วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

สมุนไพรพื้นเมืองไทยช่วยไขมัน

ขายสมุนไพรไทยลดน้ำหนักที่คุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

ขายสมุนไพรส้มแขกลดน้ำหนัก พวกเรามีวิธีที่ให้ท่านไม่ต้องกังวนอีกต่อไป ความอ้วนเป็นปัญหาใหญ่สำหรับหลายๆคน เชื่อว่าทุกคนปรารถนาที่จะมีรูปร่างดี ร่างกายแข็งแรง บ่อยครั้งที่คนอ้วนขาดความเชื่อมั่นในตนเองแคปซูลสมุนไพรส้มแขกสำหรับเพื่อการเข้าสังคม อยากแต่งตัวสวยๆเหมือนสาวๆหุ่นผอมแห้งบ้าง ก็เลยได้คัดสรรขั้นตอนการต่างๆเรามีขายสมุนไพรส้มแขกลดความอ้วน ส่วนมากก็จะอดอาหาร บ้างออกกำลังกาย หรือถึงขั้นจำเป็นต้องหันมาพึ่งอาหารเสริม หรือยาลดความอ้วน ซึ่งล้วนแล้วแต่มีสารเคมีที่เป็นผลร้ายต่อสุขภาพร่างกายทั้งหมด วันนี้พวกเรามีแคปซูลสมุนไพรส้มแขกที่สามารถช่วยลดความอ้วนและก็ลดไขมัน มาแนะนำจ้ะ

มะนาว ขายสมุนไพรส้มแขกลดความอ้วนมะนาวถือเป็นสมุนไพรใกล้ตัวและก็เป็นเครื่องปรุงรสที่มีติดห้องครัวแทบทุกบ้าน ในน้ำมะนาวมีกรดซึ่งมีคุณลักษณะช่วยสลายไขมัน และยังมีวิตามินซีสูง คุ้มครองป้องกันโรคไข้หวัดได้อีกด้วย

พริกไทยดำ แคปซูลส่งสมุนไพรส้มแขกลดหุ่น สรรพคุณของพริกไทยดำ จะให้รสที่เผ็ดร้อนช่วยเผาผลาญไขมันเก่า ลดการสั่งสมไขมันใหม่ คนไหนกันที่มีไขมันสะสมมากๆลองหันมากินพริกไทยดำมองนะคะ

ขายสมุนไพรส้มแขกลดความอ้วน เราจะมีความคิดเห็นว่าส้มแขกเป็นสมุนไพรหลัก ที่เป็นส่วนผสมในอาหารเสริมลดหุ่นเกือบทุกจำพวก เนื่องจากว่าส้มแขกมีคุณลักษณะช่วยลดความต้องการอาหาร ทำให้ทานอาหารได้ลดลง ลดการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกายนั่นเอง

เม็ดแมงลัก ขายสมุนไพรส้มแขกลดน้ำหนัก) ด้วยคุณลักษณะของเม็ดแมงลักที่จะขยายตัวเมื่อโดนน้ำ เมื่อพวกเรากินเข้าไปจึงช่วยให้รู้สึกอิ่มท้อง ลดการอยากของกิน รวมทั้งยังสามารถนำไปรับประทานกับเครื่องดื่มร้อน เย็นได้ด้วย แต่ก่อนนำไปกินอย่าลืมนำเม็ดแมงลักไปแช่น้ำให้พองตัวก่อนนะคะ

ดอกคำฝอย ขายส่งสมุนไพรส้มแขกลดความอ้วน) เป็นอีกหนึ่งสมุนไพรยอดนิยมก็ว่าได้ การรับประทานก็แสนง่ายเพียงคุณนำมาต้มหรือชงดื่มร้อนๆหรือจะใส่น้ำแข็งเป็นน้ำดอกคำฝอยเย็นก็สดชื่น ซึ่งคุณสมบัติของดอกคำฝอยจะใช้เพื่อเป็นยาระบายอ่อนๆช่วยเรื่องลดน้ำหนักและก็ลดหน้าท้องก้าวหน้า

กระเจี๊ยบแดง ขายสมุนไพรส้มแขกลดความอ้วน) กระเจี๊ยบแดงสมุนไพรประจำถิ่นที่มีคุณลักษณะไม่ธรรมดาในเรื่องลดความอ้วน จากการทดสอบด้านวิทยาศาสตร์พบว่า น้ำกระเจี๊ยบแดงมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยคุ้มครองป้องกันโรคมะเร็ง แล้วก็มีคุณลักษณะช่วยลดคอเลสเตอรอลแล้วก็ไขมันจำพวกเลวทรามภายในร่างกายของคนเรา แต่ว่าผู้หญิงคนใดอยากดื่มน้ำกระเจี๊ยบเพื่อลดน้ำหนักก็ไม่สมควรใส่น้ำตาลมากมายนะคะ ด้วยเหตุว่าแทนที่คุณจะซูบผอมบางครั้งก็อาจจะเปลี่ยนเป็นอ้วนขึ้นกว่าเดิม

พริก ขายส่งสมุนไพรส้มแขกลดหุ่น) อีกหนึ่งสมุนไพรติดบ้านที่ช่วยเรื่องลดน้ำหนัก ซึ่งพริกจะมีสาร Ascorbic acid เป็นสารสำคัญสำหรับการช่วยลดน้ำหนัก ช่วยสลายไขมันให้เปลี่ยนเป็นพลังงานได้ดี ถ้าผู้ใดกันแน่เป็นคนที่ร่างกายมีการสลายไขมันต่ำ การกินพริกบ่อยๆจะทำให้ร่างกายปรับพฤติกรรมเจริญขึ้น และก็นอกจากพริกยังช่วยขยายเส้นเลือดในไส้รวมทั้งกระเพาะทำให้ร่างกายซึมซับของกินก้าวหน้า ทั้งมีส่วนช่วยในระบบขับถ่ายอีกด้วย

สำหรับหนุ่มๆผู้หญิงท่านไหนที่อยากลดหุ่นด้วยวิธีธรรมชาติก็สามารถเลือกรับประทานสมุนไพรไทยลดหุ่นทั้ง 7 จำพวกนี้ได้เลยค่ะ แต่ว่าการใช้สมุนไพรสำหรับในการลดหุ่นควรจะใช้ในปริมาณที่เหมาะสม เพราะทุกอย่างถ้ามากมายไปอาจส่งผลให้เกิดผลเสียตามมาได้ และอย่าลืมการออกกำลังควบคู่กับการทานขายส่งสมุนไพรส้มแขกลดน้ำหนัก เพื่อผลสรุปที่ดีขึ้นนะคะ

สมุนไพรสลายไขมัน

ส่วนประกอบสำคัญ 
ผงส้มแขก 
ผงพริกไทยดำ

ขายสมุนไพรสลายไขมัน ขายส่งสมุนไพรสลายไขมัน 
จำหน่ายสมุนไพรสลายไขมัน แคปซูลสมุนไพรสลายไขมัน 
รับผลิตสมุนไพรสลายไขมัน

สรรพคุณส้มแขก

ส้มแขก ส้มแขกมีสรรพคุณตามตำรายาพื้นบ้านเป็น

ลดอาการปวดท้องในสตรีท้อง เป็นยาระบาย ใช้ฟอกโลหิต

ขับเสลด แก้ท้องผูกใช้ขับปัสสาวะ รักษาโรคนิ่ว

ส่วนในทางการแพทย์แผนปัจจุบันได้มีการทำการศึกษาเรียนรู้ขายสมุนไพรส้มแขก

ส้มแขกแล้วพบว่ามีสาร HCA (Hydroxycitric Acid)

ช่วยยับยั้งเอนไซม์ที่สร้างไขมันจากอาหารชนิดแป้ง

ก็เลยทำให้มีสรรพคุณสำหรับการแคปซูลสมุนไพรส้มแขก ลดไขมันในเลือดรวมทั้งลดน้ำหนัก

รวมถึงลดไขมันส่วนเกินที่เป็นปัญหาเกี่ยวกับรูปร่างที่อ้วนได้

ยิ่งกว่านั้นยังมีคุณประโยชน์ต่างๆอีกอาทิเช่น เร่งระบบ

การเผาผลาญอาหาร ลดความรู้สึกอยากของกิน

ลดความดันแคปซูลสมุนไพรส้มแขกโลหิต รักษาโรคโรคเบาหวาน รักษาท้องผูก

และยังสามารถมีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อจุลินทรีย์บางจำพวกได้อีกด้วย

พริกไทย ในตำราเรียนยาแผนโบราณบอกว่า พริกไทย

มีสรรพคุณดังต่อไปนี้ ขับเสลด ขับลม รักษาอาการหอบ

อาการสะอึก ช่วยเจริญอาหาร ขับเหงื่อ ขับปัสสาวะ

แก้เจ็บท้อง ช่วยย่อยอาหาร ทุเลาท้องผูก

บำรุงธาตุ ฯลฯ ส่วนในคุณประโยชน์ทางการแพทย์แผนปัจจุบัน

กล่าวว่า มีฤทธิ์เพิ่มการหลั่งของน้ำย่อยแล้วก็เพิ่มการบีบตัวของ

กระเพาะอาหารแล้วก็ลำไส้ ช่วยลดไข้ ใช้เป็นยาฆ่าพยาธิได้

ลดอาการอักเสบต่างๆมีฤทธิ์สำหรับการลดไขมันขึ้นรถไพเพอรีน

(Piperine) ในพริกไทยดำจะช่วย ลดการก่อตัวของเซลล์ขายส่งสมุนไพรส้มแขก

ไขมันใหม่ รวมทั้งเซลล์ไขมันเก่าที่สะสมภายในร่างกายให้ต่ำลง

ก็เลยทำให้ส่งผลต่อสรีระแล้วก็น้ำหนักตัว อีกทั้งยังไปกระตุ้น

การหลั่งของกรดในกระเพาะอาหารทำให้มีการเกิดการเผาไหม้

พลังงานจากอาหารได้ดี ทำให้ไม่เกิดการสะสมของไขมัน

ที่เป็นต้นเหตุของโรคอ้วน นอกเหนือจากนี้ยังมีสรรพคุณอื่นๆ

อีกเยอะแยะดังเช่นว่า ลดระดับน้ำตาลในเลือดรับผลิตสมุนไพรส้มแขก

ลดอากรปวดกล้ามเนื้อและก็ข้อต่อต่างๆยับยั้งผู้กระทำระจายตัว

ของเซลล์ของโรคมะเร็ง ช่วยหยุดอาการชัก เหตุเพราะมีฤทธิ์กดระบบ

ประสาทศูนย์กลาง อื่นๆอีกมากมาย

 สมุนไพรอื่นๆ

คุณประโยชน์ตังกุย

 ตังกุยหมอแผนจีนนิยมใช้ในตำรับยาเกี่ยวกับโรคทางนรีเวชเช่น ใช้เป็นยาขับระดู แก้เกลื่อนกลาดตีขึ้น ขับรกรวมทั้งแก้ไข้ในเรือนไฟ แคปซูลสมุนไพรส้มแขกแก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ท้องเฟ้อ ตกมูกเลือด แล้วก็สตรีประจำเดือนมาผิดปกติ สำหรับแพทย์แผนไทยจะใช้แก้ไข้ แก้สะอึก แก้ไอ แก้เสียดแทงสองราวข้าง

โดยความนิยมแล้วนับว่าตังกุยเป็นสมุนไพรที่มีคุณค่าสำหรับสตรี เนื่องจากเป็นตัวยาที่ส่งผลต่อมดลูกโดยตรง เพราะเหตุว่าตังกุยให้สารที่ออกฤทธิ์เหมือนฮอร์โมนผู้หญิงที่ชื่อเอสโตเจน (Estrogen like action) ช่วยบรรเทาอาการต่างๆจากภาวการณ์หมดระดู (Menopause) รักษาสมดุลของฮอร์โมนต่างๆภายในร่างกาย แคปซูลสมุนไพรส้มแขกช่วยรักษาสมดุลของการไหลเวียนของเลือดในหญิง ช่วยทำให้รอบเดือนมาบ่อย แก้ปวดรอบเดือน ช่วยทุเลาอาการปวดหัว เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตามตัว รวมทั้งเป็นยาระบายท้องอ่อนๆด้วย

ถ้าเกิดมองจากสรรพคุณดั้งเดิมที่ว่าตังกุยเป็นยาที่ใช้สำหรับบำรุงร่างกายปกติ และก็บรรเทาอาการปวดปวดเมื่อยต่างๆก็เลยใช้ได้ดีทั้งยังกับสตรีและก็ผู้ชาย โดยเฉพาะการคาดหวังผลเพื่อเป็นยาบำรุงร่างกายเพราะในรากตังกุยจะมีวิตามินบี 12 ในปริมาณที่มาก (0.25-0.4 ไมโครกรัม/100 กรัมของน้ำหนักรากแห้ง) รวมทั้งมีสารโฟลิก (Folic) และก็ไบโอตำหนิน (Biotin) ซึ่งมีผลต่อการสร้างปริมาณเม็ดเลือดในร่างกายจึงนิยมใช้เป็นยาบำรุงเลือดรับผลิตสมุนไพรส้มแขก

ต้านการอักเสบและก็ลดการบวมโดยการทดสอบทางวิชาชีวเคมีถึงกระบวนการมีการอักเสบ พบว่าสารจากตังกุยสามารถขวางการเกิด 5-hydroxytryptamine (5-HT) และลดการส่งผ่านสารทางฝาผนังเซลล์หัวใจ (coronary flow) และและก็ฝาผนังหลอดเลือด (peripheral blood flow) ได้โดยทำให้หลอดเลือดขยายตัว (dilate vessel) ส่งผลต่อการเต้นของหัวใจทำให้ความดันด้านล่างสูงมากขึ้นขายส่งสมุนไพรส้มแขก

เมื่อมดลูกอยู่ในภาวการณ์ท้อง จะมีความไวต่อภาวการณ์ความกดดันข้างในโพรงมดลูก สารสกัดจากตังกุยจะลดการบีบตัวมดลูก และทำให้มดลูกสนองตอบต่อความกดกันข้างในโพรงมดลูกลดลง (decreasing the myometrium sensitivity) ทำให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงมดลูกมากยิ่งขึ้น ผลเป็นลดการแท้งบุตรได้ เป็นเหตุผลว่า ทำไมตังกุยก็เลยเกิดผลดีต่อสตรีตั้งท้อง

ส่วนสตรีทั่วไปแล้วก็สตรีหลังคลอด การกินตังกุยจะก่อให้รอบเดือนมาธรรมดาลดอาการปวดรอบเดือนได้ ในตำรับยาจีนมักผสมตังกุยกับหัวแห้วหมู (cyperusrotundas), โกฐจุฬาลำเภาจีน (Artemisiaargyi), เปลือกลูกพรุน ( Prunes persica) แล้วก็ดอกคำฝอย (carthamus tinctorius) เพื่อใช้รักษาอาการรอบเดือนมาผิดปกติ ในสตรีข้างหลังคลอดจะช่วยขับน้ำคาวปลา ทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น

ในสตรีวัยหมดประจำเดือน มีการทดสอบการใช้ตังกุยร่วมกับตัวยาอื่นอีก 5 ชนิด ในคนไข้ 43 ราย พบว่าส่วนใหญ่มีอาการดีขึ้นหมายถึงอาการร้อนวูบวาบ มึนงง ตาฝ้า, อาการเจ็บป่วยในช่องท้อง จะต่ำลงรับผลิตสมุนไพรส้มแขกราวๆปริมาณร้อยละ 70

ยิ่งไปกว่านี้บัญชียาจากสมุนไพร: ที่มีการใช้ตามองค์วิชาความรู้ดั้งเดิม ตามประกาศ คณะกรรมการแห่งชาติด้านยา ปรากฏการใช้โกฐเชียงในยารักษาลักษณะโรคในระบบต่างๆของร่างกาย ตัวอย่างเช่น

1.ยารักษากรุ๊ปอาการทางระบบไหลเวียนโลหิต (แก้ลม) ปรากฏตำรับ”ยาหอมเทวดาจิตร” และตำรับ ”ยาหอมนวโกฐ” มีส่วนประกอบของโกฐเชียงอยู่ในพิกัดโกฐทั้งยัง 9 ร่วมกับสมุนไพรประเภทอื่นๆในตำรับ มีสรรพคุณสำหรับการแก้ลมเวียนหัว แก้อาการหน้ามืด ลายตา ใจสั่น คลื่นไส้ คลื่นไส้ แก้ลมจุกแน่นในท้องขายสมุนไพรส้มแขก

2.ยารักษากลุ่มอาการทางระบบอาหาร ปรากฏตำรับ “ยาธาตุบรรจบ” มีส่วนประกอบของโกฐเชียงร่วมกับสมุนไพรชนิดอื่นๆในตำรับ ใช้ทุเลาอาการท้องอืดเฟ้อ อาการอุจจาระธาตุทุพพลภาพ ท้องเดินจำพวกที่ไม่เกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากการต่อว่าเชื้อโกฐเชียงเป็นสมุนไพรที่มีการประยุกต์ใช้ในตำรับยาแผนโบราณของไทยหลายตำรับ พืชชนิดนี้ปลูกมากในประเทศจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในป่าดงดิบตามภูเขาสูงของบริเวณไต้หวัน เขตส่านซี แล้วก็เขตยูนนาน และได้มีการนำมาใช้ในเครื่องยาไทย ที่เรียกว่า “พิกัดโกฐ” โกฐเชียงจัดอยู่ใน โกฐทั้งห้า(ห้าโกฐ) สรรพคุณโดยรวม ของยาที่ใช้ในพิกัดโกฐ คือ แก้ไข้ แก้ไข้ร่วมกับมีเสลด แก้โรคหืดไอ แก้หอบ แก้ลมในกองธาตุ บำรุงกำลัง ขับลม แก้สะอึก บำรุงเลือด บำรุงกระดูกเครื่องยา“พิกัดโกฐ” มี “พิกัดโกฐทั้ง 5” เช่น โกฐหัวบัว โกฐสอ โกฐเขมา โกฐเชียง โกฐจุฬาลำพา มีคุณประโยชน์แก้ไข้เพื่อเสลด โรคหืดไอ แก้โรคปอด โรคในปากคอ แก้ลมในกองธาตุ บำรุงกำลัง บำรุงเลือด “พิกัดโกฐทั้งยัง 7” (มีโกฐกระดูก และโกฐก้านพร้าว เพิ่มเข้ามา) คุณประโยชน์ แก้ไข้จับสั่น แก้ไข้เพื่อเสลด แก้หืดไอ แก้โรคในปอด แก้ลมในกองธาตุ ชูกำลัง บำรุงเลือด แก้ไข้เรื้อรัง แก้หอบ แก้สะอึก “พิกัดโกฐ 9” (มีโกฐพุงปลา และโกฐชฎามังษี เพิ่มเข้ามา) สรรพคุณแก้ไข้จับ แก้ไข้เพื่อเสลด แก้หืดแคปซูลสมุนไพรส้มแขกไอ แก้โรคปอด แก้โรคในปากคอ แก้ลมในกองธาตุ ชูกำลัง บำรุงโลหิต แก้ไข้เรื้อรัง แก้หอบ แก้สะอึก บำรุงกระดูก แก้ไข้ในกองธาตุอตำหนิสาร แก้ไส้กุดไส้ลาม ขับระดูร้ายในตำรับยาพระโอสถพระนารายณ์: มีตำรับ “ยาทรงจมูก” ขนานหนึ่งมีสมุนไพร 15 จำพวก และโกฐเชียงด้วย โดยนำตัวยาทั้งผองบดเป็นผุยผงละเอียดรวมกัน ใช้สำหรับนัตถุ์ ใช้ดมแก้ปวดศีรษะ แก้วิงเวียน แก้สลบ แก้ริดสีดวงจมูก คอ และก็ตา

สรรพคุณโสมคน

โสมคน นับว่าเป็นราชาที่สมุนไพร

มีสรรพคุณมากมาย ด้วยในโสมคนมีสารจีนเซนโนไซด์

(Ginsenoside) อีกทั้งจำพวกที่มีประโยชน์ต่อมนุษย์ดังนั้นโสมคน

จึงทำให้มีคุณประโยชน์ต่างๆดังต่อไปนี้ ลดความตึงเครียด โดยฮอร์โมน

ACIHจากต่อมใต้สมองควบคุมการหลั่งฮอร์โมนจากต่อม

หมวกไตจึงทำให้ลดความเครียดได้ ช่วยกระตุ้น

ความจำเป็นทางเพศ เสริมสรรมภาพทางเพศในผู้ชาย

ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยมีฤทธิ์ทำให้ตับอ่อนหลั่ง

อินซูลินออกมามีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมถอย

ของเซลล์ต่างๆรวมทั้งช่วยชะลอวัยขายสมุนไพรส้มแขกรวมถึง สามารถลดการเสี่ยง

สำหรับการเป็นโรคมะเร็งตับได้ นอกจากนี้ยังได้รับผลิตว่านชักมดลูกมีสรรพคุณต่างๆ

อีกเยอะมากดังเช่นว่า ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงกำลังปรับสมดุล

ของร่างกาย ช่วยทำให้เจริญอาหาร บำรุงและรับผลิตสมุนไพรส้มแขกปกป้องโรคหัวใจ อื่นๆอีกมากมาย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ขายสมุนไพรส้มเเขก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...