วันเสาร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2560

รวมทั้งรักษาโรคของเห็ดหลินจือ

ขายเห็ดหลินจือสุดยอดเห็ดหลินจือ สุดมหัสจรรย์สรรพคุณ

ขายเห็ดหลินจือ (Lingzhi) เห็ดหลินจือเป็นเห็ดหมื่นปี นับว่าเป็นยาจีนอันทรงคุณค่ามาตั้งแต่ยุคพระราชาธิราชฉินซีฮ่องเต้ มีนานัปการสายพันธุ์ แม้กระนั้นสรรพคุณเช่นเดียวกัน ยกเว้นจะแตกต่างที่จำพวกไหนขายเห็ดหลินจือมีสารบำรุงร่างกายมากหรือน้อย สารที่ว่านี้เป็น สารพอลิแซ็กคาไรด์ (polysaccharide) สารนี้มีดีที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายรวมทั้งต่อต้านเซลล์ของโรคมะเร็งได้ ซึ่งในเห็ดหลินจือประเภทสีแดงมีมากที่สุด

ขายเห็ดหลินจือ 20 ประโยชน์และสรรพคุณของเห็ดหลินจือ ชื่อนี้มีดี แล้วก็ชินหู

ชาวจีนพูดว่า ขายส่งเห็ดหลินจือ" เป็นยาอายุวัฒนะ และก็เป็นเห็ดเทวดาที่ชีวิต นอกเหนือจากที่จะช่วยทำนุบำรุงร่างกายแล้ว ยังมีแคปซูลเห็ดหลินจือช่วยบำรุงผิวพรรณให้ผ่องแผ้วด้วย มีนานัปการขายเห็ดหลินจืองานวิจัย{ที่พบว่า|ที่ค้นพบว่า|ที่ศึกษาค้นพบว่าขายเห็ดหลินจือมีผลดีหลายอย่างมาก เพราะออกฤทธิ์กระตุ้นระบบภูมิต้านทานร่างกายโดยตรง สมกับที่คนจีนพูดว่าเป็นเห็ดเทพเทวดาแห่งชีวิต คุณประโยชน์ของเห็ดหลินจือมีมากมาย ดังต่อไปนี้รับผลิตเห็ดหลินจือ

ประโยชน์ของเห็ดหลินจือเป็นยาบำรุงร่างกาย ช่วยให้อายุยืนยาว

ช่วยทำนุบำรุงผิวให้แจ่มใส ผ่องใส

ขายส่งเห็ดหลินจือ มีคุณประโยชน์ช่วยทำนุบำรุงสายตา

ช่วยชะลอวัย และเสริมสร้างภูมิต้านทานร่างกาย

ช่วยบำรุงรักษาสมอง ทำให้ความจำดี

ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เป็นยารักษาโรคเบาหวาน

มีสรรพคุณช่วยรักษาลำไส้ แก้ของกินเป็นพิษ

คุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือเป็นยาทำลายพิษ ขับเหงื่อ ขับเยี่ยว

ขายเห็ดหลินจือช่วยรักษาโรคโรคเกาต์ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียไปสู่ร่างกาย คุ้มครองเชื้อไวรัส งูสวัด อีสุกอีใส และก็เอดส์

ช่วยแก้เจ็บท้อง ปวดเมนส์

ช่วยลดความเสื่อมสรรถยนต์ภาพทางเพศ

แคปซูลเห็ดหลินจือ สรรพคุณของเห็ดหลินจือช่วยป้องกันการมีลูกยาก

ช่วยลดความดันโลหิต และก็ลดไขมันในเส้นโลหิต

ช่วยกระตุ้นการผลิตเซลล์เม็ดเลือดขาวอย่างมีสมดุล

คุณประโยชน์ของขายเห็ดหลินจือช่วยเยียวยาโรคหัวใจ รวมทั้งโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ

ช่วยต้านเซลล์ของโรคมะเร็ง และก็บรรเทาอาการที่เกิดขึ้นจากการฉีดรังสีคีโม

ช่วยให้แผลหายเร็ว ช่วยรักษาแผลที่ผิวหนัง ช่วยให้รอยแผลเป็นจางเร็ว

ช่วยเพิ่มออกสิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายและยัง รับผลิตเห็ดหลินจือ

ส่วนประกอบ

เห็ดหลินจือ

ขายเห็ดหลินจือ ขายส่งเห็ดหลินจือ จำหน่ายเห็ดหลินจือ 
แคปซูลเห็นหลินจือ รับผลิตเห็ดหลินจือ

ช่วยลดอาการลมชัก ลมเหียน บ้านหมุน โรคหอบหืด และก็โรคภูมิแพ้

คุณประโยชน์ เห็ดหลินจือสมุนไพรมากมายด้วยคุณประโยชน์

ราชาแห่งสมุนไพรจีนฉายาเห็ดหมื่นปี

สรรพคุณโดยทั่ว ยกตัวอย่างเช่น บำรุงร่างกายแก้หมดแรง

แก้หลอดลมอักเสบเรื้อรังกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน

ในคนไข้โรคมะเร็งปอด ต้านโรคมะเร็ง ป้องกันเนื้องอก

เห็ดหลินจือ เป็นยอดเยี่ยมสมุนไพรที่อุดมไปด้วยสารออกฤทธิ์ที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ ซึ่งให้คุณประโยชน์ต่างๆจำนวนมากดังนี้ สารโพลีแซคคาไรด์ ช่วยในการทำงานของระบบต่างๆในร่างกาย ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ช่วยต้านทานและก็ป้องกันการแพร่กระจายตัวของเซลล์ของมะเร็ง ช่วยปรับระดับน้ำตาลในเลือด ล้างสารพิษภายในร่างกาย สารพบร์มาเนี่ยม ช่วยเพิ่มออกซิเจนในเลือด บำรุงประสาท บำรุงสมอง ช่วยในการไหลเวียนของระบบเลือด บำรุงตับ ขับพิษ รักษาลักษณะโรคโรคมะเร็ง สารตรีเทอร์ปินอยด์ ช่วยลดคลอเรสเตอรอล แล้วก็ไขมันในร่างกาย เสริมสร้างระบบการทำงานด้านการย่อยอาหาร ปรับระดับความดันโลหิตให้ปกติ กระตุ้นแนวทางการทำงานของเซลล์เม็ดเลือดขาว และก็สารการ์โนเดอริก ยังช่วยลดความดันเลือด ลดไขมันในเลือดแล้วก็คุ้มครองการอุดตันของไขมันในเส้นเลือด ที่เป็นสาเหตุของโรคหัวใจ นอกเหนือจากนั้นชาวจีนยังรับประทานเห็ดหลินจือ เพื่อเป็นยาอายุวัฒนะ ปรับสมดุลให้ร่างกาย ชูกำลัง บำรุงเลือด ฯลฯ

สมุนไพรอื่นๆ

สรรพคุณถั่งเช่า

สมุนไพรถั่งเช่า ช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยให้น้ำเชื้อแข็งแรก เนื่องจากว่าการกินถั่งเช่าจะส่งผลให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะสืบพันธุ์มากยิ่งขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในสเปิร์มได้ โดยจากการศึกษาในผู้ชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว จำนวนของสเปิร์มในอสุจิเพิ่มขึ้น 33% อีกทั้งยังลดจำนวนสเปิร์มที่มีความผิดปกติลงได้ถึง 29% รวมทั้งเมื่อเรียนรู้เพิ่มเติมก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มความจำเป็นทางเพศได้ 66 – 86% ทั้งยังยังมีคุณลักษณะสำหรับการคุ้มครองปกป้องรวมทั้งสร้างเสริมลักษณะการทำงานของต่อมหมวกไต รวมทั้งเพิ่มโอกาสที่สเปิร์มจะกำเนิดได้

ช่วยปรับให้การทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีสรรพคุณช่วยปรับให้อัตราการเต้นของหัวใจให้ปกติได้ อีกทั้งยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกสิเจน และก็เพิ่มออกซิเจนให้หัวใจได้

เสริมสร้างหลักการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยทำให้ปรับปรุงการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้ปกติ  ช่วยทำให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิต้านทานเยอะขึ้น

ต้านโรคมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับในการต้านโรคมะเร็ง ขึ้นรถคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่านับว่าเป็นสารที่มีความจำเป็นสำหรับเพื่อการต้านทานการเกิดมะเร็ง คุ้มครองปกป้องการเกิดและก็การแพร่ของเนื้อร้าย

ลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีสรรพคุณควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล รวมทั้งไตรกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยอื่นๆ

ฟื้นฟูลักษณะการทำงานของไต สำหรับคนไข้โรคไตเรื้อรัง การกินถั่งเช่าจะช่วยบรรเทาอาการลง แล้วก็ทำให้สุขภาพไต ทั้งยังยังลดความย่ำแย่ของไตที่เกิดขึ้นมาจากสารพิษตกค้างได้

สร้างเสริมแนวทางการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลกระทบจากสารพิษ รวมทั้งคุ้มครองป้องกันการเกิดพังพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ลดความเลี่ยงสำหรับเพื่อการเกิดโรคเชื้อไวรัสตับอักเสบได้ด้วย

บำรุงโลหิต สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยเสริมสร้างลักษณะการทำงานของระบบเลือด ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากขึ้นเรื่อยๆซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงและก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกทำในจำนวนที่เพียงพอต่อสภาพทางด้านร่างกาย

ลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่าถือเป็นสมุนไพรอีกประเภทที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการศึกษาพบว่าการรับประทานถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

คุณประโยชน์กวาวเครือแดง

หัวกวาวเครือแดง  รสเย็นเบื่อเมา  บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง  บำรุงสุขภาพ  เพิ่มสเปิร์ม เป็นยาอายุวัฒนะ

แก้เมื่อยตามร่างกาย

รากกวาวเครือแดง  แก้ลมอัมพาต  บำรุงเลือด  ผสมกับรากสมุนไพรอื่นอีก 8 จำพวกเรียกว่า  พิกัดนวโลหะ  แก้โรคลมที่เป็นพิษ  แก้ริดสีดวง  ทำลายพยาธิ  ดับพิษ  ถอนพิษไข้  สมานไส้

เปลือกเถากวาวเครือแดง   รสเย็นเบื่อเมา  แก้พิษงู

คุณประโยชน์หนาดใหญ่

หมอยาพื้นบ้านจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ ลำต้นและใบหนาดใหญ่ เข้ายากับใบเปล้าใหญ่ รวมทั้งใบมะขาม ต้มน้ำอาบ แก้วิงเวียน หน้ามืด ตาลายตำราเรียนยาไทยและยาพื้นเมือง ใช้ ใบหนาดใหญ่ มีกลิ่นหอมยวนใจฉุน มีรสเมาร้อน แก้อาการเกร็งของกล้าม เป็นยาห้ามเลือด ยาเจริญอาหาร แก้โรคไขข้ออักเสบ เป็นยาบำรุงข้างหลังคลอด แก้ไข้ ลดความดันโลหิต ขับพยาธิ ระงับประสาท ขับลม แก้จุกเสียดแน่นเฟ้อ แก้เจ็บท้อง ขับเหงื่อ ขับเสลด แก้มุตกิด ใบและยอดอ่อน กลั่นด้วยไอน้ำ จะได้พิมเสนตกผลึกออกมา เอามาทำเป็นยารับประทาน แก้เจ็บท้อง ท้องร่วง หรือใช้ขับลม ใช้ภายนอกเป็นผุยผงใส่รอยแผล แก้แผลอักเสบ แก้กลากเกลื้อน และแผลบวมช้ำ ใบและยอดอ่อนหนาดใหญ่ ต้มกินเป็นยาแก้ไข้ ขับเหงื่อ แก้จุกเสียด แน่นเฟ้อ ปวดท้อง ขับเสลด แก้ริดสีดวงจมูก ขับลมในลำไส้ ขับพยาธิ แก้บิด ชูกำลัง หรือใช้ด้านนอก บดเป็นผงผสมเหล้า ใช้พอกหรือทาแผลฟกช้ำดำเขียว ฝีบวมอักเสบ แผลฝีหนอง บาดแผลสด ห้ามเลือด แก้ปวดหลังเอว ปวดข้อ แล้วก็แก้กลากโรคเกลื้อน ใบสดหนาดใหญ่ หั่นเป็นฝอยราวกับยาเส้น ผึ่งแดดพอเพียงหมาดๆมวนกับยาฉุน สูบ แก้ริดสีดวงจมูก (โรคติดเชื้อที่เกิดในจมูก ทำให้หายใจขัด มีฝีโรคหนองในจมูก โพรงจมูกอักเสบ) ยาชงของ ใบ เป็นยาบำรุงธาตุ ขับลม ขับเหงื่อ ขับเสลด และก็ประจำเดือน ใช้ผสมในน้ำอาบสมุนไพรข้างหลังคลอด บำรุงผิวหนังให้ชุ่มชื้น แก้หิด สิ่งสกัดจาก ใบ ทำให้ความดันเลือดต่ำ ขยายเส้นเลือด ขับปัสสาวะ ใช้ในเมื่อมีลักษณะตื่นเต้น นอนไม่หลับ รากหนาดใหญ่ มีรสร้อน ใช้ต้มน้ำกินแก้หวัด แก้บวม ปวดข้อ เจ็บท้อง ท้องเดิน ขับลม ทำให้การหมุนเวียนเลือดดี และแก้เมื่อยข้างหลังคลอด ทั้งต้น รสเมาร้อนหอม แก้ไข้ แก้ลมแดด แก้เจ็บหน้าอก แก้เจ็บท้อง แก้อหิวาตกโรค ขับพยาธิ ลดระดับความดันเลือด ระงับประสาท

ยาประจำถิ่น ใช้ ใบ บดผสมกับต้นข่อย แก่นก้ามปู พิมเสน และก็การบูร มวนด้วยใบกล้วยแห้งสูบ รักษาโรคโรคหืด

ยาท้องถิ่นนครราชสีมา ใช้ ใบ รักษาโรคโรคเรื้อน โดยตำใบอย่างถี่ถ้วน ใส่ด่างทับทิมแล้วก็น้ำพอควร เอามาปิดบริเวณที่เป็นแผลเมืองจีน ใช้ ใบหนาดใหญ่ ขับลม ขับพยาธิ รวมทั้งทำให้แท้ง

คุณประโยชน์แปะก๊วย

แปะก๊วย ฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ มีคุณลักษณะช่วยคุ้มครองปกป้องโรคมะเร็ง และก็ยังสามารถชะลอความแก่ได้ ฤทธิ์การยับยั้งการยึดตัวของ เกล็ดเลือดทำให้การไหลเวียนของโลหิตในหลอดเลือดแดง หลอดเลือดดำ แล้วก็หลอดเลือดฝอย ฤทธิ์เพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังสมอง ทำให้ความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการทำงานและก็การตัดสินใจ ฤทธิ์กระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือด ทำให้เลือดไหลฉีดไปตามผิวหนังได้ดี ฤทธิ์เพิ่มความรู้ความเข้าใจสำหรับการศึกษา ฤทธิ์ยับยั้งการเกิดไลปิดเพอคอยกไซด์ ฤทธิ์ช่วยทำให้ความจำดียิ่งขึ้น ฤทธิ์ทำให้เส้นเลือดหดตัว ฤทธิ์เพิ่มการมองเห็น และฤทธิ์ยับยั้งการเสื่อมของสมอง เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ จะช่วยทำให้ระบบไหลเวียนเลือดภายในร่างกายดียิ่งขึ้น แก้ไขปัญหาเลือดไปไหลเวียนในบริเวณอวัยวะสืบพันธุ์ไม่สะดวก บรรเทาของกินของโรคพาร์กินสัน สารสกัดจากแปะก๊วยจำเข่าไปช่วยเพิ่มระบบไหลเวียนเลือดในสมอง ทำให้ร่างกายสามารถผลิตฮอร์โมนโดปามีนได้มากขึ้น และนำส่งไปยังอวัยวะต่างๆภายในร่างกายได้อย่างพอเพียง

แบบอย่างแล้วก็ขนาดวิธีใช้

  • สารสกัดแปะก๊วยแห้ง –ใช้ 120 – 240 มก. แบ่งให้วันละ 2 – 3 ครั้ง สำหรับอาการ dementin โดยให้ยาต่อเนื่องกัน 8 สัปดาห์ แต่ไม่เกิน 3 เดือน
  • สารสกัดแปะก๊วยแห้ง – ใช้ 120 – 160 มิลลิกรัม แบ่งให้วันละ 2 – 3 ครั้ง สำหรับรักษาอาการเส้นโลหิตแดงส่วนปลายประสาทอุดตัน แล้วก็ ความงงงัน มีเสียงในหู โดยให้ยาติดต่อกัน 6 – 8 สัปดาห์
  • สำหรับในการใช้เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ให้ใช้กินไม่เกินวันละ 120 มิลลิกรัม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...