วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2560

ถั่งเช่ายอดเยี่ยมสมุนไพรสำหรับท่านชาย

ขายถั่งเช่าสรรพคุณสุดยอดราชาแห่งสมุนไพรจีน

ขายถั่งเช่า ยังสามารถมีคุณประโยชน์มากมายอีกด้วย ถั่งเช่าช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด สำหรับคนเจ็บที่เป็นเบาหวาน และก็ลดคอเลสเตอรอล

ช่วยรูปแบบการทำงานของตับในเรื่องของดีท็อกซ์ ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นขายส่งถั่งเช่าหลักการทำงานของไตให้ดีขึ้น

สร้างโปรตีนประเภทสำคัญ ที่ช่วยเพิ่มกระตุ้น สมรรถภาพทางเพศทั้งหญิงและก็ชาย ซึ่งได้รับสมญานามอีกอย่างหนึ่งว่า ไวอกร้าแห่งแนวเขาหิมาลัย

ต้านทานอาการอ่อนล้า และก็เพิ่มประสิทธิภาพรับผลิตถั่งเช่าลักษณะการทำงานของร่างกาย

กระตุ้นแนวทางการทำงานของเม็ดเลือดขาว ลดการเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็ง

กระแสขายถั่งเช่ายังมีความชื่นชอบบำรุงสุขภาพด้วยการกินสมุนไพรจีนเพื่อบำรุงร่างกายมีมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่ง ‘ถั่งเช่า’ เองนั้นเป็นอีกหนึ่งจำพวกขายถั่งเช่าอาหารเสริมสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงร่างกายให้แข็งแรง เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่คนวัยหนุ่มวัยสาวจนถึงผู้สูงวัยหรือคนที่อยากปรับสมดุลในตอนวัยทอง

โดยคุณหมอแนะนำประเด็นการเลือกซื้อ ‘ถั่งเช่า’ ว่า “เดี๋ยวนี้ในตลาดจะมีทั้งยังแบบธรรมชาติหรือการเพาะเลี้ยงเองเป็นทางเลือก มีสายพันธุ์มากยิ่งกว่า 600 สายพันธุ์ ซึ่งจากการทดลองนั้น ‘ถั่งเช่า’ สายพันธุ์ Cordyceps Sinesis จะออกฤทธิ์ก้าวหน้าที่สุดแล้วก็ส่งผลขายถั่งเช่าวิจัยยืนยันแน่ๆ การเลือกรับประทานสมุนไพร ‘ถั่งเช่า’ เป็นอาหารเสริมนั้น จะต้องเลือกจากแหล่งผลิตที่เชื่อถือได้ผ่านวิธีการที่ถูก”

เป็นยังไงบ้างกับข้อเท็จจริงที่สามารถทำให้พวกเรามีสุขภาพดีขึ้นได้ รีบยืนขึ้น!! แล้วหาสิ่งดีดีให้กับตัวเองดีมากกว่าจ้ะ

ขายถั่งเช่าประโยช์จากถั่งเช่า ช่วยเสริมความสามารถทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยทำให้น้ำอสุจิแข็งแรง เหตุเพราะการกินถั่งเช่าจะส่งผลให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศมากยิ่งขึ้น ซึ่งจากงานศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าและทำการวิจัยในต่างชาติพบว่าการกินถั่งตังถั่งเช่าแคปซูลถั่งเช่าสรรพคุณช่วยทำนุบำรุงเส้นโลหิต

ช่วยบำรุงรักษาปอด ช่วยบรรเทาลักษณะของการเจ็บอก

ขายถั่งเช่าช่วยในเรื่องระบบฟุตบาทหายใจ แก้อาการไอเรื้อรัง รักษาถุงลมโป่งพอง ช่วยบรรเทาโรคหลอดลมอักเสบเรื้อรัง

ช่วยทุเลาแล้วก็รักษาลักษณะของโรคอาการหอบหืด

ช่วยแก้วัณโรค ถุงลมโป่งพองหรืออาการแตกต่างจากปกติในระบบปอดและหัวใจ

เซลล์ของมะเร็ง}และก็ลดการแพร่ไปของเซลล์ของมะเร็งได้

ช่วยลดความดันโลหิต อาการใจสั่น หัวใจเต้นเร็ว

ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยทำให้ร่างกายของผู้ป่วยโรคเบาหวานไวต่ออินซูลินมากยิ่งขึ้น ช่วยจัดการน้ำตาลในร่างกายรับผลิตถั่งเช่าได้ดิบได้ดีขึ้น

ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด และรักษาสมดุลของคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด

ช่วยต้านไม่ให้กำเนิดไขมันแข็งตัวจากการเช็ดกออกสิไดซ์โดยอนุมูลอิสระ

ช่วยคุ้มครองไขมันเหลวแหลก (LDL) ไม่ให้เกาะในเส้นเลือด

ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดให้กระฉับกระเฉง ช่วยขยายเส้นโลหิต รวมทั้งเพิ่มปริมาณของเลือดที่เข้าไปหล่อเลี้ยงปอดแล้วก็หัวใจ เพิ่มระดับออกสิเจนรวมทั้งช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนเลือด ทุเลาอาการขาดออกซิเจน

ขายถั่งเช่าช่วยบำรุงรักษาและเพิ่มประสิทธิภาพของตับรวมทั้งไตให้ดีขึ้นจากการค้นคว้าวิจัยพบว่าแคปซูลถั่งเช่าช่วยให้คนเจ็บที่เป็นโรคไตวายเรื้องรัง มีอาการดีขึ้นมากถึง 51% หลังจากรักษาด้วยการใช้ถั่งเช่าเพียง 1 เดือน

คุณประโยชน์ของถั่งเช่า ช่วยรักษาผู้เจ็บป่วยที่ธาตุหยางพร่องในไต (หรืออาการปวดหลัง กลัวหนาว หัวเข่าเย็น หรือฉี่บ่อยมาก

มีฤทธิ์สำหรับเพื่อการช่วยยั้งพิษจากแบคทีเรียรวมถึงแบคทีเรียวัณโรคด้วย

ถั่งเช่า สรรพคุณช่วยลดการอักเสบ

สรรพคุณ ถั่งเช่าช่วยห้ามเลือด

สำหรับนักกีฬาสมุนไพรจำพวกนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถของนักวิ่งให้ดียิ่งขึ้น

ประโยชน์ถั่งเช่าสำหรับสตรีใช้เป็นยาบำรุงช่วยให้มีลูกขายส่งถั่งเช่าง่ายดายมากยิ่งขึ้น ช่วยปรับระดูทำให้เลือดลมเดินดีขึ้น

ส่วนประกอบ

ถั่งเช่า

ขายถั่งเช่า ขายส่งถั่งเช่า จำหน่ายถั่งเช่า แคปซูลถั่งเช่า 
รับผลิตถั่งเช่า

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่า มีคุณประโยชน์ต่างๆจำนวนมากดังเช่นว่า เสริมสร้างแล้วก็เปลี่ยนแปลงลักษณะการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน สร้างเสริมรูปแบบการทำงานของตับ บำรุงโลหิต โดยช่วยให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากยิ่งขึ้นทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงและเซลล์เม็ดเลือดขาวถูกผลิตอย่างพอเพียงและก็ช่วยลดระดับน้ำตาลและลดไขมันในเลือดทั้งในถั่งเช่ายังเจอสาร คอไดเซปิน (cordycepin) ที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต บำรุงไต และยังมีกรดคอไดเซปิค (codycepic acid) ที่มีสรรพคุณเพิ่มการเผาผลาญอาหารรวมถึงช่วยสลายลิ่มเลือดคุ้มครองโรคหัวใจขาดเลือดและคุ้มครองเลือดออกในสมองรวมทั้งสารโพลีแซคคาไรด์ในถั่งเช่ายังช่วยต้านทานอนุมูลอิสระแล้วก็ต้านทานเซลล์ของโรคมะเร็งได้อีกด้วย นอกจากนั้นถั่งเช่ายังเสริมความสามารถทางเพศแล้วก็ช่วยทำให้น้ำเชื้อแข็งแรงอีกทั้งทำให้เสปิร์มในอสุจิแข็งแรงได้อีกด้วย

สมุนไพรอื่นๆ

สรรพคุณเจตมูลเพลิงแดง

เจตมูลเพลิงแดงเป็นพืชสมุนไพรประเภทต้น ส่วนที่ประยุกต์ใช้สำหรับเพื่อการรักษาโรคดังเช่น ใบ ดอก ต้น แล้วก็ราก แต่ละส่งมีคุณประโยชน์สำหรับในการรักษาลักษณะโรคแตกต่างกัน ที่นิยมคือ ส่วนของราก เพราะเหตุว่ารากเป็นยาบำรุงธาตุและก็บำรุงโลหิต ขับลมในกระเพาะอาหารและสำไส้ ทำให้ผายลมและเรอ แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ปวดเสียดแน่นหน้าอก แล้วก็ทำให้ร่างกายอบอุ่นขึ้น แก้ริดสีดวงทวารแก้ท้องร่วง แก้โรคผิวหนัง ขี้กลากโรคเกลื้อน ฆ่าพยาธิเนื่องจากว่ารากมีรสร้อนกระจายลมทำให้พยาธิตายและมีฤทธิ์บีบมดลูกทำให้แห้งได้ ด้านการแพทย์แผนไทยกล่าวว่า เจตมูลไฟแดงเป็นสมุนไพรที่จัดอยู่ในกรุ๊ปที่มีฤทธิ์ร้อน ห้ามใข้ในหญิงท้องเพราะมีฤทธิ์ร้อนรวมทั้งบีบมดลูก

ยาสมุนไพรพื้นเมืองจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ ราก เข้ายากับพริกไทย ดองสุราดื่ม ช่วยขับฉี่ ราก ช่วยสำหรับในการย่อยของกิน ขับลม แก้ตกขาว

ตำราเรียนยาไทย ใช้ ราก แก้ปวดข้อ ขับประจำเดือนสตรี ใช้ผสมในยาบำรุงสำหรับสตรีหลังคลอด เพื่อมดลูกเข้าอู่ แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ปวดเสียด แน่นหน้าอก ทำให้ร่างกายเกิดความอบอุ่น แม้กระนั้นกินมากอาจทำให้แท้งลูกได้ (ไม่สมควรใช้ในหญิงมีท้อง)หมอโบราณนิยมใช้รากเจตมูลไฟแดงมากกว่าเจตมูลขาวเนื่องจากมีฤทธิ์แรงกว่า โดยใช้รากเจตมูลเพลิงผสมในยาธาตุ เป็นยาช่วยในการย่อยรวมทั้งยาเจริญอาหารโดยนำผงของรากมาผสมกับลูกสมอพิเภก ผลในด้านดีหัวปลี และเกลือ อย่างละเท่ากันกินครั้งละ 2.5 กรัม ขับโลหิตระดู นำรากบดเป็นผุยผงปิดพอกฝีนำมาซึ่งความร้อน เกลื่อนฝีได้ แก้ริดสีดวงทวาร ให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย กระจัดกระจายเลือดลม แก้เจ็บท้อง แก้ท้องร่วง มีฤทธิ์บีบมดลูกทำให้แท้งได้ ใช้เป็นยาทาภายนอกแก้โรคผิวหนังบางชนิด ทาแก้กลากเกลื้อน หรือใช้ผงรากปิดพอกฝี หยุดอาการปวดฟันและแก้ท้องเสีย รากมีสาร plumbagin มีฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของมดลูกและก็ลำไส้ช่วยให้มีการหลั่งน้ำย่อยเพิ่มขึ้น เพิ่มความอยากของกิน แม้กระนั้นอาจส่งผลให้ระคายเคืองต่อทางเดินอาหาร แล้วก็อาจเป็นพิษได้ ใบ รสร้อน แก้ลมในกองเสมหะ ช่วยย่อยอาหาร ขับผายลม แก้น้ำดีในฝัก ต้น รสร้อน แก้โลหิตอันเกิดแต่ว่ากองกำเดา ดอก มีรสร้อน แก้น้ำดีในฝัก ต้นแก้กำเดา ยาขับระดูของสตรี แก้ฝีบวม ฝีบวมอักเสบ แก้อาการฟกช้ำดำเขียว แก้กลยุทธ์ปวดเมื่อย ผล แก้พยาธิผิวหนัง แก้ฝี

ตำรายาล้านนา ใช้ ราก รักษากามโรค โรคทางเท้าปัสสาวะอักเสบ อัมพาต อาการไอ และก็ขับเสมหะยาในชุดที่ชื่อว่า "เบญจกูล" อันเป็นต้นว่า 1. ดอกดีปลี 2. รากชะพลู 3. รากเจตมูลไฟ 4. เถาสะค้าน แล้วก็ 5. เหง้าขิงแห้ง ที่ใช้เป็นยาแก้โรคในกองเตโชธาตุ กองวาโยธาตุๆ รวมทั้งกองที่ว่างเปล่า ดังนี้ จะมีอัตราส่วนของสมุนไพรแต่ละประเภทนาๆประการ ดังเช่นว่า กองเตโชธาตุ ให้ใช้รากเจตมูลไฟ 16 ส่วน กองวาโยธาตุๆ ใช้ 8 ส่วน และกองที่ว่างเปล่า ใช้ 2 ส่วน เป็นต้น

  • ประเทศฝรั่งเศส ใช้ ราก เคี้ยวยับยั้งอาการปวดฟัน
  • ประเทศไทยและมาเลเซีย นับว่าเป็นยาทำให้แท้ง
  • ประเทศไทยและก็อินเดียใช้เป็นยาช่วยสำหรับการย่อยเจริญอาหารผสมในยาธาตุ แล้วก็รักษาโรคผิวหนังกลาก เกลื้อน

สรรพคุณ ข่า

ข่า ตำราเรียนยาไทย  ใช้  เหง้าแก่ รสเผ็ดร้อน ขม รับประทานเป็นยาขับลม บำรุงธาตุ เป็นยาระบายอ่อนๆแก้ไอ ช่วยย่อยอาหาร แก้บิด แก้ปวดท้องจุกเสียด กินแก้โรคปวดข้อ และก็โรคหลอดลมอักเสบ ขับน้ำคร่ำ ขับรก ใช้ด้านนอกทารักษากลากโรคเกลื้อน แก้ไฟลวด แก้น้ำร้อนลวก แก้ลมพิษ รวมทั้งโรคลมป่วงแก้สันนิบาตหน้าเพลิง ตำกับน้ำมะขามเปียกและเกลือให้สตรีรับประทานข้างหลังคลอดเพื่อขับน้ำคาวปลา แก้ฟกบวม โดยใช้ข่าแก่ฝานเป็นชิ้นบางๆชุบสุราโรงทา เหง้าแก่สดแก้โรคน้ำกัดเท้าโดยใช้ 1-2 นิ้วโป้ง ตำอย่างรอบคอบ เติมเหล้าโรงพอท่วม ทิ้งเอาไว้ 2 วัน ใช้สำลีชุบทาวันละ 3-4 ครั้ง หรือทาลมพิษ(ทาบ่อยๆตราบจนกระทั่งจะ) ใบ รสเผ็ดร้อน ฆ่าพยาธิ กลากเกลื้อน ต้มอาบ แก้ปวดเมื่อยตามข้อ ดอก รสเผ็ดร้อน ทาแก้กลากเกลื้อน ผล รสเผ็ดร้อนฉุน ช่วยสำหรับการย่อยของกิน แก้เจ็บท้อง แก้คลื่นเหียนอาเจียน ท้องอืดเฟ้อ แก้บิดมีตัวและไม่มีตัว หน่อ รสเผ็ดหวาน แก้ลมแน่นหน้าอก บำรุงไฟธาตุ ต้นแก่ รสเผ็ดร้อนซ่า ตำผสมน้ำมันที่ทำขึ้นมาจากมะพร้าว ทาแก้ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ ตามข้อ แก้ตะคริว ราก รสเผ็ดร้อนปร่า ขับเลือดลม ให้เดินสะดวก แก้เหน็บชา แก้เสลด และโลหิตยาท้องถิ่นล้านนา  ใช้  เหง้า ผสมใบมะกา เถาเชือก เขาหนัง หัวยาอาหารเย็นแล้วก็เกลือ ต้มน้ำ เป็นยาถ่าย เหง้าอ่อน ผสมขยันทั้งยังต้น หัวยาข้าวเย็น ต้มน้ำดื่ม แก้ริดสีดวงไส้ ลำต้นใต้ดิน รักษาโรคกลากโรคเกลื้อน เป็นส่วนประกอบในตำรับยาเจ็บเมื่อยเอ็น ยาเสียบคัดเลือก ยามะเร็งครุด ยาไอ เป็นต้น

ยาพื้นบ้านอีสาน  ใช้  เหง้า มีกลิ่นหอมหวน ฉุน รสขม บดเป็นผุยผงละลายน้ำ หรือต้มน้ำกิน ขับลม แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ       

      รวมทั้งด้านการแพทย์แผนปัจจุบันกำหนดอีกว่าข่ามีคุณประโยชน์ต่างๆดังนี้

ต้านทานเชื้อราที่เป็นต้นเหตุของโรคผิวหนังหลายอย่าง ตัวอย่างเช่น กลาก เกลื้อน

เชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของของกินเป็นพิษ ได้แก่ Streptococcus cerevisiae, Streptococcus epidermidis, Bacillus cereus รวมทั้ง Bacillus megaterium

น้ำมันหอมระเหยมีฤทธิ์กระตุ้นหลักการทำงานของระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย

น้ำมันหอมระเหยในราก และเหง้าข่ามีฤทธิ์ยับยั้งการเกิดเซลล์ของมะเร็ง

สารประกอบฟีนอล ACA เป็นสารให้รสเผ็ดร้อนที่พบในเหง้าข่า มีคุณสมบัติยับยั้งการเกิดเนื้องอก รวมทั้งเซลล์มะเร็งได้

สารประกอบฟีนอลในเหง้าข่าช่วยยับยั้งการเกิดแผลในกระเพาะ ต้านทานเชื้อวัณโรค ต้านภูมิแพ้ และต่อต้านอนุมูลอิสระ

สารประกอบฟีนอลช่วยยับยั้งการเพิ่มจำนวนเชื้อไวรัสที่เป็นต้นเหตุของโรคเอดส์ ดังเช่น ยับยั้งโปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมี protease จากเชื้อไวรัส HIV-1 แล้วก็ Human cytomegalovirus (HCMV)

นอกเหนือจากนี้ ข่าเป็นพืชที่ประยุกต์ใช้ประโยชน์ทางด้านของกินมาก ใช้ใส่ในต้มข่า ต้มยำ น้ำพริกแกงทุกชนิดใส่ข่าเป็นส่วนประกอบ นอกจาก แกงเหลืองและแกงกอรวมทั้งทางภาคใต้ที่ไม่นิยมใส่ข่า แต่ว่าใช้ข่าสำหรับในการขจัดกลิ่นคาวของเนื้อรวมทั้งปลา ในส่วนต่างๆของข่ายังสามารถนำมาประกอบอาหารได้อีกได้แก่

ช่อดอกข่า   ลวกหรือรับประทานสดกับน้ำพริก, ลำต้นใต้ดิน ใส่แกง(ไทใหญ่)

รับประทานเป็นของเคียงกับแกงอ่อมหรือ ของคาวต่างๆ(เมี่ยน)

เหง้าข่า   ใช้เป็นองค์ประกอบอาหารต่างๆอย่างเช่น น้ำพริก แกง ยำ, ช่อดอกอ่อนรับประทานสดหรือนำไปย่างไฟ อ่อนๆรับประทานกับน้ำพริก(คนเมือง,กะเหรี่ยงเชียงใหม่)นำไปใส่แกงและก็น้ำพริก(กะเหรี่ยงแดง)เป็นเครื่องเทศ นำไปเป็นองค์ประกอบของกินต่างๆ(ลั้วะ,กะเหรี่ยงแม่ฮ่องสอน)ใช้ประกอบอาหารเป็นต้นว่า ใส่แกง ลาบ, ดอก กินเป็นผักจิ้มน้ำพริก(ปะหล่อ)ดอก   รับประทานเป็นผักจิ้มน้ำพริกหรือใช้ใส่แกงแค, หัวใต้ดิน เป็นเครื่องเทศสำหรับอาหาร ประเภทต่างๆ(ขมุ)หน่อข่าอ่อน เป็นหน่อของข่าที่พึ่งแทงยอดออกมาจากลำต้นใต้ดิน ถ้าอายุประมาณ 3 เดือนเรียกหน่อข่า ถ้าอายุ 6-8 เดือนเรียกข่าอ่อน ถ้าอายุมากกว่า 1 ปีจัดเป็นข่าแก่ หน่อข่าอ่อนทั้งสดและก็ลวกใช้จิ้มหลนแล้วก็น้ำพริก นำมายำ และยังมีการใช้ประโยชน์จากข่าด้านอื่นๆอีกได้แก่ น้ำมันหอมระเหยจากข่ามีฤทธิ์ทำให้ไข่แมลงฝ่อ กำจัดเชื้อราบางชนิดได้ ใช้ผสมกับสะเดาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการกำจัดแมลง

คุณประโยชน์รางแดง

ตามตำรายาพื้นเมืองในทุกภาคกำหนดคุณประโยชน์ของรางแดง ดังนี้ราก ยาขับเสลด แก้ไม่ถูกสาบ ปวดเมื่อยต่างๆ ใบ ทำให้ชุ่มคอ ช่วยเจริญอาหาร ขับฉี่เถา ยาอายุวัฒนะ ยาช่วยทำให้เจริญอาหาร ช่วยลดคลอเลสเตอรอล ช่วยแก้ร้อนในกระหายน้ำ ช่วยบำรุงรักษาเส้น แก้เส้น แก้กษัย เป็นยาอายุวัฒนะ ไตทุพพลภาพ ชูกำลังคุณประโยชน์แผนโบราณระบุไว้ว่า ใช้รากแก้กระษัย ใช้เถาแก้กษัย บำรุงเส้น แก้เมื่อยที่ก้นกบ ขับปัสสาวะ แก้ร้อนในอยากดื่มน้ำ ใช้ใบขับปัสสาวะ ทำให้เส้นเอ็นในร่างกายหย่อน บางแบบเรียนให้นำใบไปลุกลนไฟก่อนใช้

สรรพคุณชาเชียว

  • มีส่วนในการรักษาโรคปวดศีรษะไปจนถึงโรคเหงาหงอยได้เป็นอย่างดี โดยจีนได้มีการใช้ชาเขียวสำหรับเพื่อการรักษาโรคต่างๆมาตรงเวลามากกว่า 4,000 ปีมาแล้ว
  • มีส่วนช่วยแก้หวัด แก้อาการร้อนใน ช่วยสำหรับในการขับสารพิษ รวมทั้งช่วยขับเหงื่อในร่างกาย
  • ช่วยแก้อาการเมาเหล้า ทั้งยังยังทำให้สร่างเมาได้เป็นอย่างดี
  • มีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการนำมาซึ่งการก้าวหน้าของกิน มีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการเพิ่มจำนวนแบคทีเรียจำพวกดีในไส้ ก็เลยมีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการล้างสารพิษแล้วก็ช่วยกำจัดพิษในลำไส้ได้
  • ช่วยคุ้มครองปกป้องการเกิดลิ่มเลือดภายในร่างกาย
  • คุ้มครองป้องกันตับจากพิษต่างๆรวมทั้งโรคจำพวกอื่นๆที่สามารถเกิดขึ้นกับตับได้
  • มีฤทธิ์ในการต่อต้านอาการอักเสบ ต้านทานจุลอินทรีย์ที่อยู่ในลำไส้ ต้านทานเชื้อแบคทีเรียและก็เชื้อไวรัส แล้วก็ช่วยต้านเชื้อ Botulinus และเชื่อ Staphylococcus
  • มีส่วนช่วยสำหรับในการขับฉี่ และช่วยคุ้มครองปกป้องนิ่วในถุงน้ำดีรวมทั้งในไต
  • ช่วยในการห้ามเลือดหรือทำให้เลือดไหลได้ช้าลง
  • มีส่วนช่วยสำหรับในการคุ้มครองโรคข้ออักเสบรูมาติก ซึ่งเป็นโรคที่มีลักษณะอาการอักเสบบวมแดง มีผลทำให้ปวดเมื่อตามกล้ามรวมทั้งข้อต่อ โดยอาการรูปแบบนี้มักจะกำเนิดกับกลางคน
  • ใช้เป็นยาพอกเพื่อรักษาแผลอักเสบ แผลพุพอง ฝีหนอง ไฟไหม้ แล้วก็ช่วยทุเลาอาการผื่นผื่นคัน แมลงสัตว์กัดต่อย ใช้เป็นยากันยุง รวมทั้งแก้ผิวร้อนแห้งได้อย่างดีเยี่ยม
  • มีส่วนช่วยสำหรับการส่งผลให้เกิดการคลายเครียดอารมณ์ ช่วยระบายความร้อนที่เกิดกับหัวรวมทั้งเบ้าตา ก็เลยทำให้ตาสว่าง ไม่ง่วงงุน แถมยังมีผลให้หายใจมีชีวิตชีวาได้อีกด้วย
  • ช่วยแก้อาการท้องเดิน ท้องร่วง และท้องบิดได้อย่างดีเยี่ยม
  • มีส่วนช่วยสำหรับในการแก้อาการอยากดื่มน้ำ ช่วยในการระบายความร้อนให้ออกจากปอด แถมยังช่วยขับเสลดได้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...