วันพุธที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ข้อดีของยากษัยเส้น รักษาลักษณะของการปวดเห็นผลชะงัด

เรามีขายกษัยเส้น เป็นอย่างไร

            ขายยากษัยเส้น โดยรวมแล้ว ในทางการแพทย์แผนไทย สื่อความหมายของอาการเจ็บเจ็บป่วย ที่เกิดจากการเสื่อมสภาพของ “เส้น” ต่างๆภายในร่างกาย ขายยากษัยเส้น ตัวอย่างเช่น เอ็นกล้าม เอ็นยึดกระดูก เอ็นยึดข้อเท้า และก็แนวผูกกล้ามเนื้อที่มีกระจายอยู่ทั่วๆไปภายในร่างกาย เมื่อเส้นพวกนี้เกดความเสื่อมถอยสภาพขึ้น ก็จะมีผลให้เกิดอาการไม่ปกติต่างๆขึ้นภายในร่างกายก็เลยนับว่าเป็นโรคที่เกิดขึ้นและมีสาเหตุมาจากความเสื่อมโทรมของร่างกาย โดยไม่ได้มีสาเหตุมาจากเชื้อโรคอย่างกับโรคทั่วไป ซึ่งโรค กษัยเส้น สามารถแบ่งได้ออกเป็น 2 ประเภทหลักๆได้มีการขายส่งยากษัยเส้นตามร้านค้าทั่วๆไป

            1.แคปซูลยากษัยเส้นลักษณะของโรคกษัยเส้นโอปาติกะ จะมีลักษณะทำให้ไม่อยากอาหาร นอนหลับไม่สนิท อ่อนล้า อยากนอนอยู่ตลอดเวลารู้สึกอ้วกคลื่นไส้ เจ็บท้องน้อย เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตามตัวขายยากษัยเส้นร่างกายผอมโซมากยิ่งกว่าปกติ มีอาการเหงื่อออกตามฝ่ามือ อุ้งเท้า สมองมึนหัว เมื่ออากาศเย็น หรือเปียกชื้น ชอบทำให้รู้สึกต้องการเยี่ยวเสมอๆเว้นเสียแต่1นี้ยังมีลักษณะจุกเสียด แน่น ปวดท้อง น่อง อีกด้วยและยังมีการขายยากษัยเส้น

            2.ลักษณะโรคกษัยเส้นกร่อน มักกระตุ้นให้เกิดอาการเส้นท้องตึง เจ็บเอว มือเท้ามีลักษณะอาการชา ตาฝ้าฝาง หู้อื้อ ท้องเฟ้อ ไม่อยากกินอาหาร รวมไปถึงลักษณะของการปวดเสียด ฯลฯ

มีการขายยากษัยเส้น เกิดโทษต่อร่างกายอย่างไรบ้าง?

เมื่อเกิดอาการ กษัยเส้น ขึ้น ก็จะก่อให้ร่างกายกำเนิดความแปลกต่างๆขึ้น ซึ่งส่งผลอย่างมากมายสำหรับเพื่อการดำเนินชีวิตประจำวันสำหรับคนที่เกิดปัญหากษัยเส้น ขึ้น รวมทั้งกำลังเป็นห่วงพวกเรามีการรับผลิตยากษัยเส้น ควรทำดูแล รักษา แล้วก็ฟื้นฟูสุขภาพของตัวเองยังไงให้กลับไปสู่ตอนที่มีภาวะดีที่สุด เรามีขายยากษัยเส้นที่จะเริ่มต้นดูแลรักษาสุขภาพร่างกายของตนได้ง่ายๆด้วยการทานสินค้ารับผลิตยากษัยเส้นแต่สำหรับคนไหนกันที่ยังไม่ทราบ ว่าขายส่งยากษัยเส้นสินค้าสมุนไพรชิ้นใด จึงจะมีผลดีกับสุขภาพของตนมากที่สุดนั้น คนเขียนอยากชี้แนะ ผลิตภัณฑ์ยาน้ำสมุนไพรตราเทพมังกร ที่สกัดจากสมุนไพรนานาจำพวกที่มีคุณค่าเป็นอย่างมากขายยากษัยเส้นสำหรับการบำรุง ดูแล รวมทั้งฟื้นฟูสุขภาพให้มีความแข็งแรงแคปซูลยากษัยเส้นพร้อมช่วยลดการเสี่ยงสำหรับการเกิดโรคภัยต่างๆที่บ่อนทำลายสุขภาพ

ส่วนประกอบสำคัญ 

ลูกกระวาน 
โกฐน้ำเต้า 
รากเจตมูลเพลิงแดง 
รงทองประสะ 
สมอไทย 
ยาดำ 
อื่นๆ

ขายยากษัยเส้น ขายส่งยากษัยเส้น จำหน่ายยากษัยเส้น 
แคปซูลยากษัยเส้น รับผลิตยากษัยเส้น

 แก้กษัยเส้น เส้นตึง ช่วยขับลม

เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตามร่างกาย ปวดข้อ ชามือ ชาเท้า

ซึ่งเป็นระยะแรกของโรคอัมพฤกษ์

ขับลมในเส้นเอนตามส่วนต่างๆของร่างกาย

ขับอาการร้อนที่ไม่ปกติ คลายกล้ามที่ตึงเกินไป

แก้กระดูกทับเส้น ท้องผูกเรื้อรัง ช่วยระบายอ่อนๆ

สรรพคุณสมอไทย

สมอไทย สมอไทยในแบบเรียนยาแพทย์แผนไทยมีสรรพคุณค่าดังต่อไปนี้

ใช้รักษาอาการบิด แก้ไข้ ขับเสมหะ ขับน้ำดี ใช้เป็นยาระบาย

แล้วก็รักษาโรคท้องร่วง บำรุงร่างกาย ใช้ฟอกเลือด  แก้ร้อนใน

รักษาสมดุลของธาตุต่างๆภายในร่างกาย ใช้แก้ไอ แก้เจ็บคอ

แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย บำรุงหัวใจ บำรุงน้ำดี ขับฉี่

ขับน้ำเหลือง ช่วยให้เจริญอาหาร แก้เจ็บท้อง

ลดอาการจุกเสียดแน่นท้อง ระงับประสาท และยังสามารถ

ใช้รักษา และคุ้มครองปกป้องโรคต่างๆได้อีกดังเช่นว่า โรคมะเร็ง โรคตับ

ขับพิษให้ออกจากร่างกาย (ดีท๊อกซ์) โรคภูมิแพ้

สรรพคุณของยาดำ

ยาดำ ที่ใช้ในตำรับยาไทยส่วนใหญ่เป็นยาดำที่นำเข้ามาจากแอฟริกา ตำราเรียนสรรพคุณยาโบราณว่า ยาดำมีรสเบื่อแล้วก็เหม็นขม สรรพคุณถ่ายลมเบื้องสูงให้ลงต่ำ กัดขัดเสลดแล้วก็โลหิต ทำลายพรรดึก เป็นยาถ่าย ยาระบาย แก้โรคท้องผูก โดยกระตุ้นไส้และก็ทางเดินอาหารให้บีบตัว ใช้เป็นยาแทรกในยาระบายหลายตำรับ กระทั่งมีพังเพยว่า “แทรกเป็นยาดำ” หมายถึงแทรกหรือคละเคล้าอยู่ทั่วไป เป็นยา ถ่ายพิษไข้ ถ่ายพยาธิตัวตืด ไส้เดือน ขับน้ำดี มีฤทธิ์ไสร้ท้อง ฝนกับเหล้าขาวทาหัวฝี ทาแก้ฟกบวม

สรรพคุณกระชายดำ

กระชายดำ ใช้ชูกำลัง แก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวและก็อาการเมื่อยล้า และเพิ่มสมรรถนะทางเพศขับลม เป็นยาอายุวัฒนะ แก้จุกเสียด แก้ปวดท้อง หรือตำกับเหล้าขาวคั้นน้ำดื่ม แก้โรคมดลูกพิการ มดลูกหย่อน ใช้กวาดคอเด็ก แก้โรคตานซางในเด็ก หรือต้มดื่มแก้โรคตา ช่วยบำรุงฮอร์โมนเพศชาย แก้กามา หมดสมรรถภาพ ด้วยการใช้เหง้ากระชายดำสดเอามาดองกับเหล้าขาวและก็น้ำผึ้งแท้ (ในอัตราส่วน 1 โล : เหล้าขาว 3 ขวด : น้ำผึ้ง 1 ขวด) ดองทิ้งเอาไว้โดยประมาณ 9 – 15 วัน แล้วประยุกต์ใช้ดื่มวันละ 1 – 2 เป๊ก (กระชายดำมิได้เป็นยาเร้าอารมณ์ทางเพศ แต่ว่าระยะเวลาการแข็งตัวนานขึ้น และก็สำหรับคนที่มิได้มีปัญหาดังกล่าวมาแล้วข้างต้นก็สามารถกินเพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรกขึ้นได้)แม้สุภาพสตรีทานแล้วจะช่วยสำหรับปรับสมดุลของฮอร์โมนทางเพศ ช่วยกระตุ้นระบบประสาท ทำให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า ช่วยในการนอนหลับ แก้อาการนอนไม่ค่อยหลับในช่วงเวลาค่ำคืน ช่วยทำให้นอน

คุณประโยชน์เห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ มีสารที่มีผลต่อการบำบัดรักษาโรคหลากหลายประเภท แบ่งออกเป็น 3 จำพวกใหญ่ๆเป็น สารประเภทที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% และก็สาระเหย 5% มีสาระสำคัญตัวอย่างเช่น polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมทั้งวิตามินแล้วก็แร่ ซึ่งช่วยสร้างภูไม่ต่อต้านทางโรค ต่อต้านมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองรวมทั้งระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะกับบำรุงร่างกายเนื่องมาจากมีความปลอดภัยสูง โพลีแซคค้างไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยสร้างเสริมการทำงานของร่างกาย เป็นกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรง ต้านโรคมะเร็ง คุ้มครองป้องกันการลุกลามของเซลล์ของโรคมะเร็ง ช่วยทำให้ปรุงหลักการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยกำจัดพิษ แต่เพราะว่า polysaccharide มีองค์ประกอบที่สลับซับซ้อนอาจทำให้ย่อยยากจึงควรรับประทานวิตามินซีหรือของกินที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยสำหรับเพื่อการดูดซึมสาร polysaccharide เข้าสู่ร่างกายเยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมมากถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีคุณประโยชน์ต่อร่างกายดังต่อไปนี้

  1. ออกซิเจนในเลือด 4. รักษามะเร็ง
  2. กระตุ้นภูมิต้านทานของร่างกาย 5. ทำให้การไหลเวียนของโลหิตดียิ่งขึ้น
  3. สมอง บำรุงประสาท 6. กำจัดสารพิษ บำรุงตับ รักษาตับ

ตรีเทอร์ปีนป่ายอยด์ (Tritepenoids) เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายดังต่อไปนี้

  1. ต่อต้านโรคมะเร็ง 4. ลดโคเลสเตอคอยล ปรับไขมันในร่างกายให้ธรรมดา
  2. ควบคุมระดับความดันเลือดให้ธรรมดา 5. สร้างเสริมระบบที่ทำหน้าที่ในการย่อยอาหารให้ดีขึ้น
  3. ควบคุมภูมิแพ้ 6. กระตุ้นรูปแบบการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดความดันเลือด ลดไขมันในเส้นเลือดและก็ปกป้องการตันของไขมันภายในเส้นโลหิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...