วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560

ผู้หญิงจำต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก

ขายว่านชักมดลูกมีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว แล้วก็ยังช่วยให้ทำให้กล้ามกระชับขึ้น ขายว่านชักมดลูก ช่วยรักษาอาการมดลูกทรุดตัว หรือมดลูกต่ำไม่เข้าที่เข้าทาง มีส่วนช่วยเสริมหรือขยายหน้าอกคุณประโยชน์ของว่านชักมดลูก ช่วยทำให้ผิวพรรณผ่องใสแจ่มใส ขาวนวล และมีเลือดฝาด มีส่วนช่วยลดเลือนรอยเหี่ยวย่น ฝ้า แล้วก็รอยดำ ประโยช์จากว่านชักมดลูก ช่วยแก้อารมณ์ปรวนแปรต่างๆของสตรี เช่น อารมณ์ไม่พอใจ จิตใจหมดหวัง ขี้โมโห อ่อนไหวง่าย ให้หายไป ช่วยกระชับพุงที่หย่อนคล้อยหลังคลอดบุตร ช่วยกระชับช่องคลอดภายในของสตรี ช่วยให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น ขายว่านชักมดลูกช่วยปกป้องโรคมะเร็งปากช่องคลอดหรือในมดลูก ช่วยรักษาซีสต์หรือเนื้องอกภายในช่องคลอดให้ฝ่อตัวลง ช่วยกำจัดกลิ่นภายในช่องคลอดของสตรีให้ลดน้อยลงหรือหายไป ช่วยเพิ่มน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดของสตรี ช่วยรักษาอาการถ่วงเสียวของมดลูก หรือลักษณะของการเจ็บท้องน้อยเสมอๆให้ดียิ่งขึ้น ช่วยจัดการกับปัญหาอาการเมนส์มาไม่ดีเหมือนปกติ ช่วยรักษาอาการปวดท้องระหว่างมีรอบเดือน หรือลักษณะของการปวดท้องอย่างรุนแรงให้มีอาการดีขึ้น ขายส่งว่านชักมดลูกช่วยแก้อาการตกขาวในสตรี ทำให้อาการ ช่วยทำสตรีมีอารมณ์ทางเพศที่สมบูรณ์ ทำให้อารมณ์ทางเพศหายไปกลับมาดังเดิม ขายว่านชักมดลูกคุณประโยชน์ ช่วยขับน้ำคร่ำ ช่วยแก้พิษอาหารไม่ย่อย ช่วยรักษาและก็บรรเทาอาการของโรคริดสีดวงทวาร ช่วยรักษาโรคไส้เลื่อน ช่วยลดอาการร้อนวูบวาบในสตรีวัยทอง สรรพคุณว่านชักมดลูก ช่วยกำจัดกลิ่นปาก แล้วก็กลิ่นเรียกตัว ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระและก็การอักเสบต่างๆซึ่งเป็นสาเหตุของความเสื่อมและก็ติดอยู่มไม่ดีเหมือนปกติของเซลล์ภายในร่างกายขายว่านชักมดลูก สรรพคุณช่วยคุ้มครองเซลล์เรตินาของตาจากอนุมูลอิสระต่างๆขายส่งว่านชักมดลูกช่วยคุ้มครองปกป้องโรคหน้าจอประสาทตาเสื่อมของคนวัยทอง ช่วยคุ้มครองและก็รักษาโรคกระดูกพรุน โดยช่วยปกป้องการสูญเสียแคลเซียม ช่วยรักษาความหน้าแน่นของมวลกระดูก ขายว่านชักมดลูกคุณประโยชน์ว่านชักมดลูก ช่วยรักษาซ่อมแซมระบบเส้นโลหิตและหัวใจ ช่วยทำให้หลอดเลือดแข็งตัวมากขึ้น ช่วยคุ้มครองปกป้องอาการเยื่อบุฝาผนังเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจขาดความยืดหยุ่น ช่วยฆ่าเซลล์ของโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว (P388 leukemic cell) ด้วยการไปทำลายดีเอ็นของเซลล์มะเร็ง ช่วยสำหรับเพื่อการลำเลียงไขมันออกจากเนื้อเยื่อต่างๆเข้าไปในตับและช่วยเสริมให้มีการขับคอเลสเตอรอลและกรดน้ำดีสู่ทางเดินอาหารและก็ออกจากร่างกายพร้อมด้วยอุจจาระ รับผลิตว่านชักมดลูกประโยชน์ช่วยกระตุ้นการหลั่งน้ำดี และช่วยเสริมให้มีการหลั่งกรดน้ำดีเยอะขึ้นเรื่อยๆ จึงช่วยลดการเกิดนิ่วในถุงน้ำดี มีฤทธิ์ปกป้องเซลล์ตับจากสารพิษคาร์บอนเตตร้าคลอไรด์ โดยไปช่วยกระตุ้นกลไกการล้างพิษรวมทั้งลดการผลิตสารเคมีที่เป็นพิษกับร่างกาย ช่วยคุ้มครองตับรวมทั้งไต มีฤทธิ์ต้านการอักเสบต่างๆซึ่งมีผลดีกับโรคในระบบประสาท เอามาเป็นส่วนผสมหลักในการผลิตยาสมุนไพรแล้วก็ขายยี่ห้อต่างๆทั้งยังประเภทแคปซูล รูปแบบผง

ส่วนประกอบสำคัญ

ว่านชักมดลูก
ว่านมหาเมฆ
โกฐเชียง
ดอกคำฝอย
ขิง
ดีปลี
ฝางเจตมูลเพลิงแดง
โสมคน
อื่นๆ

ขายว่านชักมดลูก ขายส่งว่านชักมดลูก แคปซูลว่านชักมดลูก 
รับผลิตว่านชักมดลูก

ขายว่านชักมดลูกคุณประโยชน์ช่วยกระชับช่องคลอดภายในสตรี

ช่วยดับกลิ่นไม่ควรแระสงค์ ทำให้มดลูกต่ำ

และอาการตกขาวดีขึ้นตามปกติ

ช่วยรักษาอาการปวดระดู

ทำให้อารมย์ทางเพศบริบูรณ์

รักษาอาการถ่วงเสียวมดลูก

หรือปวดท้องน้อยตอนมีเมนส์

ขายว่านชักมดลูก ถือได้ว่าเป็นสมุนไพร สำหรับสตรี

อย่างแท้จริง โดยมีสรรพคุณดังนี้ รักษาลักษณะของการปวดประจำเดือน

มาแตกต่างจากปกติ รักษาอาการเลือดออกมาจากมดลูกหลังคลอด

รักษามดลูกอักเสบ แคปซูลว่านชักมดลูกช่วยบรรเทาอาการปวดท้องระหว่างมีระดู

ขับน้ำคาวปลา แก้ตกขาว บรรเทาอาการปวดหลังจากคลอดลูก

ทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วกว่าธรรมดาในสตรีข้างหลังคลอด ส่วนสรรพคุณ

ของการขายชักมดลูกที่ใช้ได้ทั้งยังชายแล้วก็หญิง คือ ใช้รักษาอาการ

ตับอักเสบ แก้เจ็บท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการริดสีดวงทวาร

ใช้แก้ธาตุทุพพลภาพ รวมทั้งของกินไม่ย่อย รักษาแผลในกระเพาะอาหาร

ลดลักษณะของการปวดบวมแล้วก็การอักเสบของแผลต่างๆช่วยกระตุ้น

การสร้างเซลล์ใหม่แล้วก็ปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมความเสื่อมโทรมของเซลล์แคปซูลว่านชักมดลูก

ช่วยทำให้ผิวพรรณผ่องใสเปล่งปลั่ง ช่วยลดคลอเรสเตอรอล

แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ต้านอนุมูลอิสระ เพราะว่าสาร curcumin

ในว่านชักมดลูกมีฤทธิ์ต้านทานอนุมูลอิสระรวมทั้งยับยั้งการเกิด

ออโตออกซิเดชั่นได้

ดอกคำฝอย คุณประโยชน์ของดอกคำฝอยนั้นมีดังนี้ ใช้เป็นยาระบาย

ลดไขมันในเส้นโลหิต ช่วยทำนุบำรุงประสาท บำรุงเลือด บำรุงหัวใจ

รักษาอาการไข้หลังคลอดบุตร ทุเลาลักษณะของการปวดของสตรีรับผลิตว่านชักมดลูก

ที่ระดูมาไม่ดีเหมือนปกติ รักษาอาการโรคตับเหลือง ใช้แก้หวัด

รักษาอาการบวม ต่อต้านการเกิดออกซิเดชั่นต่างๆได้แก่ ป้องกัน

เซลล์สมองจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ช่วยคุ้มครองป้องกันอาการ

อัลไซเมอร์ คุ้มครองเซลล์สร้างกระดูกแล้วก็ไขกระดูก ช่วยเพิ่มการ

แคปซูลว่านชักมดลูกสร้างเม็ดเลือด และปกป้องรักษาแขนเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดคุ้มครองตับทำให้

ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็งตับ ขายว่านชักมดลูกสาสามารถทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในระบบ

ไหลเวียนโลหิต ทำให้สามารถลดความด้นโลหิต รวมทั้งป้องกัน

การเกิดโรคหัวใจ รวมทั้งโรคเส้นเลือดในสมองด้วย

ลดระดับน้ำตาลรวมทั้งคลอเรสเตอรอลในเลือดรวมถึงสามารถรับผลิตว่านชักมดลูก

บรรเทาลักษณะของการปวดรวมทั้งต้านการอักเสบได้

สรรพคุณอื่นๆ

สรรพคุณสะค้าน

สะค้าน ใช้ทำครัวช่วยเพิ่มรสเผ็ด ยกตัวอย่างเช่นใส่แกงหน่อ แกงขนุน(ม้ง) เนื้อไม้ ตรอกใส่ลาบ ใส่แกง(กะเหรี่ยงแดง) ลำต้น ใช้ใส่แกง ช่วยให้มีกลิ่นหอมสดชื่น(ขมุ) ลำต้น ใช้เป็นเครื่องเทศประกอบอาหารเพิ่มรสเผ็ด(เมี่ยน) ลำต้น ใช้เป็นองค์ประกอบในแคปซูลว่านชักมดลูกของกิน ช่วยขจัดกลิ่นคาว(ไทลื้อ) เครือแก่ สับเป็นแว่นเล็กๆแล้วหลังจากนั้นก็ค่อยนำไปเป็นส่วนประกอบในของกิน ได้แก่ แกงปลี, ใบอ่อน นำไปแกงขนุน มีกลิ่นหอมสดชื่น(คนกรุง) แก้ลมอัมพฤกษ์ แก้ลมในอก ขับลมในอก ขับลมในลำไส้ บำรุงกำลัง แก้ไข้ แก้หืด แก้จุดเสียด รักษาธาตุ ใช้เป็นยาแก้ลมในกองเสมหะโลหิต (ใบ) ดอกมีรสเผ็ดร้อน มีคุณประโยชน์เป็นยาแก้ลมอัมพฤกษ์ ลมปัตคาดที่เกิดจากพิษพรรดึก (ดอก) ผลมีรสร้อนเล็กน้อย ใช้เป็นยาแก้ลมแน่นในอก (ผล)รับผลิตว่านชักมดลูก

สะค้านหรือเถาสะค้านเป็นเครื่องยาไทยประเภทหนึ่ง โบราณจัดไว้เป็นตัวยาประจำธาตุลม หนังสือเรียนสรรพคุณยาโบราณว่าสะค้านมีรสเผ็ดร้อน แก้ลมอันเกิดขึ้นในกองธาตุและกอง สมุฏฐาน ใช้ขับลมในลำไส้ แก้จุดเสียด แก้ธาตุพิการ บำรุงธาตุทำให้ผายเรอ ไม่อยากกินอาหาร มือเท้าเย็น ปากแห้ง คอแห้ง คลื่นเหียนอาเจียนจนถึงขั้นหายใจขัด เครื่องยานี้จัดอยู่ในพิกัดยาที่เรียกว่า “เบญจกูล” เป็นตัวยาในตำรับยาสามัญประจำบ้านแผนโบราณหลายขนาน เจอในบัญชียาหลักแห่งชาติ พ.ศ.2549 2 ตำรับ เป็นต้นว่าแคปซูลว่านชักมดลูกยาหอมนวโกฐ แล้วก็ยาประสะกานพลู

สรรพคุณขี้เหล็ก

ขี้เหล็ก รักษาโรคเส้นประสาท นอนไม่หลับ ทำให้หลับสบาย รักษาโรคหืด รักษาโรคเลือดพิการ ผายธาตุรักษารังแค ขับพยาธิ สารในกลุ่มแอนทราควิโนน (anthraquinones) ช่วยออกฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ทำให้ขายส่งว่านชักลูกขับถ่ายได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นยาระบาย และแก้อาหารท้องผูก ช่วยยับยั้งรวมทั้งชะลอการขยายตัวของเซลล์มะเร็ง

ใบขี้เหล็ก รักษาโรคบิด เบาหวาน แก้ร้อนใน รักษาโรคฝีมะม่วง รักษาโรคเหน็บชา ลดระดับความดันโลหิตสูง ขับพยาธิ เป็นยาระบาย รักษาอาการนอนไม่หลับ รับผลิตว่านชักมดลูกใบขี้เหล็กมีสารที่ชื่อว่า “แอนไฮไดรบาราคอล” (Anhydrobarakol) ที่มีคุณประโยชน์ช่วยสำหรับการแคปซูลว่านชักมดลูกเครียดลดลงบรรเทาอาการจิตเพ้อเจ้อ

แก่น รักษาโรคโรคเบาหวาน รักษาโรคโรคหนองใน ใช้เป็นยาระบาย รักษาวัณโรค รักษามะเร็งปอด ปอดอักเสบ โรคมะเร็งลำไส้ มะเร็งกระเพาะ

รากขี้เหล็ก และเปลือกลำต้น (รสขม) ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิ ในลักษณะเดียวกันที่กล่าวข้างต้น นำเปลือกขี้เหล็กมาต้มน้ำอาบในลักษณะเช่นเดียวกันกับใบ เพื่อรักษาโรคผิวหนัง นำราก รวมทั้งเปลือกมาต้มดื่ม ช่วยอาการท้องร่วง แก้ปวดเมื่อย แก้อาการเหน็บชาตามร่างกาย บำรุงไต บรรเทาอาการไข้หวัด แก้ตัวร้อน รักษา รวมทั้งบรรเทาอาการเป็นริดสีดวงรับผลิตว่านชักมดลูก

ฝัก รวมทั้งเม็ดขี้เหล็ก ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิ ในลักษณะเดียวกันที่กล่าวข้างต้น แก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว เหน็บชา ช่วยลดอาการไอ แล้วก็ขับเสมหะ ช่วยลดความตึงเครียด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และก็ช่วยให้ง่วงง่าย ช่วยในการขับลม แก้ลมดันในระบบทางเดินอาหารขายส่งว่านชักมดลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...