วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

สมุนไพรไทยลดน้ำหนัก ลดไขมัน ตัวช่วยเพื่อหุ่นสวยเป๊ะ

ขายสมุนไพรไทยลดน้ำหนักที่คุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

ขายสมุนไพรส้มแขกลดน้ำหนัก พวกเรามีแนวทางที่ให้คุณไม่ต้องกังวนอีกต่อไป ความอ้วนเป็นปัญหาใหญ่สำหรับหลายท่าน เชื่อว่าทุกคนมุ่งหมายที่จะมีรูปร่างดี สุขภาพดี หลายทีที่คนอ้วนขาดความมั่นใจแคปซูลสมุนไพรส้มแขกสำหรับเพื่อการเข้าสังคม อยากแต่งตัวงามๆราวกับสาวๆหุ่นผอมเกร็งบ้าง จึงได้สรรหากระบวนการต่างๆเรามีขายสมุนไพรส้มแขกลดความอ้วน ส่วนใหญ่ก็จะอดอาหาร บ้างออกกำลังกาย หรือถึงขนาดจำเป็นต้องหันมาพึ่งอาหารเสริม หรือยาลดน้ำหนัก ซึ่งล้วนแต่มีสารเคมีที่เป็นผลร้ายต่อสุขภาพทั้งนั้น วันนี้เรามีแคปซูลสมุนไพรส้มแขกซึ่งสามารถช่วยลดหุ่นแล้วก็ลดไขมัน มาเสนอแนะค่ะ

มะนาว ขายสมุนไพรส้มแขกลดความอ้วนมะนาวนับว่าเป็นสมุนไพรใกล้ตัวและก็เป็นเครื่องปรุงรสที่มีติดครัวดูเหมือนจะทุกบ้าน ในน้ำมะนาวมีกรดซึ่งมีคุณสมบัติช่วยสลายไขมัน และก็ยังมีวิตามินซีสูง คุ้มครองปกป้องโรคไข้หวัดได้อีกด้วย

พริกไทยดำ แคปซูลส่งสมุนไพรส้มแขกลดความอ้วน คุณประโยชน์ของพริกไทยดำ จะให้รสที่เผ็ดร้อนช่วยสลายไขมันเก่า ลดการสั่งสมไขมันใหม่ คนใดที่มีไขมันสะสมมากๆลองหันมากินพริกไทยดำดูนะคะ

ขายสมุนไพรส้มแขกลดน้ำหนัก พวกเราจะเห็นว่าส้มแขกเป็นสมุนไพรหลัก ที่เป็นส่วนประกอบในอาหารเสริมลดความอ้วนแทบทุกชนิด เนื่องจากว่าส้มแขกมีคุณสมบัติช่วยลดความต้องการของกิน ทำให้กินอาหารได้ลดน้อยลง ลดการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกายนั่นเอง

เม็ดแมงลัก ขายสมุนไพรส้มแขกลดความอ้วน) ด้วยคุณสมบัติของเม็ดแมงลักที่จะขยายตัวเมื่อโดนน้ำ เมื่อพวกเรารับประทานเข้าไปจึงช่วยทำให้รู้สึกอิ่มท้อง ลดการต้องการอาหาร และยังสามารถนำไปกินกับเครื่องดื่มร้อน เย็นได้ด้วย เมื่อก่อนนำไปกินอย่าลืมนำเม็ดแมงลักไปแช่น้ำให้พองตัวก่อนนะคะ

ดอกคำฝอย ขายส่งสมุนไพรส้มแขกลดความอ้วน) เป็นอีกหนึ่งสมุนไพรยอดนิยมก็ว่าได้ การกินก็แสนง่ายเพียงแค่คุณนำมาต้มหรือชงดื่มร้อนๆหรือจะใส่น้ำแข็งเป็นน้ำดอกคำฝอยเย็นก็ชื่นใจ ซึ่งคุณสมบัติของดอกคำฝอยจะใช้เพื่อเป็นยาระบายอ่อนๆช่วยเรื่องลดความอ้วนรวมทั้งลดท้องได้ดิบได้ดี

กระเจี๊ยบแดง ขายสมุนไพรส้มแขกลดน้ำหนัก) กระเจี๊ยบแดงสมุนไพรประจำถิ่นที่มีคุณลักษณะไม่ธรรมดาในเรื่องลดหุ่น จากการทดสอบทางวิทยาศาสตร์พบว่า น้ำกระเจี๊ยบแดงมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยคุ้มครองป้องกันโรคมะเร็ง และก็มีคุณลักษณะช่วยลดคอเลสเตอรอลรวมทั้งไขมันประเภทชั่วช้าสารเลวในร่างกายของคนเรา แต่ว่าผู้หญิงคนไหนกันอยากดื่มน้ำกระเจี๊ยบเพื่อลดน้ำหนักก็ไม่ควรใส่น้ำตาลเยอะแยะนะคะ เพราะแทนที่คุณจะผอมบางทีก็อาจจะกลายเป็นอ้วนขึ้นกว่าเดิม

พริก ขายส่งสมุนไพรส้มแขกลดความอ้วน) อีกหนึ่งสมุนไพรติดบ้านที่ช่วยเรื่องลดหุ่น ซึ่งพริกจะมีสาร Ascorbic acid เป็นสารสำคัญในการช่วยลดหุ่น ช่วยเผาผลาญไขมันให้กลายเป็นพลังงานเจริญ ถ้าหากผู้ใดกันเป็นคนที่ร่างกายมีการสลายไขมันต่ำ การกินพริกบ่อยๆจะก่อให้ร่างกายปรับพฤติกรรมก้าวหน้าขึ้น แล้วก็นอกเหนือจากนั้นพริกยังช่วยขยายเส้นเลือดในลำไส้รวมทั้งกระเพาะอาหารทำให้ร่างกายซับอาหารเจริญ อีกทั้งมีส่วนช่วยในระบบขับถ่ายอีกด้วย

สำหรับชายหนุ่มๆผู้หญิงท่านไหนที่อยากลดน้ำหนักด้วยแนวทางธรรมชาติก็สามารถเลือกกินสมุนไพรไทยลดหุ่นทั้งยัง 7 จำพวกนี้ได้เลยจ้ะ แม้กระนั้นการใช้สมุนไพรสำหรับในการลดความอ้วนควรใช้ในจำนวนที่สมควร เพราะว่าทุกๆสิ่งทุกๆอย่างถ้าเกิดมากไปอาจจะส่งผลให้เกิดผลเสียตามมาได้ แล้วก็อย่าลืมการออกกำลังควบคู่กับการทานขายส่งสมุนไพรส้มแขกลดหุ่น เพื่อผลที่ดียิ่งขึ้นนะคะ

สมุนไพรสลายไขมัน

ส่วนประกอบสำคัญ 
ผงส้มแขก 
ผงพริกไทยดำ

ขายสมุนไพรสลายไขมัน ขายส่งสมุนไพรสลายไขมัน 
จำหน่ายสมุนไพรสลายไขมัน แคปซูลสมุนไพรสลายไขมัน 
รับผลิตสมุนไพรสลายไขมัน

สรรพคุณส้มแขก

ส้มแขก ส้มแขกมีคุณประโยชน์ตามตำรายาพื้นบ้านเป็น

ลดอาการปวดท้องในสตรีตั้งท้อง เป็นยาระบาย ใช้ฟอกโลหิต

ขับเสลด แก้ท้องผูกใช้ขับเยี่ยว รักษาโรคนิ่ว

ส่วนในทางการแพทย์แผนปัจจุบันได้มีการทำการวิจัยขายสมุนไพรส้มแขก

ส้มแขกแล้วพบว่ามีสาร HCA (Hydroxycitric Acid)

ช่วยยับยั้งเอนไซม์ที่สร้างไขมันจากของกินชนิดแป้ง

ก็เลยทำให้มีสรรพคุณสำหรับเพื่อการแคปซูลสมุนไพรส้มแขก ลดไขมันในเลือดแล้วก็ลดความอ้วน

รวมถึงลดไขมันส่วนเกินที่เป็นปัญหาเกี่ยวกับรูปร่างที่อ้วนได้

ยิ่งไปกว่านี้ยังมีสรรพคุณต่างๆอีกดังเช่น เร่งระบบ

การเผาผลาญอาหาร ลดความรู้สึกอยากอาหาร

ลดระดับความดันแคปซูลสมุนไพรส้มแขกโลหิต รักษาโรคโรคเบาหวาน รักษาท้องผูก

แล้วก็ยังสามารถมีฤทธิ์ต้านทานเชื้อจุลินทรีย์บางจำพวกได้อีกด้วย

พริกไทย ในตำราเรียนยาแผนโบราณระบุว่า พริกไทย

มีสรรพคุณดังนี้ ขับเสลด ขับลม รักษาอาการหอบ

อาการสะอึก ช่วยเจริญอาหาร ขับเหงื่อ ขับปัสสาวะ

แก้เจ็บท้อง ช่วยย่อยอาหาร ทุเลาท้องผูก

บำรุงธาตุ อื่นๆอีกมากมาย ส่วนในสรรพคุณทางการแพทย์แผนปัจจุบัน

บอกว่า มีฤทธิ์เพิ่มการหลั่งของน้ำย่อยและเพิ่มการบีบตัวของ

กระเพาะอาหารและก็ไส้ ช่วยลดไข้ ใช้เป็นยาฆ่าพยาธิได้

ลดอาการอักเสบต่างๆมีฤทธิ์ในการลดไขมันขึ้นรถไพเพอรีน

(Piperine) ในพริกไทยดำจะช่วย ลดการก่อตัวของเซลล์ขายส่งสมุนไพรส้มแขก

ไขมันใหม่ แล้วก็เซลล์ไขมันเก่าที่สะสมภายในร่างกายให้ลดลง

จึงทำให้มีผลต่อสรีระแล้วก็น้ำหนักตัว ทั้งยังไปกระตุ้น

การหลั่งของกรดในกระเพาะอาหารกระตุ้นให้เกิดการเผาไหม้

พลังงานจากอาหารได้ดิบได้ดี ทำให้ไม่เกิดการสะสมของไขมัน

ที่เป็นสาเหตุของโรคอ้วน นอกเหนือจากนี้ยังมีสรรพคุณอื่นๆ

อีกเพียบเลยดังเช่น ลดระดับน้ำตาลในเลือดรับผลิตสมุนไพรส้มแขก

ลดอากรปวดกล้ามเนื้อแล้วก็ข้อต่อต่างๆยั้งผู้กระทำระจายตัว

ของเซลล์ของมะเร็ง ช่วยยับยั้งอาการชัก ด้วยเหตุว่ามีฤทธิ์กดระบบ

ประสาทศูนย์กลาง อื่นๆอีกมากมาย

 สมุนไพรอื่นๆ

คุณประโยชน์ตังกุย

 ตังกุยแพทย์แผนจีนนิยมใช้ในตำรับยาเกี่ยวกับโรคทางนรีเวชเป็นต้นว่า ใช้เป็นยาขับรอบเดือน แก้เกลื่อนกลาดตีขึ้น ขับรกแล้วก็แก้ไข้ในเรือนไฟ แคปซูลสมุนไพรส้มแขกแก้ท้องเฟ้อ ท้องอืด ตกมูกเลือด แล้วก็สตรีระดูมาไม่ดีเหมือนปกติ สำหรับหมอแผนไทยจะใช้แก้ไข้ แก้สะอึก แก้ไอ แก้เสียดแทงสองราวข้าง

โดยความนิยมชมชอบแล้วนับว่าตังกุยเป็นสมุนไพรที่ทรงคุณค่าสำหรับสตรี เนื่องมาจากเป็นตัวยาที่ส่งผลต่อมดลูกโดยตรง เพราะเหตุว่าตังกุยให้สารที่ออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนผู้หญิงที่ชื่อเอสโตเจน (Estrogen like action) ช่วยบรรเทาอาการต่างๆจากภาวะหมดระดู (Menopause) รักษาสมดุลของฮอร์โมนต่างๆในร่างกาย แคปซูลสมุนไพรส้มแขกช่วยรักษาสมดุลของการไหลเวียนของเลือดในผู้หญิง ช่วยให้เมนส์มาสม่ำเสมอ แก้ปวดระดู ช่วยทุเลาลักษณะของการปวดหัว เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตามเนื้อตัว และก็เป็นยาระบายท้องอ่อนๆด้วย

หากมองจากสรรพคุณเริ่มแรกที่ว่าตังกุยเป็นยาที่ใช้สำหรับบำรุงร่างกายปกติ แล้วก็ทุเลาลักษณะของการปวดปวดเมื่อยต่างๆจึงใช้ได้ดีกับสตรีรวมทั้งผู้ชาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมุ่งหมายผลเพื่อเป็นยาบำรุงร่างกายเนื่องจากว่าในรากตังกุยจะมีวิตามินบี 12 ในปริมาณที่มาก (0.25-0.4 ไมโครกรัม/100 กรัมของน้ำหนักรากแห้ง) รวมทั้งมีสารโฟลิก (Folic) และก็ไบโอว่ากล่าวน (Biotin) ซึ่งส่งผลต่อการสร้างจำนวนเม็ดเลือดในร่างกายก็เลยนิยมใช้เป็นยาบำรุงโลหิตรับผลิตสมุนไพรส้มแขก

ต้านการอักเสบแล้วก็ลดการบวมโดยการทดลองทางชีวเคมีถึงขั้นตอนเกิดการอักเสบ พบว่าสารจากตังกุยสามารถกีดกั้นการเกิด 5-hydroxytryptamine (5-HT) และลดการส่งผ่านสารทางฝาผนังเซลล์หัวใจ (coronary flow) รวมทั้งและก็ผนังเส้นโลหิต (peripheral blood flow) ได้โดยทำให้เส้นโลหิตขยายตัว (dilate vessel) มีผลต่อการเต้นของหัวใจทำให้ความดันล่างสูงขึ้นขายส่งสมุนไพรส้มแขก

เมื่อมดลูกอยู่ในภาวะตั้งท้อง จะมีความไวต่อภาวการณ์แรงกดดันข้างในโพรงมดลูก สารสกัดจากตังกุยจะลดการบีบตัวมดลูก และทำให้มดลูกสนองตอบต่อความกดกันด้านในโพรงมดลูกลดน้อยลง (decreasing the myometrium sensitivity) ทำให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงมดลูกเยอะขึ้น ผลเป็นลดการแท้งลูกได้ เป็นเหตุผลว่า ทำไมตังกุยก็เลยส่งผลดีต่อสตรีท้อง

ส่วนสตรีทั่วไปรวมทั้งสตรีข้างหลังคลอด การรับประทานตังกุยจะก่อให้รอบเดือนมาธรรมดาลดอาการปวดระดูได้ ในตำรับยาจีนมักผสมตังกุยกับหัวแห้วหมู (cyperusrotundas), โกฐจุฬาลำเภาจีน (Artemisiaargyi), เปลือกลูกพรุน ( Prunes persica) และก็ดอกคำฝอย (carthamus tinctorius) เพื่อใช้รักษาอาการประจำเดือนมาแตกต่างจากปกติ ในสตรีข้างหลังคลอดจะช่วยขับน้ำคาวปลา ทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น

ในสตรีวัยหมดประจำเดือน มีการตรวจสอบและลองใช้ตังกุยร่วมกับตัวยาอื่นอีก 5 ประเภท ในคนเจ็บ 43 ราย พบว่าส่วนมากมีลักษณะอาการดียิ่งขึ้นเป็นอาการร้อนวูบวาบ งุนงง ตาฟาง, อาการป่วยหนักในท้อง จะลดลงรับผลิตสมุนไพรส้มแขกประมาณร้อยละ 70

ยิ่งไปกว่านี้บัญชียาจากสมุนไพร: ที่มีการใช้ตามองค์ความรู้ดั้งเดิม ตามประกาศ คณะกรรมการแห่งชาติด้านยา ปรากฏการใช้โกฐเชียงในยารักษาลักษณะโรคในระบบต่างๆของร่างกาย อย่างเช่น

1.ยารักษากลุ่มอาการทางระบบไหลเวียนโลหิต (แก้ลม) ปรากฏตำรับ”ยาหอมเทวดาจิตร” และก็ตำรับ ”ยาหอมนวโกฐ” มีส่วนประกอบของโกฐเชียงอยู่ในพิกัดโกฐทั้งยัง 9 ร่วมกับสมุนไพรจำพวกอื่นๆในตำรับ มีสรรพคุณสำหรับการแก้ลมตาลาย แก้อาการหน้ามืด ตาลาย ใจสั่น คลื่นไส้ อาเจียน แก้ลมจุกแน่นในท้องขายสมุนไพรส้มแขก

2.ยารักษากรุ๊ปอาการทางระบบของกิน ปรากฏตำรับ “ยาธาตุบรรจบ” มีส่วนประกอบของโกฐเชียงร่วมกับสมุนไพรจำพวกอื่นๆในตำรับ ใช้บรรเทาอาการท้องอืดเฟ้อ อาการอุจจาระธาตุพิการ ท้องเสียประเภทที่ไม่เกิดขึ้นจากการตำหนิเชื้อโกฐเชียงเป็นสมุนไพรที่มีการประยุกต์ใช้ในตำรับยาแผนโบราณของไทยหลายตำรับ พืชจำพวกนี้ปลูกมากมายในประเทศจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในป่าดงดิบตามเทือกเขาสูงของบริเวณไต้หวัน เขตส่านซี รวมทั้งบริเวณยูนนาน และได้มีการนำมาใช้ในเครื่องยาไทย ที่เรียกว่า “พิกัดโกฐ” โกฐเชียงจัดอยู่ใน โกฐอีกทั้งห้า(ห้าโกฐ) คุณประโยชน์โดยรวม ของยาที่ใช้ในพิกัดโกฐ คือ แก้ไข้ แก้ไข้ร่วมกับมีเสลด แก้หืดไอ แก้หอบ แก้ลมในกองธาตุ ชูกำลัง ขับลม แก้สะอึก บำรุงเลือด บำรุงกระดูกเครื่องยา“พิกัดโกฐ” ประกอบด้วย “พิกัดโกฐ 5” ตัวอย่างเช่น โกฐหัวบัว โกฐสอ โกฐเขมา โกฐเชียง โกฐจุฬาลำพา มีคุณประโยชน์แก้ไข้เพื่อเสมหะ โรคหืดไอ แก้โรคปอด โรคในปากคอ แก้ลมในกองธาตุ ชูกำลัง บำรุงโลหิต “พิกัดโกฐอีกทั้ง 7” (มีโกฐกระดูก และก็โกฐก้านพร้าว เพิ่มเข้ามา) คุณประโยชน์ แก้ไข้จับสั่น แก้ไข้เพื่อเสมหะ แก้โรคหืดไอ แก้โรคในปอด แก้ลมในกองธาตุ ชูกำลัง บำรุงโลหิต แก้ไข้เรื้อรัง แก้หอบ แก้สะอึก “พิกัดโกฐทั้งยัง 9” (มีโกฐพุงปลา แล้วก็โกฐชฎามังษี เพิ่มเข้ามา) คุณประโยชน์แก้ไข้จับ แก้ไข้เพื่อเสมหะ แก้โรคหืดแคปซูลสมุนไพรส้มแขกไอ แก้โรคปอด แก้โรคในปากคอ แก้ลมในกองธาตุ ชูกำลัง บำรุงเลือด แก้ไข้เรื้อรัง แก้หอบ แก้สะอึก บำรุงกระดูก แก้ไข้ในกองธาตุอว่ากล่าวสาร แก้ไส้กุดไส้ลาม ขับระดูร้ายในตำรับยาพระยาพระนารายณ์: มีตำรับ “ยาทรงจมูก” ขนานหนึ่งมีสมุนไพร 15 ประเภท และก็โกฐเชียงด้วย โดยนำตัวยาทั้งหมดบดเป็นผุยผงละเอียดรวมกัน ใช้สำหรับจมูก ใช้ดมแก้ปวดหัว แก้วิงเวียน แก้สลบ แก้ริดสีดวงจมูก คอ และตา

สรรพคุณโสมคน

โสมคน นับได้ว่าเป็นราชาแห่งสมุนไพร

มีสรรพคุณนานัปการ ด้วยในโสมคนมีสารจีนเซนโนไซด์

(Ginsenoside) ทั้งประเภทที่มีประโยชน์ต่อมนุษย์ด้วยเหตุดังกล่าวโสมคน

จึงทำให้มีสรรพคุณต่างๆดังนี้ ลดความเคร่งเครียด โดยฮอร์โมน

ACIHจากต่อมใต้สมองควบคุมการหลั่งฮอร์โมนจากต่อม

หมวกไตก็เลยทำให้ลดความตึงเครียดได้ ช่วยกระตุ้น

สิ่งที่ต้องการทางเพศ เสริมสรรมภาพทางเพศในเพศชาย

ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยมีฤทธิ์ทำให้ตับอ่อนหลั่ง

อินซูลินออกมามีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อม

ของเซลล์ต่างๆแล้วก็ช่วยชะลอวัยขายสมุนไพรส้มแขกรวมทั้ง สามารถลดการเสี่ยง

สำหรับในการเป็นมะเร็งตับได้ ยิ่งไปกว่านี้ยังได้รับผลิตว่านชักมดลูกมีสรรพคุณต่างๆ

อีกมากมายดังเช่น ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ ชูกำลังปรับสมดุล

ของร่างกาย ช่วยให้เจริญอาหาร บำรุงและรับผลิตสมุนไพรส้มแขกคุ้มครองปกป้องโรคหัวใจ อื่นๆอีกมากมาย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับผลิตสมุนไพรส้มเเขก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...