วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ใช้กวาวเครือเเดงสรรพคุณสำหรับท่านชายที่น่าทึ่ง

ขายกวาวเครือแดง เหมาะสำหรับ ผู้ชายอย่างไร

 

 ขายกวาวเครือแดงสำหรับผู้ชายอย่างแท้จริง เพราะมีสรรพคุณสำหรับเพื่อการบำรุงร่างกาย เป็นยาอายุวัฒนะ และที่สำคัญที่สุดยังช่วยเพิ่มสมรรถนะทางเพศ ช่วยเพิ่มปริมาณของน้ำเชื้อ มีฤทธิ์เพิ่มความแข็งตัวของอวัยวะเพศ เช่นเดียวกับยาไวอาก้า รับผลิตกวาวเครือแดง 

* รากกวาวเครือแดง มีรากแขนงแยกจากเหง้าเลื้อยไปรอบๆหลายเมตรขายกวาวเครือแดงพร้อมสรรพคุณกวาวเครือแดง ขายกวาวเครือแดงกับสภาวะแคปซูลกวาวเครือแดง เป็นคำเรียกรวมๆของกลุ่มอาการที่ผิดปกติออกไปจนทำให้ตนเอง หรือคู่สมรส ไม่ได้รับความสำราญขายกวาวเครือขาวในการอาการหย่อนยานสมรรถนะทางเพศในผู้ชายอาทิเช่นแคปซูลกวาวเครือแดง ต้นเหตุโดยทั่วไปอาจเกิดขึ้นเนื่องจาก ขายส่งกวาวเครือแดงภาวะที่คู่ของตนเองมีปัญหาหย่อนความสามารถทางเพศเลยพลอยทำให้ตัวเองมีปัญหาไปด้วย หรืออาจจะมีการเกิดจากการขาดทักษะรวมไปถึงปัญหาที่เกิดจากทางจิตใจและก็ร่างกายเช่นขายกวาวเครือแดงความเครียด โรคเบาหวานโรคความดันเลือดสูง มีรายงานแคปซูลกวาวเครือแดงข่าวสารเกี่ยวกับภาวการณ์หย่อนความสามารถทางเพศพบว่า ภาวะ ไม่แข็งตัว ( อีดี หรือ Erectile Dysfunction ) เป็นข้อมูลที่ถูกถามบ่อยครั้งที่สุด และพบว่า ปัญหาสุขภาพก็เป็นปัจจัยหลักยิ่งที่ทรงอิทธิพลต่อการเกิดอีดี รับผลิตกวาวเครือแดง นอกเหนือจากนี้ ความประพฤติปฏิบัติเสี่ยงตัวอย่างเช่นการสูบยาสูบก็ก่อให้เกิดผลกระทบได้ด้วยเหมือนกัน โดยมีข้อมูลในข่าวระบุว่า ชายไทยวัย 40 ปีขึ้นไปกว่า 30 % มีปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ 

     แบบเรียนยาไทย: หัว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ เป็นยาอายุวัฒนะ แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย ขายกวาวเครือแดง ทำให้ทรวงอกโต บำรุงความกำหนัด ราก แก้ลมอัมพาต แก้โลหิต ผสมรากสมุนไพรอื่นอีกแปดลักษณะ เรียกว่า พิกัดเนาโลหะ ดังเช่นว่า รากทองคำกวาวรากทองหลางหนาม รากทองหลางใบมน รากทองโหลง รากทองพันชั่งน้ำหนัก รากขันองคำขายกวาวเครือแดงพยาบาท รากใบทอง แล้วก็รากจำปาทองคำ ใช้แก้โรคดี เสมหะ ลมที่เป็นพิษ แก้ริดสีดวง ทำลายพยาธิ ดับพิษ ทำลายพิษ ชำระล้างลำไส้ แก้โรคตับ แก้ลม ขับรอบเดือนร้าย รับผลิตกวาวเครือขาว สมานไส้ เปลือกเถา รสเย็นเบื่อเมา แก้พิษงู

ขายกวาวเครือเเดง ขายส่งกวาวเครือเเดง

รับผลิตกวาวเครือเเดง เเคปซูลกวาวเครือขาว

สมุนไพรอื่นๆ

สรรพคุณกวาวเครือขาว

หัวกวาวเครือขาว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ ชูกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับคนวัยแก่ แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย แก้หมดแรง ผอมโซ นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนเพศหญิงสูง ทาหรือรับประทานทำให้เต้านพขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือนอาจส่งผลให้แท้งบุตรได้ บำรุงความกำหนัด ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์รวมทั้งมดลูกมีเลือดมาคั่งเยอะขึ้น บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้เจริญ แก้โรคจาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี ทำให้มีพลัง เคลื่อนคล่องแคล่ว บำรุงเลือด กินได้นอน ผิวหนัง

สรรพคุณว่านชักมดลูก

ยาสมุนไพรว่านชักมดลูก ท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษสุนัขกัด ตำราเรียนไทย เหง้า รักษาเลือดออกจากมดลูกหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้ปวดท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการระดูมาไม่ดีเหมือนปกติ , เจ็บท้องระหว่างมีระดู ตกขาว ขับน้ำคร่ำ แก้ธาตุพิการอาหารไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยเหล้า กินครั้งละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดลูกใหม่ๆแก้เจ็บปวดมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่เข้าทาง ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ และก็ดื่ม เพื่อสภาพร่างกาย แล้วก็มดลูกฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางคนในยุคใหม่ไม่ค่อยเจอการอยู่ไฟแล้ว แต่ก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ รวมทั้งดื่มบ่อยๆตลอดระยะเวลา 3 เดือน หรือมากกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยอาหาร แก้ริดสีดวง แก้โรคไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะอาหาร คุ้มครองปกป้องมะเร็งประเภทต่างๆลดลักษณะของการปวดบวมของแผล รวมทั้งต้านทานการอักเสบของแผล ถ้าเป็นแผลข้างในจะใช้การต้มน้ำ แม้เป็นแผลข้างนอกบางทีอาจใช้อีกทั้งการต้มน้ำดื่ม ใช้บดทาแผล หรือน้ำต้มล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นกรรมวิธีการสร้างเซลล์ใหม่ รวมทั้งการบูรณะเซลล์ที่สึกกร่อนหรือเซลล์รอยแผล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวดูผ่องใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับในการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง รวมทั้งช่วยกระตุ้นกระบวนกรย่อยของกิน แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ

คุณประโยชน์เห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ ประกอบด้วยสารที่มีผลต่อการเยียวยารักษาโรคหลายแบบ แบ่งได้เป็น 3 ชนิดใหญ่ๆคือ สารประเภทที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% รวมทั้งสาระเหย 5% มีสาระสำคัญดังเช่น polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมทั้งวิตามินแล้วก็แร่ธาตุ ซึ่งช่วยสร้างภูมิต้านทานทางโรค ต่อต้านมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองและระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะกับบำรุงร่างกายเหตุเพราะมีความปลอดภัยสูง

โพลีแซคค้างไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยสร้างเสริมรูปแบบการทำงานของร่างกาย คือกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรง ต่อต้านโรคมะเร็ง คุ้มครองการลุกลุกลามของเซลล์ของมะเร็ง ช่วยปรับให้ปรุงรูปแบบการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยกำจัดพิษ แต่เพราะเหตุว่า polysaccharide มีโครงสร้างที่สลับซับซ้อนอาจจะก่อให้ย่อยยากจำเป็นที่จะต้องกินวิตามินซีหรือของกินที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยสำหรับในการซึมซับสาร polysaccharide เข้าสู่ร่างกาย

เยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมสูงถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพดังต่อไปนี้

  1. ออกสิเจนในเลือด 4. รักษามะเร็ง
  2. กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย 5. ทำให้การไหลเวียนของโลหิตดียิ่งขึ้น
  3. สมอง บำรุงประสาท 6. กำจัดพิษ บำรุงตับ รักษาตับ

สามเทอร์ป่ายปีนอยด์ (Tritepenoids) มีประโยชน์ต่อร่างกายดังต่อไปนี้

  1. ต้านมะเร็ง 4. ลดวัวเลสเตอรอคอยล ปรับไขมันในร่างกายให้ธรรมดา
  2. ควบคุมระดับความดันเลือดให้ธรรมดา 5. เสริมสร้างระบบการทำงานเกี่ยวกับการย่อยอาหารให้
  3. ควบคุมภูมิแพ้ 6. กระตุ้นลักษณะการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดระดับความดันเลือด ลดไขมันในเส้นเลือดและคุ้มครองปกป้องการ

ตันของไขมันด้านในเส้นโลหิต

คุณประโยชน์ถั่งเช่า

ถั่งเช่า คุณประโยชน์ถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยทำให้น้ำอสุจิแข็งแรก เนื่องจากว่าการกินถั่งเช่าจะนำมาซึ่งการทำให้มีเลือดไปเลี้ยงของลับมากขึ้นเรื่อยๆ ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในสเปิร์มได้ โดยจากการเรียนรู้ในผู้ชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว จำนวนของสเปิร์มในสเปิร์มมากขึ้น 33% อีกทั้งยังลดจำนวนสเปิร์มที่มีความผิดธรรมดาลงได้ถึง 29% รวมทั้งเมื่อศึกษาเล่าเรียนเพิ่มก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มสิ่งที่ต้องการทางเพศได้ 66 – 86% ทั้งยังมีคุณลักษณะในการปกป้องรวมทั้งเสริมสร้างหลักการทำงานของต่อมหมวกไต และก็เพิ่มช่องทางที่สเปิร์มจะกำเนิดได้ช่วยทำให้ลักษณะการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีสรรพคุณช่วยทำให้อัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ ทั้งยังช่วยทุเลาอาการหัวใจขาดออกซิเจน และเพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้สร้างเสริมลักษณะการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ช่วยปรับให้ปรุงลักษณะการทำงานของระบบภูมิต้านทานให้เป็นปกติ  ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิต้านทานมากขึ้นต้านมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับการต่อต้านโรคมะเร็ง ขึ้นรถคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความหมายในการต่อต้านการเกิดโรคมะเร็ง คุ้มครองปกป้องการเกิดและก็การแพร่ระบาดของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล รวมทั้งตรีกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูแนวทางการทำงานของไต สำหรับผู้เจ็บป่วยโรคไตเรื้อรัง การกินถั่งเช่าจะช่วยทุเลาอาการลง และก็ทำให้สุขภาพไตดีขึ้น ทั้งยังยังลดความทรุดโทรมของไตที่เกิดขึ้นมาจากสารพิษตกค้างได้สร้างเสริมลักษณะการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลพวงจากพิษ แล้วก็คุ้มครองปกป้องการเกิดพังพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพลักษณะการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ลดความหลีกเลี่ยงสำหรับในการกำเนิดโรคเชื้อไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงเลือด สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยสร้างเสริมแนวทางการทำงานของระบบโลหิต ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกเยอะขึ้นเรื่อยๆซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงรวมทั้งเซลล์เม็ดเลือดขาวถูกสร้างในปริมาณที่เพียงพอต่อสุขภาพลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่าถือเป็นสมุนไพรอีกชนิดที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเรียนรู้พบว่าการรับประทานถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

การใช้ผลดีรากสามสิบ

รากสามสิบ ตำรับยาสมุนไพรประจำถิ่นใช้ ราก ต้มน้ำกินแก้ริดสีดวงทวาร ช่วยขับลมหนังสือเรียนยาไทย  ใช้ ราก ซึ่งมีรสเย็น หวานเปียกแฉะ ใช้แก้ขัดค่อย ขับฉี่ รวมทั้งขับเสมหะ บำรุงทารกในท้อง บำรุงตับปอด แก้ตับปอดพิการ บำรุงกำลัง แก้กษัย ใช้ ต้นหรือราก ต้มน้ำ แก้ตกเลือด ราก มีรสขื่นเย็น กินเป็นยาแก้พิษร้อนในหิวน้ำ แก้ปวดเมื่อย ครั่นตัว ฝนทาแก้พิษแมลงป่องกัดต่อย แก้ปวดฝี ทำให้เย็น ทำลายพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน บำรุงตับ ปอด บำรุงกำลัง ผสมกับเหง้าขิงป่า รวมทั้งต้นจันทน์แดงผสมเหล้าโรงใช้เป็นยาแก้วิงเวียน  ผล มีรสเย็น ปรุงเป็นยาแก้พิษไข้เซื่องซึม แก้พิษไข้กลับ ไข้ซ้ำ มักใช้ร่วมกับผลราชดัด เพื่อดับพิษไข้จากบิดเรื้อรัง  ตำรายาโบราณของไทยกล่าวว่า ต้นสามสิบเป็นยาบำรุงสำหรับสตรีชั้นเยี่ยมตัวหนึ่ง โดยให้เอารากต้มน้ำดื่มหรือปั้นเป็นลูกกลอนกินกับน้ำผึ้ง ช่วยแก้รอบเดือนมาแตกต่างจากปกติปวดประจำเดือน ภาวการณ์มีลูกยาก ภาวการณ์หมดเมนส์ บำรุงนม บำรุงครรภ์  บำรุงปอด ตับ ลดน้ำตาลในเลือด แก้โรคคอพอก รากใช้ฝนทาแก้อาการปวดฝี ทำให้เย็น ช่วยทำลายพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน ช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง รากใช้รับประทานเป็นยาแก้อาการปวดปวดเมื่อย ครั่นตัว ช่วยแก้ลักษณะของการปวดข้อและคอ รวมทั้งคนทางภาคเหนือบ้านพวกเราจะใช้รากสามสิบทำเป็นยาดอง ใช้รับประทานเป็นยาบำรุงสำหรับผู้ชาย รับประทานแล้วรื่นเริงเหมือนม้า 3 ตัว จึงมีอีกชื่อหนึ่งว่า “ม้าสามต๋อน” ส่วนแพทย์ยาโบราณจะใช้เป็นยาบำรุงสำหรับสตรี ซึ่งเป็นต้นเหตุของชื่อ “สาวร้อยสามี” หรือ “สามร้อยสามี” พูดอีกนัยหนึ่งไม่ว่าจะอายุเท่าใดก็ยังสามารถมีลูกมีผัวได้ อายุเท่าไรก็ยังมองสาวเสมอ มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย ต้านเชื้อรา ลดการอักเสบ แก้ลักษณะของการปวด คลายกล้ามเนื้อของมดลูก บำรุงหัวใจ คุ้มครองกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ลดอาการหัวใจโตที่เกิดขึ้นมาจากความดันโลหิตสูง ขับน้ำนม มีฤทธิ์เหมือนฮอร์โมนเอสโตรเจน ยับยั้งเบาหวาน ลดระดับไขมันในเลือด กระตุ้นภูมิต้านทาน ต่อต้านอาการเม็ดเลือดขาวต่ำ เป็นพิษต่อเซลล์ของมะเร็ง ยั้งการเกิดแผลในกระเพาะ ยับยั้งพิษต่อตับ ช่วยลดระดับความดันเลือดต้นรากสามสิบมีคุณประโยชน์ในประเด็นการฟื้นฟูความสาว เป็นสมุนไพรที่ได้กล่าวไว้ภายในคู่มือพระเวท ของประเทศอินเดีย มีชื่อเป็นภาษาบาลีสันสกฤตว่า ศตาวรี (Shatawari) แปลว่า ต้นไม้ที่มีรากเป็นร้อยๆหรือบางแบบเรียนเป็นสตรีที่มีสามีเป็นคนร้อยคน กล่าวได้ว่ามีการใช้สมุนไพรประเภทนี้มานานเป็นพันๆปีในอินเดียนิยมรับประทานน้ำคั้นสดกับนม ต้มน้ำคั้นสดกับนม หรือผงแห้งกับเนย และก็ยังคงใช้เป็นยาฯลฯ ยกตัวอย่างเช่น แก้ไอ รักษาโรคแผลในกระเพาะ แก้บิด แก้ไข้ แก้อักเสบ แก้ท้องเฟ้อ บำรุงน้ำนม ขับเยี่ยว ส่วนการใช้ประโยชน์ รากสามสิบในด้านอื่นๆก็มีอีกตัวอย่างเช่น ในอินโดนีเซียนำรากที่มีลักษณะเป็นหัวใบฉาบน้ำตาลใช้เป็นของหวาน ในอินโดนีเซียใช้หัวเคลือบน้ำตาลรับประทานเป็นยากระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ ใช้กระตุ้นน้ำนมในวัวนม และใช้เป็นไม้ประดับ ในไทยนำรากไปเชื่อมหรือแช่อิ่มกิน ทางภาคใต้นำส่วนเหนือดินมาใส่เอาไว้ข้างในแกงส้มและแกงเลียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...