วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

จุดเด่นของยากษัยเส้น รักษาลักษณะของการปวดสำเร็จชะงัด

เรามีขายกษัยเส้น คืออะไร

            ขายกษัยเส้น โดยรวมแล้ว ในทางการแพทย์แผนไทย มีความหมายของลักษณะการเจ็บเจ็บป่วย ที่เกิดขึ้นจากความชำรุดทรุดโทรมของ “เส้น” ต่างๆภายในร่างกาย ได้แก่ เอ็นกล้าม เอ็นยึดกระดูก เอ็นยึดข้อเท้า และแนวมัดกล้ามที่มีกระจัดกระจายอยู่ทั่วไปในร่างกาย เมื่อเส้นกลุ่มนี้เกดความเสื่อมภาวะขึ้น ก็จะก่อให้กำเนิดอาการเปลี่ยนไปจากปกติต่างๆขึ้นในร่างกายแคปซูลกษัยส้นก็เลยถือได้ว่าโรคที่เกิดขึ้นและมีสาเหตุมาจากความเสื่อมของร่างกาย โดยไม่ได้มีเหตุมาจากเชื้อโรคราวกับโรคทั่วๆไป ซึ่งโรค กษัยเส้น สามารถแบ่งได้ออกเป็น 2 จำพวกหลักๆได้มีการขายส่งยากษัยเส้นตามร้านรวงทั่วๆไป

            1.อาการโรคกษัยเส้นโอขว้างตำหนิกะ จะมีอาการทำให้ไม่อยากกินอาหาร นอนหลับไม่สนิท อ่อนเพลีย ง่วงนอนอยู่ตลอดระยะเวลา รู้สึกอ้วกอาเจียน เจ็บท้องน้อย ปวดเมื่อยตามตัว ร่างกายผ่ายผอมมากยิ่งกว่าธรรมดา มีอาการเหงื่อออกตามฝ่ามือ ฝ่าตีน สมองงงงัน เมื่ออากาศเย็น หรือชื้น ชอบทำให้รู้สึกอยากฉี่เป็นประจำเว้นเสียแต่1นี้ยังมีลักษณะจุกเสียด แน่น ปวดท้อง น่อง อีกด้วยรวมทั้งยังมีการขายกษัยเส้น

            2.ลักษณะของโรคกษัยเส้นกร่อน มักนำมาซึ่งการก่อให้เกิดอาการเส้นท้องตึง เจ็บเอว มือเท้ามีลักษณะอาการชา ตาฝ้าฝาง หู้อื้อ ท้องอืด ไม่อยากกินอาหาร รวมถึงอาการปวดเสียด ฯลฯ

มีการขายกษัยเส้น ไม่ดีต่อร่างกายอย่างไรบ้าง?

เมื่อกำเนิดอาการ กษัยเส้น ขึ้น ก็จะก่อให้ร่างกายเกิดความแปลกต่างๆขึ้น ซึ่งมีผลมหาศาลในการใช้ชีวิตประจำวันสำหรับผู้ที่กำเนิดปัญหากษัยเส้น ขึ้น และกำลังหนักใจเรามีการรับผลิตกษัยเส้น ควรจะกระทำดูแล รักษา รวมทั้งฟื้นฟูสุขภาพของตนเองอย่างไรให้กลับไปสู่ตอนที่มีสภาพเหมาะสมที่สุด เรามีขายกษัยเส้นที่จะเริ่มต้นดูแลรักษาสุขภาพร่างกายของตัวเองได้อย่างง่ายๆด้วยการทานสินค้าสมุนไพร แต่ว่าสำหรับคนใดที่ยังไม่ทราบว่า ขายส่งกษัยเส้นสินค้าสมุนไพรชิ้นใด จึงจะมีผลดีกับสุขภาพของตนเองสูงที่สุดนั้น ผู้เขียนต้องการชี้แนะ ผลิตภัณฑ์ยาน้ำสมุนไพรตราเทพมังกร ที่สกัดจากสมุนไพรนานาชนิดที่ทรงคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับในการบำรุง ดูแล แล้วก็ฟื้นฟูสุขภาพให้มีความแข็งแรง พร้อมช่วยลดความเสี่ยงสำหรับการกำเนิดโรคภัยต่างๆที่บ่อนทำลายสุขภาพ

ส่วนประกอบสำคัญ 

ลูกกระวาน
โกฐน้ำเต้า
รากเจตมูลเพลิงแดง
รงทองประสะ
สมอไทย
ยาดำ
อื่นๆ

ขายยากษัยเส้น ขายส่งยากษัยเส้น จำหน่ายยากษัยเส้น 
แคปซูลยากษัยเส้น รับผลิตยากษัยเส้น

 

แก้กษัยเส้น เส้นตึง ช่วยขับลม

เมื่อยตามร่างกาย ปวดข้อ ชามือ ชาเท้า

ซึ่งเป็นระยะแรกของโรคอัมพฤกษ์

ขับลมในเส้นเอนตามส่วนต่างๆของร่างกาย

ขับอาการร้อนที่แตกต่างจากปกติ คลายกล้ามเนื้อที่ตึงเหลือเกินขายส่งกษัยเส้น

แก้กระดูกทับเส้น ท้องผูกเรื้อรัง ช่วยระบายอ่อนๆ

สรรพคุณอื่นๆ

สรรพคุณสมอไทย

สมอไทย สมอไทยในตำรายาแพทย์แผนไทยมีสรรพคุณค่าดังต่อไปนี้

ใช้รักษาอาการบิด แก้ไข้ ขับเสมหะ ขับน้ำดี ใช้เป็นยาระบาย

รวมทั้งรักษาโรคท้องร่วง บำรุงร่างกาย ใช้ฟอกโลหิต  แก้ร้อนใน

รักษาสมดุลของธาตุต่างๆในร่างกาย ใช้แก้ไอ แก้เจ็บคอ

แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย บำรุงหัวใจ บำรุงน้ำดี ขับเยี่ยว

ขับน้ำเหลือง ช่วยทำให้เจริญอาหาร แก้เจ็บท้องรับผลิตกษัยเส้น

ลดอาการจุกเสียดแน่นท้อง หยุดประสาท แล้วก็ยังสามารถ

ใช้รักษา และก็คุ้มครองโรคต่างๆได้อีกยกตัวอย่างเช่น โรคมะเร็ง โรคตับ

ขับสารพิษให้ออกจากร่างกาย (ดีท๊อกซ์) โรคภูมิแพ้

สรรพคุณของยาดำ

ยาดำ ที่ใช้ในตำรับยาไทยส่วนใหญ่เป็นยาดำที่นำเข้ามาจากแอฟริกา ตำราเรียนสรรพคุณยาโบราณว่า ยาดำมีรสเบื่อแคปซูลกษัยเส้นและก็เหม็นขม คุณประโยชน์ถ่ายลมเบื้องบนให้ลงต่ำ กัดขัดเสลดแล้วก็เลือด ทำลายพรรดึก เป็นยาถ่าย ยาระบาย แก้โรคท้องผูก โดยกระตุ้นลำไส้และทางเดินอาหารให้บีบตัว ใช้เป็นยาแทรกในยาระบายหลายตำรับ กระทั่งมีรับผลิตกษัยเส้นคำสุภาษิตว่า “แทรกเป็นยาดำ” หมายถึงแทรกหรือผสมอยู่ทั่วไป เป็นยา ถ่ายพิษไข้ ถ่ายพยาธิตัวตืด ไส้เดือน ขับน้ำดี มีฤทธิ์ไซร้ท้อง ฝนกับเหล้าขาวทาหัวฝี ทาแก้ฟกบวม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หญิงจำเป็นต้องรักษาสุขภาพด้วยสมุนไพรว่านชักมดลูก

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว และยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น  ...