วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2560

สรรพคุณชาเจียวกู่หลาน

ขายเจียวกู่หลาน:มีสรรพคุณชั้นเลิศที่สามารถรักษาคุณได้ให้หายขาดจากโรคต่างๆ

  1. ขายเจียวกู่หลานช่วยลดระดับความดันเลือด, ลดคอเลสเตอรอล
  2. ลดน้ำตาลในเลือด, ละลายไขมันอิสระ
  3. ชะลอความแก่, ยืดอายุของเซลล์
  4. รักษาโรคปวดศีรษะฝ่ายเดียว, โรคหลอดลมเรื้อรัง
  5. ขายเจียวกู่หลานช่วยรักษาโรคเส้นเลือดแข็งตัว, โรคหัวใจ
  6. ต้านทานการเจริญเติบโตของเซลล์ของโรคมะเร็ง
  7. รักษาโรคกระเพาะเป็นแผล
  8. สร้างเสริมเซลล์ในกระดูก
  9. แคปซูเจียวกู่หลานบำรุงสมอง, ระงับประสาท
  10. ขับท่อเยี่ยว, ลดอาการต่อมลูกหมากโต
  11. สร้างสมดุลฮอร์โมนรอบเดือนสตรี
  12. ฟื้นฟูฮอร์โมนต่อมลูกหมากสุภาพบุรุษ

ขายเจียวกู่หลานช่วยขับน้ำ คือ จะขับน้ำภายในร่างกายของผู้ที่เป็นคนอ้วน ซึ่งส่วนมากจะอ้วนลมและก็อ้วนน้ำที่เกินสมดุล หรือที่สมดุลแตกต่างจากปกติ ให้น้ำนั้นออกมาจากร่างกาย ช่วยขับของเสียที่ไต ช่วยไปล้างท่อปัสสาวะ ทำให้ท่อเยี่ยวโล่งและมีแรงดัน เพราะฉะนั้นขายส่งเจียวกู่หลานบางบุคคลที่ดื่มเจียวกู่หลานจะฉี่บ่อยครั้งแล้วก็จะมีเศษของนิ่วออกมาด้วยช่วยขับลม หมายถึง ลมที่เปลี่ยนไปจากปรกติ ในกระเพาะและลำไส้ ลมแน่นหน้าอกกรดไหลย้อน ลมในไขข้อกระดูก ตามหัวไหล่ แขนแล้วก็ขา เมื่อดื่มเจียวกู่หลานแล้ว จะขยายเส้นโลหิตแคปซูลเจียวกู่หลานไปเลี้ยงหัวใจ สร้างสมดุลให้กับเม็ดเลือดที่ไปเลี้ยงตามร่างกายจะผายลม คลายเมื่อย รวมทั้งขับเหงื่อช่วยขับกาก คือ ขับไขมัน การถ่ายอุจจาระผู้ครอบครองร่างกายจะรู้สึกได้ว่าได้ขับไขมันออกมา อาการขับถ่ายจะลื่นไหลง่าย ไม่ต้องเบ่งมากมายและทุเลาอาการเสียดสีของริดสีดวงทวารหนักจากท้องผูก อาการถ่ายจะมีไขมันมาช่วยให้ลื่นไหลมาก สำหรับคนอายุมากหรือช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยได้จะไม่ท้องผูก ไม่มีกรดแน่นเฟ้อกรดไหลย้อน จะเรอลมในอกได้ ไม่มีคาเฟอีน นอนหลับง่าย ช่วยในการย่อยแคปซูลเจียวกู่หลานอาหาร ทำลายอาหารที่เป็นพลังงาน หลับสบาย ประโยชน์สูงสุดดื่มก่อนนอน 1 แก้วน้ำดื่มจะดีเลิศเจียวกู่หลาน ไม่ใช่แค่เพียงแค่ช่วยในหัวข้อการขับถ่ายเท่านั้น ยังช่วยสร้างฮอร์โมนให้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นหญิง หรือ ชาย คนสูงอายุ การสร้างฮอร์โมน ดีต่อสุขภาพคือ เป็นภูมิคุ้มกันโรค ช่วยในการย่อยรับผลิตเจียวกู่หลานอาหาร เปิดรับ เอ็นไซน์ ในของกินก้าวหน้า เซลล์จะเปิดบอลลูน เปิดต่อม ดี เอ็น เอ ให้ใหม่ ฟื้นฟูเซลล์ภายในอวัยวะชั้นในให้ร่างกาย  ชะลอความแก่ เพราะเหตุว่าเซลล์ดำเนินการมีประสิทธิภาพ เป็นภูมิต้านทานโรคต่างๆจะขับถ่ายทั้งหมด ถ่ายของเสีย ทั้งลม กาก อีกทั้งน้ำขายส่งเจียวกู่หลาน

ส่วนประกอบสำคัญ

เจียวกู่หลาน

ขายเจียวกู่หลาน ขายส่งเจียวกู่หลาน จำหน่ายเจียวกู่หลาน 
แคปซูลเจียวกู่หลาน รับผลิตเจียวกู่หลาน

เจียวกู่หลานสรรพคุณ แพทย์แผนจีนใช้ส่วนเหนือดินหรือใบ

เป็นยาแก้อักเสบแก้ไอ ขับเสมหะ

แก้หลอดลมอักเสบประเภทเรื้อรัง หมอแผนไทย

ใช้ส่วนที่เป็นก้านตากแห้งบดละเอียดเช่นเดียวกัน

แก้อ่อนแรง แก้แผลอักเสบ ช่วยให้ไม่อ่อนเพลียง่าย แคปซูลเจียวกู่หลานเจียวกู่หลาน ในเจียวกู่หลานมีสารจีแพนโนไซด์ (Gypenoside) ที่ออกฤทธิ์คล้ายกับจินเซนโนไซด์ พบได้ในโสม จึงทำให้มีสรรพคุณในตำรายาแผนโบราณ คือ ช่วยบำรุงรักษาร่างกาย บำรุงกำลัง ช่วยเจริญอาหาร เป็นยาอายุวัฒนะ รวมถึงใช้ขับเสลด แก้ไอ แก้อักเสบ บรรเทาลักษณะของการปวดกระดูก ส่วนเจียวกู่หลานสำหรับในการขายส่งเจียวกูหลานหมอแผนปัจจุบันมีคุณประโยชน์ ลดไขมันแล้วก็คลอเรสเตอรอลในเลือด ลดการเสี่ยงสำหรับการเกิดโรคหัวใจ ปรับความสมดุลของระบบเลือด ลดระดับความดันโลหิต ควบคุมน้ำตาลในเลือด ป้องกันเบาหวาน ต้านทานอนุมูลอิสระ คุ้มครองปกป้องความเสื่อมถอยของเซลล์ต่างๆภายในร่างกายรับผลิตเจียวกูหลานทั้งยังเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน มีฤทธิ์ปกป้องรักษาตับ คุ้มครองโรคสูญเสียความทรงจำ ต้านเซลล์ของโรคมะเร็ง ป้องกันการเกิดภาวการณ์อุดตันของเส้นเลือดในสมองได้ขายส่งเจียวกู่หลาน

สมุนไพรอื่นๆ

ประโยชน์ / สรรพคุณ ของไคโตซาน

 

  • ไคโตซาน ด้านอาหาร ไคโตซานมีทรัพย์สินในการต้านทานจุลชีพแล้วก็เชื้อราบางจำพวก โดยมีกลไกคือไคโตซานมีประจุบวก สามารถจับกับเซลล์เมมเบรนของจุลินทรีย์ที่มีประจุลบได้ ทำให้เกิดการรั่วไหลของโปรตีนและก็สารอื่นของเซลล์ ในหลายประเทศได้รับผลิตเจียวกูหลานขึ้นบัญชีไคตินแล้วก็ไคโตซานให้เป็นสารที่ใช้เพิ่มเติมในของกินได้ โดยใช้ประโยชน์เป็นสารกัดบูด สารช่วยรักษา กลิ่น รส รวมทั้งสารให้ความข้น ใช้เป็นสารฉาบอาหาร ผัก รวมทั้งผลไม้ เพื่อรักษาความสดใหม่หรือผลิตในรูปฟิล์มถ่ายรูปที่กินได้ (edible film) สำหรับบรรจุอาหาร
  • ด้านการแพทย์ ไคตินเป็นสารที่ไม่นำมาซึ่งการต้านจากร่างกาย เพราะว่าไคติน-ไคโตซาน เป็นสารที่ได้จากธรรมชาติสามารถเข้าได้รับร่างกายมนุษย์ขายส่งเจียวกูหลานไม่มีผลข้างๆที่มีอันตราย อีกทั้งช่วยสนับสนุนการเจริญก้าวหน้าของจุลชีวันที่มีประโยชน์ต่อคนอีก ใช้ส่งเสริมการก้าวหน้าของแบคทีเรียในไส้ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพ ต่อต้านมะเร็ง ช่วยลดสารพิษแล้วก็แคปซูลเจียวกู่หลาน ยับยั้งการเจริญก้าวหน้าของแบคทีเรียที่เป็นโทษ จากการศึกษาในเมืองนอก พบว่าสามารถสลายตัวได้ภายในสัตว์ เนื่องมาจากมีโปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมีขายเจียวกู่หลานหลายอย่างสามารถย่อยสลายได้ นอกเหนือจากนี้ ไคติน – ไคโตซานยังสามารถยับยั้งการเจริญของจุลินทรีย์บางจำพวกด้วย
  • ด้านอาหารเสริม ไคโตซานช่วยลดคอเลสเตอคอยส และไขมันในเส้นโลหิต โดยไคโตซานไปจับกับคอเลสเตอคอยส ทำให้ร่างกายไม่สามารถที่จะดูดซับไปใช้หรือดูดซึมได้ลดน้อยลง
  • คุณสมบัติอื่น ที่มีประโยชน์ต่อการลดความอ้วนตัวของไคโตซานก็คือ ความรู้ความเข้าใจขายเจียวกู่หลานสำหรับการดูดน้ำเจริญทำให้ผู้บริโภครู้สึกอิ่ม และความสามารถสำหรับการเกาะกับน้ำดีซึ่งถือเป็นตัวขนย้ายไขมันตัวหนึ่ง ทำให้ไม่ยุ่งยากต่อการขับไขมันออกมาจากร่างกาย โดยไม่มีกาย่อยเกิดขึ้น เพราะโปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมีภายในร่างกายของมนุษย์ไม่อาจจะย่อยไคโตซานได้แคปซูลเจียวกู่หลานเรายังเจออีกว่าไคโตซานช่วยสำหรับในการลดคอเลสเตอรอคอยสในเลือด ซึ่งเกี่ยวโยงกับคุณสมบัติในการจับกับน้ำดีของไคโตซาน เป็นหลักฐานอย่างดีในการค้นคว้าเกี่ยวกับประโยชน์ซึ่งมาจากไคโตซานในโรคหัวใจ ถึงแม้ว่าไคโตซานจะรบกวยการย่อยแล้วก็การดูดซึมโปรตีนเลย ไคโตซานถูกประยุกต์ใช้สำหรับเพื่อการรักษาอาการดังกล่าวต่อไปนี้รับผลิตเจียวกู่หลาน
  • อ้วน
  • โรคหัวใจ
  • คอเลสเตอคอยสสูง
  • ป้องกันมะเร็ง

กลไกการทำงาน ในร่างกายมนุษย์ของไคโตซาน มีขนาดโมเลกุลที่ใหญ่มากทำให้ไม่ถูกซับ แต่ว่าจะถูกขับถ่ายออกมาก นอกเหนือจากการจับไขมันแล้ว ไคโตซานยังมีคุณสมบัติที่ช่วยจับพวกโลหะหนัก ซึ่งมากมายจากฝุ่นผงไอเสียรถยนต์ สารกำจัดศัตรูพืช แล้วก็ สีผสมอาหาร ได้อย่างดีเยี่ยม แวดวงการปรุงยาจึงได้ใช้คุณสมบัติในการดักจับไขมันในทางเดินของกินของไคโตซาน มาใช้ในการแคปซูลเจียวกู่หลานรับประทานเพื่อลดน้ำหนัก คอเลสเตอรอล รวมทั้ง ไตรกรีเซอร์ไรด์อย่างเห็นผล

ไขมันที่จับตัวกับไคโตซาน จะไม่ถูกดูดซับเข้าสู่กระแสเลือด แต่จะถูกถ่ายออกมาพร้อมอุจจาระ ซึ่งหมายความว่า ไขมันในของกินมื้ออร่อยปากที่เรากินเข้าไป จะถูกดักจับเสียก่อน โดยไม่มีการดูดซึมเข้าร่างกาย ทำให้ร่างกายได้รับไขมันจากอาหารน้อยลง

ไคโตซานช่วยดักจับไขมันแล้วก็ช่วยลดความอ้วน ไคโตซานผิดย่อย เหมือนกันกับเส้นใยทั้งหลายรับผลิตเจียวกู่หลานจึงไม่ให้แคลอรี่ แต่ที่ไม่เหมือนกับเส้นใยจากพืชทั่วๆไปเป็นไคโตซานสามารถดักจับไขมันได้สูง ประมาณ 8 – 10 เท่าของน้ำหนักตัวมันเอง กลายเป็นเหมือนก้อนวุ้นไขมันในทางเดินของกิน รวมทั้ง ถูกถ่ายออกในที่สุดรับผลิตเจียวกู่หลาน

สรรพคุณชาเชียว

  • ชาเขียว มีส่วนสำหรับการรักษาโรคปวดหัวไปจนถึงโรคเศร้าใจได้เป็นอย่างดี โดยเมืองจีนได้มีการใช้ชาเขียวสำหรับในการรักษาโรคต่างๆมาเป็นเวลามากกว่า 4,000 ปีมาแล้ว
  • มีส่วนช่วยแก้หวัด แก้อาการร้อนใน ช่วยสำหรับเพื่อการขับสารพิษ แล้วก็ช่วยขับเหงื่อในร่างกาย
  • ช่วยแก้อาการเมาเหล้า ทั้งยังยังมีผลให้สร่างเมาได้อย่างดีเยี่ยมรับผลิตเจียวกู่หลาน
  • มีส่วนช่วยสำหรับการทำให้มีการเกิดการเจริญก้าวหน้าอาหาร มีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการเพิ่มจำนวนแบคทีเรียชนิดดีในไส้ ก็เลยมีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการล้างพิษรวมทั้งช่วยกำจัดพิษในไส้ได้
  • ช่วยคุ้มครองป้องกันการเกิดลิ่มเลือดในร่างกาย
  • แคปซูลเจียวกู่หลานคุ้มครองตับจากพิษต่างๆและก็โรคชนิดอื่นๆซึ่งสามารถเกิดขึ้นกับตับได้
  • มีฤทธิ์สำหรับเพื่อการต้านอาการอักเสบ ต้านจุลชีวันที่อยู่ในไส้ ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัส แล้วก็ช่วยต้านเชื้อ Botulinus รวมทั้งเชื่อ Staphylococcus
  • มีส่วนช่วยสำหรับในการขับเยี่ยว แล้วก็ช่วยคุ้มครองปกป้องนิ่วในถุงน้ำดีรวมทั้งในไต
  • ช่วยสำหรับการห้ามเลือดหรือทำให้เลือดไหลได้ช้าลง
  • มีส่วนช่วยสำหรับในการป้องกันโรคข้ออักเสบรูมาติก ซึ่งเป็นโรคที่มีลักษณะอักเสบบวมแดง มีผลทำให้ปวดเมื่อตามกล้ามเนื้อและก็ข้อต่อ โดยอาการรูปแบบนี้มักจะเกิดกับกลางคนขายส่งเจียวกูหลาน
  • ใช้เป็นยาพอกเพื่อรักษาแผลอักเสบ แผลพุพอง ฝีหนอง ไฟลุก รวมทั้งช่วยทุเลาอาการผื่นผื่นคัน แมลงสัตว์กัดต่อย ใช้เป็นยากันยุง และก็แก้ผิวร้อนแห้งได้อย่างดีเยี่ยม
  • มีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดการคลายอารมณ์อารมณ์ ช่วยระบายความร้อนที่เกิดกับศีรษะรวมทั้งเบ้าตา จึงทำให้ตาสว่าง ไม่อยากนอน แถมยังเป็นเหตุให้หายใจแจ่มใสได้อีกด้วยรับผลิตเจียวกู่หลาน
  • ช่วยแก้อาการท้องเสีย ท้องเสีย และก็ท้องบิดได้เป็นอย่างดี
  • มีส่วนช่วยสำหรับการแก้อาการหิวน้ำ ช่วยสำหรับในการระบายความร้อนให้ออกจากปอด แถมยังช่วยขับเสลดได้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...