่วมกันกับกรดไขมันดีเอช และก็ เอเอ ซึ่งมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างรับผลิตลูทีน การวิวัฒนาการด้านการมองเห็น ของเด็ก โดยดีเอชเอและเอเอ จะปฏิบัติหน้าที่ราวกับเป็นหลอดไฟ ส่วนลูทีน จะทำหน้าที่เสมือนสารเคลือบหลอดไฟฟ้า ไม่ให้ดวงตาเสื่อมเร็ว

ขายลูทีน ขายส่งลูทีน รับผลิตลูทีน แคปซูลลูทีน

สมุนไพรอื่นๆ

การใช้ผลดีรากสามสิบ

ตำรับยาสมุนไพรรากสามสิบท้องถิ่นใช้ ราก ต้มน้ำแก้ริดสีดวงทวาร ช่วยขับลมตำรายาไทย  ใช้ ราก ซึ่งมีรสเย็น หวานชุ่ม ใช้แก้ขัดเบา ขับปัสสาวะ แล้วก็ขับเสลด บำรุงเด็กในครรภ์ บำรุงตับปอด แก้ตับปอดทุพพลภาพ บำรุงกำลัง แก้กษัย ใช้ อีกทั้งต้นหรือราก ต้มน้ำดื่ม แก้แท้งลูก ราก มีรสขื่นเย็น รับประทานเป็นยาแก้พิษร้อนในกระหายน้ำ แก้เมื่อย ครั่นเนื้อครั่นตัว ฝนทาแก้พิษแมลงป่องกัดต่อย แก้ปวดฝี ทำให้เย็น ทำลายพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน บำรุงตับ ปอด บำรุงกำลัง ผสมกับเหง้าขิงป่า และต้นจันทน์แดงผสมเหล้าโรงใช้เป็นยาแก้วิงเวียน  ผล มีรสเย็น ปรุงเป็นยาแก้พิษไข้เซื่องซึม แก้พิษไข้กลับ ไข้ซ้ำ มักใช้ร่วมกับผลราชดัด เพื่อดับพิษไข้จากบิดเรื้อรัง  ตำรายาโบราณของไทยบอกว่า ต้นสามสิบเป็นยาบำรุงสำหรับสตรีชั้นเยี่ยมตัวหนึ่ง โดยให้เอารากต้มน้ำกินหรือปั้นเป็นลูกกลอนกินกับน้ำผึ้ง ช่วยแก้ประจำเดือนมาแตกต่างจากปกติปวดเมนส์ ภาวะมีลูกยาก ภาวการณ์หมดประจำเดือน บำรุงนม บำรุงท้อง  บำรุงปอด ตับ ลดน้ำตาลในเลือด แก้โรคคอพอก รากใช้ฝนทาแก้ลักษณะของการปวดฝี ทำให้เย็น ช่วยถอนพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน ช่วยทุเลาอาการเคือง รากใช้รับประทานเป็นยาแก้ลักษณะของการปวดปวดเมื่อย ครั่นตัว ช่วยแก้อาการปวดข้อและก็คอ แล้วก็คนทางภาคเหนือบ้านเราจะใช้รากสามสิบทำเป็นยาดอง ใช้รับประทานเป็นยาบำรุงสำหรับเพศชาย กินแล้วครึกครื้นเหมือนม้า 3 ตัว จึงมีอีกชื่อหนึ่งว่า “ม้าสามต๋อน” ส่วนหมอยาโบราณจะใช้เป็นยาบำรุงสำหรับสตรี ซึ่งเป็นสาเหตุของชื่อ “สาวร้อยสามี” หรือ “สามร้อยผัว” กล่าวคือไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็ยังสามารถมีลูกมีผัวได้ อายุเยอะแค่ไหนก็ยังมองสาวเสมอ มีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ต่อต้านเชื้อรา ลดการอักเสบ แก้อาการปวด คลายกล้ามเนื้อของมดลูก บำรุงหัวใจ ป้องกันกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ลดอาการหัวใจโตที่เกิดจากความดันโลหิตสูง ขับน้ำนม มีฤทธิ์ราวกับฮอร์โมนเอสโตรเจน ยับยั้งโรคเบาหวาน ลดระดับไขมันในเลือด กระตุ้นภูมิต้านทาน ต้านอาการเม็ดเลือดขาวต่ำ เป็นพิษต่อเซลล์ของโรคมะเร็ง ยั้งการเกิดแผลในกระเพาะ ยั้งพิษต่อตับ ช่วยลดความดันเลือดต้นรากสามสิบมีสรรพคุณในประเด็นการฟื้นฟูความสาว เป็นสมุนไพรที่ได้กล่าวไว้ในหนังสือพระเวท ของอินเดีย มีชื่อเป็นภาษาบาลีสันสกฤตว่า ศตาวรี (Shatawari) แปลว่า ต้นไม้ที่มีรากเป็นร้อยๆหรือบางแบบเรียนเป็นหญิงที่มีสามีเป็นคนร้อยคน พูดได้ว่ามีการใช้สมุนไพรประเภทนี้มานานเป็นพันๆปีในอินเดียนิยมกินน้ำคั้นสดกับนม ต้มน้ำคั้นสดกับนม หรือผงแห้งกับเนย รวมทั้งยังใช้เป็นยาอื่นๆอีกมากมาย ดังเช่นว่า แก้ไอ รักษาโรคแผลในกระเพาะ แก้บิด แก้ไข้ แก้อักเสบ แก้ท้องอืด บำรุงนม ขับปัสสาวะ ส่วนการใช้ผลดี รากสามสิบในด้านอื่นๆก็มีอีกอย่างเช่น ในอินโดนีเซียนำรากที่มีลักษณะเป็นหัวใบฉาบน้ำตาลใช้เป็นของหวาน ในอินโดนีเซียใช้หัวฉาบน้ำตาลรับประทานเป็นยากระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ ใช้กระตุ้นนมในวัวนม แล้วก็ใช้เป็นไม้ประดับ ในไทยนำรากไปเชื่อมหรือแช่อิ่มรับประทาน ทางภาคใต้นำส่วนเหนือดินมาใส่ในแกงส้มแล้วก็แกงเลียง

สรรพคุณ ดอกดาวเรือง

ดอกดาวเรือง รสขม ฉุนเล็กน้อย ใช้ละลายเสมหะ, แก้มึนหัว, ตาแดง, ลดไข้, บำรุงตับ, แก้ร้อนใน,ไอหวัด,ไอกรน, เต้านมอักเสบ, เป็นแผลมีหนอง, บำรุงสายตาใบ รสเปียกเย็นมีกลิ่นฉุน ใช้แก้ฝีหนอง อาการบวมโดยไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ,ลดการติเชื้อ น้ำมันหอมระเหย มีคุณประโยชน์แก้วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมเป็นแล้ง สามารถคุ้มครองปกป้องผิวแห้ง ผิวแตกลาย บำรุงผิว บำรุงเส้นผม

ราก มีรสขมเผ็ดน้อย มีฤทธิ์เป็นยาเย็น ออกฤทธิ์ต่อปอดรวมทั้งตับ ใช้เป็นยาระบายน้ำคั้นจากใบใช้แก้อาการหูเจ็บ ปวดหู ช่วยแก้อาการปวดฟัน ช่วยรักษาปากยุ่ย แผลเน่า ช่วยแก้อาการปวดท้อง ใช้เป็นยาขับพยาธิเภสัชตำรับของเม็กซิโก เคยใช้ดอกแล้วก็ใบต้มน้ำกินใช้ขับลมรวมทั้งขับฉี่  ในประเทศอินเดีย น้ำคั้นจากดอกใช้ฟอกโลหิตและแก้ริดสีดวงทวาร ในบราซิล ใช้ดอกชงน้ำหรือต้นน้ำกิน แก้อาการปวดตามข้อ

คุณประโยชน์พลูคาว

พลูคาว เป็นสมุนไพรที่ให้ รสเผ็ด มีกลิ่นเหมือนคาวปลา เป็นยาเย็น แก้กามโรค เข้าข้อ แก้น้ำเหลืองเสีย ทำให้แผลแห้ง ออกฤทธิ์ต่อปอดและก็ตับ ใช้เป็นยาดับพิษร้อน ทำลายพิษไข้ แก้พิษ ขับปัสสาวะ แก้บวมน้ำ รักษาปอดอักเสบเป็นหนอง หลอดลมอักเสบ ต่อมทอนซิลอักเสบ แก้ไอ รักษาติดเชื้อทางเท้าเยี่ยว ไตอักเสบบวมน้ำ ลำไส้อักเสบ เต้านมอักเสบ หูชั้นกึ่งกลางอักเสบ แก้บิด แก้ริดสีดวงทวาร ด้านนอกใช้แก้พิษงู แมลงกัดต่อย แก้โรคผิวหนังขี้กลากเกลื้อน ฝีอักเสบ ทาด้านนอกให้เลือดมาเลี้ยงผิวหนังในรอบๆนั้นมาก ปอดอักเสบ ไข้จับสั่น แก้โรคผิวหนังผื่นคัน  ฝีฝักบัว  ฝีแผลเปื่อย และพอกในรายกระดูกหัก และก็โรคหนองใน มีฤทธิ์สำหรับการช่วยต้านทานมะเร็ง ยับยั้งการเติบโตของเซลล์ของโรคมะเร็ง  มีฤทธิ์ในการช่วยบำบัดรักษาฟื้นฟูโรคความดันโลหิตสูง  ช่วยสร้างเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ต่อต้านโรค ช่วยยืดอายุผู้ป่วยให้อยู่สู้โรคได้ยาวนานมากขึ้น  ช่วยยั้งโรคเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกาย   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาและก็ช่วยต่อต้านเชื้อโรคหวัด ไข้หวัดใหญ่   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยา ช่วยรักษาอาการติดเชื้อรุนแรง ติดโรคฟุตบาทหายใจ   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาคางทูม ต่อมทอนซิลอักเสบ และก็ปอดอักเสบในเด็ก   กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์เม็ดเลือดขาวช่วยรักษาภาวะภูมิแพ้ อาการหอบหืด ใช้เป็นยาระบาย อาหารไม่ย่อย  ช่วยขับพยาธิ  รักษาโรคตับอักเสบประเภทโรคตับเหลือง  รักษาแผลอักเสบรอบๆคอมดลูก รักษาการอักเสบรอบๆเชิงกราน   มีฤทธิ์ช่วยต้านทานเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ช่วยยั้งการเติบโตของเชื้อไวรัสประเภทต่างๆตัวอย่างเช่น ฝีดาษ ฝึก งูสวัด เริม โรคภูมิคุมกันบกพร่อง (HIV)  เหมาะสมกับผู้ป่วยรวมทั้งผู้ที่อยากได้บำรุงร่างกาย ผู้ป่วยในระยะพักฟื้นช่วยทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานแข็งแรงขึ้น ทำให้โรคต่างๆมีอาการดียิ่งขึ้น  ใช้พร้อมกันกับการดูแลรักษาด้วยเคมีบำบัดหรือการฉายรังสี จะช่วยทำให้คนป่วยมีอาการแพ้น้อยลง เมืองจีน เกาหลี ประเทศญี่ปุ่น ใช้ทั้งต้นเป็นยาลดไข้ กำจัดสารพิษ รักษาแผลในกระเพาะรวมทั้งลดการอักเสบ ประเทศเกาหลีใช้พลูคาวเป็นยาลดระดับความดันโลหิตสูง ภาวการณ์เส้นเลือดแข็งเนื่องจากว่ามีการสะสมของไขมัน (atherosclersis) และก็มะเร็ง ส่วนเนปาลใช้ลำต้นใต้ดินในตำรับยาที่เกี่ยวกับโรคของสตรี ขับประจำเดือน ใช้ทั้งต้นเป็นยาย่อยอาหาร บรรเทาอาการอักเสบ ใบใช้สำหรับการรักษาโรคผิวหนัง แก้บิดและก็ริดสีดวงทวาร

คุณประโยชน์เห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ มีสารที่มีผลต่อการบำบัดรักษาโรคหลากหลายประเภท แบ่งได้เป็น 3 ชนิดใหญ่ๆเป็น สารประเภทที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% และสาระเหย 5% มีสาระสำคัญยกตัวอย่างเช่น polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมถึงวิตามินแล้วก็แร่ ซึ่งช่วยสร้างภูเขามิต้านทานทางโรค ต้านมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองรวมทั้งระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะกับบำรุงร่างกายด้วยเหตุว่ามีความปลอดภัยสูง

โพลีแซคติดอยู่ไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยเสริมสร้างรูปแบบการทำงานของร่างกาย คือกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรง ต้านมะเร็ง คุ้มครองปกป้องการลุกลุกลามของเซลล์ของโรคมะเร็ง ช่วยทำให้ปรุงแนวทางการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยกำจัดพิษ แม้กระนั้นเหตุเพราะ polysaccharide มีองค์ประกอบที่ซับซ้อนอาจจะก่อให้ย่อยยากจึงควรกินวิตามินซีหรืออาหารที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยสำหรับการดูดซึมสาร polysaccharide เข้าสู่ร่างกาย

เยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมมากถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายดังต่อไปนี้

  1. ออกซิเจนในเลือด 4. รักษาโรคมะเร็ง
  2. กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย 5. ทำให้การไหลเวียนของโลหิตดียิ่งขึ้น
  3. สมอง บำรุงประสาท 6. กำจัดสารพิษ บำรุงตับ รักษาตับ

ไตรเทอร์ป่ายปีนอยด์ (Tritepenoids) มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพดังนี้

  1. ต่อต้านโรคมะเร็ง 4. ลดโคเลสเตอรอคอยล ปรับไขมันในร่างกายให้ปกติ
  2. ควบคุมระดับความดันเลือดให้ธรรมดา 5. เสริมสร้างระบบที่ทำการย่อยอาหารให้ดียิ่งขึ้น
  3. ควบคุมภูมิแพ้ 6. กระตุ้นแนวทางการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดระดับความดันเลือด ลดไขมันในเส้นเลือดและก็คุ้มครองป้องกันการ

ตันของไขมันด้านในเส้นโลหิต

คุณประโยชน์ถั่งเช่า

ถั่งเช่า คุณประโยชน์ถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยทำให้น้ำอสุจิแข็งแรก เพราะว่าการกินถั่งเช่าจะทำให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะสืบพันธุ์เยอะขึ้นเรื่อยๆ ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในสเปิร์มได้ โดยจากการเรียนในผู้ชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในสเปิร์มเพิ่มขึ้น 33% อีกทั้งยังลดจำนวนสเปิร์มที่มีความผิดปกติลงได้ถึง 29% และเมื่อศึกษาเสริมเติมก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มสิ่งที่ต้องการทางเพศได้ 66 – 86% ทั้งยังมีคุณลักษณะสำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกันและก็เสริมสร้างแนวทางการทำงานของต่อมหมวกไต และเพิ่มช่องทางที่สเปิร์มจะกำเนิดได้ช่วยปรับให้รูปแบบการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีสรรพคุณช่วยปรับให้อัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกสิเจน และก็เพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้เสริมสร้างรูปแบบการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ช่วยปรับปรุงรูปแบบการทำงานของระบบภูมิต้านทานให้ปกติ  ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิต้านทานเพิ่มมากขึ้นต้านทานโรคมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์ในการต้านทานมะเร็ง โดยสารคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความสำคัญสำหรับเพื่อการต้านการเกิดมะเร็ง คุ้มครองการเกิดและการแพร่ระบาดของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีสรรพคุณควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล รวมทั้งตรีกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูรูปแบบการทำงานของไต สำหรับผู้ป่วยโรคไตเรื้อรัง การกินถั่งเช่าจะช่วยบรรเทาอาการลง และทำให้สุขภาพไตดีขึ้น ทั้งยังยังลดความเสื่อมโทรมของไตที่เกิดขึ้นมาจากสารพิษตกค้างได้สร้างเสริมแนวทางการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลพวงจากพิษ และก็คุ้มครองการเกิดพังทลายพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพรูปแบบการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ลดความเลี่ยงสำหรับเพื่อการกำเนิดโรคเชื้อไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงเลือด สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยเสริมสร้างลักษณะการทำงานของระบบเลือด ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากเพิ่มขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงแล้วก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกสร้างในจำนวนที่พอเพียงต่อสุขภาพร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่าถือเป็นสมุนไพรอีกจำพวกที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการศึกษาเล่าเรียนพบว่าการกินถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...