วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560

จุดเด่นของยากษัยเส้น รักษาลักษณะของการปวดได้ผลชะงัด

เรามีขายกษัยเส้น คืออะไร

            ขายกษัยเส้น โดยรวมแล้ว ในทางการแพทย์แผนไทย สื่อความหมายของอาการเจ็บเจ็บป่วย ที่เกิดขึ้นจากความทรุดโทรมของ “เส้น” ต่างๆภายในร่างกาย อาทิเช่น เอ็นกล้ามเนื้อ เอ็นยึดกระดูก เอ็นยึดข้อเท้า รวมทั้งแนวผูกกล้ามที่มีกระจายอยู่ทั่วไปภายในร่างกาย เมื่อเส้นพวกนี้เกดความเสื่อมภาวะขึ้น ก็จะมีผลให้เกิดอาการไม่ปกติต่างๆขึ้นในร่างกายแคปซูลกษัยส้นก็เลยถือว่าเป็นโรคที่มีต้นเหตุเนื่องมาจากความเสื่อมถอยของร่างกาย โดยไม่ได้มีสาเหตุจากเชื้อโรคเหมือนกับโรคทั่วๆไป ซึ่งโรค กษัยเส้น สามารถแบ่งได้ออกเป็น 2 จำพวกหลักๆได้มีการขายส่งยากษัยเส้นตามร้านขายของทั่วๆไป

            1.ลักษณะโรคกษัยเส้นโอปาว่ากล่าวกะ จะมีอาการทำให้ไม่อยากอาหาร นอนหลับไม่สนิท เมื่อยล้า อยากนอนอยู่ตลอดระยะเวลา รู้สึกอาเจียนอ้วก เจ็บท้องน้อย เมื่อยเรียกตัว ร่างกายซูบซีดมากยิ่งกว่าธรรมดา มีลักษณะอาการเหงื่อออกตามฝ่ามือ อุ้งเท้า สมองงงงัน เมื่ออากาศเย็น หรือเปียกชื้น มักจะทำให้รู้สึกอยากปัสสาวะเป็นประจำนอกจาก1นี้ยังมีอาการจุกเสียด แน่น เจ็บท้อง น่อง อีกด้วยและยังมีการขายกษัยเส้น

            2.ลักษณะของโรคกษัยเส้นผุกร่อน มักนำมาซึ่งการก่อให้เกิดอาการเส้นท้องตึง เจ็บเอว มือเท้ามีลักษณะชา ตาฝ้าฝาง หู้อื้อ อาการท้องอืด ไม่อยากกินอาหาร รวมไปถึงลักษณะของการปวดเสียด เป็นต้น

มีการขายกษัยเส้น ไม่ดีต่อร่างกายอย่างไรบ้าง?

เมื่อกำเนิดอาการ กษัยเส้น ขึ้น ก็จะมีผลให้ร่างกายเกิดความไม่ดีเหมือนปกติต่างๆขึ้น ซึ่งส่งผลมหาศาลสำหรับเพื่อการดำเนินชีวิตทุกวันสำหรับผู้ที่เกิดปัญหากษัยเส้น ขึ้น รวมทั้งกำลังไม่ค่อยสบายใจเรามีการรับผลิตกษัยเส้น ควรจะทำการดูแล รักษา และก็ฟื้นฟูสุขภาพของตัวเองเช่นไรให้กลับไปสู่ช่วงที่มีสภาพเยี่ยมที่สุด พวกเรามีขายกษัยเส้นที่จะเริ่มต้นดูแลสุขภาพของตัวเองได้ง่ายๆด้วยการทานผลิตภัณฑ์สมุนไพร แม้กระนั้นสำหรับคนไหนกันแน่ที่ยังไม่ทราบว่า ขายส่งกษัยเส้นสินค้าสมุนไพรชิ้นใด ก็เลยจะส่งผลดีกับสุขภาพของตนเองเยอะที่สุดนั้น นักเขียนต้องการเสนอแนะ ผลิตภัณฑ์ยาน้ำสมุนไพรยี่ห้อเทพมังกร ที่สกัดจากสมุนไพรนานาจำพวกที่ทรงคุณค่าเป็นอย่างมากสำหรับในการบำรุง ดูแล แล้วก็ฟื้นฟูสุขภาพให้มีความแข็งแรง พร้อมช่วยลดการเสี่ยงสำหรับเพื่อการเกิดโรคภัยต่างๆที่บั่นทอนสุขภาพ

ส่วนประกอบสำคัญ 

ลูกกระวาน
โกฐน้ำเต้า
รากเจตมูลเพลิงแดง
รงทองประสะ
สมอไทย
ยาดำ
อื่นๆ

ขายยากษัยเส้น ขายส่งยากษัยเส้น จำหน่ายยากษัยเส้น 
แคปซูลยากษัยเส้น รับผลิตยากษัยเส้น

 

แก้กษัยเส้น เส้นตึง ช่วยขับลม

เมื่อยตามร่างกาย ปวดข้อ ชามือ ชาเท้า

ซึ่งเป็นระยะแรกของโรคอัมพฤกษ์

ขับลมในเส้นเอนตามส่วนต่างๆของร่างกาย

ขับอาการร้อนที่ไม่ดีเหมือนปกติ คลายกล้ามที่ตึงเหลือเกินขายส่งกษัยเส้น

แก้กระดูกทับเส้น ท้องผูกเรื้อรัง ช่วยระบายอ่อนๆ

สรรพคุณอื่นๆ

สรรพคุณสมอไทย

สมอไทย สมอไทยในแบบเรียนยาแพทย์แผนไทยมีคุณประโยชน์ค่าดังนี้

ใช้รักษาอาการบิด แก้ไข้ ขับเสลด ขับน้ำดี ใช้เป็นยาระบาย

และรักษาโรคท้องเดิน บำรุงร่างกาย ใช้ฟอกเลือด  แก้ร้อนใน

รักษาสมดุลของธาตุต่างๆภายในร่างกาย ใช้แก้ไอ แก้เจ็บคอ

แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย บำรุงหัวใจ บำรุงน้ำดี ขับปัสสาวะ

ขับน้ำเหลือง ช่วยทำให้เจริญอาหาร แก้เจ็บท้องรับผลิตกษัยเส้น

ลดอาการจุกเสียดแน่นท้อง ระงับประสาท แล้วก็ยังสามารถ

ใช้รักษา รวมทั้งคุ้มครองปกป้องโรคต่างๆได้อีกอย่างเช่น โรคมะเร็ง โรคตับ

ขับสารพิษให้ออกจากร่างกาย (ดีท๊อกซ์) โรคภูมิแพ้

สรรพคุณของยาดำ

ยาดำ ที่ใช้ในตำรับยาไทยโดยมากเป็นยาดำที่นำเข้ามาจากแอฟริกา ตำราเรียนสรรพคุณยาโบราณว่า ยาดำมีรสเบื่อแคปซูลกษัยเส้นและเหม็นขม สรรพคุณถ่ายลมเบื้องสูงให้ลงต่ำ กัดถูเสมหะและก็โลหิต ทำลายพรรดึก เป็นยาถ่าย ยาระบาย แก้โรคท้องผูก โดยกระตุ้นไส้แล้วก็ทางเดินอาหารให้บีบตัว ใช้เป็นยาแทรกในยาระบายหลายตำรับ จนตราบเท่ามีรับผลิตกษัยเส้นคำสุภาษิตว่า “แทรกเป็นยาดำ” หมายความว่าแทรกหรือปนอยู่ทั่วไป เป็นยา ถ่ายพิษไข้ ถ่ายพยาธิตัวตืด ไส้เดือน ขับน้ำดี มีฤทธิ์ไซร้ท้อง ฝนกับเหล้าขาวทาหัวฝี ทาแก้ฟกบวม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...