วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2560

สรรพคุณสุดอัศจรรย์ของเห็ดหลินจือ

ขายเห็ดหลินจือสุดยอดเห็ดหลินจือ สุดมหัสจรรย์สรรพคุณ

ขายเห็ดหลินจือ (Lingzhi) เห็ดหลินจือเป็นเห็ดหมื่นปี นับว่าเป็นยาจีนอันทรงคุณค่ามาตั้งแต่ยุคจักรพรรดิฉินซีฮ่องเต้ มีนานาประการสายพันธุ์ แต่ว่าคุณประโยชน์เช่นกัน เว้นแต่จะต่างกันที่จำพวกไหนขายเห็ดหลินจือมีสารบำรุงร่างกายมากหรือน้อย สารที่ว่านี้เป็น สารพอลิแซ็กคาไรด์ (polysaccharide) สารนี้มีดีที่ช่วยสร้างภูมิต้านทานให้แก่ร่างกายและก็ต่อต้านเซลล์ของโรคมะเร็งได้ ซึ่งในเห็ดหลินจือพันธุ์สีแดงมีมากที่สุด

ขายเห็ดหลินจือ 20 ประโยชน์รวมทั้งสรรพคุณของเห็ดหลินจือ ชื่อนี้มีดี รวมทั้งชินหู

คนจีนบอกว่า ขายส่งเห็ดหลินจือ" เป็นยาอายุวัฒนะ และก็เป็นเห็ดเทพเทวดาที่ชีวิต นอกเหนือจากที่จะช่วยบำรุงร่างกายแล้ว ยังมีแคปซูลเห็ดหลินจือช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใสด้วย มีนานาประการขายเห็ดหลินจืองานศึกษาเรียนรู้{ที่พบว่า|ที่ค้นพบว่า|ที่ศึกษาค้นพบว่าขายเห็ดหลินจือมีผลดีหลายสิ่งหลายอย่างมาก เนื่องจากว่าออกฤทธิ์กระตุ้นระบบภูมิต้านทานร่างกายโดยตรง สมกับที่คนจีนพูดว่าเป็นเห็ดเทพเทวดาแห่งชีวิต สรรพคุณของเห็ดหลินจือมีมาก ดังนี้รับผลิตเห็ดหลินจือ

ประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากเห็ดหลินจือเป็นยาบำรุงร่างกาย ช่วยทำให้อายุยืนยาว

ช่วยบำรุงผิวให้แจ่มใส ผุดผ่อง

ขายส่งเห็ดหลินจือ มีสรรพคุณช่วยบำรุงรักษาสายตา

ช่วยชะลอวัย และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกาย

ช่วยบำรุงรักษาสมอง ทำให้ความจำดี

ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เป็นยารักษาโรคโรคเบาหวาน

มีคุณประโยชน์ช่วยรักษาไส้ แก้อาหารเป็นพิษ

คุณประโยชน์ซึ่งมาจากเห็ดหลินจือเป็นยาถอนพิษ ขับเหงื่อ ขับเยี่ยว

ขายเห็ดหลินจือช่วยรักษาโรคโรคเกาต์ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียเข้าสู่ร่างกาย คุ้มครองเชื้อไวรัส งูสวัด อีสุกอีใส รวมทั้งเอดส์

ช่วยแก้เจ็บท้อง ปวดรอบเดือน

ช่วยลดความเสื่อมโทรมสรรถภาพทางเพศ

แคปซูลเห็ดหลินจือ สรรพคุณของเห็ดหลินจือช่วยคุ้มครองปกป้องการมีลูกยาก

ช่วยลดความดันเลือด และก็ลดไขมันในเส้นเลือด

ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์เม็ดเลือดขาวอย่างมีสมดุล

คุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากขายเห็ดหลินจือช่วยแก้ไขโรคหัวใจ แล้วก็โรคเส้นโลหิตหัวใจตีบ

ช่วยต่อต้านเซลล์มะเร็ง แล้วก็บรรเทาอาการที่เกิดจากการฉีดรังสีคีโม

ช่วยทำให้แผลหายเร็ว ช่วยรักษาแผลที่ผิวหนัง ช่วยให้รอยแผลเป็นจางเร็ว

ช่วยเพิ่มออกสิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายและยัง รับผลิตเห็ดหลินจือ

ส่วนประกอบ

เห็ดหลินจือ

ขายเห็ดหลินจือ ขายส่งเห็ดหลินจือ จำหน่ายเห็ดหลินจือ 
แคปซูลเห็นหลินจือ รับผลิตเห็ดหลินจือ

ช่วยลดอาการลมชัก ลมบ้าหมู บ้านหมุน อาการหอบหืด แล้วก็โรคภูมิแพ้

สรรพคุณ เห็ดหลินจือสมุนไพรมากด้วยประโยชน์

ราชาที่สมุนไพรจีนฉายาเห็ดหมื่นปี

สรรพคุณโดยทั่ว ตัวอย่างเช่น บำรุงร่างกายแก้เมื่อยล้า

แก้หลอดลมอักเสบเรื้อรังกระตุ้นระบบภูมิต้านทาน

ในผู้ป่วยโรคมะเร็งปอด ต้านโรคมะเร็ง คุ้มครองเนื้องอก

เห็ดหลินจือ เป็นสุดยอดสมุนไพรที่อุดมไปด้วยสารออกฤทธิ์ที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย ซึ่งให้สรรพคุณต่างๆมากมายดังนี้ สารโพลีแซคคาไรด์ ช่วยสำหรับในการทำงานของระบบต่างๆภายในร่างกาย ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ช่วยต้านทานรวมทั้งคุ้มครองป้องกันการแพร่กระจายตัวของเซลล์มะเร็ง ช่วยปรับระดับน้ำตาลในเลือด ล้างพิษในร่างกาย สารพบร์มาเนี่ยม ช่วยเพิ่มออกซิเจนในเลือด บำรุงประสาท บำรุงสมอง ช่วยสำหรับการไหลเวียนของระบบเลือด บำรุงตับ ขับสารพิษ รักษาลักษณะของโรคโรคมะเร็ง สารตรีเทอร์ปินอยด์ ช่วยลดคลอเรสเตอรอล และก็ไขมันภายในร่างกาย สร้างเสริมระบบย่อยอาหาร ปรับระดับความดันโลหิตให้เป็นปกติ กระตุ้นลักษณะการทำงานของเซลล์เม็ดเลือดขาว และสารการ์โนเดอริก ยังช่วยลดระดับความดันโลหิต ลดไขมันในเลือดและก็คุ้มครองปกป้องการอุดตันของไขมันในเส้นเลือด ที่เป็นสาเหตุของโรคหัวใจ ยิ่งไปกว่านี้ชาวจีนยังกินเห็ดหลินจือ เพื่อเป็นยาอายุวัฒนะ ปรับสมดุลให้ร่างกาย บำรุงกำลัง บำรุงเลือด อื่นๆอีกมากมาย

สมุนไพรอื่นๆ

คุณประโยชน์ถั่งเช่า

สมุนไพรถั่งเช่า ช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยทำให้สเปิร์มแข็งแรก เพราะการกินถั่งเช่าจะส่งผลให้มีเลือดไปเลี้ยงของลับมากยิ่งขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในสเปิร์มได้ โดยจากการเรียนในผู้ชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในน้ำเชื้อเพิ่มขึ้น 33% ทั้งยังลดจำนวนสเปิร์มที่มีความผิดธรรมดาลงได้ถึง 29% และเมื่อเรียนรู้เสริมเติมก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มสิ่งที่จำเป็นทางเพศได้ 66 – 86% ทั้งยังมีคุณสมบัติสำหรับในการคุ้มครองแล้วก็เสริมสร้างการทำงานของต่อมหมวกไต และเพิ่มจังหวะที่สเปิร์มจะกำเนิดได้

ช่วยปรับให้ลักษณะการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีสรรพคุณช่วยปรับให้อัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ ทั้งยังยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกซิเจน และเพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้

เสริมสร้างลักษณะการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยปรับปรุงแนวทางการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้เป็นปกติ  ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันมากยิ่งขึ้น

ต่อต้านมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับการต้านโรคมะเร็ง ขึ้นรถคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่านับว่าเป็นสารที่มีความสำคัญสำหรับเพื่อการต้านทานการเกิดมะเร็ง ปกป้องการเกิดและก็การแพร่ไปของเนื้อร้าย

ลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยอื่นๆ

ฟื้นฟูแนวทางการทำงานของไต สำหรับคนเจ็บโรคไตเรื้อรัง การกินถั่งเช่าจะช่วยทุเลาอาการลง และก็ทำให้สุขภาพไตดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังลดความเสียหายของไตที่เกิดขึ้นจากสารพิษตกค้างได้

เสริมสร้างการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลพวงจากสารพิษ แล้วก็ป้องกันการเกิดพังทลายพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นแนวทางการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ลดความเลี่ยงสำหรับการเกิดโรคเชื้อไวรัสตับอักเสบได้ด้วย

บำรุงเลือด สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยเสริมสร้างแนวทางการทำงานของระบบโลหิต ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกเยอะขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงและก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกผลิตในจำนวนที่เพียงพอต่อสุขภาพร่างกาย

ลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่านับว่าเป็นสมุนไพรอีกจำพวกที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเล่าเรียนพบว่าการรับประทานถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

คุณประโยชน์กวาวเครือแดง

หัวกวาวเครือแดง  รสเย็นเบื่อเมา  บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง  บำรุงสุขภาพ  เพิ่มจำนวนน้ำอสุจิ เป็นยาอายุวัฒนะ

แก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตามร่างกาย

รากกวาวเครือแดง  แก้ลมอัมพาต  บำรุงโลหิต  ผสมกับรากสมุนไพรอื่นอีก 8 จำพวกเรียกว่า  พิกัดนวโลหะ  แก้โรคลมที่เป็นพิษ  แก้ริดสีดวง  ทำลายพยาธิ  ดับพิษ  ทำลายพิษไข้  สมานลำไส้

เปลือกเถากวาวเครือแดง   รสเย็นเบื่อเมา  แก้พิษงู

คุณประโยชน์หนาดใหญ่

หมอยาประจำถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ ลำต้นและก็ใบหนาดใหญ่ เข้ายากับใบเปล้าใหญ่ และใบมะขาม ต้มน้ำอาบ แก้วิงเวียน หน้ามืด ลายตาแบบเรียนยาไทยรวมทั้งยาพื้นบ้าน ใช้ ใบหนาดใหญ่ มีกลิ่นหอมหวนฉุน มีรสเมาร้อน แก้อาการเกร็งของกล้าม เป็นยาห้ามเลือด ยาเจริญอาหาร แก้โรคไขข้ออักเสบ เป็นยาบำรุงข้างหลังคลอด แก้ไข้ ลดความดันเลือด ขับพยาธิ ระงับประสาท ขับลม แก้จุกเสียดแน่นเฟ้อ แก้เจ็บท้อง ขับเหงื่อ ขับเสมหะ แก้มุตกิด ใบรวมทั้งยอดอ่อน กลั่นด้วยไอน้ำ จะได้พิมเสนตกผลึกออกมา เอามาทำเป็นยากิน แก้ปวดท้อง ท้องเดิน หรือใช้ขับลม ใช้ภายนอกเป็นผุยผงใส่รอยแผล แก้แผลอักเสบ แก้ขี้กลากเกลื้อน รวมทั้งแผลฟกช้ำดำเขียว ใบรวมทั้งยอดอ่อนหนาดใหญ่ ต้มรับประทานเป็นยาแก้ไข้ ขับเหงื่อ แก้จุกเสียด แน่นเฟ้อ ปวดท้อง ขับเสมหะ แก้ริดสีดวงจมูก ขับลมในไส้ ขับพยาธิ แก้บิด ชูกำลัง หรือใช้ภายนอก บดเป็นผงผสมสุรา ใช้พอกหรือทาแผลฟกช้ำดำเขียว ฝีบวมอักเสบ แผลฝีหนอง บาดแผลสด ห้ามเลือด แก้ปวดหลังเอว ปวดข้อ รวมทั้งแก้ขี้กลากโรคเกลื้อน ใบสดหนาดใหญ่ หั่นเป็นฝอยเหมือนยาเส้น ตากแดดพอหมาดๆมวนกับยาฉุน ดูด แก้ริดสีดวงจมูก (โรคติดเชื้อที่เกิดในจมูก ทำให้หายใจขัด มีฝีโรคหนองในจมูก โพรงจมูกอักเสบ) ยาชงของ ใบ เป็นยาบำรุงธาตุ ขับลม ขับเหงื่อ ขับเสลด รวมทั้งเมนส์ ใช้ผสมในน้ำอาบสมุนไพรข้างหลังคลอด บำรุงผิวหนังให้ชุ่มชื้น แก้หิด สิ่งสกัดจาก ใบ ทำให้ความดันโลหิตต่ำ ขยายเส้นโลหิต ขับฉี่ ใช้ในเมื่อมีลักษณะอาการตื่นเต้น นอนไม่หลับ รากหนาดใหญ่ มีรสร้อน ใช้ต้มน้ำดื่มแก้หวัด แก้บวม ปวดข้อ ปวดท้อง ท้องเดิน ขับลม ทำให้การหมุนเวียนเลือดดี และแก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวหลังคลอด ทั้งต้น รสเมาร้อนหอม แก้ไข้ แก้ลมแดด แก้เจ็บอก แก้เจ็บท้อง แก้อหิวาต์ ขับพยาธิ ลดระดับความดันเลือด ยับยั้งประสาท

ยาพื้นบ้าน ใช้ ใบ บดผสมกับต้นข่อย แก่นก้ามปู พิมเสน และการบูร มวนด้วยใบกล้วยแห้งดูด รักษาโรคโรคหืด

ยาท้องถิ่นจังหวัดโคราช ใช้ ใบ รักษาโรคโรคเรื้อน โดยตำใบให้ถี่ถ้วน ใส่ด่างทับทิมรวมทั้งน้ำพอประมาณ นำมาปิดบริเวณที่เป็นแผลเมืองจีน ใช้ ใบหนาดใหญ่ ขับลม ขับพยาธิ และทำให้แท้ง

สรรพคุณแปะก๊วย

แปะก๊วย ฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ มีคุณลักษณะช่วยปกป้องโรคมะเร็ง และยังสามารถชะลอความแก่ได้ ฤทธิ์การยับยั้งการเกาะตัวของ เกล็ดเลือดทำให้การไหลเวียนของโลหิตในเส้นโลหิตแดง เส้นเลือดดำ และเส้นเลือดฝอย ฤทธิ์เพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังสมอง ทำให้ความรู้ความเข้าใจสำหรับการดำเนินงานรวมทั้งการตัดสินใจ ฤทธิ์กระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือด ทำให้เลือดไหลฉีดไปตามผิวหนังได้ดิบได้ดี ฤทธิ์เพิ่มความสามารถสำหรับการศึกษา ฤทธิ์ยั้งการเกิดไลปิดเพอรอคอยกไซด์ ฤทธิ์ช่วยให้ความจำ ฤทธิ์ทำให้หลอดเลือดหดตัว ฤทธิ์เพิ่มการมองมองเห็น แล้วก็ฤทธิ์ยั้งการเสื่อมของสมอง สร้างเสริมสมรรถนะทางเพศ จะช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดในร่างกายดีขึ้น จัดการกับปัญหาเลือดไปไหลเวียนในบริเวณของลับไม่สบาย บรรเทาอาหารของโรคพาร์กินสัน สารสกัดจากแปะก๊วยจำหัวเข่าไปช่วยเพิ่มระบบไหลเวียนเลือดในสมอง ทำให้ร่างกายสามารถผลิตฮอร์โมนโดปามีนได้มากขึ้น และนำส่งไปยังอวัยวะต่างๆภายในร่างกายได้อย่างพอเพียง

แบบอย่างแล้วก็ขนาดวิธีใช้

  • สารสกัดแปะก๊วยแห้ง –ใช้ 120 – 240 มิลลิกรัม แบ่งให้วันละ 2 – 3 ครั้ง สำหรับอาการ dementin โดยให้ยาติดต่อกัน 8 สัปดาห์ แต่ว่าไม่เกิน 3 เดือน
  • สารสกัดแปะก๊วยแห้ง – ใช้ 120 – 160 มก. แบ่งให้วันละ 2 – 3 ครั้ง สำหรับรักษาอาการเส้นโลหิตแดงส่วนปลายประสาทตัน และก็ ความงงงัน มีเสียงในหู โดยให้ยาติดต่อกัน 6 – 8 สัปดาห์
  • ในการใช้เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ให้ใช้รับประทานไม่เกินวันละ 120 มิลลิกรัม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...