วันเสาร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560

วิตามินลูทีนบำรุงสายตา

ขายลูนทีนสรรพคุณสุดมหัศจรรย์

ขายลูทีน อย่างที่ได้เกริ่นไปแล้วว่าลูทีน (Lutein) เป็นสารกลุ่มแคโรทีนอยด์ โดยเป็นกลุ่มสีเหลืองซึ่งมีส่วนอย่างมากสำหรับเพื่อการต้านสารต้านอนุมูลอิสระ โดยแหล่งของกินที่พบลูทีนมากมาย ยกตัวอย่างเช่น ผักใบเขียวขายส่งลูทีน และผลไม้ต่างๆเช่น แครอท เป็นต้น Lutein มีส่วนสำคัญสำหรับการบำรุงสายตา ด้วยเหตุว่าโมเลกุลของลูทีนเจอในจำนวนสูงที่จุดของดวงตา โดยเฉพาะพื้นที่ของเรตินาที่เกี่ยวกับการรับภาพ ซึ่งจะช่วยในการซับแสงสีน้ำเงินในแถบสีการมองมองเห็นแคปซูลลูทีนและช่วยป้องกันการทำลายของคลื่นสั้นที่มีต่อเยื่อบุผิวเรตินา

ขายลูทีน ระดับลูทีน 2.0 – 6.9 มิลลิกรัมต่อวัน จะช่วยปกป้องความเสื่อมโทรมของจุดด่างในดวงตาได้ นอกจากสารลูทีนที่พบในจุดดวงตาแล้ว และซีแซนทีนก็เป็นอีกสารสำคัญที่ช่วยป้องกันความเสื่อมโทรมภาวะของดวงตา

นอกเหนือจากนี้ทางการขายลูทีน (Lutein) ยังมีส่วนสำหรับในการปกป้องการเกิดโรคต้อกระจกในคนวัยแก่ ลดโรคมะเร็งเต้านมในคนที่มีการเสี่ยง ลดกลไกการเกิด Plague ในฝาผนังเส้นเลือด ทำให้ลดอัตราการเป็นโรคหัวใจขาดเลือด และก็โรคเส้นเลือดตีบในสมอง ทั้งลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ได้ทั้งยังหญิงและก็ชายอีกด้วย เนื่องด้วยสารลูทีนจะช่วยสร้างสารต้านอนุมูลอิสระที่บรรเจิดนั่นเอง

ขายลูทีนสามารถปฏิบัติภารกิจช่วยทำให้มองเห็นภาพได้ชัดแจ๋ว และมองเห็นเนื้อหาของภาพ

สามารถลดการเสี่ยง การเป็นโรคต้อกระจะในผู้สูงวัยได้ (CATARACTS )

สามารถช่วยลดความเสี่ยง ในการเป็นโรคจุดรับภาพเสื่อม ( Age-Relatea Muscular Degeneration ) หรือ ( AMD )

สามารถช่วยลดโรคมะเร็งเต้านมในสตรีกลุ่มที่มีความเสียง

ขายลูทีนสามารถลดกลไกลการกำเนิด Plagu ในผนักเส้นโลหิต ทำให้ลดอัตราการเป็นโรคหัวใจขาดเลือดหลอดเลือดตีบในสมอง

ช่วยทำให้ดวงตาแข็งแรง ปกป้องประสาดตาเสื่อม

ช่วยป้องกันมิให้แสงตะวันทำลายเรตินารับผลิตลูทีน

ลดการเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งไส้อีกทั้งเพศชายผู้หญิง

สามารถช่วยทำนุบำรุงระบบการไหลเวียนของเลือด และก็เส้นเลือดฝอยที่เลี้ยงตา

ขายลูทีนวิตามินบำรุงสายตา หรือสารที่เรียงว่าลูทีน ( Lutein ) รวมทั้งแซนซีทีน (Zeaxanthin ) เป็นของกินสำคัญในของกินบำรุงสายตา สารอาหารลูทีน และก็แซนซีทีนเหมาะสำหรับผู้ที่ ห่วงใยสุขภาพสายตาแล้วก็ผู้ที่ปฏิบัติงานที่ใช้สายตามากได้แก่แคปซูลลูทีน คนที่จำต้องนั่งปฏิบัติงานจอคอมพิวเตอร์เป็นระยะเวลานานๆหรือผู้ที่จำเป็นต้องดำเนินงานอยู่ที่โล่งแจ้งที่มีแสงแดดแรง ผู้ที่จำเป็นต้องขับขี่รถค่ำคืนเสมอๆที่ขายส่งลูทีนชอบถูกแสงรถยนต์ที่วิ่งสวนมาสาดเข้าตาเสมอๆรวมทั้งใน ชนิดเดียวกับแสงแฟลงจากกล้องที่เอาไว้สำหรับถ่ายรูปทำให้สายตาจะต้องทำงานหนักเมื่อพบแสง สว่างในรูปแบบนี้ ด้วยเหมือนกัน

ขายลูทีน และก็แซนซีทีน นั้นจะอยู่ในจุดรับภาพของดวงตานอกเหนือจากนั้นลูทีน แล้วก็แซนซีทีน ยังช่วยคุ้มครอง ไม่ให้เซลล์ของจอประสาทตาถูกทำลาย ด้วยเหตุผลดังกล่าว การบำรุงรักษาสายตาทำเป็นโดยรู้จักเลือกทานอาหารที่มีสารลูทีน และ ซีแซนทีน อยู่เพื่อผลดีสำหรับเพื่อการบำรุงสายตา

ลูทีนถือเป็นวิตามีนบำรุงสายตาที่มีความ สำคัญในการปกป้องหน้าจอประสาท โดยลูทีนจะทำงานด้วยกันกับกรดไขมันดีเอช และ เอเอ ซึ่งมีส่วนช่วยสำหรับในการเสริมสร้างรับผลิตลูทีน การวิวัฒนาการด้านการมองมองเห็น ของเด็ก โดยดีเอชเอและก็เอเอ จะปฏิบัติหน้าที่เหมือนเป็นหลอดไฟ ส่วนลูทีน จะทำหน้าที่เหมือนสารเคลือบหลอดไฟฟ้า ไม่ให้ดวงตาเสื่อมเร็ว

ขายลูทีน ขายส่งลูทีน รับผลิตลูทีน แคปซูลลูทีน

สมุนไพรอื่นๆ

การใช้ผลดีรากสามสิบ

ตำรับยาสมุนไพรรากสามสิบท้องถิ่นใช้ ราก ต้มน้ำดื่มแก้ริดสีดวงทวาร ช่วยขับลมหนังสือเรียนยาไทย  ใช้ ราก ซึ่งมีรสเย็น หวานชุ่ม ใช้แก้ขัดค่อย ขับเยี่ยว รวมทั้งขับเสมหะ บำรุงเด็กในครรภ์ บำรุงตับปอด แก้ตับปอดทุพพลภาพ บำรุงกำลัง แก้กษัย ใช้ ทั้งต้นหรือราก ต้มน้ำกิน แก้แท้งลูก ราก มีรสเฝื่อนฝาดเย็น รับประทานเป็นยาแก้พิษร้อนในกระหายน้ำ แก้ปวดเมื่อย ครั่นเนื้อครั่นตัว ฝนทาแก้พิษแมลงป่องกัดต่อย แก้ปวดฝี ทำให้เย็น ถอนพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน บำรุงตับ ปอด ชูกำลัง ผสมกับเหง้าขิงป่า และต้นจันทน์แดงผสมเหล้าโรงใช้เป็นยาแก้วิงเวียน  ผล มีรสเย็น ปรุงเป็นยาแก้พิษไข้เซื่องซึม แก้พิษไข้กลับ ไข้ซ้ำ มักใช้ร่วมกับผลราชดัด เพื่อดับพิษไข้จากบิดเรื้อรัง  หนังสือเรียนยาโบราณของไทยบอกว่า ต้นสามสิบเป็นยาบำรุงสำหรับสตรีชั้นเยี่ยมตัวหนึ่ง โดยให้เอารากต้มน้ำหรือปั้นเป็นลูกกลอนรับประทานกับน้ำผึ้ง ช่วยแก้เมนส์มาผิดปกติปวดประจำเดือน ภาวการณ์มีบุตรยาก ภาวะหมดประจำเดือน บำรุงน้ำนม บำรุงครรภ์  บำรุงปอด ตับ ลดน้ำตาลในเลือด แก้โรคคอพอก รากใช้ฝนทาแก้อาการปวดฝี ทำให้เย็น ช่วยทำลายพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน ช่วยทุเลาอาการเคือง รากใช้รับประทานเป็นยาแก้ลักษณะของการปวดปวดเมื่อย ครั่นเนื้อครั่นตัว ช่วยแก้ลักษณะของการปวดข้อและคอ และคนทางภาคเหนือบ้านเราจะใช้รากสามสิบทำเป็นยาดอง ใช้กินเป็นยาบำรุงสำหรับเพศชาย รับประทานแล้วกระปรี้กระเปร่าเหมือนม้า 3 ตัว จึงมีอีกชื่อหนึ่งว่า “ม้าสามต๋อน” ส่วนหมอยาโบราณจะใช้เป็นยาบำรุงสำหรับสตรี ซึ่งเป็นต้นเหตุของชื่อ “สาวร้อยผัว” หรือ “สามร้อยผัว” กล่าวอีกนัยหนึ่งไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็ยังสามารถมีลูกมีสามีได้ อายุเยอะแค่ไหนก็ยังมองสาวเสมอ มีฤทธิ์ต้านทานเชื้อแบคทีเรีย ต้านทานเชื้อรา ลดการอักเสบ แก้อาการปวด คลายกล้ามของมดลูก บำรุงหัวใจ คุ้มครองกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ลดอาการหัวใจโตที่เกิดขึ้นมาจากความดันโลหิตสูง ขับน้ำนม มีฤทธิ์ราวกับฮอร์โมนเอสโตรเจน ยับยั้งเบาหวาน ลดระดับไขมันในเลือด กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต่อต้านอาการเม็ดเลือดขาวต่ำ เป็นพิษต่อเซลล์มะเร็ง ยับยั้งการเกิดแผลในกระเพาะ ยั้งพิษต่อตับ ช่วยลดระดับความดันเลือดต้นรากสามสิบมีสรรพคุณในประเด็นการฟื้นฟูความสาว เป็นสมุนไพรที่ได้กล่าวเอาไว้ภายในหนังสือพระเวท ของอินเดีย มีชื่อเป็นภาษาบาลีสันสกฤตว่า ศตาวรี (Shatawari) แปลว่า ต้นไม้ที่มีรากเป็นร้อยๆหรือบางตำราหมายความว่าหญิงที่มีผัวเป็นคนร้อยคน พูดได้ว่ามีการใช้สมุนไพรประเภทนี้มานานเป็นพันๆปีในอินเดียนิยมกินน้ำคั้นสดกับนม ต้มน้ำคั้นสดกับนม หรือผงแห้งกับเนย รวมทั้งยังคงใช้เป็นยาฯลฯ อย่างเช่น แก้ไอ รักษาโรคแผลในกระเพาะ แก้บิด แก้ไข้ แก้อักเสบ แก้ท้องขึ้น บำรุงนม ขับเยี่ยว ส่วนการใช้ประโยชน์ รากสามสิบในด้านอื่นๆก็มีอีกเช่น ในอินโดนีเซียนำรากที่มีลักษณะเป็นหัวใบเคลือบน้ำตาลใช้เป็นของหวาน ในอินโดนีเซียใช้หัวเคลือบน้ำตาลรับประทานเป็นยากระตุ้นสมรรถนะทางเพศ ใช้กระตุ้นน้ำนมในวัวนม รวมทั้งใช้เป็นไม้ประดับ ในไทยนำรากไปเชื่อมหรือแช่อิ่มรับประทาน ทางภาคใต้นำส่วนเหนือดินมาใส่ไว้ภายในแกงส้มและก็แกงเลียง

สรรพคุณ ดอกดาวเรือง

ดอกดาวเรือง รสขม ฉุนนิดหน่อย ใช้ละลายเสมหะ, แก้เวียนหัว, ตาแดง, ลดไข้, บำรุงตับ, แก้ร้อนใน,ไอหวัด,โรคไอกรน, เต้านมอักเสบ, เป็นแผลมีหนอง, บำรุงสายตาใบ รสชุ่มเย็นมีกลิ่นแรง ใช้แก้ฝีหนอง อาการบวมโดยไม่รู้ต้นเหตุ,ลดการตำหนิเชื้อ น้ำมันหอมระเหย มีคุณประโยชน์แก้วิงเวียนหัว หน้ามืด เป็นลมเป็นแล้ง สามารถคุ้มครองผิวแห้ง ผิวแตกลาย บำรุงผิว บำรุงเส้นผม

ราก มีรสขมเผ็ดนิดหน่อย มีฤทธิ์เป็นยาเย็น ออกฤทธิ์ต่อปอดแล้วก็ตับ ใช้เป็นยาระบายน้ำคั้นจากใบใช้แก้อาการหูเจ็บ ปวดหู ช่วยแก้อาการปวดฟัน ช่วยรักษาปากเปื่อย แผลเน่าเปื่อย ช่วยแก้ลักษณะของการปวดท้อง ใช้เป็นยาขับพยาธิเภสัชตำรับของประเทศเม็กซิโก เคยใช้ดอกและใบต้มน้ำดื่มใช้ขับลมและก็ขับฉี่  ในประเทศอินเดีย น้ำคั้นจากดอกใช้ฟอกเลือดและแก้ริดสีดวงทวาร ในบราซิล ใช้ดอกชงน้ำหรือต้นน้ำกิน แก้อาการปวดตามข้อ

คุณประโยชน์พลูคาว

พลูคาว เป็นสมุนไพรที่ให้ รสเผ็ด มีกลิ่นเหมือนคาวปลา เป็นยาเย็น แก้กามโรค เข้าข้อ แก้น้ำเหลืองเสีย ทำให้แผลแห้ง ออกฤทธิ์ต่อปอดและก็ตับ ใช้เป็นยาดับพิษร้อน ถอนพิษไข้ แก้พิษ ขับเยี่ยว แก้บวมน้ำ รักษาปอดอักเสบเป็นหนอง หลอดลมอักเสบ ต่อมทอนซิลอักเสบ แก้ไอ รักษาติดเชื้อโรคทางเดินเยี่ยว ไตอักเสบบวมน้ำ ไส้อักเสบ เต้านมอักเสบ หูชั้นกึ่งกลางอักเสบ แก้บิด แก้ริดสีดวงทวาร ด้านนอกใช้แก้พิษงู แมลงกัดต่อย แก้โรคผิวหนังกลากโรคเกลื้อน ฝีอักเสบ ทาด้านนอกให้เลือดมาเลี้ยงผิวหนังในบริเวณนั้นมากมาย ปอดบวม ไข้ป่า แก้โรคผิวหนังผื่นคัน  ฝีฝักบัว  ฝีแผลเปื่อย รวมทั้งพอกในรายกระดูกหัก และโรคหนองใน มีฤทธิ์ในการช่วยต้านมะเร็ง ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์ของมะเร็ง  มีฤทธิ์ในการช่วยบำบัดรักษาฟื้นฟูโรคความดันโลหิตสูง  ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ต้านทานโรค ช่วยต่ออายุคนเจ็บให้อยู่สู้โรคได้นานมากขึ้น  ช่วยยับยั้งเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกาย   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาและช่วยต่อต้านเชื้อโรคหวัด ไข้หวัดใหญ่   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยา ช่วยรักษาอาการติดเชื้อกะทันหัน ติดเชื้อโรคฟุตบาทหายใจ   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาคางทูม ต่อมทอนซิลอักเสบ และปอดอักเสบในเด็ก   กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์เม็ดเลือดขาวช่วยรักษาภาวะภูมิแพ้ โรคหอบหืด ใช้เป็นยาระบาย ของกินไม่ย่อย  ช่วยขับพยาธิ  รักษาโรคตับอักเสบประเภทโรคตับเหลือง  รักษาแผลอักเสบรอบๆคอมดลูก รักษาการอักเสบรอบๆกระดูกเชิงกราน   มีฤทธิ์ช่วยต้านเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสประเภทต่างๆเป็นต้นว่า ไข้ทรพิษ หัด งูสวัด เริม เอดส์ (HIV)  เหมาะสมกับผู้ป่วยแล้วก็ผู้ที่อยากได้บำรุงร่างกาย ผู้ป่วยในระยะพักฟื้นช่วยทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานแข็งแรงขึ้น ทำให้โรคต่างๆมีลักษณะ  ใช้ควบคู่กับการดูแลและรักษาด้วยเคมีบำบัดรักษาหรือการฉายรังสี จะช่วยทำให้ผู้ป่วยมีลักษณะแพ้น้อยลง ประเทศจีน เกาหลี ประเทศญี่ปุ่น ใช้ต้นเป็นยาลดไข้ ขจัดพิษ รักษาแผลในกระเพาะแล้วก็ลดการอักเสบ ประเทศเกาหลีใช้พลูคาวเป็นยาลดระดับความดันเลือดสูง สภาวะหลอดเลือดแข็งเนื่องจากว่ามีการสะสมของไขมัน (atherosclersis) และมะเร็ง ส่วนเนปาลใช้ลำต้นใต้ดินในตำรับยาที่เกี่ยวกับโรคของสตรี ขับรอบเดือน ใช้ทั้งยังต้นเป็นยาย่อยอาหาร ทุเลาอาการอักเสบ ใบใช้เพื่อการรักษาโรคผิวหนัง แก้บิดแล้วก็ริดสีดวงทวาร

สรรพคุณเห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ มีสารที่ส่งผลต่อการบำบัดรักษาโรคหลากหลายประเภท แบ่งได้ 3 ชนิดใหญ่ๆเป็น สารจำพวกที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% และก็สาระเหย 5% มีประโยชน์สำคัญเช่น polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมถึงวิตามินแล้วก็แร่ธาตุ ซึ่งช่วยสร้างภูไม่ต่อต้านทางโรค ต้านทานมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองรวมทั้งระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะกับบำรุงร่างกายเนื่องมาจากมีความปลอดภัยสูง

โพลีแซคคาไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยเสริมสร้างแนวทางการทำงานของร่างกาย คือกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรง ต้านมะเร็ง ป้องกันการลุกลามของเซลล์มะเร็ง ช่วยทำให้ปรับปรุงการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยขจัดพิษ แต่เพราะเหตุว่า polysaccharide มีส่วนประกอบที่ซับซ้อนอาจจะส่งผลให้ย่อยยากจำเป็นที่จะต้องกินวิตามินซีหรืออาหารที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยสำหรับการดูดซึมสาร polysaccharide เข้าสู่ร่างกาย

เยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมมากถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีประโยชน์ต่อสภาพร่างกายดังนี้

  1. ออกซิเจนในเลือด 4. รักษามะเร็ง
  2. กระตุ้นภูมิต้านทานของร่างกาย 5. ทำให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น
  3. สมอง บำรุงประสาท 6. กำจัดพิษ บำรุงตับ รักษาตับ

ตรีเทอร์ไต่อยด์ (Tritepenoids) มีสาระต่อร่างกายดังต่อไปนี้

  1. ต้านทานโรคมะเร็ง 4. ลดวัวเลสเตอคอยล ปรับไขมันในร่างกายให้ธรรมดา
  2. ควบคุมระดับความดันโลหิตให้ปกติ 5. สร้างเสริมระบบการทำงานเกี่ยวกับการย่อยอาหารให้ดีขึ้น
  3. ควบคุมภูมิแพ้ 6. กระตุ้นแนวทางการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดระดับความดันโลหิต ลดไขมันในเส้นเลือดแล้วก็คุ้มครองปกป้องการ

ตันของไขมันข้างในเส้นโลหิต

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่า สรรพคุณถั่งเช่าช่วยเสริมความสามารถทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยให้น้ำอสุจิแข็งแรก เพราะเหตุว่าการกินถั่งเช่าจะทำให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศเยอะขึ้นเรื่อยๆ ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำอสุจิได้ โดยจากการเรียนในเพศชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในอสุจิมากขึ้น 33% อีกทั้งยังลดจำนวนสเปิร์มที่มีความผิดปกติลงได้ถึง 29% และเมื่อศึกษาเพิ่มก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มสิ่งที่ต้องการทางเพศได้ 66 – 86% อีกทั้งยังมีคุณสมบัติสำหรับการคุ้มครองปกป้องแล้วก็สร้างเสริมลักษณะการทำงานของต่อมหมวกไต รวมทั้งเพิ่มโอกาสที่สเปิร์มจะกำเนิดได้ช่วยทำให้ปรับการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีสรรพคุณช่วยปรับอัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกซิเจน และก็เพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้สร้างเสริมหลักการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ช่วยทำให้ปรับปรุงรูปแบบการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้เป็นปกติ  ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิต้านทานมากยิ่งขึ้นต้านมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับเพื่อการต่อต้านโรคมะเร็ง ขึ้นรถคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่านับว่าเป็นสารที่มีความสำคัญสำหรับในการต่อต้านการเกิดโรคมะเร็ง คุ้มครองปกป้องการเกิดรวมทั้งการแพร่ของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีสรรพคุณควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูหลักการทำงานของไต สำหรับผู้เจ็บป่วยโรคไตเรื้อรัง การกินถั่งเช่าจะช่วยบรรเทาอาการลง และก็ทำให้สุขภาพไต ทั้งยังลดความเสื่อมโทรมของไตที่เกิดจากสารพิษตกค้างได้เสริมสร้างรูปแบบการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลพวงจากสารพิษ และก็ป้องกันการเกิดพังทลายพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพลักษณะการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ลดความหลีกเลี่ยงสำหรับเพื่อการกำเนิดโรคเชื้อไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงเลือด สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบเลือด ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากขึ้นเรื่อยๆซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงแล้วก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกสร้างในจำนวนที่เพียงพอต่อสภาพร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่านับว่าเป็นสมุนไพรอีกประเภทที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการศึกษาเล่าเรียนพบว่าการรับประทานถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...