วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2560

ลูทีน (Lutein) สุดยอด วิตามิน บำรุงสายตา

ขายลูนทีนสรรพคุณสุดมหัศจรรย์

ขายลูทีน อย่างที่ได้เกริ่นไปแล้วว่าลูทีน (Lutein) เป็นสารกลุ่มแคโรทีนอยด์ โดยเป็นกรุ๊ปสีเหลืองซึ่งมีส่วนเป็นอย่างมากสำหรับเพื่อการต้านทานสารต้านอนุมูลอิสระ โดยแหล่งของกินที่เจอลูทีนมากมาย อาทิเช่น ผักใบเขียวขายส่งลูทีน แล้วก็ผลไม้ต่างๆยกตัวอย่างเช่น แครอท เป็นต้น Lutein มีส่วนสำคัญสำหรับเพื่อการบำรุงสายตา เหตุเพราะโมเลกุลของลูทีนพบในจำนวนสูงที่จุดของดวงตา โดยยิ่งไปกว่านั้นพื้นที่ของเรตินาที่เกี่ยวกับการรับภาพ ซึ่งจะช่วยสำหรับการดูดซับแสงสีน้ำเงินในแถบสีการมองมองเห็นแคปซูลลูทีนรวมทั้งช่วยป้องกันการทำลายของคลื่นสั้นที่มีต่อเยื่อบุผิวเรตินา

ขายลูทีน ระดับลูทีน 2.0 – 6.9 มก.ต่อวัน จะช่วยปกป้องความเสื่อมของจุดด่างในดวงตาได้ นอกเหนือจากสารลูทีนที่เจอในจุดดวงตาแล้ว รวมทั้งซีแซนทีนก็เป็นอีกสารสำคัญที่ช่วยคุ้มครองปกป้องความเสื่อมภาวะของดวงตา

นอกจากนี้ทางการขายลูทีน (Lutein) ยังมีส่วนสำหรับเพื่อการปกป้องการเกิดโรคต้อกระจกในคนวัยชรา ลดโรคมะเร็งเต้านมในผู้ที่มีการเสี่ยง ลดกลไกการเกิด Plague ในผนังเส้นเลือด ทำให้ลดอัตราการเป็นโรคหัวใจขาดเลือด และโรคเส้นเลือดตีบในสมอง ทั้งลดการเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งไส้ได้ทั้งยังหญิงแล้วก็ชายอีกด้วย เนื่องจากว่าสารลูทีนจะช่วยสร้างสารต้านอนุมูลอิสระที่บรรเจิดนั่นเอง

ขายลูทีนสามารถปฏิบัติหน้าที่ช่วยให้มองเห็นภาพได้คมชัด รวมทั้งเห็นรายละเอียดของภาพดียิ่งขึ้น

สามารถลดการเสี่ยง การเป็นโรคต้อกระจะในผู้สูงวัยได้ (CATARACTS )

สามารถช่วยลดความเสี่ยง สำหรับในการเป็นโรคจุดรับภาพเสื่อม ( Age-Relatea Muscular Degeneration ) หรือ ( AMD )

สามารถช่วยลดโรคมะเร็งเต้านมในสตรีกลุ่มที่มีความเสียง

ขายลูทีนสามารถลดกลไกลการกำเนิด Plagu ในผนักเส้นโลหิต ทำให้ลดอัตราการเป็นโรคหัวใจขาดเลือดหลอดเลือดตีบในสมอง

ช่วยให้ดวงตาแข็งแรง คุ้มครองประสาดตาเสื่อม

ช่วยคุ้มครองป้องกันไม่ให้แดดทำลายเรตินารับผลิตลูทีน

ลดการเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งลำไส้อีกทั้งเพศชายผู้หญิง

สามารถช่วยบำรุงรักษาระบบการไหลเวียนของโลหิต และเส้นเลือดฝอยที่เลี้ยงตา

ขายลูทีนวิตามินบำรุงสายตา หรือสารที่เรียงว่าลูทีน ( Lutein ) แล้วก็แซนซีทีน (Zeaxanthin ) เป็นอาหารสำคัญในอาหารบำรุงสายตา สารอาหารลูทีน แล้วก็แซนซีทีนเหมาะสำหรับผู้ที่ หวังดีสุขภาพสายตาและคนที่ดำเนินการที่ใช้สายตามากอาทิเช่นแคปซูลลูทีน คนที่จำเป็นต้องนั่งปฏิบัติงานจอคอมพิวเตอร์เป็นระยะเวลานานๆหรือผู้ที่จำเป็นต้องดำเนินงานอยู่ที่โล่งแจ้งที่มีแดดจ้า คนที่จะต้องขับรถค่ำคืนบ่อยๆที่ขายส่งลูทีนมักจะถูกแสงรถที่วิ่งสวนมาสาดเข้าตาเสมอๆและก็ใน ลักษณะเดียวกับแสงสว่างแฟลงจากกล้องถ่ายสำหรับภาพทำให้สายตาจำต้องทำงานหนักเมื่อพบแสงสว่าง สว่างในลักษณะนี้ ด้วยเช่นกัน

ขายลูทีน และแซนซีทีน นั้นจะอยู่ในจุดรับภาพของดวงตานอกเหนือจากนั้นลูทีน แล้วก็แซนซีทีน ยังช่วยปกป้อง ไม่ให้เซลล์ของหน้าจอประสาทตาถูกทำลาย ด้วยเหตุนี้ การบำรุงรักษาสายตาทำเป็นโดยรู้จักเลือกกินอาหารที่มีสารลูทีน และก็ ซีแซนทีน อยู่เพื่อผลดีสำหรับการบำรุงสายตา

ลูทีนนับว่าเป็นวิตามีนบำรุงสายตาที่มีความ สำคัญสำหรับในการคุ้มครองหน้าจอประสาท โดยลูทีนจะทำงานร่วมกันกับกรดไขมันดีเอช และก็ เอเอ ซึ่งมีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการสร้างเสริมรับผลิตลูทีน การวิวัฒนาการด้านการมองมองเห็น ของเด็ก โดยดีเอชเอรวมทั้งเอเอ จะปฏิบัติภารกิจเสมือนเป็นหลอดไฟ ส่วนลูทีน จะทำหน้าที่เหมือนสารฉาบหลอดไฟ ไม่ให้ดวงตาเสื่อมเร็ว

ขายลูทีน ขายส่งลูทีน รับผลิตลูทีน แคปซูลลูทีน

สมุนไพรอื่นๆ

การใช้ประโยชน์รากสามสิบ

ตำรับยาสมุนไพรรากสามสิบท้องถิ่นใช้ ราก ต้มน้ำกินแก้ริดสีดวงทวาร ช่วยขับลมแบบเรียนยาไทย  ใช้ ราก ซึ่งมีรสเย็น หวานเปียก ใช้แก้ขัดค่อย ขับฉี่ และขับเสมหะ บำรุงเด็กในท้อง บำรุงตับปอด แก้ตับปอดทุพพลภาพ ชูกำลัง แก้กษัย ใช้ ทั้งยังต้นหรือราก ต้มน้ำกิน แก้ตกเลือด ราก มีรสเฝื่อนเย็น รับประทานเป็นยาแก้พิษร้อนในอยากกินน้ำ แก้เมื่อย ครั่นตัว ฝนทาแก้พิษแมลงป่องกัดต่อย แก้ปวดฝี ทำให้เย็น ถอนพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน บำรุงตับ ปอด บำรุงกำลัง ผสมกับเหง้าขิงป่า รวมทั้งต้นจันทน์แดงผสมสุราโรงใช้เป็นยาแก้วิงเวียน  ผล มีรสเย็น ปรุงเป็นยาแก้พิษไข้เซื่องซึม แก้พิษไข้กลับ ไข้ซ้ำ มักใช้ร่วมกับผลราชดัด เพื่อดับพิษไข้จากบิดเรื้อรัง  ตำราเรียนยาโบราณของไทยกล่าวว่า ต้นสามสิบเป็นยาบำรุงสำหรับสตรีชั้นยอดตัวหนึ่ง โดยให้เอารากต้มน้ำดื่มหรือปั้นเป็นลูกกลอนกินกับน้ำผึ้ง ช่วยแก้ประจำเดือนมาผิดปกติปวดประจำเดือน สภาวะมีลูกยาก ภาวะหมดระดู บำรุงนม บำรุงครรภ์  บำรุงปอด ตับ ลดน้ำตาลในเลือด แก้โรคคอพอก รากใช้ฝนทาแก้อาการปวดฝี ทำให้เย็น ช่วยทำลายพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน ช่วยทุเลาอาการระคายเคือง รากใช้กินเป็นยาแก้ลักษณะของการปวดเมื่อย ครั่นตัว ช่วยแก้อาการปวดข้อรวมทั้งคอ และคนทางภาคเหนือบ้านพวกเราจะใช้รากสามสิบทำเป็นยาดอง ใช้กินเป็นยาบำรุงสำหรับผู้ชาย รับประทานแล้วครื้นครึกเหมือนม้า 3 ตัว ก็เลยมีอีกชื่อหนึ่งว่า “ม้าสามต๋อน” ส่วนหมอยาโบราณจะใช้เป็นยาบำรุงสำหรับสตรี ซึ่งเป็นสาเหตุของชื่อ “สาวร้อยสามี” หรือ “สามร้อยสามี” กล่าวคือไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็ยังสามารถมีลูกมีสามีได้ อายุเยอะแค่ไหนก็ยังดูสาวเสมอ มีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ต้านทานเชื้อรา ลดการอักเสบ แก้ลักษณะของการปวด คลายกล้ามเนื้อของมดลูก บำรุงหัวใจ ปกป้องกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ลดอาการหัวใจโตที่เกิดขึ้นมาจากความดันโลหิตสูง ขับนม มีฤทธิ์ราวกับฮอร์โมนเอสโตรเจน ยับยั้งเบาหวาน ลดระดับไขมันในเลือด กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต้านอาการเม็ดเลือดขาวต่ำ เป็นพิษต่อเซลล์ของโรคมะเร็ง ยั้งการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร ยั้งพิษต่อตับ ช่วยลดความดันเลือดต้นรากสามสิบมีคุณประโยชน์ในหัวข้อการฟื้นฟูความสาว เป็นสมุนไพรที่ได้กล่าวเอาไว้ในตำราพระเวท ของอินเดีย มีชื่อเป็นภาษาบาลีสันสกฤตว่า ศตาวรี (Shatawari) หมายความว่า ต้นไม้ที่มีรากเป็นร้อยๆหรือบางตำราเรียนคือสตรีที่มีผัวเป็นคนร้อยคน พูดได้ว่ามีการใช้สมุนไพรประเภทนี้มานานเป็นพันๆปีในอินเดียนิยมกินน้ำคั้นสดกับนม ต้มน้ำคั้นสดกับนม หรือผงแห้งกับเนย และยังใช้เป็นยาอื่นๆอีกมากมาย ตัวอย่างเช่น แก้ไอ รักษาโรคแผลในกระเพาะ แก้บิด แก้ไข้ แก้อักเสบ แก้อาการท้องอืด บำรุงน้ำนม ขับปัสสาวะ ส่วนการใช้ผลดี รากสามสิบในด้านอื่นๆก็มีอีกได้แก่ ในอินโดนีเซียนำรากที่มีลักษณะเป็นหัวใบฉาบน้ำตาลใช้เป็นของหวาน ในอินโดนีเซียใช้หัวเคลือบน้ำตาลกินเป็นยากระตุ้นความสามารถทางเพศ ใช้กระตุ้นนมในวัวนม แล้วก็ใช้เป็นไม้ประดับ ในไทยนำรากไปเชื่อมหรือแช่อิ่มกิน ทางภาคใต้นำส่วนเหนือดินมาใส่ไว้ในแกงส้มรวมทั้งแกงเลียง

คุณประโยชน์ ดอกดาวเรือง

ดอกดาวเรือง รสขม ฉุนน้อย ใช้ละลายเสมหะ, แก้เวียนหัว, ตาแดง, ลดไข้, บำรุงตับ, แก้ร้อนใน,ไอหวัด,โรคไอกรน, เต้านมอักเสบ, เป็นแผลมีหนอง, บำรุงสายตาใบ รสชุ่มเย็นมีกลิ่นแรง ใช้แก้ฝีหนอง อาการบวมโดยไม่รู้จักต้นเหตุ,ลดการติเชื้อ น้ำมันหอมระเหย มีคุณประโยชน์แก้วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม สามารถปกป้องผิวแห้ง ผิวแตกลาย บำรุงผิว บำรุงเส้นผม

ราก มีรสขมเผ็ดนิดหน่อย มีฤทธิ์เป็นยาเย็น ออกฤทธิ์ต่อปอดรวมทั้งตับ ใช้เป็นยาระบายน้ำคั้นจากใบใช้แก้อาการหูเจ็บ ปวดหู ช่วยแก้อาการปวดฟัน ช่วยรักษาปากยุ่ย แผลเน่า ช่วยแก้ลักษณะของการปวดท้อง ใช้เป็นยาขับพยาธิเภสัชตำรับของประเทศเม็กซิโก เคยใช้ดอกรวมทั้งใบต้มน้ำกินใช้ขับลมและขับเยี่ยว  ในประเทศอินเดีย น้ำคั้นจากดอกใช้ฟอกโลหิตและก็แก้ริดสีดวงทวาร ในบราซิล ใช้ดอกชงน้ำหรือต้นน้ำรับประทาน แก้อาการปวดตามข้อ

คุณประโยชน์พลูคาว

พลูคาว เป็นสมุนไพรที่ให้ รสเผ็ด มีกลิ่นคล้ายคาวปลา เป็นยาเย็น แก้กามโรค เข้าข้อ แก้น้ำเหลืองเสีย ทำให้แผลแห้ง ออกฤทธิ์ต่อปอดและก็ตับ ใช้เป็นยาดับพิษร้อน ทำลายพิษไข้ แก้พิษ ขับฉี่ แก้บวมน้ำ รักษาปอดอักเสบเป็นหนอง หลอดลมอักเสบ ต่อมทอนซิลอักเสบ แก้ไอ รักษาติดเชื้อทางเท้าปัสสาวะ ไตอักเสบบวมน้ำ ไส้อักเสบ เต้านมอักเสบ หูชั้นกึ่งกลางอักเสบ แก้บิด แก้ริดสีดวงทวาร ภายนอกใช้แก้พิษงู แมลงกัดต่อย แก้โรคผิวหนังขี้กลากโรคเกลื้อน ฝีอักเสบ ทาภายนอกให้เลือดมาเลี้ยงผิวหนังในรอบๆนั้นมากมาย ปอดบวม ไข้ป่า แก้โรคผิวหนังผื่นคัน  ฝีฝักบัว  ฝีแผลเปื่อยยุ่ย แล้วก็พอกในรายกระดูกหัก แล้วก็หนองใน มีฤทธิ์สำหรับเพื่อการช่วยต้านโรคมะเร็ง ยับยั้งการเติบโตของเซลล์ของมะเร็ง  มีฤทธิ์สำหรับในการช่วยบำบัดฟื้นฟูโรคความดันเลือดสูง  ช่วยสร้างเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ต้านทานโรค ช่วยยืดอายุคนป่วยให้อยู่สู้โรคได้นานมากขึ้น  ช่วยยับยั้งโรคเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกาย   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาและก็ช่วยต้านทานเชื้อโรคหวัด ไข้หวัดใหญ่   ใช้เป็นองค์ประกอบในตำรับยา ช่วยรักษาอาการติดเชื้อทันควัน ติดโรคทางเท้าหายใจ   ใช้เป็นส่วนผสมในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาคางทูม ต่อมทอนซิลอักเสบ และก็ปอดอักเสบในเด็ก   กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์เม็ดเลือดขาวช่วยรักษาภาวะภูมิแพ้ โรคหอบหืด ใช้เป็นยาระบาย ของกินไม่ย่อย  ช่วยขับพยาธิ  รักษาโรคตับอักเสบจำพวกโรคตับเหลือง  รักษาแผลอักเสบรอบๆคอมดลูก รักษาการอักเสบบริเวณกระดูกเชิงกราน   มีฤทธิ์ช่วยต่อต้านเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ช่วยยับยั้งการเติบโตของไวรัสจำพวกต่างๆอาทิเช่น ไข้ทรพิษ ฝึก งูสวัด เริม โรคภูมิคุมกันบกพร่อง (HIV)  เหมาะกับคนไข้และคนที่อยากบำรุงร่างกาย ผู้ป่วยในระยะพักฟื้นช่วยทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้น ทำให้โรคต่างๆมีลักษณะอาการ  ใช้ควบคู่กับการรักษาด้วยเคมีบรรเทาหรือการฉายรังสี จะช่วยทำให้คนไข้มีลักษณะอาการแพ้ลดลง จีน ประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น ใช้ทั้งยังต้นเป็นยาลดไข้ กำจัดพิษ รักษาแผลในกระเพาะและลดการอักเสบ ประเทศเกาหลีใช้พลูคาวเป็นยาลดระดับความดันโลหิตสูง ภาวการณ์เส้นโลหิตแข็งตัวเพราะว่ามีการสะสมของไขมัน (atherosclersis) แล้วก็มะเร็ง ส่วนเนปาลใช้ลำต้นใต้ดินในตำรับยาที่เกี่ยวกับโรคของสตรี ขับระดู ใช้ทั้งยังต้นเป็นยาย่อยอาหาร บรรเทาอาการอักเสบ ใบใช้สำหรับในการรักษาโรคผิวหนัง แก้บิดรวมทั้งริดสีดวงทวาร

คุณประโยชน์เห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ ประกอบด้วยสารที่มีผลต่อการบำบัดรักษาโรคหลายอย่าง แบ่งออกเป็น 3 ชนิดใหญ่ๆคือ สารประเภทที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% แล้วก็สาระเหย 5% มีสาระสำคัญยกตัวอย่างเช่น polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมถึงวิตามินและแร่ธาตุ ซึ่งช่วยสร้างภูมิต่อต้านทางโรค ต้านทานมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองแล้วก็ระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะสำหรับบำรุงร่างกายเนื่องมาจากมีความปลอดภัยสูง

โพลีแซคค้างไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยเสริมสร้างหลักการทำงานของร่างกาย คือกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง ต้านทานมะเร็ง ปกป้องการยืนขึ้นลุกลามของเซลล์ของมะเร็ง ช่วยทำให้ปรุงหลักการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยขจัดพิษ แต่เหตุเพราะ polysaccharide มีองค์ประกอบที่ซับซ้อนอาจจะเป็นผลให้ย่อยยากจำเป็นที่จะต้องรับประทานวิตามินซีหรืออาหารที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยสำหรับเพื่อการดูดซับสาร polysaccharide ไปสู่ร่างกาย

เยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมสูงถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีคุณประโยชน์ต่อสภาพทางด้านร่างกายดังต่อไปนี้

  1. ออกสิเจนในเลือด 4. รักษาโรคมะเร็ง
  2. กระตุ้นภูมิต้านทานของร่างกาย 5. ทำให้การไหลเวียนของเลือด
  3. สมอง บำรุงประสาท 6. กำจัดพิษ บำรุงตับ รักษาตับ

ไตรเทอร์ปีนป่ายอยด์ (Tritepenoids) เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายดังนี้

  1. ต้านทานโรคมะเร็ง 4. ลดวัวเลสเตอรอล ปรับไขมันภายในร่างกายให้ธรรมดา
  2. ควบคุมระดับความดันเลือดให้ปกติ 5. สร้างเสริมระบบย่อยอาหารให้ดีขึ้น
  3. ควบคุมภูมิแพ้ 6. กระตุ้นรูปแบบการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดความดันเลือด ลดไขมันในเส้นโลหิตแล้วก็ปกป้องการ

ตันของไขมันภายในเส้นโลหิต

คุณประโยชน์ถั่งเช่า

ถั่งเช่า สรรพคุณถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยให้สเปิร์มแข็งแรก เนื่องมาจากการกินถั่งเช่าจะส่งผลให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะสืบพันธุ์เยอะขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในสเปิร์มได้ โดยจากการศึกษาเล่าเรียนในเพศชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในน้ำอสุจิมากขึ้น 33% ทั้งยังลดจำนวนสเปิร์มที่มีความผิดธรรมดาลงได้ถึง 29% และเมื่อศึกษาเพิ่มเติมก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มสิ่งที่มีความต้องการทางเพศได้ 66 – 86% ทั้งยังมีคุณลักษณะสำหรับในการปกป้องแล้วก็สร้างเสริมการทำงานของต่อมหมวกไต แล้วก็เพิ่มโอกาสที่สเปิร์มจะปฏิสนธิได้ช่วยทำให้ปรับแนวทางการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีสรรพคุณช่วยปรับให้อัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ ทั้งยังยังช่วยทุเลาอาการหัวใจขาดออกซิเจน แล้วก็เพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้เสริมสร้างลักษณะการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ช่วยปรับปรุงการทำงานของระบบภูมิต้านทานให้ปกติ  ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันมากเพิ่มขึ้นต่อต้านโรคมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์ในการต้านทานมะเร็ง โดยสารคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความสำคัญสำหรับการต้านการเกิดมะเร็ง คุ้มครองปกป้องการเกิดแล้วก็การแพร่ขยายของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีสรรพคุณควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล รวมทั้งไตรกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูลักษณะการทำงานของไต สำหรับผู้เจ็บป่วยโรคไตเรื้อรัง การรับประทานถั่งเช่าจะช่วยทุเลาอาการลง และก็ทำให้สุขภาพไต ทั้งยังลดความย่ำแย่ของไตที่เกิดขึ้นจากสารพิษตกค้างได้เสริมสร้างลักษณะการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลกระทบจากสารพิษ แล้วก็คุ้มครองปกป้องการเกิดพังทลายพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพหลักการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ลดความเลี่ยงสำหรับการเกิดโรคเชื้อไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงโลหิต สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยเสริมสร้างรูปแบบการทำงานของระบบโลหิต ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากยิ่งขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงรวมทั้งเซลล์เม็ดเลือดขาวถูกสร้างในปริมาณที่พอเพียงต่อสถาพทางร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่านับว่าเป็นสมุนไพรอีกประเภทที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการศึกษาเล่าเรียนพบว่าการกินถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...