วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

จุดเด่นของยากษัยเส้น รักษาลักษณะของการปวดได้ผลชะงัด

สุดยอดยากษัยเส้น ที่รักษาโรคให้หายขาด

ขายส่งกระชายดำ ได้อธิบายเรื่องโรคกษัยไว้อย่างละเอียดว่า ไกษย (กษัย, กไสย) เป็นโรคที่เกิดขึ้นแก่มนุษย์ ทำให้มีลักษณะอาการที่ความเสียหาย ซูมซูบผอม สุขภาพกายไม่สมบูรณ์ ทั้งนี้ขายกษัยเส้นเนื่องจากว่าเป็นโรคหรือไข้อย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งส่งผลเสียและเสี่ยงต่อการสูญเสียสุขภาพของร่างกายให้เสียไปทีละน้อย เป็นเวลาต่อเนื่องกัน โดยไม่ได้รับการบำบัดรักษา หรือรักษาแต่ว่าผิดกับโรคหรือไข้นั้นๆโดยตรง เหตุเพราะไม่มีอาการอะไรร้ายแรงให้เห็นกระจ่าง

ขายยากษัยเส้นเป็นยารูปแบบเม็ด ใช้เพื่อทุเลาอาการปวดเมื่อยล้าตามร่างกาย แก้กษัยเส้น กษัยลม แก้ท้องเป็นเถา ใช้เป็นยา ใช้เป็นธาตุเบา (กินยาระบายอ่อนๆก็ถ่าย) 2 เม็ด ธาตุกลาง 3 เม็ด แล้วก็ใช้ธาตุหนัก (จำต้องรับประทานยาถ่ายมากมายๆก็เลยจะถ่าย) 4 เม็ด ซึ่งถ้าหากอยากได้ระบายอ่อนๆยาตัวนี้ห้ามใช้ในหญิงท้อง หญิงให้นมลูก และก็ในเด็ก และมีข้อควรพิจารณา

อย่างไรก็ตามรับผลิตกษัยเส้นปัจจุบันมียากษัยเส้นหลายยี่ห้อวางขายตามท้องตลาด คนที่จะใช้รักษากษัยควรจะพิจารณาตัวที่เชื่อถือได้ หากยังไม่มั่นใจให้ขอความเห็นแพทย์แผนโบราณก่อนใช้ เนื่องมาจากยาแต่ละตัวได้ผลลัพธ์ที่ไม่เหมือนกัน รวมถึงขายยากษัยเส้นอาจเกิดผลข้างเคียงต่อผู้เจ็บป่วยได้

ขายยากษัยเส้นสำหรับคนใดที่มีปัญหาข้างต้นอยากได้หา ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่อง สารต้านอนุมูลอิสระ รวมทั้งความเสื่อมโทรมของระบบในร่างกาย ความสามารถ มะเร็ง เบาหวาน ลดสิว กระ จุดด่างดำ ฝ้า แก่ก่อนวัย และก็ปัญหาผิว

ขายยากษัยเส้นสามารถแก้ปวด อักเสบ ข้อ กระดูก เอ็น กล้ามเนื้อ คลายเส้น ทั้งยังเฉียบพลัน และก็ เรื้อรัง

- ขายยากษัยเส้นสามารถสำหรับข้อหัวเข่าเสื่อม หมอนรองกระดูกเสื่อม กระดูกทับเส้น กระดูกทับเส้นประสาท หมอนรองกระดูกทับเส้น

- ขายยากษัยเส้นสามารถแก้อาการ ชา ปลายมือ ปลายเท้า ไหลเวียนของโลหิตเต็มสมรรถนะ ไปเลี้ยงปลายมือปลายเท้าอย่างเต็มที่

- ขายยากษัยเส้นสามารถแก้กษัย ทำระบบทางเดินฉี่ให้สะอาด แก้อาการบวมน้ำ ขาบวม ตัวบวม เมื่อไตดี ก็หายปวดหลังปวดเอว เบาตนเบาเนื้อเบาตัว

- ขายยากษัยเส้นสามารถขับล้างกรดยูริก และ กรดแลคติก ที่มีสะสมมากเกินไป ออกทางปัสสาวะ และ อุจจาระ ทีละเล็กละน้อยไปเรื่อยๆทำให้เก๊าท์น้อยลงเรื่อย

- ขายยากษัยเส้นสามารถบำรุงเอ็น แล้วก็ กล้ามเนื้อให้แรง มีความเหนียว รวมทั้ง ยืดหยุ่นได้ดีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ร่างกายหายอ่อนเพลีย กระปรี้กระไม่ บำรุงกำลัง

- ขายยากษัยเส้นสามารถทำให้นอนสบาย ล้างพิษภายในร่างกาย แก้เส้นท้องตึง

- ขายยากษัยเส้นสามารถแก้เส้นเลือดขอด

ส่วนประกอบสำคัญ 

ลูกกระวาน 
โกฐน้ำเต้า 
รากเจตมูลเพลิงแดง 
รงทองประสะ 
สมอไทย 
ยาดำ 
อื่นๆ

ขายยากษัยเส้น ขายส่งยากษัยเส้น จำหน่ายยากษัยเส้น 
แคปซูลยากษัยเส้น รับผลิตยากษัยเส้น

แก้กษัยเส้น เส้นตึง ช่วยขับลม

ปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดข้อ ชามือ ชาเท้า

ซึ่งเป็นระยะแรกของโรคอัมพฤกษ์

ขับลมในเส้นเอนตามส่วนต่างๆของร่างกาย

ขับอาการร้อนที่ผิดปกติ คลายกล้ามเนื้อที่ตึงเกินไป

แก้กระดูกทับเส้น ท้องผูกเรื้อรัง ช่วยระบายอ่อนๆ

สรรพคุณสมอไทย

สมอไทย สมอไทยในตำราเรียนยาหมอแผนไทยมีคุณประโยชน์ค่าดังต่อไปนี้

ใช้รักษาอาการบิด แก้ไข้ ขับเสลด ขับน้ำดี ใช้เป็นยาระบาย

และรักษาโรคท้องร่วง บำรุงร่างกาย ใช้ฟอกโลหิต  แก้ร้อนใน

รักษาสมดุลของธาตุต่างๆภายในร่างกาย ใช้แก้ไอ แก้เจ็บคอ

แก้เมื่อยตามร่างกาย บำรุงหัวใจ บำรุงน้ำดี ขับฉี่

ขับน้ำเหลือง ช่วยให้เจริญอาหาร แก้เจ็บท้องรับผลิตกษัยเส้น

ลดอาการจุกเสียดแน่นท้อง ระงับประสาท แล้วก็ยังสามารถ

ใช้รักษา รวมทั้งคุ้มครองป้องกันโรคต่างๆได้อีกดังเช่น โรคมะเร็ง โรคตับขับสารพิษให้ออกจากร่างกาย (ดีท๊อกซ์) แคปซูลกษัยเส้นโรคภูมิแพ้ ลดไขมันและก็น้ำตาลในเลือด ต่อต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ

รวมถึงต้านทานเชื้อต่างๆตัวอย่างเช่น เชื้อไวรัส แบคทีเรีย

และก็ยังอุดมด้วยแร่ธาตุ และก็วิตามินต่างๆอีกเพียบเลยขายส่งกษัยเส้น

ที่สำคัญสมอไทยยังถูกจัดอยู่ในพิกัดตรีผลา

เช่นเดียวกับมะขามป้อมรวมทั้งสมอพิเภกอีกด้วย

สรรพคุณอื่นๆ

สรรพคุณเจียวกู่หลาน

เจียวกู่หลานสรรพคุณ แพทย์แผนจีนใช้ส่วนเหนือดินหรือใบ

เป็นยาแก้อักเสบแก้ไอ ขับเสมหะ

แก้หลอดลมอักเสบประเภทเรื้อรัง แพทย์แผนไทย

ใช้ส่วนที่เป็นก้านตากแห้งบดละเอียดด้วยเหมือนกัน

แก้เหน็ดเหนื่อย แก้แผลอักเสบ ช่วยให้ไม่อิดโรยง่าย แคปซูลกษัยเส้นเจียวกู่หลาน ในเจียวกู่หลานมีสารจีแพนโนไซด์ (Gypenoside) ที่ออกฤทธิ์คล้ายกับจินเซนโนไซด์ พบได้ในโสม ก็เลยทำให้มีสรรพคุณในตำรายาแผนโบราณหมายถึงช่วยบำรุงรักษาร่างกาย บำรุงกำลัง ช่วยเจริญอาหาร เป็นยาอายุวัฒนะ รวมทั้งใช้ขับเสลด แก้ไอ แก้อักเสบ บรรเทาอาการปวดกระดูก ส่วนเจียวกู่หลานสำหรับการขายส่งกษัยเส้นหมอแผนปัจจุบันมีสรรพคุณ ลดไขมันและคลอเรสเตอรอลในเลือด ลดการเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ ปรับความสมดุลของระบบเลือด ลดความดันโลหิต ควบคุมน้ำตาลในเลือด คุ้มครองป้องกันโรคเบาหวาน ต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องความเสื่อมถอยของเซลล์ต่างๆในร่างกายรับผลิตกษัยเส้นทั้งยังยังสร้างเสริมระบบภูมิต้านทาน มีฤทธิ์ปกป้องรักษาตับ คุ้มครองปกป้องโรคสูญเสียความทรงจำ ต้านทานเซลล์ของโรคมะเร็ง คุ้มครองป้องกันการเกิดภาวะตันของเส้นโลหิตในสมองได้ขายส่งกษัยเส้น

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ต่างๆจำนวนมาก อย่างเช่น สร้างเสริมรวมทั้งเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน เสริมสร้างขายส่งกษัยเส้นการทำงานของตับ บำรุงเลือด โดยช่วยทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากขึ้นทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงและก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกสร้างอย่างเพียงพอรวมทั้งช่วยลดระดับน้ำตาลและก็ลดไขมันในเลือดแคปซูลกษัยเส้นอีกทั้งในถั่งเช่ายังเจอสาร คอไดเซปิน (cordycepin) ที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด บำรุงไต และยังมีกรดคอไดเซปิค (codycepic acid) ที่มีสรรพคุณเพิ่มการเผาผลาญอาหารรวมทั้งช่วยสลายลิ่มเลือดคุ้มครองปกป้องโรคหัวใจขาดเลือดแล้วก็คุ้มครองป้องกันเลือดออกในสมองรวมทั้งสารโพลีแซคค้างไรด์ในถั่งเช่ายังช่วยต้านทานอนุมูลอิสระและก็ต้านทานเซลล์มะเร็งได้อีกด้วย นอกเหนือจากนั้นถั่งเช่ายังเสริมสมรรถภาพทางเพศแล้วก็ช่วยให้น้ำเชื้อแข็งแรงอีกทั้งทำให้เสปิร์มในอสุจิแข็งแรงได้อีกด้วยรับผลิตกษัยเส้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...