วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

ขายว่านชักมดลูกสรรพคุณที่น่ามหัศจรรย์สำหรับสตรี

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก

ขายว่านชักมดลูกมีความปลอดภัยมากกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น ขายว่านชักมดลูก ช่วยรักษาอาการมดลูกทรุดตัว หรือมดลูกต่ำไม่เข้าที่ มีส่วนช่วยเสริมหรือขยายอกสรรพคุณของว่านชักมดลูก ช่วยทำให้ผิวพรรณสดใสผ่องใส ขาวนวล รวมทั้งมีเลือดฝาด มีส่วนช่วยลดลางเลือนรอยเหี่ยวย่น ฝ้า แล้วก็รอยดำ ประโยช์จากว่านชักมดลูก ช่วยแก้อารมณ์ปรวนแปรต่างๆของสตรี ได้แก่ อารมณ์โกรธ จิตใจหดหู่ เจ้าอารมณ์ อ่อนไหวง่าย ให้หายไป ช่วยกระชับพุงที่หย่อนยานพ้นไปคลอดบุตร ช่วยกระชับช่องคลอดด้านในของสตรี ช่วยให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น ขายว่านชักมดลูกช่วยคุ้มครองป้องกันโรคมะเร็งปากช่องคลอดหรือในมดลูก ช่วยรักษาซีสต์หรือเนื้องอกภายในช่องคลอดให้ฝ่อตัวลง ช่วยขจัดกลิ่นข้างในช่องคลอดของสตรีให้น้อยลงหรือหายไป ช่วยเพิ่มน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดของสตรี ช่วยรักษาอาการหน่วงเสียวของมดลูก หรืออาการเจ็บท้องน้อยเป็นประจำให้ดีขึ้น ช่วยแก้ไขปัญหาอาการรอบเดือนมาแตกต่างจากปกติ ช่วยรักษาอาการปวดท้องระหว่างมีประจำเดือน หรือลักษณะของการปวดท้องอย่างหนักให้มีลักษณะอาการดียิ่งขึ้น ขายส่งว่านชักมดลูกช่วยแก้อาการตกขาวในสตรี ทำให้อาการดีขึ้น ช่วยทำสตรีมีอารมณ์ทางเพศที่สมบูรณ์ ทำให้อารมณ์ทางเพศขาดหายไปกลับมาดังเดิม ขายว่านชักมดลูกสรรพคุณ ช่วยขับน้ำคร่ำ ช่วยแก้พิษอาหารไม่ย่อย ช่วยรักษาและบรรเทาลักษณะโรคริดสีดวงทวาร ช่วยรักษาโรคไส้เลื่อน ช่วยลดอาการร้อนวูบวาบในสตรีวัยทอง สรรพคุณว่านชักมดลูก ช่วยกำจัดกลิ่นปาก และก็กลิ่นตามตัว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและการอักเสบต่างๆซึ่งเป็นสาเหตุของความเสื่อมรวมทั้งติดอยู่มไม่ปกติของเซลล์ในร่างกายขายว่านชักมดลูก คุณประโยชน์ช่วยคุ้มครองเซลล์เรตินาของตาจากอนุมูลอิสระต่างๆขายส่งว่านชักมดลูกช่วยป้องกันโรคหน้าจอประสาทตาเสื่อมของคนวัยทอง ช่วยป้องกันและก็รักษาโรคกระดูกพรุน โดยช่วยคุ้มครองการสูญเสียแคลเซียม ช่วยรักษาความหน้าแน่นของมวลกระดูก ขายว่านชักมดลูกคุณประโยชน์ว่านชักมดลูก ช่วยรักษาซ่อมระบบหลอดเลือดแล้วก็หัวใจ ช่วยให้หลอดเลือดแข็งตัวเยอะขึ้นเรื่อยๆ ช่วยป้องกันอาการเยื่อบุฝาผนังหลอดเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจขาดความยืดหยุ่น ช่วยฆ่าเซลล์ของมะเร็งเม็ดเลือดขาว (P388 leukemic cell) ด้วยการไปทำลายดีเอ็นของเซลล์ของโรคมะเร็ง ช่วยสำหรับการลำเลียงไขมันออกจากเนื้อเยื่อต่างๆเข้าไปในตับและก็ช่วยเสริมให้เกิดการขับคอเลสเตอรอลและกรดน้ำดีสู่ทางเดินอาหารรวมทั้งออกมาจากร่างกายพร้อมด้วยอุจจาระ รับผลิตว่านชักมดลูกคุณประโยชน์ช่วยกระตุ้นการหลั่งน้ำดี รวมทั้งช่วยเสริมให้มีการหลั่งกรดน้ำดีเพิ่มมากขึ้น จึงช่วยลดการเกิดนิ่วในถุงน้ำดี มีฤทธิ์ป้องกันเซลล์ตับจากพิษคาร์บอนเตตร้าคลอไรด์ โดยไปช่วยกระตุ้นกลไกการล้างพิษและลดการผลิตสารเคมีที่เป็นพิษกับร่างกาย ช่วยคุ้มครองตับแล้วก็ไต มีฤทธิ์ต้านทานการอักเสบต่างๆซึ่งมีผลดีกับโรคในระบบประสาท นำมาเป็นส่วนประกอบหลักสำหรับเพื่อการผลิตยาสมุนไพรและก็ขายยี่ห้อต่างๆจำพวกแคปซูล ชนิดผง

ส่วนประกอบสำคัญ

ว่านชักมดลูก
ว่านมหาเมฆ
โกฐเชียง
ดอกคำฝอย
ขิง
ดีปลี
ฝางเจตมูลเพลิงแดง
โสมคน
อื่นๆ

ขายว่านชักมดลูก ขายส่งว่านชักมดลูก แคปซูลว่านชักมดลูก 
รับผลิตว่านชักมดลูก

ขายว่านชักมดลูกคุณประโยชน์ช่วยกระชับช่องคลอดด้านในสตรี

ช่วยกำจัดกลิ่นไม่ควรจะแระสงค์ ทำให้มดลูกต่ำ

และก็อาการตกขาวดียิ่งขึ้นตามเดิม

ช่วยรักษาอาการปวดระดู

ทำให้อารมย์ทางเพศบริบูรณ์

รักษาอาการหน่วงเสียวมดลูก

หรือเจ็บท้องน้อยตอนมีประจำเดือน

ขายว่านชักมดลูก ถือว่าเป็นสมุนไพร สำหรับสตรี

อย่างแท้จริง โดยมีสรรพคุณดังต่อไปนี้ รักษาอาการปวดเมนส์

มาไม่ปกติ รักษาอาการเลือดออกจากมดลูกข้างหลังคลอด

รักษามดลูกอักเสบ แคปซูลว่านชักมดลูกช่วยบรรเทาลักษณะของการปวดท้องระหว่างมีรอบเดือน

ขับน้ำคร่ำ แก้ตกขาว บรรเทาลักษณะของการปวดหลังจากคลอดลูก

ทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วกว่าปกติในสตรีข้างหลังคลอด ส่วนสรรพคุณ

ของการขายชักมดลูกที่ใช้ได้ทั้งชายแล้วก็หญิงเป็นใช้รักษาอาการ

ตับอักเสบ แก้เจ็บท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการริดสีดวงทวาร

ใช้แก้ธาตุทุพพลภาพ รวมทั้งอาหารไม่ย่อย รักษาแผลในกระเพาะอาหาร

ลดอาการปวดบวมรวมทั้งการอักเสบของแผลต่างๆช่วยกระตุ้น

การผลิตเซลล์ใหม่รวมทั้งปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมความเสื่อมโทรมของเซลล์แคปซูลว่านชักมดลูก

ช่วยให้ผิวพรรณแจ่มใสผ่องใส ช่วยลดคลอเรสเตอรอล

แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ต้านอนุมูลอิสระ เนื่องจากสาร curcumin

ในว่านชักมดลูกมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระและยั้งการเกิด

ออโตออกซิเดชั่นได้

ดอกคำฝอย สรรพคุณของดอกคำฝอยนั้นมีดังนี้ ใช้เป็นยาระบาย

ลดไขมันในเส้นเลือด ช่วยบำรุงประสาท บำรุงเลือด บำรุงหัวใจ

รักษาอาการไข้ข้างหลังคลอดลูก บรรเทาอาการปวดของสตรีรับผลิตว่านชักมดลูก

ที่เมนส์มาแตกต่างจากปกติ รักษาอาการโรคดีซ่าน ใช้แก้หวัด

รักษาอาการบวม ต่อต้านการเกิดออกซิเดชั่นต่างๆตัวอย่างเช่น ป้องกัน

เซลล์สมองจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ช่วยคุ้มครองอาการ

อัลไซเมอร์ ปกป้องเซลล์สร้างกระดูกและก็ไขกระดูก ช่วยเพิ่มการ

แคปซูลว่านชักมดลูกสร้างเม็ดเลือด และคุ้มครองป้องกันมือเป็นมะเร็งเม็ดเลือดคุ้มครองป้องกันตับทำให้

ลดความเสี่ยงสำหรับเพื่อการเป็นมะเร็งตับ ขายว่านชักมดลูกสาสามารถทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในระบบ

ไหลเวียนของเลือด ทำให้สามารถลดความด้นโลหิต และก็ป้องกัน

การเกิดโรคหัวใจ รวมทั้งโรคหลอดเลือดในสมองด้วย

ลดระดับน้ำตาลแล้วก็คลอเรสเตอรอลในเลือดรวมทั้งสามารถรับผลิตว่านชักมดลูก

บรรเทาลักษณะของการปวดและก็ต้านการอักเสบได้

สรรพคุณอื่นๆ

สรรพคุณสะค้าน

สะค้าน ใช้เข้าครัวช่วยเพิ่มรสเผ็ด เป็นต้นว่าใส่แกงหน่อ แกงขนุน(ม้ง) เนื้อไม้ ตรอกใส่ลาบ ใส่แกง(กะเหรี่ยงแดง) ลำต้น ใช้ใส่แกง ช่วยให้มีกลิ่นหอมยวนใจ(ขมุ) ลำต้น ใช้เป็นเครื่องเทศทำอาหารเพิ่มรสเผ็ด(เมี่ยน) ลำต้น ใช้เป็นองค์ประกอบในแคปซูลว่านชักมดลูกอาหาร ช่วยดับกลิ่นคาว(ไทลื้อ) เครือแก่ สับเป็นแว่นเล็กๆแล้วนำไปเป็นส่วนประกอบในของกิน เช่น แกงปลี, ใบอ่อน นำไปแกงขนุน มีกลิ่นหอมสดชื่น(คนกรุง) แก้ลมอัมพฤกษ์ แก้ลมในหน้าอก ขับลมในอก ขับลมในไส้ บำรุงกำลัง แก้ไข้ แก้หืด แก้จุดเสียด รักษาธาตุ ใช้เป็นยาแก้ลมในกองเสลดเลือด (ใบ) ดอกมีรสเผ็ดร้อน มีคุณประโยชน์เป็นยาแก้ลมอัมพฤกษ์ ลมปัตคาดที่เกิดขึ้นจากพิษพรรดึก (ดอก) ผลมีรสร้อนบางส่วน ใช้เป็นยาแก้ลมแน่นในทรวงอก (ผล)รับผลิตว่านชักมดลูก

สะค้านหรือเถาสะค้านเป็นเครื่องยาไทย โบราณจัดไว้เป็นตัวยาประจำธาตุลม ตำราสรรพคุณยาโบราณว่าสะค้านมีรสเผ็ดร้อน แก้ลมอันมีขึ้นในกองธาตุและก็กอง สมุฏฐาน ใช้ขับลมในไส้ แก้จุดเสียด แก้ธาตุทุพพลภาพ บำรุงธาตุทำให้ผายเรอ ไม่อยากกินอาหาร มือเท้าเย็น ปากแห้ง คอแห้งผาก คลื่นเหียนอาเจียนจนถึงขั้นหายใจขัด เครื่องยานี้จัดอยู่ในพิกัดยาที่เรียกว่า “เบญจกูล” เป็นตัวยาในตำรับยาสามัญประจำบ้านแผนโบราณหลายขนาน เจอในบัญชียาหลักแห่งชาติ พุทธศักราช2549 2 ตำรับ อาทิเช่นแคปซูลว่านชักมดลูกยาหอมนวโกฐ และยาประสะกานพลู

สรรพคุณขี้เหล็ก

ขี้เหล็ก รักษาโรคเส้นประสาท นอนไม่หลับ ทำให้หลับสนิท รักษาหืด รักษาโรคเลือดพิการ ผายธาตุรักษารังแค ขับพยาธิ สารในกรุ๊ปแอนทราควิโนน (anthraquinones) ช่วยออกฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของไส้ทำให้ขายส่งว่านชักลูกขับถ่ายได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นยาระบาย รวมทั้งแก้อาหารท้องผูก ช่วยยับยั้งรวมทั้งชะลอการขยายตัวของเซลล์ของมะเร็ง

ใบขี้เหล็ก รักษาโรคบิด เบาหวาน แก้ร้อนใน รักษาฝีมะม่วง รักษาโรคเหน็บชา ลดระดับความดันเลือดสูง ขับพยาธิ เป็นยาระบาย รักษาอาการนอนไม่หลับ รับผลิตว่านชักมดลูกใบขี้เหล็กมีสารที่ชื่อว่า “แอนไฮไดรบาราคอล” (Anhydrobarakol) ที่มีคุณประโยชน์ช่วยสำหรับในการแคปซูลว่านชักมดลูกเครียดลดลงบรรเทาอาการจิตฟุ้งซ่าน

แก่น รักษาโรคเบาหวาน รักษาโรคหนองใน ใช้เป็นยาระบาย รักษาวัณโรค รักษาโรคมะเร็งปอด ปอดอักเสบ โรคมะเร็งลำไส้ โรคมะเร็งกระเพาะ

รากขี้เหล็ก แล้วก็เปลือกลำต้น (รสขม) ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิ ในลักษณะเดียวกันที่กล่าวข้างต้น นำเปลือกขี้เหล็กมาต้มน้ำอาบในลักษณะเช่นเดียวกันกับใบ เพื่อรักษาโรคผิวหนัง นำราก และเปลือกมาต้มดื่ม ช่วยอาการท้องร่วง แก้เมื่อย แก้อาการเหน็บชะตามร่างกาย บำรุงไต ทุเลาอาการไข้หวัด แก้ตัวร้อน รักษา และก็ทุเลาอาการเป็นริดสีดวงรับผลิตว่านชักมดลูก

ฝัก และเม็ดขี้เหล็ก ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิ ในลักษณะเดียวกันที่กล่าวข้างต้น แก้ปวดเมื่อย เหน็บชา ช่วยลดอาการไอ และก็ขับเสลด ช่วยลดความเคร่งเครียด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ แล้วก็ช่วยให้ง่วงหงาวหาวนอนง่าย ช่วยสำหรับในการขับลม แก้ลมดันในระบบทางเดินอาหารขายส่งว่านชักมดลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...