วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

เพศหญิงจะต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก

ขายว่านชักมดลูกมีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และก็ยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น ขายว่านชักมดลูก ช่วยรักษาอาการมดลูกทรุดตัว หรือมดลูกต่ำไม่เข้าที่ มีส่วนช่วยเสริมหรือขยายทรวงอกคุณประโยชน์ของว่านชักมดลูก ช่วยให้ผิวพรรณผ่องใสสดใส ขาวนวล แล้วก็มีเลือดฝาด มีส่วนช่วยลดลางเลือนรอยเหี่ยวย่น ฝ้า และรอยดำ คุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากว่านชักมดลูก ช่วยแก้อารมณ์แปรปรวนต่างๆของสตรี เช่น อารมณ์ฉุนเฉียว จิตใจท้อแท้ ขี้โมโห หวั่นไหวง่าย ให้หายไป ช่วยกระชับพุงที่หย่อนคล้อยหลังคลอดลูก ช่วยกระชับช่องคลอดภายในของสตรี ช่วยให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น ขายว่านชักมดลูกช่วยคุ้มครองป้องกันโรคมะเร็งปากช่องคลอดหรือในมดลูก ช่วยรักษาซีสต์หรือเนื้องอกด้านในช่องคลอดให้ฝ่อตัวลง ช่วยดับกลิ่นด้านในช่องคลอดของสตรีให้ต่ำลงหรือหายไป ช่วยเพิ่มน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดของสตรี ช่วยรักษาอาการถ่วงเสียวของมดลูก หรืออาการเจ็บท้องน้อยเป็นประจำให้ดียิ่งขึ้น ช่วยไขปัญหาอาการประจำเดือนมาไม่ดีเหมือนปกติ ช่วยรักษาลักษณะของการปวดท้องระหว่างมีรอบเดือน หรือลักษณะของการปวดท้องอย่างหนักให้มีอาการดียิ่งขึ้น ขายส่งว่านชักมดลูกช่วยแก้อาการตกขาวในสตรี ทำให้อาการดียิ่งขึ้น ช่วยทำสตรีมีอารมณ์ทางเพศที่สมบูรณ์ ทำให้อารมณ์ทางเพศขาดหายไปกลับมาเหมือนเดิม ขายว่านชักมดลูกคุณประโยชน์ ช่วยขับน้ำคาวปลา ช่วยแก้พิษของกินไม่ย่อย ช่วยรักษาและก็ทุเลาลักษณะโรคริดสีดวงทวาร ช่วยรักษาโรคโรคไส้เลื่อน ช่วยลดอาการร้อนวูบวาบในสตรีวัยทอง คุณประโยชน์ว่านชักมดลูก ช่วยดับกลิ่นปาก และก็กลิ่นเรียกตัว ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระและการอักเสบต่างๆซึ่งเป็นต้นเหตุของความเสื่อมแล้วก็ติดอยู่มไม่ดีเหมือนปกติของเซลล์ภายในร่างกายขายว่านชักมดลูก สรรพคุณช่วยคุ้มครองเซลล์เรตินาของตาจากอนุมูลอิสระต่างๆขายส่งว่านชักมดลูกช่วยคุ้มครองปกป้องโรคหน้าจอประสาทตาเสื่อมของคนวัยทอง ช่วยคุ้มครองป้องกันรวมทั้งรักษาโรคกระดูกพรุน โดยช่วยคุ้มครองปกป้องการสูญเสียแคลเซียม ช่วยรักษาความหน้าแน่นของมวลกระดูก ขายว่านชักมดลูกผลดีว่านชักมดลูก ช่วยรักษาซ่อมแซมระบบเส้นโลหิตและหัวใจ ช่วยทำให้เส้นโลหิตแข็งตัวมากยิ่งขึ้น ช่วยคุ้มครองอาการเยื่อบุฝาผนังเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจขาดความยืดหยุ่น ช่วยฆ่าเซลล์ของมะเร็งเม็ดเลือดขาว (P388 leukemic cell) ด้วยการไปทำลายดีเอ็นของเซลล์ของมะเร็ง ช่วยสำหรับเพื่อการลำเลียงไขมันออกจากเนื้อเยื่อต่างๆเข้าไปในตับแล้วก็ช่วยเสริมให้มีการขับคอเลสเตอรอลแล้วก็กรดน้ำดีสู่ทางเดินอาหารและก็ออกมาจากร่างกายพร้อมด้วยอุจจาระ รับผลิตว่านชักมดลูกประโยชน์ช่วยกระตุ้นการหลั่งน้ำดี แล้วก็ช่วยเสริมให้มีการหลั่งกรดน้ำดีเยอะขึ้น จึงช่วยลดการเกิดนิ่วในถุงน้ำดี มีฤทธิ์คุ้มครองเซลล์ตับจากพิษคาร์บอนเตตร้าคลอไรด์ โดยไปช่วยกระตุ้นกลไกการล้างพิษและก็ลดการผลิตสารเคมีที่เป็นพิษกับร่างกาย ช่วยคุ้มครองปกป้องตับแล้วก็ไต มีฤทธิ์ต้านทานการอักเสบต่างๆซึ่งส่งผลดีกับโรคในระบบประสาท นำมาเป็นส่วนผสมหลักสำหรับเพื่อการผลิตยาสมุนไพรแล้วก็ขายแบรนด์ต่างๆทั้งยังชนิดแคปซูล ชนิดผง

ส่วนประกอบสำคัญ

ว่านชักมดลูก
ว่านมหาเมฆ
โกฐเชียง
ดอกคำฝอย
ขิง
ดีปลี
ฝางเจตมูลเพลิงแดง
โสมคน
อื่นๆ

ขายว่านชักมดลูก ขายส่งว่านชักมดลูก แคปซูลว่านชักมดลูก 
รับผลิตว่านชักมดลูก

ขายว่านชักมดลูกสรรพคุณช่วยกระชับช่องคลอดข้างในสตรี

ช่วยขจัดกลิ่นไม่ควรแระสงค์ ทำให้มดลูกต่ำ

รวมทั้งอาการตกขาวตามเดิม

ช่วยรักษาลักษณะของการปวดเมนส์

ทำให้อารมย์ทางเพศบริบูรณ์

รักษาอาการถ่วงเสียวมดลูก

หรือปวดท้องน้อยตอนมีประจำเดือน

ขายว่านชักมดลูก ถือได้ว่าเป็นสมุนไพร สำหรับสตรี

อย่างแท้จริง โดยมีคุณประโยชน์ดังต่อไปนี้ รักษาลักษณะของการปวดระดู

มาผิดปกติ รักษาอาการเลือดออกจากมดลูกหลังคลอด

รักษามดลูกอักเสบ แคปซูลว่านชักมดลูกช่วยทุเลาอาการปวดท้องระหว่างมีเมนส์

ขับน้ำคาวปลา แก้ตกขาว บรรเทาอาการปวดภายหลังคลอดลูก

ทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วกว่าธรรมดาในสตรีข้างหลังคลอด ส่วนสรรพคุณ

ของการขายชักมดลูกที่ใช้ได้อีกทั้งชายแล้วก็หญิง คือ ใช้รักษาอาการ

ตับอักเสบ แก้ปวดท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการริดสีดวงทวาร

ใช้แก้ธาตุพิการ และของกินไม่ย่อย รักษาแผลในกระเพาะอาหาร

ลดอาการปวดบวมรวมทั้งการอักเสบของแผลต่างๆช่วยกระตุ้น

การสร้างเซลล์ใหม่และซ่อมแซมความเสื่อมโทรมของเซลล์แคปซูลว่านชักมดลูก

ช่วยให้ผิวพรรณแจ่มใสผ่องแผ้ว ช่วยลดคลอเรสเตอรอล

แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ต่อต้านอนุมูลอิสระ เพราะว่าสาร curcumin

ในว่านชักมดลูกมีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระและยับยั้งการเกิด

ออโตออกซิเดชั่นได้

ดอกคำฝอย คุณประโยชน์ของดอกคำฝอยนั้นมีดังนี้ ใช้เป็นยาระบาย

ลดไขมันในเส้นโลหิต ช่วยทำนุบำรุงประสาท บำรุงเลือด บำรุงหัวใจ

รักษาอาการไข้หลังคลอดลูก ทุเลาลักษณะของการปวดของสตรีรับผลิตว่านชักมดลูก

ที่ระดูมาแตกต่างจากปกติ รักษาอาการโรคดีซ่าน ใช้แก้หวัด

รักษาอาการบวม ต้านทานการเกิดออกซิเดชั่นต่างๆดังเช่น ปกป้อง

เซลล์สมองจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ช่วยคุ้มครองป้องกันอาการ

อัลไซเมอร์ ปกป้องรักษาเซลล์สร้างกระดูกและก็ไขกระดูก ช่วยเพิ่มการ

แคปซูลว่านชักมดลูกสร้างเม็ดเลือด แล้วก็คุ้มครองแขนเป็นมะเร็งเม็ดเลือดคุ้มครองปกป้องตับทำให้

ลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งตับ ขายว่านชักมดลูกสาสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในระบบ

ไหลเวียนของเลือด ทำให้สามารถลดความด้นโลหิต รวมทั้งป้องกัน

การเกิดโรคหัวใจ รวมทั้งโรคหลอดเลือดในสมองด้วย

ลดระดับน้ำตาลแล้วก็คลอเรสเตอรอลในเลือดรวมทั้งสามารถรับผลิตว่านชักมดลูก

บรรเทาลักษณะของการปวดแล้วก็ต้านการอักเสบได้

สรรพคุณอื่นๆ

สรรพคุณสะค้าน

สะค้าน ใช้ทำอาหารช่วยเพิ่มรสเผ็ด เป็นต้นว่าใส่แกงหน่อ แกงขนุน(ม้ง) แก่นไม้ ซอยใส่ลาบ ใส่แกง(กะเหรี่ยงแดง) ลำต้น ใช้ใส่แกง ช่วยให้มีกลิ่นหอมหวน(ขมุ) ลำต้น ใช้เป็นเครื่องเทศทำอาหารเพิ่มรสเผ็ด(เมี่ยน) ลำต้น ใช้เป็นส่วนประกอบในแคปซูลว่านชักมดลูกอาหาร ช่วยขจัดกลิ่นคาว(ไทลื้อ) เครือแก่ สับเป็นแว่นเล็กๆแล้วค่อยนำไปเป็นองค์ประกอบในอาหาร เช่น แกงหัวปลี, ใบอ่อน นำไปแกงขนุน มีกลิ่นหอมยวนใจ(คนกรุง) แก้ลมอัมพฤกษ์ แก้ลมในหน้าอก ขับลมในทรวงอก ขับลมในลำไส้ ชูกำลัง แก้ไข้ แก้หืด แก้จุดเสียด รักษาธาตุ ใช้เป็นยาแก้ลมในกองเสลดโลหิต (ใบ) ดอกมีรสเผ็ดร้อน มีสรรพคุณเป็นยาแก้ลมอัมพฤกษ์ ลมปัตคาดที่เกิดขึ้นมาจากพิษพรรดึก (ดอก) ผลมีรสร้อนบางส่วน ใช้เป็นยาแก้ลมแน่นในหน้าอก (ผล)รับผลิตว่านชักมดลูก

สะค้านหรือเถาสะค้านเป็นเครื่องยาไทยชนิดหนึ่ง โบราณจัดไว้เป็นตัวยาประจำธาตุลม แบบเรียนคุณประโยชน์ยาโบราณว่าสะค้านมีรสเผ็ดร้อน แก้ลมอันมีขึ้นในกองธาตุรวมทั้งกอง สมุฏฐาน ใช้ขับลมในไส้ แก้จุดเสียด แก้ธาตุทุพพลภาพ บำรุงธาตุทำให้ผายเรอ ไม่อยากอาหาร มือเท้าเย็น ปากแห้ง คอแห้งผาก คลื่นเหียนอาเจียนจนกระทั่งขั้นหายใจขัด เครื่องยานี้จัดอยู่ในพิกัดยาที่เรียกว่า “เบญจกูล” เป็นตัวยาในตำรับยาสามัญประจำบ้านแผนโบราณหลายขนาน พบในบัญชียาหลักแห่งชาติ พ.ศ.2549 2 ตำรับ ตัวอย่างเช่นแคปซูลว่านชักมดลูกยาหอมนวโกฐ และยาประสะกานพลู

สรรพคุณขี้เหล็ก

ขี้เหล็ก รักษาโรคเส้นประสาท นอนไม่หลับ ทำให้หลับสนิท รักษาโรคหืด รักษาโรคเลือดพิการ ผายธาตุรักษารังแค ขับพยาธิ สารในกรุ๊ปแอนทราควิโนน (anthraquinones) ช่วยออกฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ทำให้ขายส่งว่านชักลูกขับถ่ายได้ง่ายขึ้น ซึ่งเป็นยาระบาย และก็แก้อาหารท้องผูก ช่วยยับยั้งและชะลอการขยายตัวของเซลล์มะเร็ง

ใบขี้เหล็ก รักษาโรคบิด โรคเบาหวาน แก้ร้อนใน รักษาฝีมะม่วง รักษาโรคเหน็บชา ลดระดับความดันเลือดสูง ขับพยาธิ เป็นยาระบาย รักษาอาการนอนไม่หลับ รับผลิตว่านชักมดลูกใบขี้เหล็กมีสารที่ชื่อว่า “แอนไฮไดรบาราคอล” (Anhydrobarakol) ที่มีสรรพคุณช่วยสำหรับเพื่อการแคปซูลว่านชักมดลูกคลายเครียดบรรเทาอาการจิตเพ้อเจ้อ

แก่น รักษาโรคเบาหวาน รักษาโรคหนองใน ใช้เป็นยาระบาย รักษาวัณโรค รักษามะเร็งปอด ปอดอักเสบ โรคมะเร็งลำไส้ โรคมะเร็งกระเพาะ

รากขี้เหล็ก รวมทั้งเปลือกลำต้น (รสขม) ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิ ในลักษณะเดียวกันที่กล่าวข้างต้น นำเปลือกขี้เหล็กมาต้มน้ำอาบในลักษณะเช่นเดียวกันกับใบ เพื่อรักษาโรคผิวหนัง นำราก และก็เปลือกมาต้มดื่ม ช่วยอาการท้องเดิน แก้ปวดเมื่อย แก้อาการเหน็บชาตามร่างกาย บำรุงไต ทุเลาอาการไข้หวัด แก้ตัวร้อน รักษา และก็ทุเลาอาการเป็นริดสีดวงรับผลิตว่านชักมดลูก

ฝัก รวมทั้งเมล็ดขี้เหล็ก ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิ ในลักษณะเดียวกันที่กล่าวข้างต้น แก้เมื่อย เหน็บชา ช่วยลดอาการไอ และขับเสลด ช่วยลดความเคร่งเครียด ผ่อนคลายของกล้ามเนื้อ แล้วก็ช่วยทำให้ง่วงง่าย ช่วยสำหรับในการขับลม แก้ลมดันในระบบทางเดินอาหารขายส่งว่านชักมดลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...