วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ทานกวาวเครือขาวเช่นไรให้ได้ผล - ค้าส่งแล้วก็รับผลิต สมุนไพรแล้วก็อาหารเสริม

สรรพคุณกวาวเครือขาวอันน่าทึ่งสามารถรักษาโรคคุณได้

ขายกวาวเครือขาว ผู้หญิงที่มีปัญหา สิวฮอร์โมน สิวที่ข้างหลัง ผิวมัน ขนดก

หญิงที่เสื่อมอารมณ์ทางเพศ

รับผลิตกวาวเครือขาว สามารถใช้เป็นฮอร์โมนตอบแทนในสตรีวัยหมดระดู

สาวประเภท 2 ที่ต้องการเพิ่มความเป็นหญิง

แคปซูลกวาวเครือขาว ปรับสีผิวให้ขาวขึ้น ทำให้ผิวเต่งตึงลดรอยเหี่ยวย่น มีเลือดฝาด ขาวอมชมพู ผ่อง ออร่า แก้ฝ้า กระ จุดด่างดำ

เนื่องด้วย กวาวเครือขาว มีสาร Oestrogenic substance ชื่อ miroestrol,3,14,17,18-B-tetrahydroxy miroestrol ซึ่งมีฤทธิ์ เสมือนฮอร์โมนผู้หญิงที่บริเวณหน้าอกของผู้หญิงนั้น จะมีตัวรับ ( Receptor ที่เหมาะสมให้สาร Oestrogenic substance ไปจับอยู่โดยเหตุนี้เมื่อรับประทานกวาวเครือขาวที่มีสารที่มีฤทธิ์นี้เข้าไป ก็จะไปจับกับรอบๆที่มีตัวรับพอดีขายส่งกวาวเครือขาวโดยเฉพาะผู้หญิง นำไปสู่ขายกวาวเครือขาว การสั่งสมไขมัน และก็น้ำมากขึ้น ในรอบๆนั้น รวมทั้ง ทำให้กระชับได้รูป แล้วก็พบว่า การรับประทานสม่ำเสมออย่างต่ำ 5 เดือนขึ้นไป เซลล์ไขมันแล้วก็กล้ามรับประทานอกจะต่ำลงน้อยมาก ทั้งที่ รีเซปเตอร์บริเวณเต้านมหญิงจะมีไม่เท่ากันในแม้กระนั้นละบุคคล ทำให้ผลที่ได้ เร็ว ช้า มากมาย น้อย แตกต่าง แล้วก็ จะเท่าที่ธรรมชาติของแต่ละคนที่สร้างได้เพียงแค่นั้นซึ่งในปัจจุบันกวาวเครือขาวในแบบขายกวาวเครือขาวกิน ได้จริง แล้วก็ต้องเป็นของแท้ และใหม่สดจริง เท่านั้น แก้อาการอ่อนเพลีย เหน็ดเหนื่อยของร่างกาย ทำให้นอนสบาย รับผลิตกวาวเครือขาวช่วยบำรุงสมอง ช่วยให้ความจำดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่ซูบผอม เมื่อกินกวาวเครือขาวจะช่วยให้มองเจ้าเนื้อบริบูรณ์ขึ้น

ขายกวาวเครือขาว สามารถช่วยทุเลาลักษณะของการปวดปวดเมื่อยตามร่างกายมีส่วนช่วยลดแล้วก็รักษาอาการ vasomotor (อาการร้อนวูบวาบ เหงื่อออกช่วงเวลากลางคืน)สำหรับคนที่เคยมีบุตรแล้วจะช่วยให้ช่องคลอดกระชับขึ้น รวมทั้งช่วยลดปัญหาหน้าท้อง สะโพก ต้นขาลายได้สำหรับผู้ที่มีบุตรยาก มั่นใจว่าจะก่อให้มีบุตรง่ายมากยิ่งขึ้น

แคปซูลกวาวเครือขาว ที่มีคุณภาพในทางคลีนิค สามารถใช้ชดเชยฮอร์โมนเพศหญิงในวัยหมดประจำเดือนได้ และมีทิศทางว่าจะใช้ประโยชน์ขายส่งกวาวเครือขาวรวมถึงรักษาอัลไซเมอร์ได้ เนื่องจากว่าวิจัยพบว่า สารสกัดจากกวาวเครือส่งผลให้เกิดการงอกใหม่ของเซลล์สมองได้

ขายกวาวเครือขาว ขายส่งกวาวเครือขาว

รับผลิตกวาวเครือขาว เเคปซูลกวาวเครือขาว

สมุนไพรอื่นๆ

สรรพคุณตรีผลา

ตรีผลา หนังสือเรียนยาไทย  ผลอ่อน แก้ไข้เพื่อขับเสลด และไข้เจือลม เป็นยาระบาย ยาถ่าย ผลแก้ แก้เสลดจุกคอ ทำให้เปียกคอ แก้โรคตา แก้ธาตุกำเริบเสิบสาน บำรุงธาตุ แก้ไข้ แก้ริดสีดวง แก้ท้องเดินท้องร่วง รักษาโรคโรคท้องมาน เมล็ดในแก้บิดแก้บิดมูกเลือด ประเทศพม่า ใช้ผลแห้งรักษาอาการไอ รวมทั้งโรคตา ในอินโดจีน ใช้เป็นยาฝาดสมาน รวมทั้งยาบำรุง ผลสดเป็นยาถ่ายแบบเรียนยาไทย ผลระบายอ่อนๆแก้ลมป่วง แก้พิษร้อนใน คุมธาตุ แก้ลมจุกเสียด รู้ผายธาตุ ทราบระบายรู้อุจจาระ ถ่ายพิษไข้ คุมธาตุในตัวเสร็จ แก้ไข้เพื่อเสลด ผลอ่อน มีฤทธิ์เป็นยาระบาย อึ ทราบถ่ายทราบปิดเอง แก้ลมจุดเสียด อาเจียน แก้สะอึก แก้โรคหืดไอ แก้ท้องเดินเรื้อรัง ทำเป็นยาชงใช้อมบ้วนปากแก้เจ็บคอ เมล็ด รสขม ทำให้เจริญอาหาร

คุณประโยชน์เห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ ประกอบด้วยสารที่มีผลต่อการเยียวยารักษาโรคหลายชนิด แบ่งได้เป็น 3 ประเภทใหญ่ๆคือ สารจำพวกที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% และสาระเหย 5% มีประโยชน์สำคัญอาทิเช่น polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมทั้งวิตามินและแร่ ซึ่งช่วยสร้างภูเขาไม่ต่อต้านทางโรค ต้านทานมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองรวมทั้งระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะกับบำรุงร่างกายเนื่องด้วยมีความปลอดภัยสูง โพลีแซคติดอยู่ไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยเสริมสร้างลักษณะการทำงานของร่างกาย คือกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง ต่อต้านโรคมะเร็ง คุ้มครองการยืนขึ้นลามของเซลล์ของโรคมะเร็ง ช่วยปรับปรุงลักษณะการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยขจัดสารพิษ แม้กระนั้นเนื่องจากว่า polysaccharide มีโครงสร้างที่สลับซับซ้อนอาจจะส่งผลให้ย่อยยากจำเป็นจะต้องรับประทานวิตามินซีหรืออาหารที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยสำหรับเพื่อการซึมซับสาร polysaccharide ไปสู่ร่างกายเยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมมากถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีสาระต่อสุขภาพดังนี้

  1. ออกซิเจนในเลือด 4. รักษามะเร็ง
  2. กระตุ้นภูมิต้านทานของร่างกาย 5. ทำให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น
  3. สมอง บำรุงประสาท 6. กำจัดสารพิษ บำรุงตับ รักษาตับ

สามเทอร์ปีนอยด์ (Tritepenoids) มีประโยชน์ต่อสุขภาพดังต่อไปนี้

  1. ต้านมะเร็ง 4. ลดวัวเลสเตอรอล ปรับไขมันภายในร่างกายให้ธรรมดา
  2. ควบคุมระดับความดันโลหิตให้ธรรมดา 5. เสริมสร้างระบบย่อยอาหารให้ดีขึ้น
  3. ควบคุมภูมิแพ้ 6. กระตุ้นแนวทางการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดความดันโลหิต ลดไขมันในเส้นเลือดแล้วก็คุ้มครองปกป้องการ

ตันของไขมันภายในเส้นเลือด

สรรพคุณ ดอกดาวเรือง

ดอกดาวเรือง รสขม ฉุนนิดหน่อย ใช้ละลายเสลด, แก้วิงเวียน, ตาแดง, ลดไข้, บำรุงตับ, แก้ร้อนใน,ไอหวัด,โรคไอกรน, เต้านมอักเสบ, เป็นแผลมีหนอง, บำรุงสายตาใบ รสชุ่มเย็นมีกลิ่นฉุน ใช้แก้ฝีหนอง อาการบวมโดยไม่รู้เรื่องต้นเหตุ,ลดการติเชื้อ น้ำมันหอมระเหย มีสรรพคุณแก้วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมเป็นแล้ง สามารถคุ้มครองปกป้องผิวแห้ง ผิวแตกลาย บำรุงผิว บำรุงเส้นผม

ราก มีรสขมเผ็ดนิดหน่อย มีฤทธิ์เป็นยาเย็น ออกฤทธิ์ต่อปอดและตับ ใช้เป็นยาระบายน้ำคั้นจากใบใช้แก้อาการหูเจ็บ ปวดหู ช่วยแก้อาการปวดฟัน ช่วยรักษาปากเปื่อย แผลเน่าเปื่อย ช่วยแก้อาการปวดท้อง ใช้เป็นยาขับพยาธิเภสัชตำรับของประเทศเม็กซิโก เคยใช้ดอกแล้วก็ใบต้มน้ำดื่มใช้ขับลมและขับเยี่ยว  ในอินเดีย น้ำคั้นจากดอกใช้ฟอกโลหิตและก็แก้ริดสีดวงทวาร ในบราซิล ใช้ดอกชงน้ำหรือต้นน้ำรับประทาน แก้อาการปวดตามข้อ

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่า คุณประโยชน์ถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยให้น้ำอสุจิแข็งแรก ด้วยเหตุว่าการกินถั่งเช่าจะส่งผลให้มีเลือดไปเลี้ยงของลับเยอะขึ้นเรื่อยๆ ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำเชื้อได้ โดยจากการเรียนในเพศชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว จำนวนของสเปิร์มในน้ำอสุจิมากขึ้น 33% อีกทั้งยังลดปริมาณสเปิร์มที่มีความผิดธรรมดาลงได้ถึง 29% และก็เมื่อศึกษาเพิ่มอีกก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มความอยากได้ทางเพศได้ 66 – 86% อีกทั้งยังมีคุณลักษณะสำหรับในการคุ้มครองปกป้องแล้วก็เสริมสร้างหลักการทำงานของต่อมหมวกไต รวมทั้งเพิ่มโอกาสที่สเปิร์มจะปฏิสนธิได้ช่วยปรับการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีคุณประโยชน์ช่วยทำให้ปรับอัตราการเต้นของหัวใจให้ปกติได้ ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกสิเจน และก็เพิ่มออกซิเจนให้หัวใจได้สร้างเสริมแนวทางการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยทำให้ปรุงหลักการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้เป็นปกติ  ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิต้านทานมากขึ้นเรื่อยๆต่อต้านโรคมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์ในการต่อต้านโรคมะเร็ง ขึ้นรถคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่านับว่าเป็นสารที่มีความหมายสำหรับเพื่อการต้านทานการเกิดโรคมะเร็ง คุ้มครองปกป้องการเกิดและก็การแพร่ของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีสรรพคุณควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล และก็ไตรกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูรูปแบบการทำงานของไต สำหรับคนป่วยโรคไตเรื้อรัง การกินถั่งเช่าจะช่วยทุเลาอาการลง และทำให้สุขภาพไตดียิ่งขึ้น ทั้งยังยังลดความเสื่อมโทรมของไตที่เกิดขึ้นมาจากสารพิษตกค้างได้สร้างเสริมรูปแบบการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลกระทบจากพิษ แล้วก็ป้องกันการเกิดพังทลายพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพรูปแบบการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ลดความหลีกเลี่ยงสำหรับเพื่อการเกิดโรคไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงโลหิต สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยสร้างเสริมรูปแบบการทำงานของระบบโลหิต ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากเพิ่มขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงและก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกผลิตในปริมาณที่เพียงพอต่อสุขภาพร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่านับว่าเป็นสมุนไพรอีกจำพวกที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเล่าเรียนพบว่าการกินถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

สรรพคุณว่านชักมดลูก

ว่านชักมดลูก ยาสมุนไพรพื้นเมืองจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษสุนัขกัด แบบเรียนไทย เหง้า รักษาเลือดออกมาจากมดลูกหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้ปวดท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการเมนส์มาไม่ปกติ , เจ็บท้องระหว่างมีรอบเดือน ตกขาว ขับน้ำคร่ำ แก้ธาตุทุพพลภาพอาหารไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยเหล้า กินทีละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดลูกใหม่ๆแก้เจ็บมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่เข้าทาง ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ และดื่ม เพื่อให้สภาพร่างกาย แล้วก็มดลูกฟื้นได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางคนในสมัยใหม่ไม่ค่อยพบการอยู่ไฟแล้ว แต่ก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ และก็ดื่มบ่อยๆตลอดระยะเวลา 3 เดือน หรือมากยิ่งกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยของอาหาร แก้ริดสีดวง แก้โรคไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะ ป้องกันโรคมะเร็งจำพวกต่างๆลดลักษณะของการปวดบวมของแผล และก็ต้านทานการอักเสบของแผล หากเป็นแผลข้างในจะใช้การต้มน้ำดื่ม ถ้าเป็นแผลข้างนอกอาจใช้ทั้งการต้มน้ำกิน ใช้บดทาแผล หรือน้ำต้มล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นวิธีการสร้างเซลล์ใหม่ แล้วก็การซ่อมแซมเซลล์ที่ผุกร่อนหรือเซลล์รอยแผล ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวมองดูแจ่มใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับเพื่อการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง และช่วยกระตุ้นกระบวนแขนย่อยของกิน แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...