วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

สมุนไพรไทยลดหุ่น ลดไขมัน ตัวช่วยเพื่อหุ่นงามเป๊ะ

ขายสมุนไพรไทยลดน้ำหนักที่คุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

ขายสมุนไพรส้มแขกลดหุ่น พวกเรามีแนวทางที่ให้คุณไม่ต้องกังวนอีกต่อไป ความอ้วนคือปัญหาใหญ่สำหรับหลายๆคน เชื่อว่าทุกคนมุ่งมาดปรารถนาที่จะมีรูปร่างดี สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง หลายคราวที่คนอ้วนขาดความมั่นใจแคปซูลสมุนไพรส้มแขกสำหรับเพื่อการเข้าสังคม ต้องการแต่งตัวสวยๆเหมือนสาวๆหุ่นผอมบางบ้าง จึงได้คัดสรรกระบวนการต่างๆเรามีขายสมุนไพรส้มแขกลดน้ำหนัก ส่วนมากก็จะไม่กินอาหาร บ้างบริหารร่างกาย หรือถึงขนาดจำต้องหันมาพึ่งอาหารเสริม หรือยาลดหุ่น ซึ่งล้วนแล้วแต่มีสารเคมีที่สำเร็จร้ายต่อสุขภาพทั้งนั้น วันนี้เรามีแคปซูลสมุนไพรส้มแขกซึ่งสามารถช่วยลดหุ่นและลดไขมัน มาแนะนำจ้ะ

มะนาว ขายสมุนไพรส้มแขกลดน้ำหนักมะนาวถือเป็นสมุนไพรใกล้ตัวและก็เป็นเครื่องปรุงรสที่มีติดห้องครัวเกือบทุกบ้าน ในน้ำมะนาวมีกรดซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเผาผลาญไขมัน และยังมีวิตามินซีสูง ป้องกันหวัดได้อีกด้วย

พริกไทยดำ แคปซูลส่งสมุนไพรส้มแขกลดหุ่น คุณประโยชน์ของพริกไทยดำ จะให้รสที่เผ็ดร้อนช่วยเผาผลาญไขมันเก่า ลดการสะสมไขมันใหม่ ผู้ใดที่มีไขมันสะสมมากมายๆลองหันมากินพริกไทยดำดูนะคะ

ขายสมุนไพรส้มแขกลดหุ่น เราจะมีความคิดเห็นว่าส้มแขกเป็นสมุนไพรหลัก ที่เป็นส่วนผสมในอาหารเสริมลดน้ำหนักเกือบทุกชนิด เนื่องด้วยส้มแขกมีคุณสมบัติช่วยลดความอยากอาหาร ทำให้ทานอาหารได้น้อยลง ลดการสั่งสมไขมันส่วนเกินภายในร่างกายนั่นเอง

เม็ดแมงลัก ขายสมุนไพรส้มแขกลดความอ้วน) ด้วยคุณสมบัติของเม็ดแมงลักที่จะขยายตัวเมื่อโดนน้ำ เมื่อพวกเรากินเข้าไปก็เลยช่วยให้รู้สึกอิ่มท้อง ลดการอยากอาหาร รวมทั้งยังสามารถนำไปรับประทานกับเครื่องดื่มร้อน เย็นได้ด้วย แต่ก่อนนำไปรับประทานอย่าลืมนำเม็ดแมงลักไปแช่น้ำให้พองตัวก่อนนะคะ

ดอกคำฝอย ขายส่งสมุนไพรส้มแขกลดหุ่น) เป็นอีกหนึ่งสมุนไพรยอดนิยมก็ว่าได้ การรับประทานก็แสนง่ายเพียงแค่คุณนำมาต้มหรือชงดื่มร้อนๆหรือจะใส่น้ำแข็งเป็นน้ำดอกคำฝอยเย็นก็สดชื่น ซึ่งคุณสมบัติของดอกคำฝอยจะใช้เพื่อเป็นยาระบายอ่อนๆช่วยเรื่องลดความอ้วนแล้วก็ลดท้องได้ดี

กระเจี๊ยบแดง ขายสมุนไพรส้มแขกลดหุ่น) กระเจี๊ยบแดงสมุนไพรท้องถิ่นที่มีคุณสมบัติไม่ธรรมดาในเรื่องลดน้ำหนัก จากการทดลองด้านวิทยาศาสตร์พบว่า น้ำกระเจี๊ยบแดงมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องมะเร็ง รวมทั้งมีคุณสมบัติช่วยลดคอเลสเตอรอลรวมทั้งไขมันชนิดเลวทรามภายในร่างกายของคนเรา แม้กระนั้นสาวๆคนไหนกันอยากดื่มน้ำกระเจี๊ยบเพื่อลดความอ้วนก็ไม่สมควรใส่น้ำตาลเยอะนะคะ เนื่องจากว่าแทนที่คุณจะผอมบางครั้งก็อาจจะเปลี่ยนเป็นอ้วนขึ้นกว่าเดิม

พริก ขายส่งสมุนไพรส้มแขกลดความอ้วน) อีกหนึ่งสมุนไพรติดบ้านที่ช่วยเรื่องลดหุ่น ซึ่งพริกจะมีสาร Ascorbic acid เป็นสารสำคัญสำหรับในการช่วยลดหุ่น ช่วยเผาผลาญไขมันให้เปลี่ยนเป็นพลังงานก้าวหน้า หากคนไหนกันแน่เป็นผู้ที่ร่างกายมีการเผาผลาญไขมันต่ำ การกินพริกเป็นประจำจะก่อให้ร่างกายปรับตัวได้ดีขึ้น และนอกนั้นพริกยังช่วยขยายเส้นเลือดในลำไส้และก็กระเพาะทำให้ร่างกายดูดซับอาหารได้ดี ทั้งมีส่วนช่วยในระบบขับถ่ายอีกด้วย

สำหรับหนุ่มๆสาวๆท่านไหนที่อยากลดหุ่นด้วยวิธีธรรมชาติก็สามารถเลือกรับประทานสมุนไพรไทยลดน้ำหนัก 7 ชนิดนี้ได้เลยค่ะ แต่ว่าการใช้สมุนไพรในการลดความอ้วนควรจะใช้ในปริมาณที่เหมาะสม เพราะเหตุว่าทั้งหมดทุกอย่างถ้ามากไปอาจจะส่งผลให้เป็นผลเสียตามมาได้ แล้วก็อย่าลืมการออกกำลังพร้อมกันกับการทานขายส่งสมุนไพรส้มแขกลดน้ำหนัก เพื่อคำตอบที่นะคะ

สมุนไพรสลายไขมัน

ส่วนประกอบสำคัญ 
ผงส้มแขก 
ผงพริกไทยดำ

ขายสมุนไพรสลายไขมัน ขายส่งสมุนไพรสลายไขมัน 
จำหน่ายสมุนไพรสลายไขมัน แคปซูลสมุนไพรสลายไขมัน 
รับผลิตสมุนไพรสลายไขมัน

สรรพคุณส้มแขก

ส้มแขก ส้มแขกมีคุณประโยชน์ตามตำรายาท้องถิ่นเป็น

ลดอาการปวดท้องในสตรีมีท้อง เป็นยาระบาย ใช้ฟอกเลือด

ขับเสลด แก้ท้องผูกใช้ขับปัสสาวะ รักษาโรคนิ่ว

ส่วนในทางการแพทย์แผนปัจจุบันได้มีการทำการค้นคว้าขายสมุนไพรส้มแขก

ส้มแขกแล้วพบว่ามีสาร HCA (Hydroxycitric Acid)

ช่วยยั้งโปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมีที่สร้างไขมันจากของกินประเภทแป้ง

ก็เลยทำให้มีคุณประโยชน์สำหรับในการแคปซูลสมุนไพรส้มแขก ลดไขมันในเลือดแล้วก็ลดความอ้วน

รวมทั้งลดไขมันส่วนเกินที่คือปัญหาเกี่ยวกับรูปร่างที่อ้วนได้

นอกเหนือจากนี้ยังมีคุณประโยชน์ต่างๆอีกดังเช่น เร่งระบบ

การเผาผลาญอาหาร ลดความรู้สึกต้องการของกิน

ลดระดับความดันแคปซูลสมุนไพรส้มแขกเลือด รักษาโรคโรคเบาหวาน รักษาอาการท้องผูก

และก็ยังสามารถมีฤทธิ์ต้านทานเชื้อจุลินทรีย์บางชนิดได้อีกด้วย

พริกไทย ในตำราเรียนยาแผนโบราณบอกว่า พริกไทย

มีสรรพคุณดังนี้ ขับเสมหะ ขับลม รักษาอาการหอบ

อาการสะอึก ช่วยเจริญอาหาร ขับเหงื่อ ขับปัสสาวะ

แก้เจ็บท้อง ช่วยในการย่อยของกิน ทุเลาอาการท้องผูก

บำรุงธาตุ ฯลฯ ส่วนในคุณประโยชน์ด้านการแพทย์แผนปัจจุบัน

กล่าวว่า มีฤทธิ์เพิ่มการหลั่งของน้ำย่อยและเพิ่มการบีบตัวของ

กระเพาะและไส้ ช่วยลดไข้ ใช้เป็นยาฆ่าพยาธิได้

ลดอาการอักเสบต่างๆมีฤทธิ์สำหรับการลดไขมันโดยสารไพเพอรีน

(Piperine) ในพริกไทยดำจะช่วย ลดการก่อตัวของเซลล์ขายส่งสมุนไพรส้มแขก

ไขมันใหม่ และก็เซลล์ไขมันเก่าที่สะสมในร่างกายให้ลดน้อยลง

ก็เลยทำให้ส่งผลต่อสรีระแล้วก็น้ำหนักตัว ทั้งยังไปกระตุ้น

การหลั่งของกรดในกระเพาะอาหารทำให้มีการเกิดการเผา

พลังงานจากอาหารก้าวหน้า ทำให้ไม่มีการสะสมของไขมัน

ที่เป็นต้นเหตุของโรคอ้วน นอกจากนั้นยังมีสรรพคุณอื่นๆ

อีกมากมายได้แก่ ลดระดับน้ำตาลในเลือดรับผลิตสมุนไพรส้มแขก

ลดอากรปวดกล้ามเนื้อแล้วก็ข้อต่อต่างๆยับยั้งการกระจายตัว

ของเซลล์ของโรคมะเร็ง ช่วยระงับอาการชัก เพราะมีฤทธิ์กดระบบ

ประสาทส่วนกลาง ฯลฯ

 สมุนไพรอื่นๆ

คุณประโยชน์ตังกุย

 ตังกุยหมอแผนจีนนิยมใช้ในตำรับยาเกี่ยวกับโรคทางนรีเวชอย่างเช่น ใช้เป็นยาขับระดู แก้รกตีขึ้น ขับเกลื่อนกลาดและก็แก้ไข้ในเรือนไฟ แคปซูลสมุนไพรส้มแขกแก้ท้องเฟ้อ ท้องอืดท้องเฟ้อ ตกมูกเลือด และก็สตรีรอบเดือนมาเปลี่ยนไปจากปกติ สำหรับแพทย์แผนไทยจะใช้แก้ไข้ แก้สะอึก แก้ไอ แก้ทิ่มแทงสองราวข้าง

โดยความชื่นชอบแล้วนับว่าตังกุยเป็นสมุนไพรที่มีคุณค่าสำหรับสตรี เนื่องจากว่าเป็นตัวยาที่มีผลต่อมดลูกโดยตรง ด้วยเหตุว่าตังกุยให้สารที่ออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนผู้หญิงที่ชื่อเอสโตเจน (Estrogen like action) ช่วยทุเลาอาการต่างๆจากภาวะหมดรอบเดือน (Menopause) รักษาสมดุลของฮอร์โมนต่างๆในร่างกาย แคปซูลสมุนไพรส้มแขกช่วยรักษาสมดุลของการไหลเวียนของเลือดในเพศหญิง ช่วยทำให้เมนส์มาเป็นประจำ แก้ปวดรอบเดือน ช่วยบรรเทาลักษณะของการปวดหัว เมื่อยตามเนื้อตัว และก็เป็นยาระบายท้องอ่อนๆด้วย

ถ้าเกิดดูจากคุณประโยชน์ดั้งเดิมที่ว่าตังกุยเป็นยาที่ใช้สำหรับบำรุงร่างกายปกติ และก็ทุเลาลักษณะของการปวดเมื่อยต่างๆก็เลยใช้ได้ดีทั้งกับเพศหญิงรวมทั้งเพศชาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมุ่งมาดผลเพื่อเป็นยาบำรุงร่างกายเพราะว่าในรากตังกุยจะมีวิตามินบี 12 ในปริมาณที่มาก (0.25-0.4 ไมโครกรัม/100 กรัมของน้ำหนักรากแห้ง) รวมทั้งมีสารโฟลิก (Folic) แล้วก็ไบโอว่ากล่าวน (Biotin) ซึ่งส่งผลต่อการผลิตปริมาณเม็ดเลือดในร่างกายจึงนิยมใช้เป็นยาบำรุงเลือดรับผลิตสมุนไพรส้มแขก

ต้านการอักเสบและลดการบวมโดยการทดสอบทางชีวเคมีถึงกระบวนการเกิดการอักเสบ พบว่าสารจากตังกุยสามารถขวางการเกิด 5-hydroxytryptamine (5-HT) แล้วก็ลดการส่งผ่านสารทางผนังเซลล์หัวใจ (coronary flow) และและก็ผนังเส้นโลหิต (peripheral blood flow) ได้โดยทำให้หลอดเลือดขยายตัว (dilate vessel) ส่งผลต่อการเต้นของหัวใจทำให้ความดันข้างล่างสูงขึ้นขายส่งสมุนไพรส้มแขก

เมื่อมดลูกอยู่ในภาวะมีครรภ์ จะมีความไวต่อสภาวะความกดดันภายในโพรงมดลูก สารสกัดจากตังกุยจะลดการบีบตัวมดลูก และทำให้มดลูกสนองตอบต่อความกดกันข้างในโพรงมดลูกน้อยลง (decreasing the myometrium sensitivity) ทำให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงมดลูกเยอะขึ้นเรื่อยๆ ผลคือลดการแท้งลูกได้ เป็นเหตุผลว่า เพราะเหตุไรตังกุยจึงเกิดผลดีต่อสตรีมีครรภ์

ส่วนสตรีทั่วๆไปแล้วก็สตรีข้างหลังคลอด การรับประทานตังกุยจะมีผลให้รอบเดือนมาธรรมดาลดลักษณะของการปวดประจำเดือนได้ ในตำรับยาจีนมักผสมตังกุยกับหัวแห้วหมู (cyperusrotundas), โกฐจุฬาลำเภาจีน (Artemisiaargyi), เปลือกลูกพรุน ( Prunes persica) และดอกคำฝอย (carthamus tinctorius) เพื่อใช้รักษาอาการประจำเดือนมาเปลี่ยนไปจากปกติ ในสตรีข้างหลังคลอดจะช่วยขับน้ำคาวปลา ทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น

ในสตรีวัยหมดระดู มีการทดสอบการใช้ตังกุยร่วมกับตัวยาอื่นอีก 5 ประเภท ในคนไข้ 43 ราย พบว่าส่วนใหญ่มีลักษณะเป็นอาการร้อนวูบวาบ มึนงง ตาฟาง, อาการป่วยไข้ในช่องท้อง จะต่ำลงรับผลิตสมุนไพรส้มแขกราวปริมาณร้อยละ 70

นอกจากนี้บัญชียาจากสมุนไพร: ที่มีการใช้ตามองค์วิชาความรู้เริ่มแรก ตามประกาศ คณะกรรมการแห่งชาติด้านยา ปรากฏการใช้โกฐเชียงในยารักษาอาการโรคในระบบต่างๆของร่างกาย ดังเช่น

1.ยารักษากลุ่มอาการทางระบบไหลเวียนโลหิต (แก้ลม) ปรากฏตำรับ”ยาหอมเทวดาจิตร” แล้วก็ตำรับ ”ยาหอมนวโกฐ” มีส่วนประกอบของโกฐเชียงอยู่ในพิกัดโกฐอีกทั้ง 9 ร่วมกับสมุนไพรชนิดอื่นๆในตำรับ มีคุณประโยชน์สำหรับในการแก้ลมวิงเวียน แก้อาการหน้ามืด ตาลาย ใจสั่น คลื่นเหียน คลื่นไส้ แก้ลมจุกแน่นในท้องขายสมุนไพรส้มแขก

2.ยารักษากรุ๊ปอาการทางระบบของกิน ปรากฏตำรับ “ยาธาตุบรรจบ” มีส่วนประกอบของโกฐเชียงร่วมกับสมุนไพรจำพวกอื่นๆในตำรับ ใช้บรรเทาอาการท้องอืดเฟ้อ อาการอุจจาระธาตุทุพพลภาพ ท้องเสียชนิดที่ไม่มีต้นเหตุมาจากการตำหนิเชื้อโกฐเชียงเป็นสมุนไพรที่มีการประยุกต์ใช้ในตำรับยาแผนโบราณของไทยหลายตำรับ พืชจำพวกนี้ปลูกมากมายในประเทศจีน โดยเฉพาะในป่าดงดิบตามเทือกเขาสูงของบริเวณไต้หวัน เขตส่านซี และก็เขตยูนนาน และได้มีการนำมาใช้ในเครื่องยาไทย ที่เรียกว่า “พิกัดโกฐ” โกฐเชียงจัดอยู่ใน โกฐอีกทั้งห้า(ห้าโกฐ) คุณประโยชน์โดยรวม ของยาที่ใช้ในพิกัดโกฐ คือ แก้ไข้ แก้ไข้ร่วมกับมีเสมหะ แก้โรคหืดไอ แก้หอบ แก้ลมในกองธาตุ บำรุงกำลัง ขับลม แก้สะอึก บำรุงเลือด บำรุงกระดูกเครื่องยา“พิกัดโกฐ” ประกอบด้วย “พิกัดโกฐทั้งยัง 5” ตัวอย่างเช่น โกฐหัวบัว โกฐสอ โกฐเขมา โกฐเชียง โกฐจุฬาลำพา มีสรรพคุณแก้ไข้เพื่อเสมหะ หืดไอ แก้โรคปอด โรคในปากคอ แก้ลมในกองธาตุ บำรุงกำลัง บำรุงเลือด “พิกัดโกฐทั้ง 7” (มีโกฐกระดูก รวมทั้งโกฐก้านพร้าว เพิ่มเข้ามา) คุณประโยชน์ แก้ไข้จับสั่น แก้ไข้เพื่อเสลด แก้โรคหืดไอ แก้โรคในปอด แก้ลมในกองธาตุ ชูกำลัง บำรุงโลหิต แก้ไข้เรื้อรัง แก้หอบ แก้สะอึก “พิกัดโกฐทั้ง 9” (มีโกฐพุงปลา และโกฐชฎามังษี เพิ่มเข้ามา) คุณประโยชน์แก้ไข้จับ แก้ไข้เพื่อเสลด แก้หืดแคปซูลสมุนไพรส้มแขกไอ แก้โรคปอด แก้โรคในปากคอ แก้ลมในกองธาตุ ชูกำลัง บำรุงโลหิต แก้ไข้เรื้อรัง แก้หอบ แก้สะอึก บำรุงกระดูก แก้ไข้ในกองธาตุอว่ากล่าวสาร แก้ไส้กุดไส้ลาม ขับรอบเดือนร้ายในตำรับยาพระโอสถพระนารายณ์: มีตำรับ “ยาทรงจมูก” ขนานหนึ่งประกอบด้วยสมุนไพร 15 ชนิด รวมทั้งโกฐเชียงด้วย โดยนำตัวยาทั้งปวงบดเป็นผงละเอียดรวมกัน ใช้สำหรับนัตถุ์ ใช้ดมแก้ปวดหัว แก้วิงเวียน แก้สลบ แก้ริดสีดวงจมูก คอ แล้วก็ตา

สรรพคุณโสมคน

โสมคน ถือได้ว่าเป็นราชาที่สมุนไพร

มีสรรพคุณนานัปการ ด้วยในโสมคนมีสารจีนเซนโนไซด์

(Ginsenoside) ประเภทที่มีประโยชน์ต่อมนุษย์ด้วยเหตุผลดังกล่าวโสมคน

ก็เลยทำให้มีคุณประโยชน์ต่างๆดังต่อไปนี้ ลดความตึงเครียด โดยฮอร์โมน

ACIHจากต่อมใต้สมองควบคุมการหลั่งฮอร์โมนจากต่อม

หมวกไตก็เลยทำให้ลดความเคร่งเครียดได้ ช่วยกระตุ้น

ความต้องการทางเพศ เสริมสรรมภาพทางเพศในผู้ชาย

ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยมีฤทธิ์ทำให้ตับอ่อนหลั่ง

อินซูลินออกมามีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมถอย

ของเซลล์ต่างๆและช่วยชะลอวัยขายสมุนไพรส้มแขกรวมถึง สามารถลดการเสี่ยง

สำหรับในการเป็นมะเร็งตับได้ ยิ่งไปกว่านี้ยังได้รับผลิตว่านชักมดลูกมีคุณประโยชน์ต่างๆ

อีกเยอะแยะเป็นต้นว่า ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงกำลังปรับสมดุล

ของร่างกาย ช่วยให้เจริญอาหาร บำรุงและก็รับผลิตสมุนไพรส้มแขกคุ้มครองปกป้องโรคหัวใจ อื่นๆอีกมากมาย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ขายสมุนไพรส้มเเขก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...