วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560

กระชายดำมีประโยชน์มากมายสำหรับความสามารถทางเพศชาย

ขายสรรพคุณสุดมีประโยชน์ต่อการรักษาโรคของกระชายดำ

1.ขายส่งกระชายดำ จากการศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าและทำการวิจัยเอกสารงานศึกษาค้นคว้าและการวิจัยพบว่า สมุนไพรไทยมีการขายกระชายดำนั้นมีคุณประโยชน์มากมาย รวมทั้งสามารถช่วยรักษาโรคต่างๆได้เกือบจะ 100 ประเภท

2.รับผลิตกระชายดำ ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ ช่วยชะลอความแก่ มีคุณค่าทางคงกระพัน ด้วยการใช้เหง้าเอามาหั่นเป็นแว่น และจากนั้นจึงนำไปตากแดดกระทั่งแห้ง เอามาบดให้เป็นผงละเอียดผสมกับน้ำผึ้งปั้นเป็นยาลูกกลอน ใช้กินตอนเช้าเย็น

3.ใช้เป็นยาบำรุงกำลัง ด้วยการใช้เหง้าผสมกับสมุนไพรชนิดอื่นเป็นยาดองเหล้า

4.ขายกระชายดำสรรพคุณว่านกระชายดำ คุณประโยชน์ช่วยบำรุงธาตุภายในร่างกาย

5.คุณประโยชน์ช่วยบำรุงผิวพรรณของสตรีให้มีความงดงามสดใส ดูผุดผ่อง

6.ขายกระชายดำคุณประโยชน์ช่วยบำรุงฮอร์โมนเพศชายถ้าสุภาพสตรีทานแล้วจะช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนทางเพศ

7.แคปซูลกระชายดำ ช่วยเพิ่มความสามารถทางเพศ บำรุงความสามารถทางเพศชาย แก้กามตายด้าน ด้วยการใช้เหง้าสดนำมาดองกับเหล้าขาวและก็น้ำผึ้งแท้ (ในอัตราส่วน 1 กิโลกรัม : เหล้าขาว 3 ขวด : น้ำผึ้ง 1 ขวด) ดองทิ้งเอาไว้ราวๆ 9-15 วัน แล้วนำมาใช้ดื่มวันละ 1-2 เป๊ก (กระชายดําไม่ได้เป็นยากระตุ้นอารมณ์ทางเพศ แต่ช่วยให้อวัยวะเพศชายแข็งได้ง่ายและบ่อยครั้งขึ้น มีช่วงเวลาสำหรับเพื่อการแข็งตัวนานขึ้น และสำหรับผู้ที่มิได้มีปัญหาดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นก็สามารถรับประทานเพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรงขึ้นได้)

8.ขายกระชายดำสรรพคุณช่วยกระตุ้นระบบประสาท บำรุงประสาท ทำให้ร่างกายชุ่มชื่น

9.คุณประโยชน์ช่วยสำหรับในการนอนหลับ แก้อาการนอนไม่ค่อยหลับในตอนค่ำ ช่วยให้นอนหลับ

10.คุณประโยชน์ช่วยบำรุงหัวใจ ช่วยขยายเส้นโลหิตหัวใจ แก้โรคหัวใจ

11.ขายกระชายดำคุณประโยชน์ช่วยทำนุบำรุงโลหิตของสตรี

12.คุณประโยชน์ช่วยในระบบหมุนเลือดของร่างกาย ทำให้เลือดไหลเวียนเจริญขึ้น

13.สรรพคุณช่วยทำให้เจริญอาหาร

14.สรรพคุณช่วยรักษาโรคความดันเลือด รักษาสมดุลของความดันโลหิต

15.ขายกระชายดำ สรรพคุณช่วยรักษาโรคโรคเบาหวาน ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด

16.ช่วยรักษาโรคภูมิแพ้

17.ช่วยแก้โรคหอบหืด

18.ช่วยแก้อาการใจสั่นหวิว แก้ลมเวียนหัว

19.เหง้าใช้ต้มดื่มแก้โรคตา ช่วยรักษาสายตา

20.ช่วยรักษาแผลในโพรงปาก ปากเป็นแผล ปากเปื่อยยุ่ย ปากแห้ง

21.ช่วยแก้โรคตานซางในเด็ก แก้ซางต้นตานขโมยในเด็ก

22.ช่วยแก้อาการแน่นหน้าอก

23.ช่วยรักษาโรคในช่องท้อง มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียในไส้

24.ช่วยขับลม แก้อาการจุกเสียด

25.เเคปซูลกระชายดำ ช่วยแก้อาการปวดท้อง ปวดมวนในท้อง ถ้าเกิดมีอาการท้องร่วงให้ใช้เหง้าเอามาปิ้งไฟให้สุกแล้วนำมาตำอย่างละเอียดใช้ผสมกับน้ำปูนใสแล้วคั้นเอาแต่น้ำมาดื่มครั้งละ 3-5 ช้อนแกงหลังจากการถ่ายเนื่องมีอาการท้องร่วง

26.ช่วยรักษาโรคท้องเสีย

27.ช่วยในการย่อยอาการ รักษาระบบการย่อยอาหารให้กำเนิดความสมดุล

28.ขายส่งกระชายดำ สรรพคุณแก้อาการท้องอืด ท้องอืด

29.ช่วยรักษาโรคบิด แก้อาการบิดเป็นมูกเลือด

30.คุณประโยชน์กระชายดำ ช่วยรักษาโรคกระเพาะ สาเหตุจากการกินอาหารไม่เป็นเวลา

31.ช่วยขับเยี่ยว แก้อาการขัดเบา แก้เยี่ยวพิการ

32.ช่วยแก้อาการตกขาวของสตรี

33.ขายกระชายดำ ช่วยขับรอบเดือน แก้อาการรอบเดือนมาไม่เป็นปกติของสตรี

34.เหง้าใช้ตำผสมกับเหล้าขาวคั้นเป็นน้ำดื่ม ช่วยแก้โรคมดลูกพิการ มดลูกหย่อนยานได้

35.ช่วยแก้ฝีอักเสบ

36.ช่วยรักษาขี้กลากเกลื้อน

37.ช่วยแก้อาการปวดข้างหลัง เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตามร่างกาย ปวดกล้ามเนื้อ และมีอาการอ่อนล้า

38.ช่วยรักษาโรคปวดข้อ

39.ช่วยรักษาโรคเก๊าท์

40.ช่วยแก้อาการเหน็บชา

41.กระชายดำ คุณประโยชน์ทางยาช่วยขับพิษต่างๆในร่างกาย

42.ช่วยรักษาอาการมือเท้าเย็น (

43.รับผลิตกระชายดำ มีฤทธิ์สำหรับการช่วยรักษาเชื้อราที่เป็นสาเหตุกระตุ้นให้เกิดโรคผิวหนัง

44.เหง้าใช้ต้มกับน้ำให้ตรีข้างหลังคลอดบุตรดื่ม จะช่วยขับนม รักษาอาการตกเลือด และก็ช่วยให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น

ส่วนประกอบสำคัญ

ผงกระชายดำ

ขายกระชายดำ ขายส่งกระชายดำ จำหน่ายกระชายดำ 
แคปซูลกระชายดำ รับผลิตกระชายดำ

กระชายดำสรรพคุณ เป็นยาอายุวัฒนะที่ได้รับความนิยมกว้างใหญ่

ทั้งยังผู้ใช้รวมทั้งในวงการแพทย์แผนไทย ได้มีประโยชน์ดังต่อไปนี้

บำรุงหัวใจ บำรุงกำลัง ขยายเส้นเลือดในหัวใจ แก้ปวดมวลท้อง ขับปัสวะ ลดอาการปวดเมื่อยล้า เพิ่มฮอร์โมนให้แก่ผู้ชาย

เพิ่มสมรรถภาพทางเพศให้แก่ท่านชายได้อย่างดีเยี่ยม

เหมาะกับบุรุษที่อยากอยากกลับมาเป็นชายหนุ่มอีกรอบ

 กระชายดำ มีคุณประโยชน์ บำรุงร่างกาย บำรุงกำลัง

แก้จุกเสียด แก้เจ็บท้อง ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ แก้ปวดเมื่อย

ในผู้ชาย กระชายดำช่วยบำรุงฮอร์โมนเพศ เพิ่มสมรรถนะ

ทางเพศ ช่วยให้อวัยวะแข็งนานขึ้น และก็ในเพศหญิง

กระชายดำช่วยรักษาอาการมดลูกทุพพลภาพ มดลูกหย่อนยาน

ปรับสมดุลของฮอร์โมนเพศ นอกเหนือจากนี้กระชายดำยังช่วยกระตุ้น

ระบบประสาท ช่วยทำให้นอนหลับก้าวหน้าขึ้น แก้โรคบิด ขับเยี่ยว

แล้วก็ช่วยรักษาอาการขัดเบา ช่วยขับพิษภายในร่างกาย และยังช่วย

รักษาโรคเกี่ยวกับท้อง เนื่องจากมีฤทธิ์ต้านทานเชื้อแบคทีเรีย

ในลำไส้ได้

สมุนไพรอื่นๆ

คุณประโยชน์กวาวเครือขาว

หัวกวาวเครือขาว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ ชูกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับผู้สูงวัย แก้เมื่อยตามร่างกาย แก้อ่อนเพลีย ซูบซีด นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนเพศหญิงสูง ทาหรือกินทำให้เต้านพขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือนอาจจะส่งผลให้แท้งลูกได้ บำรุงความกำหนัด ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์และมดลูกมีเลือดมาคั่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้รุ่งโรจน์ แก้โรคจาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี ทำให้มีพลัง เคลื่อนกระชุ่มกระชวย บำรุงโลหิต กินได้นอนหลับ ผิวหนังเต่กวาวเครือขาวตึงเปล่งปลั่ง ช่วยลดอาการของสตรีวัยหมดระดู โดยมีการเรียนฤทธิ์ขของกวาวเครือขาวต่อการลดอาการร้อนวูบวาบ มีฤทธิ์ต้านทานอนุมูลอิสระแล้วก็ช่วยให้เรื่องของความจำและก็การเล่าเรียน ช่วยลดอาการช่องคลอดแห้งในสตรีวัยหมดระดูได้

คุณประโยชน์กวาวเครือแดง

หัวกวาวเครือแดง  รสเย็นเบื่อเมา  บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง  บำรุงสุขภาพ  เพิ่มน้ำอสุจิ เป็นยาอายุวัฒนะ แก้เมื่อยตามร่างกายรากกวาวเครือแดง  แก้ลมอัมพาต  บำรุงโลหิต  ผสมกับรากสมุนไพรอื่นอีก 8 จำพวกเรียกว่า  พิกัดนวโลหะ  แก้โรคลมที่เป็นพิษ  แก้ริดสีดวง  ทำลายพยาธิ  ดับพิษ  ทำลายพิษไข้  สมานไส้เปลือกเถากวาวเครือแดง   รสเย็นเบื่อเมา  แก้พิษงูประโยชน์กวาวเครือแดงฤทธิ์ต่อระบบสืบพันธุ์  การศึกษาเล่าเรียนในอาสาสมัครเพศชาย 17 คน อายุระหว่าง 30 – 70 ปี ที่มีอาการหย่อนสมรรถนะทางเพศอย่างต่ำ 6 เดือน  ให้รับประทานกวาวเครือแดงขนาด 250 มก./แคปซูล วันละ 4 แคปซูล ตรงเวลา 3 เดือน ผลการค้นคว้าพบว่าระดับฮอร์โมน testosterone ไม่ต่างจากกรุ๊ปควบคุม  แต่ว่าผลจาการตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับดรรชนีชี้วัดสมรรถภาพทางเพศ  จากอาสาสมัครพบว่าทำให้ความสามารถทางเพศดียิ่งขึ้น  82.4 % ด้วยเหตุผลดังกล่าว กวาวเครือแดงก็เลยช่วยฟื้นฟูคนป่วยโรคเสื่อมสมรรถนะทางเพศได้ และไม่เจอการเกิดพิษ

สรรพคุณคนทีสอ

คนทีสอ มีสรรพคุณทางยาหลายประเภท ทุกส่วนของลำต้นสามารถประยุกต์ใช้เป็นยาสมุนไพรได้หมด ไม่ว่าจะเป็นใบ ดอก ผล เม็ด ราก ลำต้น กระพี้ รวมถึงเปลือกไม้ด้วย และคนทีสอยังเป็นสมุนไพรสำหรับสตรีอีกด้วย เนื่องจากมีคุณประโยชน์ช่วยให้เลือดลมเป็นปกติ แก้ปัญหาเมนส์ สถานการณ์ก่อนแล้วก็ข้างหลังมีรอบเดือน ต่อให้ข้างหลังคลอดบุตร สมุนไพรคนทีสอก็เป็นตัวช่วยขับเลือดเสีย ทำให้สดชื่น มีกำลัง และก็ยังช่วยขับนมและบำรุงนมได้อีกด้วย

ตำรายาไทย ใบคนทีสอ รสร้อนอ่อนโยนหอม บำรุงน้ำดี ขับเสลด บำรุงธาตุ รักษาโรคตับ ขับลม แก้ไอ แก้หืด ฆ่าพยาธิ แก้ริดสีดวงจมูก แก้ลำไส้ทุพพลภาพ ขับเหงื่อ แช่น้ำอาบแก้โรคผิวหนัง ผื่นคัน รักษาอาการสาบคายในกาย แก้พิษฝีใหญ่ แก้พิษสำแลง รวมทั้งพิษต่างๆผสมกับเทียน ขมิ้น พริกไทย กินแก้วัณโรค รักษาโรคเกี่ยวกับลำไส้ แช่น้ำอาบแก้ผื่นคันโรคผิวหนัง โรคปวดข้อ ปวดกล้าม และก็เป็นยาไล่แมลง ดอก รสหอมฝาด แก้ไข้ แก้โรคหืดไอ ฆ่าพยาธิ บำรุงครรภ์คุณแม่ บำรุงน้ำนม ผล รสร้อนสุขุม แก้คลื่นเหียนอาเจียน แก้ลม ฆ่าพยาธิ แก้หืดไอ แก้ไข้ แก้ริดสีดวงจมูก แก้ปวดตามเนื้อตามข้อ แก้ท้องมาน ขับเหงื่อ เม็ด รสร้อนสุขุม หยุดปวด เจริญอาหาร ราก รสร้อนสุขุม แก้ไข้ แก้โรคตับ โรคตา ถ่ายน้ำเหลือง ขับเหงื่อ ขับฉี่ รากและก็ใบ ต้มกินแก้ไข้ ให้หญิงข้างหลังคลอดลูกใหม่ๆกินเป็นยาขับฉี่และก็ขับเหงื่อ ต้นคนทีสอ ขับลมในไส้ แก้จุกเสียดท้องขึ้น กระพี้ รักษาอาการคลื่นเหียนอาเจียน รักษารอบเดือนสตรี เปลือก ใช้รักษาอาการไข้ซึ่งมีลักษณะทำให้เย็น รักษาอาการคลื่นเหียนอาเจียน รักษาหญิงรอบเดือนทุพพลภาพ

ในเมืองนอกมีการประยุกต์ใช้เป็นยาขับเหงื่อและก็ฉี่ ลดไข้ ส่วนของใบใช้เป็นยาลดความเจ็บ ใช้เป็นยาขับประจำเดือน ให้รับประทานหลังการคลอดลูกเพื่อปกป้องการป่วยไข้ ในบางประเทศใช้ใบบดกับกระเทียม พริกไทย ขมิ้นแล้วก็ข้าวสุกทำเป็นเม็ดกินแก้วัณโรค น้ำคั้นจากใบสดดื่มแก้ปวดหัว ใบนำไปหมักเอาน้ำดื่มแก้เหน็บชา ใบนำไปตำพอกแก้เคล็ดขัดยอก รอยฟกช้ำ ไขข้ออักเสบและอัณฑะบวม ในส่วนของผลใช้บำรุงสมองและก็ขับรอบเดือน โดยการทำให้เป็นผุยผง ใช้ผสมน้ำตาลป้ายลิ้น ผลแห้งเอามาต้มดื่มแก้หวัดปกติ ปวดศรีษะ ตาแฉะรวมทั้งการอักเสบของหัวนมแล้วก็เต้านม ส่วนของเปลือกภายในบดกินแก้ท้องเสีย ในประเทศอินโดนีเซียใช้ ใบ เป็นยาขับลม รวมทั้งผสมในตำรับยาไล่แมลงด้วย บางครั้งใช้ใบแห้งทำเป็นยาไล่แมลง หรือสกัดเอานำมันมาผลิตเป็นยากันยุง ประเทศอินโดนีเซียใช้ ใบ เป็นยาขับลม และผสมในตำรับไล่แมลง ในมาเลเซีย ใช้รากหรือใบต้มแก้ไข้ ใบแก้ปวดศีรษะ จีน ใช้เม็ดหยุดปวด ทำให้สงบ ไทย ใช้รากฝนทาแก้พิษแมงกะพรุน ใบเป็นยาขับเสมหะ บำรุงธาตุ ใบต้มน้ำอาบรักษาโรคผิวหนัง ผลแก้หืดไอ และดู ด้วย

คุณประโยชน์ ตำราเรียนยาไทยราชพฤกษ์

  • ฝักอ่อนราชพฤกษ์ สามารถใช้ขับเสลด ระบายพิษไข้ ช่วยระบายท้องเด็ก เป็นยาระบายที่ไม่ปวดมวน ใช้ในเด็กหรือสตรีมีท้อง ท้องผูกเรื้อรัง แก้ไข้ไข้จับสั่น บิด แก้ต้นตานขโมย ใช้พอกแก้ปวดข้อ ระบายพิษเลือด แก้ร้อนในกระหายน้ำ ทุเลาอาการแน่นหน้าอก ฟกช้ำ ชำระน้ำดี แก้ลมเข้าข้อและก็ขัดข้อ ถ่ายโรคกษัย ถ่ายเอ็น
  • ใบราชพฤกษ์ รสเมา ใช้ระบายท้อง ฆ่าเชื้อโรคต่างๆแก้ฝีและก็เม็ดผื่นคันตามร่างกาย ฆ่าพยาธิผิวหนัง ตำพอกแก้ปวดข้อ แก้ลมตามข้อ แก้อัมพาต ใบอ่อน แก้ไข้รูมาติก
  • ดอกราชพฤกษ์ รสเปรี้ยว ขม ต้มน้ำกิน แก้ไข้ ระบายท้อง แก้พรรดึก แก้แผลเรื้อรัง พุพอง แก้ฝีเปื่อยยุ่ยพัง แก้บวม เป็นยาหล่อลื่นไส้ รักษาโรคกระเพาะ ขับพยาธิไส้เดือน แก้ตกเลือด มีสารที่ออกฤทธิ์ต้านทานอนุมูลอิสระ มีสารออกฤทธิ์ต้านการอักเสบ ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียแกรมบวกแล้วก็เอ็งรมลบ เป็นต้นว่า เชื้อที่ก่อการอักเสบของหูชั้นนอก สารสกัดจากดอกราชพฤกษ์มีฤทธิ์การต้านทานเชื้อรา
  • เปลือกต้นราชพฤกษ์ รสฝาดเมา แก้ท้องเดิน ฝนผสมกับหญ้าฝรั่น น้ำตาล น้ำดอกไม้เทศ รับประทานแล้วทำให้มีการเกิดลมเบ่งในการคลอดลูก รักษาแผล แก้ไข้ แก้ฝีคุดทะราด แก้โรคในอก แก้ฟกบวมในท้อง แก้ปวดมวน แก้เม็ดผื่นคันในร่างกาย แก้ตกเลือด แก้บวม แก้พยาธิ แก้ฝียุ่ยพัง
  • แก่นราชพฤกษ์ รสเมา ขับพยาธิไส้เดือน แก้ขี้กลากโรคเกลื้อน ระบายพิษไข้ กินกับหมาก กระพี้ รสเมา แก้รำมะนาด แก้ปวดฟัน
  • รากราชพฤกษ์ รสเมา แก้กลากเกลื้อน ทำลายเชื้อโรคกุฏฐัง ระบายพิษไข้ แก้เซื่องซึม แก้หายใจขัด แก้ไข้ รักษาโรคเกี่ยวกับหัวใจ ถุงน้ำดี เป็นยาระบายท้อง รักษากลาก แก้ลงท้อง แก้ฝียุ่ยพัง แก้บวม แก้พยาธิ แก้แท้งลูก
  • เปลือกรากราชพฤกษ์ รสฝาด ต้มดื่ม ระบายพิษไข้ แก้ไข้ไข้มาลาเรีย
  • เปลือกเมล็ดและเปลือกฝัก ถอนพิษเบื่อเมา ทำให้อาเจียน เมล็ด ใช้ถ่ายพยาธิ แก้ตานซางตัวร้อน มีลักษณะอาการปวดเนื้อปวดตัว
  • เปลือกรวมทั้งใบราชพฤกษ์ บดผสม ทาฝี แล้วก็เม็ดตามร่างกาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...