วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

ยากษัยเส้น ยาแผนโบราณรักษาอาการเห็นผลชะงัด

สุดยอดยากษัยเส้น ที่รักษาโรคให้หายขาด

ขายส่งกระชายดำ ได้ชี้แจงเรื่องโรคกษัยไว้อย่างละเอียดว่า ไกษย (กษัย, กไสย) คือโรคที่มีขึ้นแก่มนุษย์ ทำให้มีลักษณะแห่งความเสื่อมโทรม ซูมผอมบาง สุขภาพกายไม่สมบูรณ์ ดังนี้ขายกษัยเส้นเพราะเป็นโรคหรือไข้อย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งทำลายสุขภาพของร่างกายให้ชำรุดทรุดโทรมไปทีละเล็กละน้อย เป็นเวลาต่อเนื่องกัน โดยมิได้รับการบำบัดรักษา หรือรักษาแต่ว่าไม่ถูกกับโรคหรือไข้นั้นๆโดยตรง เพราะว่าไม่มีอาการอะไรร้ายแรงให้เห็นชัด

ขายยากษัยเส้นเป็นยารูปแบบเม็ด ใช้เพื่อบรรเทาลักษณะของการปวดปวดเมื่อยตามร่างกาย แก้กษัยเส้น กษัยลม แก้ท้องเป็นเถา ใช้เป็นยา ใช้เป็นธาตุเบา (กินยาระบายอ่อนๆก็ถ่าย) 2 เม็ด ธาตุกลาง 3 เม็ด แล้วก็ใช้ธาตุหนัก (ต้องกินยาถ่ายมากๆจึงจะถ่าย) 4 เม็ด ซึ่งถ้าเกิดอยากได้ระบายอ่อนๆยาตัวนี้ห้ามใช้ในหญิงตั้งท้อง หญิงให้นมบุตร และก็ในเด็ก รวมทั้งมีข้อพึงระวัง

อย่างไรก็ตามรับผลิตกษัยเส้นตอนนี้มียากษัยเส้นหลายแบรนด์วางจำหน่ายตามท้องตลาด ผู้ที่จะใช้รักษากษัยควรใคร่ครวญตัวที่ไว้ใจได้ ถ้าหากยังไม่มั่นใจให้ขอความเห็นหมอแผนโบราณก่อนใช้ เพราะว่ายาแต่ละตัวได้ผลลัพธ์ที่ไม่เหมือนกัน รวมทั้งขายยากษัยเส้นอาจเป็นผลใกล้กันต่อคนไข้ได้

ขายยากษัยเส้นสำหรับคนใดที่มีปัญหาข้างต้นอยากหา ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่อง สารต้านอนุมูลอิสระ แล้วก็ความเสื่อมถอยของระบบภายในร่างกาย ความสามารถ โรคมะเร็ง เบาหวาน ลดสิว กระ จุดด่างดำ ฝ้า แก่ก่อนวัย แล้วก็ปัญหาผิว

ขายยากษัยเส้นสามารถแก้ปวด อักเสบ ข้อ กระดูก เส้นเอ็น กล้าม คลายเส้น อีกทั้งกระทันหัน และ เรื้อรัง

- ขายยากษัยเส้นสามารถสำหรับข้อเข่าเสื่อม หมอนรองกระดูกเสื่อม กระดูกทับเส้น กระดูกทับเส้นประสาท หมอนรองกระดูกทับเส้น

- ขายยากษัยเส้นสามารถแก้อาการ ชา ปลายมือ ปลายตีน ไหลเวียนของโลหิตเต็มประสิทธิภาพ ไปเลี้ยงปลายมือปลายเท้าอย่างเต็มที่

- ขายยากษัยเส้นสามารถแก้กษัย ทำระบบฟุตบาทเยี่ยวให้สะอาด แก้อาการบวมน้ำ ขาบวม ตัวบวม เมื่อไตดี ก็หายปวดหลังปวดเอว เบาตนเบาเนื้อเบาตัว

- ขายยากษัยเส้นสามารถขับล้างกรดยูริก และก็ กรดแลคติก ที่มีสะสมมากเกินไป ออกทางปัสสาวะ รวมทั้ง อุจจาระ ทีละน้อยๆไปเรื่อยๆนำมาซึ่งการทำให้เก๊าท์ลดน้อยลงเรื่อย

- ขายยากษัยเส้นสามารถบำรุงเส้นเอ็น รวมทั้ง กล้ามเนื้อให้แรง มีความเหนียว และ ยืดหยุ่นก้าวหน้าเพิ่มมากขึ้น ทำให้ร่างกายหายอ่อนเพลีย กระปรี้กระไม่ ชูกำลัง

- ขายยากษัยเส้นสามารถทำให้นอนหลับสบาย ล้างพิษภายในร่างกาย แก้เส้นท้องตึง

- ขายยากษัยเส้นสามารถแก้เส้นโลหิตขอด

ส่วนประกอบสำคัญ 

ลูกกระวาน 
โกฐน้ำเต้า 
รากเจตมูลเพลิงแดง 
รงทองประสะ 
สมอไทย 
ยาดำ 
อื่นๆ

ขายยากษัยเส้น ขายส่งยากษัยเส้น จำหน่ายยากษัยเส้น 
แคปซูลยากษัยเส้น รับผลิตยากษัยเส้น

แก้กษัยเส้น เส้นตึง ช่วยขับลม

ปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดข้อ ชามือ ชาเท้า

ซึ่งเป็นระยะแรกของโรคอัมพฤกษ์

ขับลมในเส้นเอนตามส่วนต่างๆของร่างกาย

ขับอาการร้อนที่ผิดปกติ คลายกล้ามเนื้อที่ตึงเกินไป

แก้กระดูกทับเส้น ท้องผูกเรื้อรัง ช่วยระบายอ่อนๆ

สรรพคุณสมอไทย

สมอไทย สมอไทยในตำราเรียนยาแพทย์แผนไทยมีคุณประโยชน์ค่าดังนี้

ใช้รักษาอาการบิด แก้ไข้ ขับเสมหะ ขับน้ำดี ใช้เป็นยาระบาย

รวมทั้งรักษาโรคท้องเดิน บำรุงร่างกาย ใช้ฟอกโลหิต  แก้ร้อนใน

รักษาสมดุลของธาตุต่างๆภายในร่างกาย ใช้แก้ไอ แก้เจ็บคอ

แก้เมื่อยตามร่างกาย บำรุงหัวใจ บำรุงน้ำดี ขับฉี่

ขับน้ำเหลือง ช่วยให้เจริญอาหาร แก้เจ็บท้องรับผลิตกษัยเส้น

ลดอาการจุกเสียดแน่นท้อง ยับยั้งประสาท รวมทั้งยังสามารถ

ใช้รักษา และก็ปกป้องโรคต่างๆได้อีกดังเช่น โรคมะเร็ง โรคตับขับพิษให้ออกจากร่างกาย (ดีท๊อกซ์) แคปซูลกษัยเส้นโรคภูมิแพ้ ลดไขมันรวมทั้งน้ำตาลในเลือด ต้านทานอนุมูลอิสระ ต้านทานการอักเสบ

รวมทั้งต่อต้านเชื้อต่างๆเช่น ไวรัส แบคทีเรีย

และยังอุดมด้วยแร่ และวิตามินต่างๆอีกเยอะแยะขายส่งกษัยเส้น

ที่สำคัญสมอไทยยังถูกจัดอยู่ในพิกัดตรีผลา

เหมือนกันกับมะขามป้อมและสมอพิเภกอีกด้วย

สรรพคุณอื่นๆ

สรรพคุณเจียวกู่หลาน

เจียวกู่หลานสรรพคุณ หมอแผนจีนใช้ส่วนเหนือดินหรือใบ

เป็นยาแก้อักเสบแก้ไอ ขับเสมหะ

แก้หลอดลมอักเสบประเภทเรื้อรัง แพทย์แผนไทย

ใช้ส่วนที่เป็นก้านตากแห้งบดละเอียดเช่นกัน

แก้เมื่อยล้า แก้แผลอักเสบ ช่วยให้ไม่อิดโรยง่าย แคปซูลกษัยเส้นเจียวกู่หลาน ในเจียวกู่หลานมีสารจีแพนโนไซด์ (Gypenoside) ที่ออกฤทธิ์คล้ายกับจินเซนโนไซด์ เจอได้ในโสม จึงทำให้มีคุณประโยชน์ในแบบเรียนยาแผนโบราณหมายถึงช่วยบำรุงร่างกาย บำรุงกำลัง ช่วยเจริญอาหาร เป็นยาอายุวัฒนะ รวมถึงใช้ขับเสลด แก้ไอ แก้อักเสบ บรรเทาลักษณะของการปวดกระดูก ส่วนเจียวกู่หลานสำหรับการขายส่งกษัยเส้นแพทย์แผนปัจจุบันมีสรรพคุณ ลดไขมันและก็คลอเรสเตอรอลในเลือด ลดการเสี่ยงสำหรับในการเกิดโรคหัวใจ ปรับความสมดุลของระบบเลือด ลดระดับความดันเลือด ควบคุมน้ำตาลในเลือด ป้องกันเบาหวาน ต้านอนุมูลอิสระ คุ้มครองป้องกันความเสื่อมถอยของเซลล์ต่างๆภายในร่างกายรับผลิตกษัยเส้นทั้งยังยังเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน มีฤทธิ์ปกป้องตับ ป้องกันโรคสูญเสียความจำ ต้านเซลล์ของโรคมะเร็ง ป้องกันการเกิดสภาวะอุดตันของเส้นเลือดในสมองได้ขายส่งกษัยเส้น

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่ามีสรรพคุณต่างๆจำนวนมาก ยกตัวอย่างเช่น สร้างเสริมและปรับแก้แนวทางการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน สร้างเสริมขายส่งกษัยเส้นหลักการทำงานของตับ บำรุงโลหิต โดยช่วยทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกเพิ่มมากขึ้นทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงและก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกทำอย่างเพียงพอแล้วก็ช่วยลดระดับน้ำตาลและก็ลดไขมันในเลือดแคปซูลกษัยเส้นอีกทั้งในถั่งเช่ายังพบสาร คอไดเซปิน (cordycepin) ที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต บำรุงไต และก็ยังมีกรดคอไดเซปิค (codycepic acid) ที่มีคุณประโยชน์เพิ่มการเผาผลาญอาหารรวมทั้งช่วยสลายลิ่มเลือดคุ้มครองป้องกันโรคหัวใจขาดเลือดรวมทั้งคุ้มครองปกป้องเลือดออกในสมองรวมถึงสารโพลีแซคติดอยู่ไรด์ในถั่งเช่ายังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระแล้วก็ต้านเซลล์มะเร็งได้อีกด้วย ยิ่งกว่านั้นถั่งเช่ายังเสริมความสามารถทางเพศและช่วยให้น้ำเชื้อแข็งแรงทั้งทำให้เสปิร์มในน้ำเชื้อแข็งแรงได้อีกด้วยรับผลิตกษัยเส้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...