วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2560

คุณประโยชน์ถั่งเช่ายอดเยี่ยมอัศจรรย์สมุนไพรแห่งแนวเขาหิมาลัย

ขายถั่งเช่าสรรพคุณสุดยอดราชาแห่งสมุนไพรจีน

 ขายถั่งเช่า ยังสามารถมีสรรพคุณมากอีกด้วย ถั่งเช่าช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด สำหรับผู้เจ็บป่วยที่เป็นเบาหวาน รวมทั้งลดคอเลสเตอรอล

ช่วยแนวทางการทำงานของตับในเรื่องของดีท็อกซ์ เพิ่มประสิทธิภาพขายส่งเช่าการทำงานของไตให้ดียิ่งขึ้น

สร้างโปรตีนชนิดสำคัญ ที่ช่วยเพิ่มกระตุ้น ความสามารถทางเพศอีกทั้งหญิงและชาย ซึ่งได้รับฉายานามอีกอย่างหนึ่งว่า ไวอกร้าที่แนวเขาหิมาลัย

ต้านอาการอ่อนแรง แล้วก็เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกาย

กระตุ้นแนวทางการทำงานของเม็ดเลือดขาว ลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็ง

กระแสขายถั่งเช่ายังมีความนิยมบำรุงสุขภาพด้วยการรับประทานสมุนไพรจีนเพื่อบำรุงร่างกายมีมากขึ้น ซึ่ง ‘ถั่งเช่า’ เองนั้นเป็นอีกหนึ่งชนิดอาหารเสริมสำหรับผู้ที่อยากได้บำรุงร่างกายให้แข็งแรง เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่วัยรุ่นจนกว่าคนวัยแก่หรือผู้ที่อยากได้ปรับสมดุลในช่วง

โดยคุณหมอชี้แนะหัวข้อการเลือกซื้อ ‘ถั่งเช่า’ ว่า “แคปซูลถั่งเช่า เดี๋ยวนี้ในตลาดจะมีทั้งแบบธรรมชาติหรือการเพาะเลี้ยงเองเป็นโอกาส มีสายพันธุ์มากกว่า 600 สายพันธุ์ ซึ่งจากการทดลองนั้น ‘ถั่งเช่า’ สายพันธุ์ Cordyceps Sinesis จะออกฤทธิ์ได้ดิบได้ดีที่สุดแล้วก็ส่งผลขายส่งถั่งเช่าศึกษาค้นคว้ายืนยันแน่นอน การเลือกรับประทานสมุนไพร ‘ถั่งเช่า’ เป็นอาหารเสริมนั้น ควรต้องเลือกจากแหล่งผลิตที่เชื่อถือได้ผ่านวิธีการที่ถูก”

เป็นอย่างไรกันบ้างกับความจริงที่สามารถทำให้เรามีสุขภาพดีขึ้นได้ รีบลุกขึ้น!! แล้วหาสิ่งดีดีให้กับตนเองดีมากกว่าจ้ะ

ขายถั่งเช่าประโยชน์ซึ่งมาจากถั่งเช่า ช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยทำให้สเปิร์มแข็งแรง เนื่องมาจากการกินถั่งเช่าจะทำให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศมากขึ้นเรื่อยๆรับผลิตถั่งเช่า ซึ่งจากงานศึกษาวิจัยในต่างประเทศพบว่าการกินแคปซูลถั่งเช่าคุณประโยชน์ช่วยบำรุงเส้นโลหิต

ช่วยบำรุงรักษาปอด ช่วยทุเลาอาการเจ็บอก

ขายถั่งเช่าช่วยในเรื่องระบบทางเดินหายใจ แก้อาการไอเรื้อรัง รักษาถุงลมโป่งพอง ช่วยบำบัดโรคหลอดลมอักเสบเรื้อรัง

ช่วยบรรเทาและรักษาอาการโรคหอบหืด

ช่วยแก้วัณโรค ถุงลมโป่งพองหรืออาการแตกต่างจากปกติในระบบปอดรวมทั้งหัวใจ

เซลล์ของมะเร็ง}แล้วก็ลดการแพร่ขยายของเซลล์ของโรคมะเร็งได้

ช่วยลดความดันเลือด อาการใจสั่น หัวใจเต้นเร็ว

ขายถั่งเช่าช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยทำให้ร่างกายของคนป่วยโรคเบาหวานไวต่ออินซูลินมากขึ้นเรื่อยๆ ช่วยจัดการน้ำตาลในร่างกายก้าวหน้าขึ้น

ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด และก็รักษาสมดุลของคอเลสเตอรอลในเส้นโลหิต

ช่วยต่อต้านไม่ให้กำเนิดไขมันแข็งจากการเช็ดกออกซิไดซ์โดยอนุมูลอิสระ

ช่วยคุ้มครองไขมันชั่วโคตร (LDL) ไม่ให้เกาะในหลอดเลือด

ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดให้กระฉับกระเฉง ช่วยขยายเส้นเลือด รวมทั้งเพิ่มปริมาณของเลือดที่เข้าไปหล่อเลี้ยงปอดและก็หัวใจ เพิ่มระดับออกสิเจนแล้วก็ช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนเลือด บรรเทาอาการขาดออกซิเจน

ขายถั่งเช่าช่วยบำรุงรักษาและเพิ่มประสิทธิภาพของตับแล้วก็ไตให้ดียิ่งขึ้นจากงานศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยพบขายว่าถั่งเช่าช่วยให้ผู้ป่วยที่เป็นโรคไตวายเรื้องรัง มีอาการมากถึง 51% ภายหลังรักษาด้วยการใช้ถั่งเช่าเพียงแต่ 1 เดือน

สรรพคุณของถั่งเช่า ช่วยรักษาคนไข้ที่ธาตุหยางพร่องในไต (หรือลักษณะของการปวดข้างหลัง กลัวหนาว หัวเข่าเย็น หรือฉี่บ่อยครั้ง

มีฤทธิ์สำหรับการช่วยยั้งพิษจากแบคทีเรียรวมถึงแบคทีเรียวัณโรคด้วย

ถั่งเช่า คุณประโยชน์ช่วยลดการอักเสบ

สรรพคุณ ถั่งเช่าช่วยห้ามเลือด

สำหรับนักกีฬาสมุนไพรประเภทนี้จะช่วยเพิ่มสมรรถนะของนักวิ่งให้ดียิ่งขึ้น

ผลดีถั่งเช่าสำหรับสตรีใช้เป็นยาบำรุงช่วยทำให้มีลูกขายส่งถั่งเช่าง่ายมากยิ่งขึ้น ช่วยปรับระดูทำให้เลือดลมเดินดียิ่งขึ้นรับผลิตถั่งเช่า

สมุนไพรอื่นๆ

ขายถั่งเช่า ขายส่งถั่งเช่า รับผลิตถั่งเช่า แคปซูลถั่งเช่า

คุณประโยชน์กวาวเครือขาว

หัวกวาวเครือขาว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ ชูกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับคนชรา แก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตามร่างกาย แก้เหน็ดเหนื่อย ผอมเกร็ง นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนผู้หญิงสูง ทาหรือรับประทานทำให้เต้านพขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือนอาจจะก่อให้แท้งลูกได้ บำรุงความกำหนัด ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์และก็มดลูกมีเลือดมาคั่งมากเพิ่มขึ้น บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้เจริญ แก้โรคจาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี ทำให้มีพลัง ขยับเขยื้อนคล่องแคล่ว บำรุงเลือด กินได้นอน ผิวหนัง

คุณประโยชน์กวาวเครือแดง

หัวกวาวเครือแดง  รสเย็นเบื่อเมา  บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง  บำรุงสุขภาพ  เพิ่มจำนวนอสุจิ เป็นยาอายุวัฒนะแก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตามร่างกายรากกวาวเครือแดง  แก้ลมอัมพาต  บำรุงโลหิต  ผสมกับรากสมุนไพรอื่นอีก 8 จำพวกเรียกว่า  พิกัดนวโลหะ  แก้โรคลมที่เป็นพิษ  แก้ริดสีดวง  ทำลายพยาธิ  ดับพิษ  ถอนพิษไข้  สมานไส้เปลือกเถากวาวเครือแดง   รสเย็นเบื่อเมา  แก้พิษงูฤทธิ์ต่อระบบแพร่พันธุ์  การเรียนรู้ในอาสาสมัครเพศชาย 17 คน อายุระหว่าง 30 – 70 ปี ที่มีลักษณะอาการหย่อนยานสมรรถนะทางเพศอย่างต่ำ 6 เดือน  ให้รับประทานกวาวเครือแดงขนาด 250 มก./แคปซูล วันละ 4 แคปซูล เป็นเวลา 3 เดือน ผลการศึกษาพบว่าระดับฮอร์โมน testosterone ไม่มีความแตกต่างจากกลุ่มควบคุม  แต่ผลจาการตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับดัชนีชี้วัดความสามารถทางเพศ  จากอาสาสมัครพบว่าทำให้สมรรถภาพทางเพศ  82.4 % ด้วยเหตุดังกล่าว กวาวเครือแดงจึงช่วยฟื้นฟูผู้เจ็บป่วยโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ และไม่เจอการเกิดพิษ

คุณประโยชน์ว่านชักมดลูก

ว่านชักมดลูก ยาสมุนไพรประจำถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษหมากัด ตำราเรียนไทย เหง้า รักษาเลือดออกจากมดลูกหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้เจ็บท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการระดูมาเปลี่ยนไปจากปกติ , เจ็บท้องระหว่างมีระดู ตกขาว ขับน้ำคาวปลา แก้ธาตุพิการของกินไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยสุรา กินครั้งละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดลูกใหม่ๆแก้เจ็บปวดมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่ ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ และก็ดื่ม เพื่อให้สภาพร่างกาย และมดลูกฟื้นได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางคนในสมัยใหม่ไม่ค่อยเจอการอยู่ไฟแล้ว แม้กระนั้นก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ รวมทั้งดื่มเป็นประจำตลอดเวลา 3 เดือน หรือมากกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยของอาหาร แก้ริดสีดวง แก้ไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะอาหาร ป้องกันโรคมะเร็งชนิดต่างๆลดลักษณะของการปวดบวมของแผล แล้วก็ต่อต้านการอักเสบของแผล ถ้าเป็นแผลข้างในจะใช้การต้มน้ำกิน ถ้าหากเป็นแผลด้านนอกอาจใช้อีกทั้งการต้มน้ำกิน ใช้บดทาแผล หรือน้ำสุกล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นกรรมวิธีการสร้างเซลล์ใหม่ และก็การซ่อมแซมเซลล์ที่ผุกร่อนหรือเซลล์บาดแผล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวแลดูสดใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง รวมทั้งช่วยกระตุ้นกระบวนแขนย่อยอาหาร แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ

สรรพคุณตรีผลา

ตรีผลา ตำรายาไทย  ผลอ่อน แก้ไข้เพื่อขับเสมหะ แล้วก็ไข้เจือลม เป็นยาระบาย ยาถ่าย ผลแก้ แก้เสลดจุกคอ ทำให้เปียกคอ แก้โรคตา แก้ธาตุกำเริบ บำรุงธาตุ แก้ไข้ แก้ริดสีดวง แก้ท้องเสียท้องเสีย รักษาโรคโรคท้องมาน เม็ดในแก้บิดแก้บิดมูกเลือด ประเทศพม่า ใช้ผลแห้งรักษาอาการไอ และโรคตา ในอินโดจีน ใช้เป็นยาฝาดสมาน และยาบำรุง ผลสดเป็นยาถ่ายหนังสือเรียนยาไทย ผลระบายอ่อนๆแก้ลมป่วง แก้พิษร้อนใน คุมธาตุ แก้ลมจุกเสียด รู้ผายธาตุ ทราบระบายทราบอึ ถ่ายพิษไข้ คุมธาตุในตัวเสร็จ แก้ไข้เพื่อเสมหะ ผลอ่อน มีฤทธิ์เป็นยาระบาย อึ ทราบถ่ายทราบปิดเอง แก้ลมจุดเสียด อ้วก แก้สะอึก แก้โรคหืดไอ แก้ท้องร่วงเรื้อรัง ทำเป็นยาชงใช้อมกลั้วคอแก้เจ็บคอ เม็ด รสขม ทำให้เจริญอาหาร

คุณประโยชน์ถั่งเช่า

ถั่งเช่า คุณประโยชน์ถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยทำให้สเปิร์มแข็งแรก เนื่องมาจากการกินถั่งเช่าจะส่งผลให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศเยอะขึ้นเรื่อยๆ ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำอสุจิได้ โดยจากการเรียนรู้ในผู้ชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในอสุจิเพิ่มขึ้น 33% ทั้งยังยังลดปริมาณสเปิร์มที่มีความผิดปกติลงได้ถึง 29% และก็เมื่อเล่าเรียนเพิ่มก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มความอยากทางเพศได้ 66 – 86% อีกทั้งยังมีคุณสมบัติสำหรับการคุ้มครองป้องกันแล้วก็สร้างเสริมลักษณะการทำงานของต่อมหมวกไต และเพิ่มช่องทางที่สเปิร์มจะปฏิสนธิได้ช่วยปรับแนวทางการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีคุณประโยชน์ช่วยทำให้อัตราการเต้นของหัวใจให้ปกติได้ ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกสิเจน แล้วก็เพิ่มออกซิเจนให้หัวใจได้เสริมสร้างแนวทางการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยปรับปรุงลักษณะการทำงานของระบบภูมิต้านทานให้ปกติ  ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิต้านทานมากขึ้นต่อต้านโรคมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับเพื่อการต้านมะเร็ง โดยสารคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความจำเป็นสำหรับการต้านการเกิดมะเร็ง ปกป้องการเกิดรวมทั้งการแพร่ไปของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีสรรพคุณควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล แล้วก็ตรีกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูรูปแบบการทำงานของไต สำหรับคนไข้โรคไตเรื้อรัง การรับประทานถั่งเช่าจะช่วยทุเลาอาการลง รวมทั้งทำให้สุขภาพไตดีขึ้น อีกทั้งยังลดความทรุดโทรมของไตที่เกิดจากสารพิษตกค้างได้สร้างเสริมลักษณะการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลพวงจากพิษ และคุ้มครองป้องกันการเกิดพังทลายพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพแนวทางการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ลดความหลีกเลี่ยงสำหรับเพื่อการกำเนิดโรคเชื้อไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงเลือด สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยสร้างเสริมรูปแบบการทำงานของระบบเลือด ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากขึ้นเรื่อยๆซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงแล้วก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกสร้างในจำนวนที่เพียงพอต่อสถาพทางร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่าถือเป็นสมุนไพรอีกจำพวกที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการศึกษาพบว่าการกินถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...